Danh mục

Quách Ngọc Tuyên: 'Tôi chưa bao giờ chạnh lòng, hay có ý định so sánh với Trường Giang'

Thứ hai, 01/03/2021 06:51

Là nam diễn viên đã có nhiều thành công trong một năm qua từ web-drama đến các vai diễn ấn tượng, Quách Ngọc Tuyên hạnh phúc khi những mục tiêu đã hoàn thiện. Cùng Ngoisao.vn trò chuyện để nghe những tiết lộ thú vị về tác phẩm thành công này và các câu chuyện chưa từng chia sẻ trước đó.

Quách Ngọc Tuyên được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong Thập Tam Muội, Vi Cá tiền truyện, Cái Tết của thằng khờ, Cuốc xe nửa đêm,... Sở hữu ngoại hình sáng, lối diễn hài hước, duyên dáng, nam diễn viên là "bạch mã hoàng tử" của rất nhiều fan nữ, trong đó có Thảo Hân - vợ trẻ kém anh 16 tuổi.

Kết thúc mối tình 6 năm với nữ diễn viên hài trong Vbiz, anh trở nên rất kín tiếng chuyện đời tư. Mãi tới thời gian sau đó, Quách Ngọc Tuyên mới công khai bạn gái kém 10 tuổi và chỉ sau đó không lâu, nam diễn viên cũng thông báo tin vui đón con gái đầu lòng. Cả hai nên duyên từ câu chuyện tình "chú - cháu".

Nam diễn viên gặp vợ tại sân khấu kịch vì Thảo Hân là con gái của chị nhân viên phục trang ở sân khấu Nụ cười mới. Xuất thân từ sân khấu kịch cùng: NSƯT Hoài Linh, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang,... nên giờ đây anh cũng có nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả. Để có được hạnh phúc như hiện tại cùng vợ và con gái Bào Ngư, Quách Ngọc Tuyên đã vượt qua nhiều thử thách, khó khăn và cả những lời đàm tiếu, tin đồn không đúng về mình.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Vào nghề hơn 10 năm, nhưng phải đợi đến khi dự án riêng về Vi Cá tiền truyện, tên tuổi của Quách Ngọc Tuyên mới thật sự có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Trước thềm đón năm mới Tân Sửu 2021, nam diễn viên đã có những chia sẻ hạnh phúc và vui vẻ trong một năm qua có nhiều thành công, dự án phim mới của mình. Chia sẻ với Ngoisao.vn, Quách Ngọc Tuyên cũng không giấu được sự hạnh phúc khi nói về gia đình nhỏ của mình.

Chào Quách Ngọc Tuyên, sau thành công 3 phần trước, “Thằng khờ 4” cũng tạo được hiệu ứng rất tốt trên kênh Youtube, nhưng vẫn có ý kiến xem đây chỉ là bộ phim giải trí - thị trường đơn thuần mà không có nhiều yếu tố nghệ thuật, anh nghĩ sao về quan điểm đó?

Ngay từ ban đầu, khi lên ý tưởng kịch bản của dự án "Thằng khờ 4” này, tôi đã xác định đây là một web-drama mang lại tính giải trí cho khán giả ở dịp Tết. Tôi muốn khán giả xem dự án này, mọi người sẽ được những tiếng cười riêng, những phút giây thư giãn thoải mái nhất chứ không phải là cái gì kinh khủng khiếp lắm. Với lại thực sự đây là một web-drama thôi, quan trọng là mình phải nắm thị hiếu của khán giả, họ cần gì và họ muốn gì, chứ nghệ thuật là như thế nào. Như mọi người cũng đã biết những bộ phim điện ảnh mang tính nghệ thuật, mà tính giải trí lại không có thế là doanh thu cũng thua như thường.

Nhưng khi xem các dự án phim "Thằng khờ phần 4”, tôi luôn chỉn chu từng phim hình. Không phải tôi không để ý về tính nghệ thuật, trong nội dung phim sau khi kết thúc mỗi một phần đều có cái kết và tính nhân văn trong đó, thậm chí là cả giáo dục nữa.

Đúng là dự án của mình không có gọi là điện ảnh, nhưng từ hình ảnh, góc máy tất cả những thiết kế, đạo cụ hay ê-kíp luôn chuẩn bị chu đáo làm sao cho nó hợp lý nhất. Và có tính giải trí nhất cho khán giả trong mùa Tết này, vì mục đích của tôi chỉ muốn mang lại tiếng cười, mang lại những cái gì thoải mái nhất cho mọi người.

Với một series phim “Thằng khờ” như thế khá đắt tiền, Quách Ngọc Tuyên đã chi khoảng bao nhiêu? Số tiền đó anh có nhờ vào nhà tài trợ hay tự lực mình làm?

Mỗi một phần điều qua một thời điểm khác nhau, vì thế ê-kíp sản xuất của tôi ngày nâng cấp khác hơn. Tùy theo giá tiền, giống như phần 4 của “Thằng khờ” này tổng hết tất cả mọi thứ như: tiền đạo diễn, quay phim, thiết kế, họp báo, truyền thông, diễn viên,… nói chung tất tần tật hết cũng gần 1 tỷ đồng.

Nhưng để có số tiền nhiều như thế, tôi cũng nhờ từ các nhà tài trợ xung quanh giúp đỡ cho tôi một phần nào thôi. Chứ nếu một mình tôi ở thời điểm đó để sản xuất vậy chắc tôi cũng không đủ khả năng. Nói đến đây, tôi cũng xin cảm ơn khán giả và các ê-kíp, nhà tài trợ giúp đỡ tôi suốt thời gian qua.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Quách Ngọc Tuyên tiết lộ số tiền để làm phần 4 "Thằng khờ", nhờ các tài trợ khác từ bên ngoài.

Anh có áp lực người xem trên Youtube không?

Thực sự mỗi dự án của tôi làm ra tất cả mọi thứ có lẽ tôi đều áp lực về số lượt người xem trên Youtube. Áp lực ở đây chính là tôi tự áp lực chính bản thân mình, tôi luôn theo dõi cái hiệu ứng của khán giả như thế nào, lượt xem khán giả có thích bộ phim của mình hay không.

Cái cảm giác đó giống như là chuẩn bị mình mang một món ăn ra để mà gửi tặng khán giả để họ thưởng thức, xem mọi người có hợp khẩu vị món ăn đó hay không. Chính vì thế, mỗi dự án tôi làm, mình cũng thường xuyên áp lực về lượt xem đó, tổng thể như thế nào.

Sự phản hồi của khán giả trong bộ phim này có đạt được như mong đợi của Quách Ngọc Tuyên chưa?

Sau tổng cộng là 4 phần phim tôi đã làm, hầu như tất cả khán giả đều thích cái series này. Tuy nhiên, hiệu ứng nó không thể mạnh bằng cái dự án phim Anh Vi Cá của tôi được, vì mỗi một màu phim là mỗi cái khác nhau, với dự án web-drama Thằng khờ này tôi cũng đầu tư nhẹ nhàng hơn chút.

Thế nhưng, điều tôi nghĩ từ 4 phần trong Thằng khờ, từ lượt xem và lượt chia sẻ, bình luận tôi đều rất hài lòng. Có phần 4, tập 1 đã gần 3 triệu view rồi, tập 2 cũng được 2 triệu view và những tập sau có lẽ hiệu ứng từ từ sẽ cao.

Thực sự phần 4 này tuy có nghìn mấy bình luận hầu như khán giả điều thích, dự án phim của tôi. Tôi cũng cảm nhận chưa ai chê bai gì cả. Nhưng so với tổng thể lượt view mà khán giả xem để bù lại cho ê-kíp, diễn viên và mọi người thực sự tôi thấy chưa “đã” lắm. Tại vì trước đó, tôi đã đặt hi vọng phim mang màu một đám cưới miền Tây khán giả sẽ thích màu như vậy. Có lẽ, tiếp nối phần 4 này, khán giả không thích “món ăn” này lắm.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Nam diễn viên mang một đám cưới miền Tây vào trong phim với hi vọng khán giả sẽ yêu mến.

Phong trào lập group anti-fan đang nở rộ, bỗng dưng một ngày có một group anti Quách Ngọc Tuyên thì anh sẽ làm sao?

Thực sự chuyện anti-fan hay không tôi cũng không cấm đoán khán giả được, mỗi người sẽ là một “gu”. Tôi cũng cố gắng giữ hình ảnh như thế nào tốt nhất đến với khán giả. Và trong cuộc sống, không ai không phạm sai lầm hết, nếu như có một ngày nào đó có nhóm anti-fan ghét mình lập ra, tôi sẽ chọn cách im lặng. Tôi sẽ lắng nghe và đọc xem họ nói gì, nếu đúng như những khán giả nói thì tôi sẵn sàng nhận sai và sửa lỗi, mong tất cả mọi chuyện sẽ được như ý. Chứ tôi chưa bao giờ ngại vấn đề né tránh này nọ hết.

Hiện tại, đã có khá nhiều nghệ sĩ theo hướng làm web-drama, vậy anh có nghĩ có một ngày web-drama sẽ gây nhàm chán đến khán giả chứ?

Đúng là đến thời điểm hiện tại có rất nhiều anh em nghệ sĩ đang làm web-drama, tôi cũng nghĩ mọi người cũng nghĩ như tôi thôi. Youtube, web-drama là cái trang truyền thông để mình gửi gắm hình ảnh của mình đến khán giả gần gũi nhất. Và tôi cũng vậy, thứ nhất muốn đưa hình ảnh của mình đến mọi người, thứ 2 là mong có sản phẩm để khán giả thưởng thức và đón nhận.

Còn nhàm chán hay không là do nhận thức của từng nghệ sĩ, từng người muốn người sản phẩm đó đến với khán giả với tâm thế như thế nào, có tôn trọng khán giả hay không. Làm một sản phẩm chỉn chu gửi tới khán giả hay không, đặc biệt chuyện nhàm chán tôi nghĩ không nhàm đâu.

Khán giả bây giờ cũng rất là tinh tế, nếu dự án sản phẩm đó không hiệu ứng tốt, đầu tư không chất lượng chắc chắn khán giả chỉ xem qua một lần và họ sẽ không quan tâm nữa. Còn khi sản phẩm được đầu tư chất lượng, chỉn chu, đàng hoàng sẽ được khán giả đón nhận, còn độ nhàm chán là do sản phẩm của từng người. Điển hình như web-drama “Bi Long đại ca” hiện tại cũng được hiệu ứng rất tốt. Và cái series “Cái Tết Thằng khờ” của tôi cũng được triệu view, tổng 3 tập tôi đã lên đã được 6 - 7 triệu view rồi (cười). Cũng như cái “Tâm sắc tấm” của Ngọc Thanh Tâm cũng được hiệu ứng khá tốt. Nói chung là do cái suy nghĩ, nhận thức của mình gửi sản phẩm đến người hâm mộ như thế nào, còn nhàm sẽ không có đâu.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Sang năm 2021, Quách Ngọc Tuyên sẽ thực hiện dự án lớn nhất đời mình là làm phim Anh Vi Cá bản điện ảnh. Đây là phim làm nên thương hiệu của Quách Ngọc Tuyên, anh mang danh "anh Vi Cá" từ sau bộ phim này. Quách Ngọc Tuyên tiết lộ, anh quyết giữ vai Bố Già cho cố nghệ sĩ Chí Tài?

Thực sự trong tâm tôi, tôi rất thương anh Chí Tài, cho nên tôi suy nghĩ trong đầu tôi quyết tâm giữ vai bố già này để dành cho anh Tài. Ở trong dự án phim Vi Cá của tôi có vai bố già chắc chắn tôi sẽ giữ lại cho anh Tài. Tôi cũng không để cho anh chị hay nghệ sĩ nào khác để thay vai làm cho anh ấy cả. Nếu tôi có làm tôi sẽ đổi một vai khác, một cái tuyến nhân vật khác thôi.

Quách Ngọc Tuyên từng "chạnh lòng" khi bị so sánh với Trường Giang, mà Trường Giang lại là một trong những "ông hoàng phòng vé", vậy khi mang anh Vi cá ra màn ảnh rộng Quách Ngọc Tuyên có áp lực gì không?

Cái này tôi xin đính chính lại, tôi chưa bao giờ “chạnh lòng” với anh Giang. Vì tôi và anh ấy rất thân thiết với nhau, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Với không gì là phải “chạnh lòng” cả, vì mỗi người một thế mạnh mà. Anh Giang có một thế mạnh, một khía cạnh khác, còn tôi có thế mạnh khác.

Tôi cũng chưa bao giờ đem ra so sánh như vậy, tất cả anh em làm nghề cũng chưa bao giờ đi so sánh hết. Nhưng mà chắc chắn nếu tôi chưa đạt được những mục tiêu đưa ra, tôi cũng tự buồn chính bản thân mình lắm. Chứ tôi chưa bao giờ đặt nặng vấn đề “À phim mình ra mình phải hơn người này người kia”. Trước mắt mình phải hơn bản thân mình trước, mình làm sản phẩm ra như thế nào để được khán giả đón nhận cái đó mới là quan trọng nhất.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên khẳng định giữa anh và Trường Giang là anh em đồng nghiệp vô cùng thân thiết, hợp tác nhiều sản phẩm.

Cuộc sống của anh thay đổi như thế nào sau khi làm bố? Anh học cách làm bố như thế nào?

Đối với tôi đến hiện tại, cuộc sống là bố cũng không thay đổi gì nhiều. Tôi vẫn đi làm kiếm thu nhập cho bản thân và chăm sóc gia đình. Chỉ có thay đổi khi lên chức làm bố rồi, đi làm xong lúc trước còn lê la ngoài đường, hứng thú ngồi ăn nhậu với đồng nghiệp, anh em. Còn bây giờ chuyện đó vẫn có, nhưng lâu lâu vẫn "thèm" cảm giác ngồi chơi với mọi người, nhưng mức độ không còn nhiều như lúc trước nữa.

Ngày xưa mỗi khi diễn xong quay xong anh em tụ tập lại ngồi chơi. Còn bây giờ chỉ là lâu lâu hẹn anh em ra ngồi chơi một bữa cho “đã” thôi. Còn lại tôi phải tập trung dành thời gian cho vợ con lúc rảnh rỗi.

Cách học làm bố, tôi nghĩ không gì phải học cả, có lẽ đó là bản năng của mình khi lên chức. Tôi cũng nhận thức được mọi cái nên làm gì hay không nên làm gì. Trước đó, khi mà tôi chưa có gia đình mình cũng đã ý thức bản thân mình rồi. Giờ khi có Bào Ngư mọi công việc nhà hay chăm con mỗi khi rảnh rỗi tôi đều sẵn sàng giúp vợ.

Anh là chỗ dựa tâm lý cho vợ ra sao?

Tôi cũng có những dự án, thành công nào đó là hai vợ chồng cùng nhau chia sẻ. Bà xã cũng còn nhỏ tuổi nên đôi khi suy nghĩ buồn hay này nọ. Trong cuộc sống, gia đình hay ở các mối quan hệ bà xã cần tôi, lúc đó chia sẻ, để tôi xử lý giúp vợ những tình huống đó.

Tôi cũng giải thích, phân tích để bà xã hiểu hơn. Nên chủ động giải quyết mọi chuyện tốt nhất, đừng để bực bội giải quyết là không nên.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của anh "Vi Cá" cùng bà xã Thảo Hân và con gái Bào Ngư hơn 1 tuổi.

Anh tích lũy tài chính vì tổ ấm như thế nào?

Tôi chỉ biết tích lũy tài chính từ lúc đi quay đi diễn, quay sản phẩm web-drama cho mình, có lẽ mình chỉ biết lao đầu đi làm và đi làm thôi. Chứ kế hoạch tích lũy như thế nào cũng không biết nói sao. Khi nào đi làm về có tiền để đó rồi có nhu cầu xài tiếp. Với công việc này là nó tái đầu tư cho các sản phẩm khác, nhưng tôi cũng sẽ trích cái riêng để có tài chính để lo cho gia đình, con cái, không phải để vợ con thiệt thòi vấn đề gì.

Đôi lúc tái đầu tư để làm lại những sản phẩm sau này càng ngày chất lượng hơn, số tiền mình đầu tư vào dự án phim đó cũng càng ngày càng nhiều hơn. Ngoài may mắn được các nhà tài trợ từ ê-kíp và anh em hỗ trợ, tôi cũng phải tự bỏ thêm số tiền của mình vào để đủ sản xuất dự án riêng.

Tôi bắt đầu đưa lên Youtube coi như đó bỏ ống heo, nếu mà thành công phim thắng được sự ủng hộ của mọi người, khán giả xem nhiều, chia sẻ nhiều, lúc đó tài chính cũng về lại từ từ. Nhưng để lấy tiền từ Youtube, mình kiếm tiền lời ở đó thực sự đừng nên nghĩ như vậy. Trước mắt cứ nghĩ là có sản phẩm gửi đến khán giả, nếu mọi người thích cái tên Quách Ngọc Tuyên cũng từ từ đi lên mà thôi.

Nói về năm mới, Tết nay anh và bà xã có dự định gì không?

Đến hiện tại, đang trong mùa dịch bệnh show cũng hạn chế khá nhiều, nhưng tối đêm 30 giao thừa tôi vẫn còn đi diễn. Khi công việc xong tôi trở về cúng kiếng ở nhà trên này, sau đó cả nhà điều lái xe về quê thắp nhang ông bà, rồi đón giao thừa ở dưới.

Mùng 1 năm nay, tôi cũng có show diễn ở trên Sài Gòn nên sẽ cố gắng diễn xong sớm để đưa cả nhà về quê chơi, đi chúc Tết. Với lịch trình tôi có lịch diễn đến mùng 10 Tết, nên bên cạnh đó cũng có những cuộc hẹn từ đồng nghiệp dịp Tết, ăn uống vui vẻ và đến nhà thăm chơi.

Thường ngày Tết gia đình mình hay làm gì? Món ăn gì khiến anh nhớ nhất trong ngày Tết?

Mỗi dịp Tết, nhà tôi cũng hay cúng kiếng ông bà, đi thăm họ hàng. Có lẽ, món mà mọi người, nhà nhà đều chuẩn bị chính là nồi thịt kho hột vịt, bánh chưng,… Tôi cũng mẫu người dễ ăn lắm, món gì cũng ăn được hết. Mà nhiều khi có kỷ niệm vui nhất lúc đi diễn, ăn uống tại sân khấu ngày Tết, nghĩ lại cảm giác đó cũng vui. Giờ có gia đình rồi, tôi cũng phải tranh thủ về với vợ và con gái để cả nhà bên nhau trong những ngày đầu năm mới.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Nam diễn viên vẫn chạy show đều đặn trong dịp Tết Nguyên Đán 2021.

Nhìn lại năm qua, điều gì khiến anh tiếc nuối nhất? Dự định trong năm 2021 của Quách Ngọc Tuyên có gì mới mẻ không?

Thực sự một năm qua, đối với tôi hay mọi người dịch bệnh là tình hình ảnh hưởng chung trên toàn thế giới ảnh hưởng khá nhiều. “Thuyền to gặp sóng lớn”, ai đầu tư nhiều sẽ khó khăn nhiều, ai đầu tư ít hơn sẽ ít hơn một tí. Còn bản thân tôi, hay tất cả các anh em nghệ sĩ đi diễn show nhiều nhận nhiều, show ít sẽ nhận ít. Lúc đó, mình sẽ xài gói gém lại. Nhưng mà tôi cảm nhận trong năm 2020 vừa rồi, tôi được nhiều hơn là mất, có gia đình, có vợ và con gái chính là động lực lớn nhất của tôi. Đặc biệt, là được nhiều khán giả ủng hộ hơn.

Hiện tại, tôi đang có hai kênh Youtube, có một kênh riêng về gia đình, ở đó tôi thường quay cuộc sống hằng ngày, giản dị và đặc biệt sự đáng yêu của con gái Bào Ngư. May mắn cũng mọi người cũng khá ủng hộ, yêu thích nhóc tỳ ở nhà.

Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên, sao Việt, Tết 2021, Tết Tân Sửu,

Vợ Thảo Hân chính là hậu phương vững chắc và động lực lớn nhất của nam diễn viên.

Có lẽ, một năm qua những dự án của tôi rất may mắn được khán giả đón nhận rất nhiều. Và tôi cũng có các công việc bên ngoài như quay cho công ty, dự án riêng của đồng nghiệp. Tôi cũng hay trích ít tiền của mình để giúp đỡ những người khó khăn, thỉnh thoảng gặp ngoài đường chẳng hạn. Đó cũng là cách khiến mình sống vui và khỏe mỗi ngày.

Đối với tôi, dự định lớn nhất trong năm tới chính là “Anh Vi Cá” sự trở lại. Đòi hỏi tôi phải tập trung trí lực rất nhiều, đầu tư về chất xám, đầu tư về thể lực. Nói chung tập trung hết sức để cho ra một sản phẩm gửi đến khán giả, và nguyên dự án đó nó đã chiếm trọn hết trong năm 2021 của tôi. Vì qua Tết Nguyên Đán sẽ bấm máy liền để kịp tiến độ về làm hậu kì, âm thanh, nhạc và lúc đó tôi cũng sẽ lên kế hoạch truyền thông. Tôi cũng mong khán giả đón nhận, khi nhắc đến Quách Ngọc Tuyên mọi người sẽ nhớ nam diễn viên đó đang chuẩn bị dự án như thế. Bên cạnh đó tôi cũng sẽ làm thêm một vài web-drama trong năm nay. Nếu có thời gian, tôi cũng sẽ chạy show cho cái vai diễn bên ngoài. (cười)

Cảm ơn Quách Ngọc Tuyên trong buổi chia sẻ trước thềm năm mới đầy ý nghĩa này!

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/qu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quach-ngoc-tuyen-toi-chua-bao-gio-chanh-long-hay-co-y-dinh-so-sanh-voi-anh-truong-giang-73734.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 4 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 32 phút trước

Nhật Kim Anh làm gì trong ngày cưới của tình tin đồn một thời?

Trong ngày cưới của TiTi, người được xem là tình tin đồn của Nhật Kim Anh, nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng đã...
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi: Rước dâu bằng Rolls-Royce, sính lễ lên đến cả tỷ

Đám cưới cựu thành viên HKT - TiTi và DJ Nhung Babie đã khiến dân tình choáng ngợp.
Chuyện làng sao 4 giờ, 44 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 6 giờ, 29 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 8 giờ, 41 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 1 giờ, 15 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 2 giờ, 39 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 45 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 3 giờ, 16 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 3 giờ, 24 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 3 giờ, 30 phút trước

Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Trong các mẫu điện thoại hiện tại, iPhone vẫn là dòng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu dưới tầm giá dưới 9 triệu mua...
Xài gì 4 giờ, 44 phút trước

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 28 phút trước