Danh mục

Quá khứ bất hảo của em trai diễn viên Quyền Linh

Thứ hai, 27/06/2016 15:32

Đua xe, cờ bạc, đến nhà ai cũng bị từ chối vì sợ 'ăn cắp', mỗi lần nhớ lại quá khứ bất hảo đó, diễn viên Quyền Lộc - em trai MC Quyền Linh lại rùng mình khiếp sợ.

Gặp diễn viên Quyền Lộc trong lần anh ra Hà Nội quay chương trình từ thiện, tôi hơi chút e dè bởi lời đồn về anh - kẻ ăn chơi quên trời đất thì có gì hay mà viết. Nhưng khi đối diện với anh, trò chuyện cùng anh, tôi phải nghĩ lại. Lại gặp diễn viên Bùi Bài Bình - người anh trong nghề cũng là bạn diễn của Quyền Lộc trong phim "Ma Làng", được anh trò chuyện về Quyền Lộc mới thấy kẻ ăn chơi trác táng, bị người đời ghẻ lạnh, nhưng trong hàng ngàn hàng vạn người khinh bỉ, chỉ cần một người nắm lấy tay anh, cho Quyền Lộc thấy anh là người có ích thì cuộc đời anh đúng thật là sang trang khác. Nói như diễn viên Bùi Bài Bình "Nó còn tiến xa trong nghiệp diễn nếu nó không quay sang làm đạo diễn, bởi tôi thấy tố chất của nó mà không phải diễn viên nào cứ học là có được".

Em trai Quyền Linh, Diễn viên Quyền Lộc, Sao Việt

Anh em Quyền Linh - Quyền Lộc

Từ tiền tiêu không hết đến nhặt vỏ lon bia qua ngày

Là người em cùng cha khác mẹ với MC Quyền Linh, trong khi Quyền Linh khổ từ nhỏ, nỗi khổ của anh không bút nào tả hết thì Quyền Lộc lại được nuông chiều. Sở dĩ Quyền Lộc bảo vậy bởi chính vì sung sướng từ nhỏ, được ba má thương nên anh ỉ lại, sống buông thả.

Nghĩ lại quảng thời gian ăn chơi đó Quyền Lộc rùng mình bởi anh không hiểu sao ngày đó mình có thể phát phách một cách 'bền vững' đến vậy. Suốt những năm tháng đi học, anh luôn khiến ba má bận lòng.

Lúc gia đình Quyền Lộc khá giả, anh không đến nỗi hư đốn. Nhưng khi gia đình gặp biến cố, phá sản, đi tới đâu anh cũng bị họ hàng, bạn bè từ chối. "Họ sợ tôi nghèo, tôi ăn cắp, không ai cho tôi ở nhờ. Tôi hận, 'trả thù đời', tôi trở thành đứa khó bảo, lầm lỳ, bất cần. Nếu ai động tới, tôi sẵn sàng sống chết với họ luôn. Không nhà cửa, bố tôi tới ngủ nhà cô tôi, bố cũng nằm ngoài vỉa hè của nhà vì nhà cô cũng chật chội. Còn tôi phải ăn ngủ tại công viên. Có lần tôi chui vào công viên ăn trộm mấy lon bia để bán ve chai. Đói quá mà! Tôi bị bắt, họ đánh tôi đến bầm dập. Tỉnh dậy, tôi không còn nhớ như thế nào nữa, đầu óc choáng vàng", Quyền Lộc nhớ lại tháng ngày khủng khiếp.

Khi ba anh lấy vợ khác, cuộc sống cả ba con Quyền Lộc bớt khổ, anh lại bắt đầu 'trả thù đời' bằng cách phá bĩnh, ăn chơi vô độ để khẳng định rằng 'mình là người có tiền, không ai khinh mình thêm được nữa'.

"Anh Linh khổ bao nhiêu thì tôi sướng bấy nhiêu. Nhưng lúc đó đâu có nghĩ tới anh bởi cũng chẳng gặp anh bao giờ, sau này mới biết ngày bé anh cơ cực nhường nào. Tôi cũng chẳng nghĩ tới mẹ ruột của mình, không nghĩ mua cái gì cho bà cả mà toàn đi mua cho đám bạn. Thấy bạn khổ khổ, tôi ra chợ ăn cắp tiền của ba. Ngày đó, ba bán hàng đắt hàng lắm, tiền không kiểm soát được. Lấy rồi tôi về mua vài cái xe đạp tặng bạn tôi. Bởi thế, mỗi lần tôi bị ai ăn hiếp, chỉ cần 'hú' một tiếng là đám 'đệ tử' sống chết vì mình, tôi có sợ ai đâu", Quyền Lộc tâm sự.

Nghịch là vậy nhưng Quyền Lộc cũng có năng khiếu thể thao, anh làm thủ môn rất giỏi. Chính vì thế, mỗi lần quận phường thi đấu, đều mời anh vào đội. Anh chơi tốt đến nỗi phường cũng có chút 'nể', nhiều lần đua xe, cờ bạc đều được thả. Riết rồi lại quen, anh không sợ ai. "Tôi chửi bất cứ ai động vào tôi, cứ thả tôi lại phá, chơi thâu đêm suốt sáng, lần nào đi bụi ba cũng tìm về, không biết thương ba là gì, ba chỉ cần nói một câu là tôi vặc lại ngay, kể cả nội tôi cũng thế. Với tôi lúc đó, chỉ cần có người chú ý đến mình, chỉ cần có người biết rằng, thằng đó có tiền mới dám chơi như vậy, thế coi như tôi rửa được hận năm xưa", Quyền Lộc bộc bạch.

Em trai Quyền Linh, Diễn viên Quyền Lộc, Sao Việt

Quyền Lộc bảo, nếu diễn những vai ngổ ngáo thì anh không cần diễn
cứ bê nguyên hình ảnh của anh nhiều năm trước lên sân khấu là xong

Nỗi nhục khi nhận cát sê 10 nghìn đồng

Chạy theo đứa con phá phách, bố Quyền Lộc vì thế mà đổ bệnh. Bố anh gửi gắm đứa con khó bảo đó cho Quyền Linh. Quyền Linh hướng anh đi học, nhưng anh lại ra 'tối hậu thư' nếu mỗi ngày ba anh không cung cấp cho anh đủ 100 nghìn đồng, Quyền Lộc không bao giờ đến lớp.

"Mà đòi vậy thôi chứ có học hành gì đâu, toàn chơi không à. Bắt tôi đi học, ngày phải cho 100 ngàn, không cho thì nghỉ học. Mà có học đâu, đi học cho vui. Thầy Minh Nhí ngày đó chửi tôi hoài. Thầy bảo Mày vừa xấu vừa lười, không vì thầy nhìn thấy mày có tố chất, thì thấy không bao giờ nhận, đừng nghĩ rằng mày là em của Quyền Linh. Lúc đó, chửi cũng không có ý nghĩ gì, tôi chơi vẫn chơi. Thầy bảo diễn, tôi bực mình bảo thầy lên mà diễn, lúc đó bất cần mà, được thì được không được thì thôi" , Quyền Lộc chia sẻ về quá khứ bất hảo của mình.

Với Quyền Lộc, những năm đầu ở trường Đại học sân khấu điện ảnh TP HCM là những ngày tháng rong chơi với nghề. Anh toàn được phân công vào vai quần chúng để cho qua kỳ thi, chứ nếu phân vai chính, chắc anh rớt dài dài. Thế nhưng, một lần nhận được cát sê 10 nghìn đồng cho cảnh quần chúng, mọi suy nghĩ trong Quyền Lộc đã khác.

Anh kể, có lần một đạo diễn mời anh đóng vai quần chúng, còn nhờ anh gọi thêm vài chục người nữa. Anh hí hửng gọi cả lớp anh tham gia. Cảnh quay từ 5h sáng quay tới 1h khuya mới được về . Sau đó đỗi người chỉ được nhận 10 nghìn đồng trong khi, vai quần chúng lúc đó cát sê thấp nhất cũng 50 nghìn đồng. "Tôi tức điên lên, ai lại ăn chặn của chúng tôi như thế. Tôi gào lên: Bọn anh ác lắm, nhất định tôi sẽ thay đổi, tôi sẽ không ăn chặn anh em trong nghề một đồng", Quyền Lộc nhớ lại.

Em trai Quyền Linh, Diễn viên Quyền Lộc, Sao Việt

Nhớ lại quá khứ bất hảo, Quyền Lộc luôn luôn rùng mình khiếp sợ

Về đến nhà, tờ cát sê 10 nghìn cứ ám ảnh anh. Quyền Lộc quyết tâm học, lao vào học. Không chừa một lớp nào từ đạo diễn tới quản lý trường quay... Khi lang thang ra nhà thi đấu Phan Đình Phùng, anh gặp diễn viên Chi Bảo, Quyền Linh...đang tập võ nên lén học theo. Chỉ là học thôi, biết được thêm cái gì, hay cái đó nhưng không ngờ, diễn viên chính trong bộ phim "Lục Vân Tiên" đó lại có việc đột xuất cơ quan, không thể tham gia được. Đạo diễn bộ phim đã nhiều lần bắt gặp Quyền Lộc tập võ lén nên đã mời anh thử vai. "Ai ngờ thử thì được duyệt. Cùng tập với anh Quyền Linh mà không dám nhận, cứ lạnh nhạt với nhau thôi. Sợ người ta dị nghị mà! Anh Linh thì thương tôi lắm, mua gì cũng ới tôi nhưng tôi cũng giữ khoảng cách nhất định. Sợ ảnh hưởng tới anh Linh".

Bộ phim thành công, công sức của Quyền Lộc được ghi nhận. Anh nghĩ Thì ra mình cũng không phải đồ bỏ đi. "Dù biết rằng, anh Quyền Linh không trực tiếp giúp đỡ nhưng tôi biết, anh đang thả tôi giữa dòng nước mênh mang và anh là người đem theo phao dấu đằng sau tôi, chỉ cần tôi chết đuối, anh sẽ tung phao cho tôi. Nhưng càng thế, tôi lại càng cố gắng. Anh Linh là chỗ dựa, là cái bóng quá lớn để tôi không thể làm gì ảnh hưởng tới danh tiếng của anh", Quyền Lộc chia sẻ.

Tuổi thơ 'dữ dội' khiến Quyền Lộc bây giờ dồn hết tâm sức vào các chương trình từ thiện. Đi quay nhiều, thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn, anh mới thấy quãng thời gian 'tiêu tiền như đốt giấy' của mình quả phung phí. "Có những địa phương, đưa người ta 50 nghìn, người ta không nhận bởi cho đó là tiền giả, đưa tờ 5 nghìn họ lại nhận ngay. Tôi chứng kiến cảnh đó mà rớt nước mắt. Chính vì thế khi làm các chương trình từ thiện, tôi dốc hết tâm tư tình cảm vào đó. Làm thế nào để chương trình phát sóng, nhân vật của tôi nhận được tài trợ từ nhiều nhà hảo tâm hơn", phút trải lòng của Quyền Lộc.

>> Cuộc sống bên trong biệt thự trắng triệu đô của gia đình Quyền Linh

Theo Vietnamnet.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

'Dương Quý Phi đẹp nhất màn ảnh' Lâm Phương Bình: Từng bị hãm hại nhiều lần vì quá đỗi xinh đẹp, hiện tại ở tuổi 59, cô vẫn đẹp xuất sắc

Với khí chất sang trọng, ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất lôi cuốn, Lâm Phương Bình để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 4 giờ, 12 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ nay, chậm nộp phạt vi phạm giao thông sẽ phải nộp thêm bao nhiêu tiền?

Trường hợp người vi phạm chậm nộp tiền phạt vi phạm giao thông thì sẽ bị xử phạt theo quy định.
Kiến thức 40 phút trước

Những trang phục bắt mắt dành cho mùa hè, đơn giản, tự nhiên và khí chất, ai mặc cũng 'nâng tầm' diện mạo

Nếu bạn muốn dễ dàng hoàn thiện phong cách thời trang hàng ngày trong mùa hè thì hãy cùng học hỏi những kiểu đồ sau...
Thời trang + 40 phút trước

Mua nhà ở xã hội năm 2024, đối tượng nào sẽ được hưởng nhiều ưu đãi nhất?

Có những đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội. Nếu bạn đang có ý định mua nhà ở xã...
Kiến thức 40 phút trước

Bao lâu thì nên tắt điện thoại di động? Tắt nó hàng ngày, hay để một thời gian dài mới tắt? Hóa ra tất cả chúng ta đều đã làm sai

Trong thời đại công nghệ số, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của...
Xài gì 40 phút trước

Tham ăn và mê sắc nhưng câu nói khó nghe lại cực kỳ thâm thúy của Trư Bát Giới có liên quan đến Đường Tăng khiến ai cũng nể phục

Trong phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới là một nhân vật được miêu tả với nhiều hình ảnh mang tính tương phản, khiến khiến...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Ở nhà có một công tắc có thể 'cứu mạng', mỗi tháng phải bấm một lần nhưng nhiều người lại bỏ qua

Trong cuộc sống hàng ngày, điện năng đóng vai trò không thể phủ nhận trong việc duy trì hoạt động bình thường của các thiết...
Kiến thức 2 giờ, 41 phút trước

Câu nói 'Nhà hướng Tây cây còn chết' ngày nay có còn đúng? Nhà hướng Tây nên trồng cây gì?

Đây là câu nói chỉ ra tác hại của nhà hướng tây. Điều đó ý rằng hướng tây không thuận lợi cho sự sinh trưởng...
Phong thủy 2 giờ, 41 phút trước

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 giờ, 38 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 3 giờ, 9 phút trước