Danh mục

Phi Thanh Vân bị "tố" làm việc vô trách nhiệm

Thứ ba, 14/06/2011 09:06

Nhà sản xuất Trần Kim Hoàng bức xúc chia sẻ rằng, diễn viên Phi Thanh Vân đã làm việc vô trách nhiệm khi tham gia diễn xuất tại bộ phim “Lệnh xóa sổ”.

- Sau phim Lệnh Xoá Sổ được công chiếu hơn 1 tháng. Được biết doanh thu của phim đã thu hồi lại vốn sản xuất. Tâm trạng của anh trong lúc này thế nào?

Thật sự đang cảm thấy rất phấn khởi và vui mừng vì phim thành công về mặt doanh thu như vậy. Bạn bè của tôi ở Hà Nội cũng vừa báo tin cho tôi biết là các rạp ở ngoài ấy đa số bị cháy vé vào những ngày nghỉ cuối tuần. Phim hiện tại đang tiếp tục chiếu vòng 2 ở rạp các tỉnh.

- Cuộc sống của anh trong thời gian phim được công chiếu có gì thay đổi không?

Cuộc sống của tôi sau khi phim được công chiếu cũng có một chút thay đổi. Đi ra phố hoặc xuất hiện ở các sự kiện cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Nhất là các bạn sinh viên. Họ nhận ra tôi và bất ngờ vì tôi ở ngòai trông hiền hơn so với phim và khá hài hước (cười lớn).

- Phim Lệnh xoá sổ được ra mắt đi kèm theo nó là những chuyện hậu trường, những ý kiến khen chê của giới truyền thông. Vậy anh có suy nghĩ gì trước luồng dư luận trên?

Trước hết tôi xin cảm ơn mọi người cũng như giới truyền thông đã có những ý kiến đóng góp cho phim Lệnh xóa sổ trong suốt thời gian qua. Xin chia sẻ với bạn rằng ở Việt Nam hay quốc tế chuyện một bộ phim được ra đời có những ý kiến khen, chê của khán giả là chuyện bình thường. Nhưng có điều khen đúng thì chê cũng phải đúng. Còn việc mượn chuyện bình luận về phim để lôi kéo hoặc xúc phạm đời sống riêng tư của người nghệ sỹ là chuyện tôi không chấp nhận được. Ngoài ra, khi nhận xét về phim của tôi và những việc hậu trường xung quanh đó thì phải có bằng chứng rõ ràng và xác thực.

- Đơn cử là mới đây, người mẫu Phi Thanh Vân có lên báo phát biểu theo chiều hướng tiêu cực về phim của anh. Cụ thể: “...nhưng với một sản phẩm không tốt như Lệnh xóa sổ thì Vân cũng phải… bó tay!”. Anh có lời giải thích nào trước phát ngôn của Phi Thanh Vân chứ?

(Im lặng một lúc) Tôi cũng đã xem qua bài báo đó của Vân. Thật sự, vai diễn của Vân trong phim của tôi có rất nhiều đất diễn. Vân đã rất chịu khó luyện tập và tập rất tốt trước khi phim bấm máy. Tôi công nhận những điểm tốt đó ở Vân. Nhưng đến ngày bấm máy những cảnh quay của cô ấy thì Vân lại có thái độ và hành động mà tôi cho là điều đó chỉ xảy ra ở với một diễn viên thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Thật sự lúc đó tôi cảm thấy bất ngờ vì tôi đã từng nghĩ một người có tiếng tăm và đã tham gia nhiều phim như Phi Thanh Vân lại bị mắc vào những lỗi như thế. Riêng những cảnh quay ngắn ngủi của cô ấy cũng đã làm mất năm ngày quay của chúng tôi. Đến phim trường tôi nhận được điện thoại kêu rằng “mệt đột xuất” nên không đóng được. Do không thể dừng cảnh quay nên tòan bộ ekip tìm cách liên lạc với cô ấy thì đều bị “ngòai vùng phủ sóng”. Gọi cho mẹ của Vân, tài xế của Vân, họ bảo cô ta vẫn ở nhà và chẳng có dấu hiệu gì là “mệt đột xuất” cả.

Bạn biết đấy 5 ngày quay của chúng tôi nếu tính ra cũng phải mất tổng cộng 50 ngàn mỹ kim. Một cảnh quay Vân đánh nhau với tôi trong phim dù thời lượng chỉ khỏang một phút thôi nhưng chúng tôi phải thực hiện mất cả một ngày trời. Chúng tôi cũng không muốn kiện cô ấy vì nghĩ liệu cô ấy có đủ tiền để bồi thường chúng tôi hay không. Đến ngày thứ ba, cô ấy có gọi điện thoại xin tiếp tục tham gia phim. Nhưng nếu bạn ở cương vị như tôi thì bạn có tiếp tục cho phép cô ấy trở lại hay không? Buộc lòng chúng tôi phải cắt những phân đoạn của Vân, sửa lại kịch bản và giao “đất diễn” cho diễn viên Yuki. Đó cũng là lý do tại sao đất diễn của Vân rất ít trong phim.

Người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân

- Anh có thể chia sẻ cụ thể những biểu hiện của Phi Thanh Vân gây cản trở cho công việc của đoàn phim trong quá trình tham gia phim?

Bệnh đi trễ là căn bệnh khó chữa mà chúng tôi thấy được ở Vân. Vân đi trễ rất nhiều lần. Đã ở nước ngoài nhiều năm nên tôi rất tôn trọng giờ giấc khi làm việc. Vân đi trễ có nghĩa là cô ta không tôn trọng đoàn phim và tự hạ thấp tư cách của mình.

- Ngòai chuyện đi trễ, Vân còn có những biểu hiện nào tiêu cực hay không?

Rất nhiều! Tôi có thể đưa ra một trường hợp như sau: Lúc quay cảnh phóng phi tiêu trên đường phố. Tôi đã dặn dò và yêu cầu Vân phải tập luyện cho kỹ và tốt. Đằng này Vân không chịu và cứ chắc chắn là mình biết rành rọt việc phóng phi tiêu. Đến khi quay, Vân thực hiện đến mấy lần vẫn không đạt. Đây là một cảnh quay khó vì phải thực hiện ngoài đường. Xe chạy rượt đuổi nhau. Chúng tôi phải khó khăn lắm mới thực hiện xong cảnh quay ấy. Giá như cô ấy chịu khó luyện tập thì chúng tôi đã hoàn thành sớm cảnh quay.

- Dư luận còn cho rằng Phi Thanh Vân còn có dự định sẽ kiện Hoàng Trần phim vì “ăn quỵt” tiền cát xê? Điều này thì sự thực như thế nào?

À! Việc đó như tôi đã chia sẻ bên trên. Cô ấy làm mất 5 ngày quay của chúng tôi. Theo luật chúng tôi phải trừ tiền 5 ngày đấy của Vân. Đằng này, Vân không chịu mà lại đòi nhận đủ tiền cát xê. Vân còn nói sẽ nhờ luật sư can thiệp và khởi kiện chúng tôi. Nếu thật sự có chuyện đó, Hoàng Trần phim sẵn sàng ra hầu tòa với Vân. Bao nhiêu văn bản, hợp đồng vẫn còn đấy. Cô ta vi phạm hợp đồng rõ ràng và nếu cần nhân chứng sẽ có hơn 100 người trong ekíp của tôi đứng ra làm chứng.

- Vậy có nhiều khả năng là cái tên Phi Thanh Vân sẽ bị “xóa sổ” khỏi tẩt cả các sản phẩm của Hòang Trần phim?

Đúng thế! Tôi không dám để “đứa con” của mình gặp nguy hiểm. Không ai thích sự chờ đợi, nghĩ lại hơn 100 con người trong đoàn phim ngồi chờ đợi một người vô trách nhiệm. Như vậy theo bạn có đáng không? Từ đây và về sau cũng vậy. Với Hòang Trần Phim những diên viên tên tuổi như Nguyễn Chánh Tín, Hòang Phúc, Vĩnh Thụy, Tuấn Hưng, YuKi, Đinh Phương Ánh… sẽ luôn là những cái tên được ưu tiên hàng đầu trong những sản phẩm của Hòang Trần Phim.

Nhà sản xuất Trần Kim Hoàng

- Xin hỏi dự định sắp tới của anh cho “những đứa con nghệ thuật”?

Sắp tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất các bộ phim hài, tình cảm, hành động. Chúng tôi đang lên kế hoạch casting và duyệt kịch bản, luyện tập cho ekip. Hiện tại, có rất nhiều gương mặt triển vọng mà chúng tôi đang đánh giá cao trong tương lai sẽ xuất hiện trong các sản phẩm nghệ thuật của Hoàng Trần phim.

- Xin cảm ơn anh về buổi trò chuyện ngày hôm nay.

VnMedia

Tin được quan tâm

Chúc mừng 4 con giáp, thiên tai đã qua, ngày 24.25.26 tháng 6 sẽ liên tiếp may mắn, giàu có và quyền lực

Vận may của 4 con giáp sẽ mang lại cho bạn cuộc sống tốt đẹp, tránh xa xui xẻo và mọi việc sẽ diễn ra...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Gọi điện thoại bằng Zalo, Face book không mất tiền, tại sao nhiều người không thích sử dụng?

Tại sao nhiều người vẫn không thích sử dụng zalo và face book dù gọi điện chẳng mất phí gì?
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn món yêu thích của bạn dựa trên trực giác và kiểm tra xem ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn mà bạn muốn ăn nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Vương Phi từng dùng 7 từ để bình luận về Trương Bá Chi, vợ cũ Tạ Đình Phong đã hồi đáp bằng 4 từ và được dân mạng khen ngợi!

Việc Tạ Đình Phong chọn sống cùng Vương Phi sau khi ly hôn Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút nhiều sự quan tâm của...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Đầy tháng cháu nội Chí Trung, vợ cũ là NSND có mặt

Nhiều người tò mò không biết lý do tại sao nghệ sĩ Chí Trung không có mặt trong ảnh đầy tháng cháu nội.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ Lý Liên Kiệt đẹp đến mức nào? Ảnh khiêu vũ cùng 'Vua sòng bạc' Hà Hồng Sân quá đỉnh, bảo sao các bà vợ của tỷ phú chỉ muốn 'đuổi cùng giết tận'

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hông Kông, được ca tụng là "sắc đẹp hiếm có". Phải biết rằng...
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Tin đồn ly hôn giữa Jiyeon của T-ara và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 53 phút trước

Đạt G phản ứng bất ngờ khi Cindy Lư nhắc về bạn gái cũ của mình

Rapper Đạt G và Cindy Lư đã rất tử tế khi nhắc về người cũ của nhau.
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Con trai Lệ Quyên trổ mã cao hơn mẹ, rất thân thiết với Lâm Bảo Châu

Nhóc tỳ nhà Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao hơn trước.
Chuyện làng sao 5 giờ, 5 phút trước

Sau The New Mentor, Hương Giang lấy gì để mời Thanh Hằng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024?

Tối 25/6, ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 công bố Thanh Hằng là gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo.
Hoa Hậu 5 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

Giữa hai vợ chồng, ai quyết định chỉ số IQ và ngoại hình của con?

Khi một đứa trẻ sơ sinh chào đời, các bậc cha mẹ thường hào hứng thảo luận xem nét mặt của đứa trẻ giống cha...
Chăm sóc sức khỏe 12 phút trước

Bạn lo lắng bị chụp ảnh lén khi ra ngoài ở khách sạn trong dịp đi du lịch? Hướng dẫn cách tìm camera lỗ kim bằng điện thoại di động

Việc lo lắng bị chụp lén khi ra ngoài ở khách sạn trong kỳ nghỉ là điều rất thường gặp. Việc quyền riêng tư cá...
Kiến thức 39 phút trước

Xoài xanh có độc? Ăn mà không làm thêm bước này sẽ nuốt phải chất độc âm thầm hại sức khỏe

Theo chuyên gia, khi ăn quả xoài cần làm thêm bước này để loại bỏ bụi bẩn và chất độc có trong nhựa quả.
Kiến thức 45 phút trước

Cô là 'nữ hoàng váy xuyên thấu' của châu Á, cao 1m75 và được mệnh danh là 'mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan'

Mai Davika là ngôi sao đến từ Bangkok, Thái Lan. Không chỉ xinh đẹp, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền...
Thời trang sao 45 phút trước

3 công việc từ xa đang được tuyển dụng với mức lương nghìn đô vào năm 2024

Trong năm 2024, bạn không cần phải lựa chọn giữa mức lương cao và sự tự do làm việc tại nhà. Dù cơ hội làm...
Đời sống số 45 phút trước

Hiếm lắm mới gặp loại cây này, đừng vội chặt đi, hàng nghìn người sống khỏe với những bài thuốc 'thần dược' từ lá của nó

Cây cúc tần là nguyên liệu nấu ăn quen thuộc với người Việt, ngoài ra loài cây này còn là một dược liệu quý thường...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 1 phút trước

Triển lãm ‘30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan’

Sau hành trình ấn tượng tại chính quê hương Nhật Bản, Triển lãm “30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan”...
Dòng sự kiện 3 giờ, 34 phút trước

Tại sao phải khoét lỗ trên người con bò và thường thò tay vào đào nó ra?

Nhiều người có thể đã nhìn thấy cảnh này trên Internet. Nhân viên của một số trang trại nước ngoài đã thò tay vào một...
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước

Loạt trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới trong năm 2024: Ngành nào sẽ hot?

Trong mùa tuyển sinh năm 2024, nhiều trường Đại học top đầu dự kiến mở ngành mới, mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn...
Kiến thức 3 giờ, 53 phút trước

Cách rán cá không bị văng bắn dầu, đây là mẹo hữu ích nhất định nên học

Nhiều người thích ăn cá rán nhưng ngại nhất khâu chiên vì dễ văng bắn dầu gây bẩn khu bếp hoặc có thể bỏng tay....
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 53 phút trước