Danh mục

'Phẫu thuật' sao: Vì sao Hà Hồ từng dính cả tá scandal chấn động nhưng vẫn 'tẩy trắng' thành công?

Chủ nhật, 07/11/2021 16:09

Tuần này, "Phẫu thuật" sao lại mang đến một ca lạ của showbiz, đó chính là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà với hàng loạt scandal gây bão, thế nhưng đến cuối cùng lại được khán giả yêu mến hết cỡ.

Sau khi quyết định dấn thân vào chốn showbiz xô bồ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành một cái tên cực kì hot. Vì là một nữ nghệ sĩ "đa zi năng" nên cô nàng liên tục được ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí". Thế nhưng đáng nói, bên cạnh những thành công vang dội trong sự nghiệp, khán giả dường như lại biết đến Hồ Ngọc Hà nhiều hơn với cái tên "nữ hoàng scandal".

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà là "Nữ hoàng giải trí" nổi danh nhờ hàng loạt scandal gây bão

Nếu cùng xoè bàn tay ra đếm, đáng buồn khi phải chấp nhận sự thật rằng số lượng scandal của Hồ Ngọc Hà đã vượt xa 10 ngón. Điển hình phải kể đến một số lùm xùm từng gây chấn động mạng xã hội như: Ồn ào tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, bị đồn là người "chèn ép" Minh Hằng đến mức phải rời bỏ ghế nóng chương trình, xe đón nữ ca sĩ từng gây tai nạn kinh hoàng dẫn đến chết người, trải qua hàng tá cuộc tình không rõ ràng, vân vân và mây mây.

Ấy thế mà cho đến thời điểm hiện tại, người ta lại nhìn vào Hồ Ngọc Hà bằng một ánh mắt cực kì khác, ngưỡng mộ có, ghen tị có, yêu mến có dù cô nàng từng dính vào loạt lùm xùm "size XL" này. Lý do là gì vậy?

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Đến cuối cùng, cô vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng

Áp dụng triệt để chiến thuật "im lặng là vàng"

Khi vướng phải những lùm xùm không đáng có, các sao Vbiz thường có rất nhiều cách giải quyết khác nhau, còn tuỳ vào "kích cỡ" của scandal đó lớn hay nhỏ, tác động mạnh hay không ảnh hưởng đến ai. Có người chọn trực tiếp lên tiếng, có người dùng ekip để giải trình, có người lại chiêu dụng phương pháp im lặng và đưa mọi chuyện đi dần vào quên lãng. Và đặc biệt, nói về "bà trùm" trong "hệ im lặng là vàng", dân tình chắc chắn không thể quên Hồ Ngọc Hà.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà luôn giữ im lặng khi scandal ập đến

Khách quan mà nhìn nhận, im lặng không phải là cách tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề. Thế nhưng đối với trường hợp của Hồ Ngọc Hà lại thật đặc biệt. Có thể thấy, hết lần này đến lần khác cô nàng đều chọn cách "làm thinh, làm ngơ" trước mọi tình huống, ấy thế mà mọi scandal lại cứ theo sự im lặng của Hồ Ngọc Hà mà chìm vào quên lãng rồi dần "bay màu" trong tâm trí cộng đồng mạng.

Để rồi mỗi ngày trôi qua, "Nữ hoàng giải trí" lại tiếp tục tung hoành ngang dọc khắp showbiz bởi những màn ra mắt sản phẩm mới được đầu tư hoành tráng, xuất hiện xinh đẹp và sang chảnh nết nấc tại các sự kiện, giữ vững ngôi vị sao hạng A đình đám trong làng giải trí.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện ở các thảm đỏ nổi tiếng

Thay đổi tích cực trong cách sống

Dù đã trải qua nhiều cuộc tình kín tiếng, thế nhưng chỉ sau khi ly hôn với Cường Đô La, khán giả mới nhìn thấy độ văn minh của Hồ Ngọc Hà ngày càng đi lên, lối sống cũng "sạch sẽ" scandal và tích cực hơn hẳn. Chắc hẳn nhiều người còn nhớ, trước khi ly hôn, nữ ca sĩ từng liên tục úp mở chuyện đường ai nấy đi, thế nhưng vẫn chưa một lần thừa nhận.

Mãi cho đến tháng 5/2015, hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với "đại gia kim cương" ở quán bar được một người có mặt tại đó tung lên mạng, Cường Đô la và "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi cũng chính thức công khai yêu nhau, lúc đó dân tình mới có đủ bằng chứng để khẳng định cuộc hôn nhân của cặp đôi đã chấm dứt. Đáng mừng một điều là hậu ly hôn, Hồ Ngọc Hà lại có cách ứng xử cực kì văn minh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà từng có chuyện tình đẹp với Cường Đô La

Đầu tiên phải nói về cách đối xử với Subeo, dù không còn là một gia đình nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khẳng định vẫn luôn đặt con trai chung lên trên hết và dành tất cả tình yêu cho cậu bé. Minh chứng rõ nhất là cả hai luôn sắp xếp thời gian phù hợp để Subeo có thể được ở bên bố lẫn mẹ cũng như các gia đình mới. Trước khi chính thức công khai tình mới, cặp đôi vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật cho con. Subeo vì vậy mà vẫn luôn lưu giữ được những ký ức, kỷ niệm đẹp do Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng nhau vun đắp. Dù bố mẹ ly hôn nhưng cậu bé vẫn vui tươi, hồn nhiên đúng lứa tuổi và không hề bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Subeo chưa bao giờ bị thiệt thòi dù ba mẹ đã ly hôn

Bên cạnh đó, sau khi ly hôn, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, thậm chí còn xem nhau như tri kỉ và rất vui mừng khi đối phương có hạnh phúc mới. Điển hình phải kể đến cuộc gọi của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, doanh nhân phố núi đã chúc mừng vợ cũ khi nhận được tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi: “Chúc mừng mẹ Hà sinh đôi nha”. Lời chúc chỉ vỏn vẹn 7 chữ, thế nhưng nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới, Hồ Ngọc Hà cũng không ngần để Subeo đi dự đám cưới của ba. Cặp đôi này có lẽ chính là "hàng hiếm" trong showbiz, bởi việc giữ được mối quan hệ tốt đẹp thế này sau khi đường ai nấy đi, thật sự là vấn đề cực kì nan giải.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Lời chúc mừng đáng yêu của Cường Đô La đã khiến dân tình thích thú

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng có phát ngôn trước truyền thông: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

"Gia đình là số 1"

Sau khi ly hôn với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cùng Kim Lý. Đặc biệt, kể từ khi mới chào đời, Leon và Lisa đã trở thành hai nhóc tì được yêu mến bậc nhất showbiz Việt. Hai thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà luôn “đốn tim” công chúng nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng những hành động, cử chỉ hết sức thú vị. Tình yêu của cô nàng và Kim Lý cũng ngày thêm mặn nồng. Cả hai luôn hỗ trợ nhau hết sức trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Hồ Ngọc Hà đã tìm được tình yêu thật sự, đó là Kim Lý

Dễ thấy, hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà rất hạn chế tham dự những thảm đỏ thời trang, hay những sự kiện của giới giải trí. Cô cũng không hó hé gì về việc ra mắt sản phẩm mới mà chỉ tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân, có thể thấy qua mỗi ngày, nữ ca sĩ đều chia sẻ hình ảnh về 2 nhóc tỳ Leon và Lisa. Nếu có đăng tải gì đó khác đi thì cũng chỉ là đôi ba tấm ảnh tập yoga, những lưu ý về chế độ ăn tốt cho các em bé, hay những hình ảnh hội ngộ vui vẻ cùng gia đình.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Những hình ảnh siêu cưng của gia đình Hà Hồ

Có thể thấy, từ khi chào đời, Leon và Lisa cũng dần chiếm sạch sành sanh spotlight của cả bố lẫn mẹ. Mang danh là "Nữ hoàng giải trí" hàng đầu Vbiz, ấy thế mà mẹ Hà cũng phải chấp nhận thua 2 con nhà mình ở khoản này. Thiết nghĩ, cũng nhờ một phần vào độ đáng yêu của 2 thiên thần mà scandal của Hồ Ngọc Hà cũng bị lãng quên hẳn.

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

hồ ngọc hà, sao việt, kim lý, cường đô la, phẫu thuật sao

Những hành động, cử chỉ cưng hết cỡ của Leon và Lisa không ít lần làm dân tình "xỉu lên xỉu xuống"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ph.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phau-thuat-sao-vi-sao-ha-ho-tung-dinh-ca-ta-scandal-chan-dong-nhung-van-tay-trang-thanh-cong-100245.html

Tin được quan tâm

Đầu bếp chỉ 'mẹo' ướp thịt bò mềm và không bị khô dai chỉ 'với 1 thứ đơn giản nhà nào cũng có'

Thịt bò là nguyên liệu thịt rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thịt bò xào là một trong những phương...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Vạch xương cá là gì? Mức phạt khi lái xe đè vạch xương cá

Đè vạch kẻ đường khi tham gia giao thông là lỗi tương đối phổ biến, nhưng mức phạt không phải người điều khiển xe nào...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Từ mai 16/4, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối với ba con giáp

Sau ngày 16 tháng 4, vận may sẽ đến với 3 con giáp, tài lộc của bạn sẽ rất dồi dào và bạn có thể...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi đặc biệt này

Bắt đầu từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để tránh thiệt thòi...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 15/4: Cao Thái Sơn công khai đăng ảnh bên mẹ của con trai? Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/4/2024: Hình ảnh Cao Thái Sơn bên một cô gái xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nghi vấn...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi mang thai lần 3 khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 11 giờ, 24 phút trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 11 giờ, 26 phút trước

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 28 phút trước

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 12 giờ, 34 phút trước

Một thành viên mới gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành, Hari Won có thái độ khó chịu?

MC Thái Dũng đã gia nhập hội bạn thân của Trấn Thành nhưng lại vướng nghi vấn bị Hari Won lơ đẹp.
Chuyện làng sao 13 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.
Kiến thức 57 phút trước

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.
Phong thủy 58 phút trước

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.
Chuyện làng sao 60 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh...
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 1 giờ, 4 phút trước

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 4 phút trước

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 5 phút trước

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ...
Kiến thức 2 giờ, 6 phút trước