Danh mục

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P196)

Thứ sáu, 17/08/2018 08:50

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng và Hoàng Yến.

Thúy Ngân

phát ngôn của sao Việt, Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng, Hoàng Yến

Sao Việt - Thúy Ngân có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Thúy Ngân chia sẻ rằng từ trước đến nay cô chỉ yêu đúng 2 người. Và 2 người đó không phải đại gia, họ có điều kiện kinh tế nhưng lại là mẫu đàn ông độc lập, tài giỏi, mạnh mẽ phản ứng lại khá quyết liệt. Cuối cùng, 2 người chia tay vì anh bạn trai kia trong lúc tức giận đã mắng Thúy Ngân: "Cô là đồ xướng ca vô loài".

Bị tổn thương vì công việc của mình bị xúc phạm, Thúy Ngân nhất quyết chấm dứt chuyện yêu đương. Tuy nhiên, mãi đến 2 năm sau cô mới có thể quên đi mối tình này. Thúy Ngân thừa nhận, cô là người suy nghĩ rất nhiều, nhìn về ngoài luôn vui vẻ, rạng rỡ nhưng kỳ thực

Rồi Thúy Ngân quen một anh chàng khác, khổ nỗi anh chàng này lại trùng tên với người bạn trai đầu tiên. Lúc mới biết tên anh chàng, Thúy Ngân đã muốn dừng lại, không tiếp tục tìm hiểu dù trong lòng có sự cảm mến. Mãi đến hơn 1 năm sau, khi gánh nặng trong lòng dần được cởi bỏ, Thúy Ngân mới có thể nhẹ nhàng đến với anh chàng này.

Khổ nỗi, Thúy Ngân sống tại Sài Gòn, còn anh chàng kia là người Hà Nội. Yêu nhau được 1 thời gian, Thúy Ngân phát hiện giữa 2 người có khúc mắc không thể giải quyết. Vậy là Thúy Ngân lại chia tay. Cho đến thời điểm hiện tại, Thúy Ngân vẫn phòng không chiếc bóng.

Nữ diễn viên của Gạo nếp gạo tẻ cho biết, những nỗi ám ảnh từ gia đình tan vỡ khiến cô không muốn kết hôn quá sớm. Thúy Ngân đặt ra cho mình mục tiêu là đến năm 30 tuổi sẽ lấy chồng. Thúy Ngân quan niệm rằng, thà lấy chồng muộn chứ không cưới sai người. Vì nếu sai lầm, không chỉ cô, gia đình hai bên mà đến cả con cái cũng sẽ chịu khổ. Thúy Ngân muốn sống điềm tĩnh, nhẹ nhàng, lạc quan nghĩ về mọi thứ chứ không cần vội vã.

Khánh Thi

phát ngôn của sao Việt, Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng, Hoàng Yến

Những ngày qua, câu chuyện gia đình Khánh Thi trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Người hâm mộ lo lắng cuộc hôn nhân trong mơ của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển rạn nứt. Nhất khi là Phan Hiển lên báo thừa nhận hai vợ chồng có trục trặc riêng. Hiện tại, cả hai đã làm lành và xuất hiện vui vẻ cùng nhau ở trung tâm dạy nhảy như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Khánh Thi còn cười lớn khi nhắc tới ồn ào vừa rồi: "Thi không viết về Phan Hiển nhưng Phan Hiển 'bị nhột'".

Mới đây, Afamily đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với "nữ hoàng dancesport" xung quanh mối quan hệ của chị và chồng trẻ sau 1 tháng sinh con thứ hai: "Không đâu. Nghĩ thì nghĩ đến rồi nhưng là hồi mới sinh Kubi kia. Còn giờ hai đứa rồi, ai dại gì vừa sinh con 1 tháng lại bỏ chồng. Một người đầy tỉnh táo trong chuyện gia đình như tôi không thể vì cãi cọ nhau, nhìn mặt đứa con vừa sinh ra 1 tháng mà bỏ nhau được. Còn chuyện trục trặc, khúc mắc, cãi cọ, giận hờn vợ chồng là chuyện đương nhiên. Không trục trặc mới là không bình thường".

Nam Em

phát ngôn của sao Việt, Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng, Hoàng Yến

Nam Em lại khiến cư dân mạng xôn xao với phát ngôn gây sốc của mình. Dù đã quen với những câu nói không bình thường của Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 song công chúng cũng vẫn không khỏi giật mình trước chia sẻ này: "Tôi sợ lắm. Bây giờ, người đàn ông nào mà đụng tay chân vào người, tôi cũng sẽ vào bệnh viện vì bị ám ảnh. Tôi nghĩ sẽ mất thời gian rất lâu để tôi có thể rung động trở lại.

Trước có nhiều đại gia yêu tôi lắm, trong đó có không ít người tử tế. Có người giúp tôi chỉ để tôi tốt hơn, không đòi hỏi gì hết. Giờ tôi nghĩ không đại gia nào thích mình nữa đâu vì tôi quậy quá, dễ khiến người ta sợ. Tôi còn "sợ" chính mình nữa mà".

Tuấn Hưng

phát ngôn của sao Việt, Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng, Hoàng Yến

Giọng ca Nắm lấy tay anh thừa nhận bản năng "hoang dại" trong anh không hề giảm bớt mà anh chỉ "cất" nó đi để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Anh tâm sự: "Mọi người hỏi tôi đã hết ngông nghênh, nóng tính chưa, nếu tôi trả lời 'hết rồi' thì đó là nói dối. Tôi chỉ kiểm soát tốt hơn mọi tình huống nhờ những kinh nghiệm sống của mình. Khi đã học được cách kìm nén thì dần dần nó sẽ trở thành thói quen là chịu, nhịn, buông bỏ những gì hợp lý. Tính cách 'ngựa hoang' là bản sắc tạo nên tôi ngày hôm nay bởi nếu không có điều đó, tôi sẽ không có màu sắc gì nổi bật trong làng nghệ thuật cả".

Sự thay đổi tích cực của Tuấn Hưng một phần nhờ công của bà xã Thu Hương. Anh thổ lộ rằng bất cứ người vợ nào cũng có cách riêng để kìm chân người chồng. "Mọi người đều biết tôi có một quá khứ mà mỗi lần nhắc lại thì nó sẽ là quả bom tấn để vợ xử lý tôi. Khi vợ chồng cãi nhau, tôi là người lo lắng, buồn bã hơn, còn bà xã giấu được cảm xúc. Tuổi của tôi cũng 'xế xế' rồi, nhan sắc cũng không còn như xưa nên để 'làm lại từ đầu' thì khó lắm", nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ.

Hiện tại vợ chồng Tuấn Hưng có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn với hai nhóc tỳ Su Hào và Son. Bà xã của anh không chỉ có nhan sắc trẻ trung mà còn là một doanh nhân khá thành đạt. Mặc dù liên tục bận rộn với những chuyến lưu diễn ở trong và ngoài nước, cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ.

Hoàng Yến

phát ngôn của sao Việt, Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng, Hoàng Yến

Thời gian gần đây, câu chuyện về những người phụ nữ bị trầm cảm sau sinh gây ra nhiều hậu quả đau lòng khiến công chúng xôn xao.

Hoàng Yến thừa nhận việc lấy chồng trẻ đẹp hơn sẽ khiến người phụ nữ bị áp lực trong việc làm đẹp, song bản thân cô thì không gặp phải áp lực này:

"Tôi biết có rất nhiều người phụ nữ sinh xong lo lắng rằng thân thể mình "xuống cấp", họ nhanh chóng đi tút tát lại để mong chồng đừng để mắt đến những cô gái bên ngoài.

Tôi thấy thương cho những người phụ nữ này vô cùng. Tại sao họ lại phải khổ sở vì đàn ông như vậy!

Với tôi, đàn ông lệch thì lướt. Tôi quan niệm, sống với nhau vì nhân duyên, nếu họ yêu thương mình thì là chồng mình, nếu không chỉ là người dưng. Tôi không bao giờ cho phép bản thân đau khổ vì 1 người đàn ông!".

Trung Dũng

phát ngôn của sao Việt, Thúy Ngân, Khánh Thi, Nam Em, Tuấn Hưng, Hoàng Yến

Từ sau khi đóng bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, Trung Dũng bị đồn đoán rằng đang hẹn hò với Hân Hoa hậu - Thúy Ngân. Trong một số hình ảnh bị rò rỉ, khán giả thấy cảnh Trung Dũng nắm tay Thúy Ngân qua đường, sau đó 2 người còn ngủ chung một phòng khi đi cinetour với đoàn phim Gạo nếp gạo tẻ. Đỉnh đểm của sự đồn đoán bùng nổ khi đoạn clip Trung Dũng vỗ mông Thúy Ngân được tung ra. Không ít khán giả cho rằng chỉ có tình nhân mới dành cho nhau hành động thân mật như thế.

Riêng câu chuyện bị chỉ trích là dựng chuyện tình ái để PR, Trung Dũng thẳng thắn cho biết: "Tôi xem như cũng được ăn ké sự nổi tiếng của Thúy Ngân. Ở thời điểm hiện tại, Thúy Ngân được săn đón vì trẻ, đẹp, có năng lực. Vậy nên khi được gắn chuyện phim giả tình thật với cô ấy, coi như là tôi nổi tiếng kèm theo. Chứ về cuộc sống riêng tư của tôi thì có gì để mà câu kéo sự nổi tiếng. Thậm chí, có một thời gian khi thấy tôi xuất hiện ít, người ta còn bảo là già rồi, nhạt nhẽo và hết thời rồi nữa mà. Đóng vai vợ chồng, ôm nhau hay có cử chỉ thân mật, tình cảm là quá đỗi bình thường. Giờ chẳng lẽ chúng tôi không thân mật thì lên phim, ai sẽ tin đây".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 4 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 20 giờ, 37 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 20 giờ, 39 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 20 giờ, 39 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 20 giờ, 40 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 22 giờ, 1 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 23 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 23 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 23 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 23 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 23 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 24 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Ưu điểm của Phòng khám đa khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa tại TPHCM

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Tân Bình (495 Cộng...
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Tại sao người Hàn Quốc lại đẹp trai, xinh gái đến thế? Hãy nhìn ngoại hình thật của họ đi, đâu chỉ là phẫu thuật thẩm mỹ

Người Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với vẻ ngoài thu hút là kết quả của một sự pha trộn hoàn hảo giữa di...
Đời sống trẻ 1 giờ, 16 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

Ngoài mong đợi! Hóa ra tấm kính trong suốt trong phòng tắm khách sạn ẩn chứa một bí ẩn lớn như vậy...

Khi đi du lịch hoặc công tác, cần phải ở khách sạn, nhiều người thường thắc mắc tại sao nhiều khách sạn lại sử dụng...
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước