Danh mục

Phát ngôn sao Việt: “Ngựa bất kham” và “dạ vâng với chồng”

Chủ nhật, 01/04/2012 09:49

Tuấn Hưng nhận mình “như ngựa bất kham, phụ nữ rất khó kiểm soát”; Việt Trinh “chẳng dám đưa đầu vô cái gông tình yêu”; Thúy Hạnh vẫn “dạ vâng” với chồng…

Sao Việt có phát ngôn ấn tượng tuần qua


Tuấn Hưng: Tôi như con ngựa bất kham, phụ nữ rất khó kiểm soát


“Trừ cuộc tình đầu để lại nhiều cảm xúc, còn những mối tình càng về sau càng không nhiều. Tôi ít khi nghĩ rằng mình sẽ buồn bao lâu sau mỗi cuộc chia tay. Quan trọng hơn là tôi biết nén nó lại để giải quyết bằng một việc khác, nghĩa là ta thể hiện nỗi buồn bằng cách hát, chứ không phải khóc bù lu bù loa lên cho cả thế giới thấy ta đang buồn vì tình yêu.

Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu rồi bỏ ngay lập tức, nhưng khi yêu rồi nảy sinh ra rất nhiều yếu tố dẫn tới chia tay. Những phụ nữ yêu tôi đều hiểu tôi là người rất tình cảm, nhưng tôi như con ngựa bất kham nên họ rất khó kiểm soát.”

“Đừng so sánh tôi với tay đó (Trần Quán Hy), vì tay đó chưa là gì với tôi cả. Tay đó chỉ nổi tiếng hơn tôi vì báo chí Việt Nam nhắc tới nhiều, chứ bây giờ nghe tôi hát hoặc nhìn danh sách những người tôi từng yêu xem, tay đó chẳng có gì để tôi phải so sánh và đặt cạnh tên tôi…” (Theo Mốt & Cuộc sống)

Việt Trinh: Chẳng dám đưa đầu vô cái gông tình yêu


“Nói thật, trong thời điểm này tôi không có người yêu đâu”.

“Tôi cũng có rung động nhưng chỉ thương mà không tơ vương. Khi tình cảm đến, tôi cũng tìm hiểu, nhưng tìm hiểu theo kiểu trai gái thì không. Tôi luôn biết kiềm chế để giữ tình cảm đó ở mức tình bạn và đóng cửa trái tim kịp thời.

Hiện tại, tôi có người đàn ông đẹp trai bên cạnh, không bao giờ phản bội tên là Nhân rồi, nên tình thương có bao nhiêu tôi dành hết cho con trai. Nhà biên kịch Châu Thổ thấy tôi cứ tươi cười ôm con chơi, ai rủ đi chơi cũng từ chối, miệng không ngừng hát hò um sùm nên nghĩ tôi có vấn đề về giới tính (cười).

Trước đây không có người yêu, tôi cảm thấy buồn vì người ta có đôi có cặp còn mình thì không. Nhưng giờ đã tuổi 40, hỷ nộ ái ố đã có nhiều nên tôi chẳng dám đưa đầu vô cái gông tình yêu. Từ khi có bé Nhân đến nay hơn 3 năm, tôi chẳng yêu ai.” (Theo VNN)

Quốc Trung: Tôi đã từng phải trả phí cho các ông Đồ Rê Mi Fa Sol…


“Nhưng vấn đề là, tôi đã từng phải trả phí cho các ông Đồ Rê Mi Fa Sol… rồi và chất lượng giao thông ở Việt Nam vẫn chưa mấy được cải thiện.”

“Xin hãy giải thích những việc của Đồ Rê Mi Fa Sol đi đã! Tại sao lại như vậy và La thì có ngân vang hơn những nốt kia không?”

“Tại sao giá thành xây dựng đường sá ở Việt Nam cao gấp nhiều lần các nước mà sự xuống cấp của nó lại cũng nhanh gấp nhiều lần? Tại sao đa số các quốc gia trên thế giới đều có những đường cao tốc do tư nhân xây dựng và kinh doanh, sau một thời gian thu hồi vốn thì được chuyển thành tài sản chung của quốc gia?

Tại sao ta chưa huy động được nhiều tập đoàn tư nhân lớn trong và ngoài nước đầu tư mạnh vào lĩnh vực giao thông? Tại sao giá xe ô tô của Việt Nam lại cao đến vậy? Phải chăng thu nhập của người dân Việt Nam cao hơn các nước khác? Chúng ta có lý do hạn chế xe nhập khẩu để xây dựng nền công nghiệp ô tô nước nhà. Vậy sau khi è cổ đóng các loại thuế và phí nhiều năm qua thì nền công nghiệp ô tô của chúng ta bây giờ đang ở đâu? Ai cũng hy vọng Việt Nam sản xuất được ôtô để mua một cái, rồi lại hy vọng vào WTO thì thuế sẽ giảm..., vậy mà...” (Theo Đẹp)

Vân Dung: Bệnh nghề nghiệp nặng quá rồi, không chữa được


“Khi bạn bè có thời gian ở nhà chăm sóc chồng con, hạnh phúc bên gia đình thì mình không có thời gian như thế, mình phải đi lang thang khắp mọi nơi, đi biểu diễn ở các tỉnh thành, nơi biên giới xa xôi, những nơi xe ô tô không vào được tới, người diễn viên phải xuống chân đất lội bộ hay đi xe ngựa, xe bò để đi vào. Mình không được nhìn thấy con lớn từng ngày, một tháng, hai tháng thậm chí bốn tháng mình mới được về thăm con một lần.

Và khi mà mình đã bước chân ra sân khấu, thì dù có 1 khán giả hay 10 nghìn khán giả thì mình vẫn phải cố gắng diễn hết mình như vậy, như một sự tôn trọng khán giả, và cũng là cái bệnh nghề nghiệp, bệnh năng quá rồi không chữa được (cười).

Nên khi mọi người nói mình may mắn mình nói mình không hề may mắn, đây là nỗ lực, sự nỗ lực gấp rất nhiều lần người khác. Để có được ngày hôm nay mình đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, đánh đổi những hạnh phúc cá nhân, chứ đừng nói mình may mắn.” (Theo VTC)

Nguyên Vũ: Chưa khi nào nhận là MC chuyên nghiệp


“Những chương trình đầu tiên luôn là những chương trình với nhiều áp lực và chưa khi nào tôi nhận mình là một MC chuyên nghiệp, tôi chỉ nhận mình là một ca sĩ, một diễn viên, nên khi tham gia làm người dẫn chương trình trong một show truyền hình thực tế như thế này, sẽ có những hạn chế của mình.

Nhưng tôi là người cầu tiến và biết lắng nghe, biết nhìn nhận vấn đề đúng sai, nên tôi hiểu và cố gắng hơn nữa trong công việc mà mình đảm nhiệm.”

“Khi dẫn chương trình, MC không thể chỉ biết nói những lời sáo rỗng như “dạ cám ơn BGK, xin cám ơn BGK, bạn đã nghe BGK nói giờ bạn sẽ phải cố gắng nhé…” mà ở đây MC phải linh hoạt trong mỗi đêm diễn, là người chủ trì và phải có chính kiến riêng của mình, có nhiệm vụ luôn đứng về phía thí sinh, bảo vệ thí sinh.” (Theo Dân Việt)

Thúy Hạnh: Với chồng, tôi vẫn dạ vâng

“Tôi là phụ nữ, ra đường có tham vọng đến đâu chăng nữa, thì về nhà vẫn phải xếp cái Tôi của mình sau cái Tôi của chồng. Thúy Hạnh của gia đình là một người truyền thống và an phận. Nói chuyện với chồng, tôi vẫn dạ vâng.”

“Thúy Hạnh trước và sau khi lấy chồng đúng là hai thái cực cách biệt 180 độ. Khi còn độc thân, tôi cá tính và khó tính đến mức nhiều người bảo tôi chỉ hợp lấy chồng Tây, không hợp với đàn ông Việt Nam. Nhưng lấy chồng, có con xong, vì hạnh phúc của mình tôi biết dẹp bớt cái Tôi lại, đem hòa vào cái Ta. Tôi cũng nghĩ với phụ nữ, việc làm mẹ làm vợ là hợp lẽ tự nhiên, nếu vì muốn tự do mà trốn tránh nó thì hơi ích kỷ.”

“Tôi luôn quan niệm dù ra đường mình có là ai, thì về nhà vẫn là bà nội trợ. Tôi vẫn tự tay đóng bỉm cho con, vào bếp nấu cơm, chăm sóc dọn dẹp nhà cửa, đi du lịch cùng chồng mỗi tháng… Và quan trọng nhất là, với chồng mình, tôi an phận làm vợ hiền.”

Dân Việt

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 3 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động...
Chuyện làng sao 15 phút trước

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận...
Chuyện làng sao 17 phút trước

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Tiến Luật là khách mời công khai tiền cưới mừng TiTi, dân tình tò mò con số

Tiến Luật đã bỏ tiền mừng cưới TiTi ngay tại sảnh khiến truyền thông đổ dồn sự chú ý vào anh.
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 15 phút trước

Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

Trong thế giới của những người sành rượu, việc bảo quản và tiêu thụ rượu đúng cách là một nghệ thuật đòi hỏi sự am...
Kiến thức 19 phút trước

Sau ngày 31/12/2025, người làm hộ chiếu sẽ chính thức không được hưởng quyền lợi đặc biệt này nữa, là quyền lợi gì?

Bắt đầu từ năm 2026, mức thu lệ phí cấp hộ chiếu online sẽ quay về mức 100%.
Kiến thức 20 phút trước

Lệ Quyên một lần nữa đáp trả đanh thép trước ảnh dìm nhan sắc qua cam thường

Ca sĩ Lệ Quyên đã có màn đáp trả khi liên tục bị soi nhan sắc qua camera thường.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?
Đời sống trẻ 1 giờ, 21 phút trước

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 3 giờ, 7 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 3 giờ, 12 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 3 giờ, 23 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 3 giờ, 26 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 10 giờ, 27 phút trước