Danh mục

Phi Thanh Vân 'lột xác' sau khi chia tay chồng ngoại

Chủ nhật, 14/04/2013 07:48

"Có thể nói cuộc sống của tôi bây giờ khá nhàn, mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng, thanh thản.

Khi vừa chia tay với anh chồng Tây Thierry Blanc, Phi Thanh Vân phát phì và tả tơi khủng khiếp, chẳng ai có thể nhận ra Vân. Vân bộc bạch: “Năm 31 tuổi đúng là năm hạn. Đầu năm tôi có tất cả nhưng đến cuối năm thì tôi gần như mất tất cả. Thời gian đã biến tôi thành một con người khác”.

Có lẽ nói chính xác hơn là nỗi đau khủng khiếp ập đến bất ngờ đã biến Phi Thanh Vân thành một con người khác. Quả thật, Vân hôm nay đã thay đổi: mạnh mẽ hơn, độc lập hơn, biết mình muốn và phải làm gì.


Làn da nâu vốn là "đặc sản" của Phi Thanh Vân.

Chị lấy lại dáng chuẩn, mở nhà hàng nho nhỏ chuyên bán ốc - hải sản, tiếp tục điều hành công ty riêng, cung cấp dàn diễn viên trẻ đẹp cho các đoàn phim, đài truyền hình như "Cô dâu đại chiến" - đạo diễn Victor Vũ ; "Lửa Phật" - đạo diễn Dustin Nguyễn; "Hiệp sĩ guốc vông" - đạo diễn, NSƯT Nguyễn Chánh Tín; phim 100 tập cho đạo diễn Minh Chung; phim 260 tập cho HTV3…

"Tôi đã luyện cho mình cái đầu thép"

Được biết trong bộ phim Hiệp sĩ guốc vông, chị vào vai "má mì"?

- Trong phim chẳng có vai nào hợp với tôi cả ngoài vai khách mời là chủ vũ trường. Bà này là một người có thế lực ở Sài Gòn, trong tay nắm rất nhiều "đào" đẹp, một người đàn bà đáng sợ.

Liệu vai này có hợp với chị không?

- Là một diễn viên đa năng thì kiểu gì cũng phải đóng được cho dù đó là một vai bà già hay cô bé ô sin hoặc bà dì hơn 40 tuổi trong Cô nàng tóc rối… Khán giả xem tôi đóng vai bà già trên tivi khi nhận ra tôi ở ngoài đời thực đã nói: “Sao ở ngoài Vân trẻ vậy?”. Tôi dám khẳng định từ trước đến giờ mình chưa thất bại trước bất kỳ vai diễn nào. Tất cả báo chí và đồng nghiệp đều thấy nỗ lực nghiêm túc của tôi trong công việc.

Chị bắt đầu nổi lên nhờ Cô gái xấu xí, nghề diễn viên có vẻ thật hấp dẫn và dễ dàng?

- Quả thật, tôi chưa thấy nghề nào mà vừa có tiền, vừa có tiếng như nghề này. Tôi đóng bộ phim "Cô gái xấu xí" 179 tập được phía nhà sản xuất trả rất nhiều tiền, rồi được mọi người biết đến. Nếu biết chăm chút, bạn sẽ có rất nhiều thứ nhưng đồng thời sẽ gặp nhiều tai tiếng nếu không khéo léo. Làm nghề này thì phải có cái đầu "thép" và đến giờ phút này thì tôi đã luyện cho mình một cái đầu "thép" rồi.

Phi Thanh Vân hôm nay chắc rất “ghê gớm”?

- Bản chất của tôi vẫn vậy, "non sông dễ đổi, bản tính khó dời" mà. Nếu tôi “ghê gớm” thì chắc không ngồi ở đây để trả lời phỏng vấn của bạn. Vào nghề năm 12 tuổi, tôi gặp và quen biết rất nhiều người hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng không hiểu hết họ. Bây giờ thì khác rồi, tôi đã hiểu ra nhiều thứ. Tôi thích con người của tôi ngày hôm nay. Vì bây giờ lòng tham bớt đi, cái tôi của mình cũng bớt đi. Tôi đã biết cách cân bằng cuộc sống.

Cuộc sống của Phi Thanh Vân bây giờ thế nào?

- Từ lúc mở nhà hàng tôi tiêu tiền ít hơn. Lúc trước, mỗi lần buồn tôi đi chơi, bây giờ đi làm về, tôi chạy ra nhà hàng, ăn uống, gặp gỡ, trao đổi công việc với các anh chị em nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, phóng viên ở đấy. Đến tối thì lại về nhà hoặc đi gặp bạn bè. Ngày hôm sau nếu có việc thì đi làm không thì ngủ đến chiều, rồi lại ra nhà hàng. Có thể nói cuộc sống của tôi bây giờ khá nhàn, mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng, thanh thản. Tôi bây giờ đẹp hơn ngày xưa, nói nghiêm túc đấy, và cũng già dặn hơn nhiều.


Phi Thanh Vân bên chồng cũ.

Có đôi khi buồn tôi cũng rất khùng. 2 giờ sáng, tôi một mình lái xe hơi đi ra Vũng Tàu. Lái xe thong thả đến khi nào mệt thì dừng lại ăn tô phở. Đến Vũng Tàu khoảng 5 - 6 giờ, tôi chạy ra bãi trước, uống nước, ăn nhẹ nhàng, ngồi ngắm biển buổi sáng. Sau đó thì đặt phòng, ngủ một giấc đến chiều rồi gọi điện thoại cho các bạn. Cả bọn đến phòng tôi tụ tập ăn hải sản, uống cà phê. Sau đó tôi làm việc đến khuya thì lái xe trở về thành phố.

"Chồng là điểm yếu của tôi"

Lúc đầu khi thực hiện cuộc phỏng vấn này, tôi có nhắc về cuộc sống của Phi Thanh Vân với người chồng cũ. Vân như con thú bị thương, phản ứng rất mạnh mẽ: “Tôi không muốn nói chuyện này nữa. Chỉ đơn giản là chúng tôi không còn hợp nhau mà nếu không hợp nhau thì không có lý do gì để làm cho cả hai mất tự do.

Tôi là người tự tin rằng, không có chồng tôi vẫn sống được và sống rất tốt. Tôi là người dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Có thể tôi buồn trong một tuần hay một tháng nhưng sau đó thì nhanh chóng tự tạo cho mình niềm vui”.

Ấy nhưng, trò chuyện với chị một hồi thì Phi Thanh Vân lại… nhắc đến chồng. Thật ra chuyện này bình thường thôi vì như chị thừa nhận “chồng là điểm yếu của mình”. Cho dù người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh đến đâu thì trong họ luôn có một trái tim yếu đuối. Vân cũng vậy. Chị nhắc đến chồng cũ với giọng đầy cay đắng, buồn bã nhưng cũng hết sức yêu thương.

Chị kể, sau khi ly hôn, có hôm hơn 3 giờ sáng, chị nhận được tin nhắn của chồng: “Em à! Ngày mai anh sẽ điện thoại cho em, mình cần phải nói chuyện”. Đọc tin nhắn của chồng cũ, chị khóc òa. Ngày hôm sau chị chờ từ sáng đến trưa, rồi đến chiều tối mà anh vẫn không gọi điện. Chị nhắn tin: “Em chờ điện thoại của anh cả ngày”. Anh nhắn lại lạnh lùng: “Anh đang họp, lúc khác gọi”. Nhận tin, chị lại khóc.

Hôm khác, anh nhắn: “Anh nhớ em, chúng ta cần nói chuyện! Ngày mai anh sẽ gọi cho em”. Chị lại tiếp tục đợi. Cuối cùng, vẫn không có cuộc gọi nào cả.

Rút kinh nghiệm lần trước, chị hỏi: “Hôm qua anh nhắn tin cho em có chuyện gì vậy?”. Anh trả lời phũ phàng: “Anh say, xin lỗi”. Chị lại khóc "như điên" và quyết định chặn luôn số điện thoại của ông chồng cũ. Chị cay đắng: "Tôi không muốn nhận bất kỳ tin nhắn nào của anh ấy nữa. Tôi đã quá mỏi mệt rồi!".

Ngừng một lúc, chị tâm sự tiếp: "Thực ra tôi rất hay stress vì gặp nhiều áp lực. Nếu một ngày thức dậy, tôi đau khổ, vật vã thì đó là một ngày rất mệt mỏi. Tất nhiên đau khổ rồi cũng sẽ qua đi.

Nhưng để trở thành một người bản lĩnh, có thể vượt qua mọi chuyện thì không dễ dàng chút nào. Tôi chỉ mong một ngày trôi qua bình yên, thức dậy thấy mình và ba mẹ vẫn còn khỏe, đi ra ngoài đường không gặp rủi ro, công ty vẫn hoạt động tốt… Thế là được rồi".

Theo Dòng Đời

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 6 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 3 giờ, 27 phút trước

Không còn là đại minh tinh, Angelababy đứng bán thịt nướng ngoài vỉa hè, nhan sắc nhìn như thủa đôi mươi

Những bức ảnh mới đây của Angelababy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Sao Việt hôm nay 5/10/2024: Thương Tín hốc hác, bị bắt gặp ngoài đường; Cao Thái Sơn nhập viện ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/10/2024: Hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín khi đi bộ ở Phan Rang gây chú ý. Cao Thái...
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước

Khi con sao Việt nói được nhiều thứ tiếng: Ái nữ nhà Thanh Thảo thông thạo 3 ngôn ngữ, con trai Lý Hải xuất sắc chẳng kém cạnh

Các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi có khả năng thông thạo nhiều ngôn ngữ khác...
Chuyện làng sao 6 giờ, 29 phút trước

Hòa Minzy lên tiếng về hình ảnh Văn Toàn quỳ gối cầu hôn

Ca sĩ Hòa Minzy đã phải lên tiếng trước tin đồn thất thiệt để tránh ảnh hưởng cho bản thân và Văn Toàn.
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, ngầm thừa nhận chuyện mang thai

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ...
VIDEO 19 phút trước

Càn Long một mực yêu cầu phi tần 70 tuổi này thị tẩm dù thái giám lo sợ bà đã lớn tuổi, đây là phi tần nào mà khiến vua Càn Long yêu thích tới vậy?

Càn Long, vị hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, được biết đến không chỉ qua những chiến công hiển hách mà còn...
Hồ sơ tư liệu 39 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi sinh thường phải ở cữ? Tôi có thể tắm trong thời gian ở cữ không?

Tục lệ "ở cữ" sau khi sinh đã tồn tại hàng thế kỷ, và ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là trong các...
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Năm Ất Tỵ 2025: 'Trăng nhuận hai suối gặp rắn xanh, 6 người nhất định phải trốn tránh', 6 người ám chỉ ai? Thông minh nhạy bén vẫn chào thua 1 năm vận hạn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, hay còn gọi là "năm rắn xanh". Đặc biệt, năm này còn là năm nhuận, với hai mùa xuân...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Top 5 quán bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Thành

Ăn bánh mì sốt vang ở đâu ngon? Gợi ý 5 địa điểm nổi tiếng, được yêu thích với món bánh mì sốt vang ngon...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 56 phút trước

Top địa điểm cafe 'niche' (ngõ ngách) thú vị ở Hà Nội, Gen Z đua nhau 'truy tìm'

Từ lâu, nhiều người đã thích uống cà phê trong những con ngõ sâu ở Hà Nội. Gần đây, thú vui này trở thành xu...
Đời sống trẻ 3 giờ, 56 phút trước

5 ngành hot trong tương lai cho nữ: Top 1 nhanh giàu, bằng đại học có hay không chẳng quan trọng

'Phụ nữ làm nghề gì nhanh giàu?', đây là top ngành nghề hàng đầu cho nữ giới ở hiện tại và tương lai 5 -...
Kiến thức 4 giờ, 46 phút trước

Nem rán, dùng những nguyên liệu gì ngon?

Để làm ra món nem rán thơm ngon, bạn cần tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn, đặc biệt trong việc chọn nguyên...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 15 phút trước

Thành phố nào ở nước ta chỉ có 2 phường?

Là thành phố ít phường nhất Việt Nam khi chỉ có 2 phường và 7 xã, bạn có biết là thành phố nào không?
Kiến thức 4 giờ, 16 phút trước

Người thông minh có 3 điều không nên nói khi gặp thông gia, càng nói nhiều thì càng bị coi thường!

Thông gia hai bên nội ngoại gặp gỡ nhau là dịp quan trọng để hai gia đình thêm hiểu nhau, tạo nền tảng cho mối...
Tâm sự 4 giờ, 21 phút trước