Danh mục

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P195)

Thứ sáu, 10/08/2018 07:28

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Thùy Anh, Dương Yến Ngọc, Minh Tú, Khánh Ly và Thúy Vân.

Thùy Anh

phát ngôn của sao Việt,Thùy Anh,Dương Yến Ngọc,Minh Tú,Khánh Ly,Thúy Vân

Sao Việt - Thùy Anh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing mới đây, Thùy Anh đã thành thật về việc bản thân đã có nhiều thay đổi nhờ gần một năm sống trong sự năng động của thành phố mới. Nữ diễn viên sinh năm 1995 đã trưởng thành và sống thực tế hơn.

Nói về diễn xuất của mình trong vai Tú phim Cả một đời ân oán nhận được khen ngợi, Thùy Anh cho biết: "Tú khá giống tôi, đúng hơn, Tú giống tất cả mọi người. Bản chất ai cũng như Tú. Ai cũng tham lam, muốn giàu có, mưu mô, xảo trá. Tôi cũng như vậy, cũng hám tiền, cũng xảo quyệt, một phần nào đó. Và nếu như thế thì sao?

Quan trọng là mỗi người kiềm được sự xấu tính đó đến đâu. Chúng ta đâu phải thiên thần, ai trong chúng ta chẳng một lần có những ý đồ, những suy nghĩ xấu.

Tú trong Cả một đời ân oán là hiện thân một phần của con người, ai cũng có phần tính cách giống Tú. Con người có phần "con", và phần "người". Có người chỉ có 10% là “con”, nhưng có người lại lên đến 90%".

Dương Yến Ngọc

phát ngôn của sao Việt,Thùy Anh,Dương Yến Ngọc,Minh Tú,Khánh Ly,Thúy Vân

Cuộc tình 1 năm với bạn trai kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc vừa tan vỡ trong ồn ào. Cựu người mẫu cho rằng mình đã chìm vào hạnh phúc giả tạo với người đàn ông không xứng đáng, đồng thời "kể tội" bạn trai không tiếc lời. Đáng chú ý là cô "dằn mặt" người đàn ông từng là của mình trong suốt 1 năm qua, cảnh cáo anh này đừng động vào người đàn bà từng đi qua tổn thương như cô: "Đụng tới tôi dưới bất kỳ hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha. Đừng giỡn mặt với đàn bà từng tổn thương như tôi nhé".

Minh Tú

phát ngôn của sao Việt,Thùy Anh,Dương Yến Ngọc,Minh Tú,Khánh Ly,Thúy Vân

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Tú cho biết tính cô chỉ chơi được với con trai, còn con gái thì hầu như chẳng chơi được: "Vì con gái thì hay soi mói và đố kỵ. Tôi kể thế này, từ khi nổi tiếng, tôi đã mất đi 2 người bạn thân, dù rằng tôi chẳng làm gì sai, cũng chưa từng gây rắc rối cho họ. Tôi vẫn bình thường thế thôi, rảnh rỗi thì nhấc điện thoại rủ bạn thân đi ăn, đi tâm sự. Nào ngờ họ từ chối, lạnh nhạt mà không có bất cứ câu cãi vã nào. Tôi từng bị tổn thương nhiều lắm, vì tôi thực sự quý và tin tưởng họ. Song họ cứ thế bỏ tôi, không thể giải thích rằng họ bận được, chỉ là họ cố tình đá tôi ra khỏi cuộc đời họ. Vì tôi biết, họ vẫn rủ những người bạn khác đi chơi mà!

Khi đứng cùng tôi, có thể họ cảm thấy chạnh lòng. Con gái mà, làm sao chịu được cảnh bạn mình nổi bật, được chú ý nhiều hơn. Tôi tự ý thức được nhan sắc và mức độ nổi tiếng của mình.

Chơi với con trai, tôi thoải mái hơn. Vì họ không như thế, có một người bạn, cứ gặp tôi là nói đủ thứ chuyện. Họ không quan tâm bây giờ tôi có những gì, khi người khác nói xấu tôi, họ vẫn bảo vệ tôi hết mực. Tôi thích bạn bè như thế, chứ không phải người thấy mình nổi trội hơn là nghỉ chơi, xa lánh!".

Khánh Ly

phát ngôn của sao Việt,Thùy Anh,Dương Yến Ngọc,Minh Tú,Khánh Ly,Thúy Vân

Tối qua (7/8), nữ danh ca Khánh Ly đã tổ chức một buổi trà đàm để chuẩn bị cho liveshow Như một lời chia tay sẽ diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vào tháng 9 tới đây.

Tại đây, cô đã chia sẻ chân thành về quan điểm sống, làm nghề và những câu chuyện đã xảy đến với mình: "Người ta cứ bảo tôi là đừng đi thăm bạn bè nữa vì tôi cứ đi thăm người nào là người đó qua đời. Tôi từng thăm ông Anh Bằng, ông Nguyễn Ánh 9, ông Thanh Bình... xong rồi các ông đều ra đi hết.

Thậm chí, tôi vừa đến thăm ông nhà thơ Hữu Thỉnh thì ông ấy tăng huyết áp phải gọi bác sĩ, dù ông ấy mong muốn được gặp tôi lắm.

Tôi biết rõ sinh ra sẽ phải mất đi nên không sợ. Nếu mình sợ điều gì đó không xảy ra thì nên sợ, còn sợ rồi mà nó vẫn cứ xảy ra thì đừng sợ làm gì.

Cuộc đời này vô thường, nên cái gì làm được hôm nay thì nên làm đi, đừng ngần ngại. Người chết rồi chỉ còn là cái xác thôi, không còn linh hồn nữa.

Chết đi rồi thì chẳng còn gì cả. Ra đi rồi thì hạnh phúc, chỉ có người ở lại là đau khổ thôi và tôi đã trải qua đau khổ đó rồi. Tôi mà ra đi, tôi sẽ cười, chứ không khóc.

Với Trịnh Công Sơn, tất cả đều là dường như, không có gì là chính xác, nên Như một lời chia tay không có nghĩa là chia tay hẳn. Đó chỉ là một cách nói thôi, đừng nên sợ sự chia ly.

Tôi không mong muốn chết đi sẽ phải mang tôi về Việt Nam. Đất trời chỗ nào cũng là quê hương của mình, cứ rải tro của tôi ở nơi nào cũng được".

Thúy Vân

phát ngôn của sao Việt,Thùy Anh,Dương Yến Ngọc,Minh Tú,Khánh Ly,Thúy Vân

Chiều 8/8, Thúy Vân đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim ở Tp.HCM. Đây cũng là lần hiếm hoi Á hậu Quốc tế tham gia một sự kiện trong làng giải trí. Đặc biệt, suốt thời gian qua, tên tuổi của cô luôn được công chúng nhắc đến khi bạn trai cũ - Tuấn John chuẩn bị kết hôn với đồng nghiệp và cũng là người bạn từng cùng bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, do đó, Thúy Vân càng được truyền thông dành sự quan tâm lớn.

Tuy nhiên, thay vì né tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, người đẹp sinh năm 1992 lại rất thoải mái bày tỏ trước báo chí. Theo đó, Thúy Vân không ngần ngại chia sẻ về chuyện sẽ giữ mối quan hệ như thế nào nếu một người bạn yêu tình cũ của mình. Cô cho biết: "Đó là điều rất hiển nhiên, chỉ cần người trong cuộc đã kết thúc rõ ràng hay chưa. Khi đã là ban của nhau thì tất nhiên sẽ có những sở thích nhất định với nhau. Nhiều khi sở thích đó lại vô tình là sở thích đàn ông chung với nhau. Nếu chuyện tình cảm đã kết thúc rồi và người yêu cũ của mình, bạn của mình thích nhau một cách quang minh chính đại, đó cũng là chuyện bình thường. Với cá nhân tôi đã kết thúc rất bình thường với người cũ, chuyện đó xảy ra rất lâu rồi nên không có gì phải suy nghĩ hay đắn đo. Nhưng một cách ứng xử văn minh, thông minh cho cả ba người là nên tránh nhắc về nhau".

Dù không nhắc đích danh tới bất cứ ai nhưng với những chia sẻ thẳng thắn này của Thúy Vân, rất nhiều người đã nghĩ đến Lan Khuê - Tuấn John. Bởi theo lập luận từ khán giả, Thúy Vân và Lan Khuê sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 còn giữ mối quan hệ khá thân thiết. Thời điểm Thúy Vẫn mở tiệc mừng danh hiệu Á hậu 3 Miss International, Lan Khuê cũng có mặt chúc mừng. Vậy nhưng, từ khi Lan Khuê và tình cũ của Thúy Vân - Tuấn John công khai tình cảm, cả hai lại có những động thái khá lạ.

Cụ thể, khi cùng tham dự tiệc cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Thanh Nhàn vào tháng 7/2018, nếu như Thúy Vân vui vẻ chụp hình cùng dàn người đẹp từng dự thi cuộc thi này thì Lan Khuê lại không góp mặt cùng mọi người. Bên cạnh đó, những động thái đầy ẩn ý của Thúy Vân - Lan Khuê trên trang cá nhân cũng khiến khán giả dành nhiều hoài nghi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 20 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày trước

Tin cùng mục

Cuộc sống hiện tại của sao 'Thiền Thần Sa Đọa' từng được mệnh danh 'Nữ hoàng cảnh nóng nổi tiếng Hồng Kông' Quan Tú Mị

Mới đây truyền thông Hồng Kông đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Quan Tú Mị thu hút sự...
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 19 phút trước

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc...
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

Tin mới cập nhật

Kẻ tiểu nhân, lòng dạ hẹp hòi thường có 4 đặc điểm này, chớ dại mà kết thân

Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều. Vậy nên cần nắm được những...
Kiến thức 59 phút trước

Mùa hè nắng nóng: Sai lầm khi dùng quạt có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt, ai cũng nên chú ý

Trong những ngày hè nắng nóng, khi sử dụng quạt mà mắc phải những sai lầm này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 1 phút trước

Chính sách BHYT có nhiều thay đổi quan trọng từ 1/7/2024, người dân cần nắm rõ để đảm bảo quyền lợi

Từ 1/7/2024 thay đổi mức đóng thẻ BHYT, mức hưởng chi phí khám chữa bệnh khi thực hiện cải cách tiền lương 2024.
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

5 loại cây xanh càng 'lười' chăm sóc thì càng phát triển thịnh vượng

Những loại cây xanh sau đây rất dễ trồng và không tốn thời gian chăm sóc nhưng cây vẫn tốt tươi.
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 2 giờ, 44 phút trước

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 15 phút trước

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài...
Du lịch Việt 2 giờ, 16 phút trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 giờ, 16 phút trước

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách...
Đời sống trẻ 2 giờ, 17 phút trước

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.
Thời trang + 2 giờ, 18 phút trước