Danh mục

Phan Hiển: 'Kế hoạch năm mới của tôi là thi SEA Games, em bé thứ 3 Thi cũng gợi ý rồi'

Thứ năm, 14/02/2019 21:48

'Về em bé thứ 3 thì Thi muốn rồi đấy, đã gợi ý rồi. Tôi chưa duyệt, bởi muốn thi SEA Games mà có em bé nữa thì chết tôi đấy. Thi lúc đầu đòi 4 đứa cơ. Ông bà nội rất thích cháu' - Phan Hiển chia sẻ.

Chào Phan Hiển! Với rất nhiều hoạt động trong suốt 2018, bạn có hài long với một năm vừa qua?

- Tôi quá hài lòng rồi. Năm vừa qua là một năm rất hài lòng với gia đình tôi và Thi từ trước tới giờ. Thành công về mặt sự nghiệp và gia đình. Thành công và không có trắc trở. Tụi tôi hoàn thành tất cả mục tiêu mà từ đầu năm đặt ra trong công việc, gần như là hoàn thiện được 100%. Về gia đình, hai vợ chồng có tin vui là chuẩn bị được nhà mặt đất và xe ô tô.

Bạn từng thốt lên rằng bị stress vì chăm sóc con cái, lý do là gì vậy?

- Một phần vì công việc của tôi quá nhiều, giờ giấc sinh hoạt lại hơi bị ngược với bình thường. Thường thì tôi làm việc về đêm nhiều hơn, nhưng con cái sáng phải đi học. Thường nếu không có con là hai vợ chồng ngủ tới trưa mới dậy. Giờ có con rồi thì phải dậy sớm đưa con đi học, chăm sóc con.

Câu chuyện tình yêu với bà xã Khánh Thì hiện tại có làm Phan Hiển đau đầu?

- Không đâu. Nói chung là, đối với dư luận tôi không để ý. Xác định ngay từ đầu là không để ý dư luận rồi. Hai vợ chồng sống với nhau, bạn bè gia đình đều ủng hộ rồi nên việc đó mình không phải lo. Chỉ lo về hạnh phúc, về việc mình đối xử với người phụ nữ của mình như thế nào. Và tạo cho người ta cảm giác an toàn khi ở bên mình.

Việc yêu, kết hôn và sinh con với người phụ nữ hơn mình một giáp có thú vị không?

- Vui chứ. (Cười) Tôi chọn Thi bởi cô ấy luôn dung hòa trong tất cả mọi việc. Điều này không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Tôi đã quen với việc lúc nào cũng phải ở bên cạnh Thi. Hai vợ chồng không bao giờ tách nhau ra được đâu. Tách chút xíu đã thấy khó chịu rồi, lại quay về với nhau. Nên khoảng thời gian hai vợ chồng chia tay rất khó khăn. Kể cả có người mới, cái cảm giác cũng không thích hợp rồi lại quay về với nhau.

Nhưng việc suốt ngày ở bên cạnh nhau như vậy, bạn không cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán sao?

- Có chứ. Có khoảng thời gian cả hai thường xuyên cãi vã về chuyện này. Đặc biệt tôi có tính cứ đi làm xong phải đi ra đường, không muốn lúc nào cũng ở nhà. Nhiều khi vì Thi cũng đã lớn tuổi nên sức khỏe không tốt nên về nhà, tôi cứ đi một mình. Nói chung cũng có ghen và không thích. Giờ thì biết tính rồi, tôi cũng đi nhưng hạn chế nhiều hơn. Đợt đó cũng mới sinh, nàng ở nhà suốt không có gần mình nên cũng stress.

Vậy ra ngoài, Phan Hiển thường làm gì?

- Tôi đi café, và việc chính là chạy xe. Tôi thích chạy xe. Đi xe máy ấy, cứ đi trên đường thôi. Đi chán thì về.

Vũ công phan hiển,khánh thi,vợ chồng khánh thi phan hiển

"Kế hoạch năm mới của tôi là thi SEA Games tại Philippines, em bé
thứ 3 Thi cũng gợi ý rồi", vũ công Phan Hiển tiết lộ

Thường thì người đàn ông luôn muốn chủ động trong mọi thứ, nhưng Thi là người lớn tuổi nên chững chạc hơn. Vậy sự phân công trong gia đình bạn thế nào?

- Về mảng kinh tế trong gia đình thì ngay từ đâu tôi đã giao hết cho Thi. Tôi nghĩ, Thi đến với tôi thì thiệt thòi khá là nhiều nên mình bù đắp bằng thứ khác. Vì về kinh tế Thi nắm giữ nên nhiều khi đi uống cafe vẫn phải xin tiền vợ. (Cười) Dù tôi có kiếm nhiều tiền đi chăng nữa thì Thi vẫn giữ hết. Nhưng Ku Bi giờ mới là người kiếm tiền nhiều nhất, thế mới cay. Ku Bi nhiều quảng cáo hơn cả tôi. Tã, sữa…, về thu nhập Ku Bi cao hơn tôi. Nguồn thu nhập chính của gia đình, giờ có thêm Anna nữa.

Nhưng liên quan đến công việc kiểu như Thi sắp xếp Hiển tham gia cuộc thi này, dự show kia thì bạn có thấy thoải mái?

- Tôi rất thoải mái. Ngay từ đầu tôi đã xác định, nghề thì mình không bằng Thi được nên về định hướng các thứ thì Thi sẽ giúp tôi phần đó. Riêng về gia đình thì giao vai trò cho chồng. Có nghĩa là khi quyết định một công việc gì lớn trong gia đình như mua một thứ gì đó, hoặc phải chi một khoản lớn thì hỏi ý kiến tôi. Hoặc cho con học trường nào, định hướng cho con như thế nào thì thông qua tôi.

Nếu như có ai đó nói, Khánh Thi vừa là vợ, vừa là chị, vừa là mẹ của Phan Hiển thì bạn có chạnh lòng không?

- Không, nếu chạnh lòng thì chẳng được như ngày hôm nay đâu. Cũng có nhiều người nói đại ý như vậy rồi. Mình cười thôi, còn đi giải thích với người ta thì kì quá. Ngay từ đầu tôi đã xác định yêu người này thì chắc chắn sẽ có nhiều lời dị nghị. Mình chấp nhận được những lời dị nghị đó thì tiếp tục còn nếu không thì cắt ngay từ đầu. Nếu lỡ dỡ mà mình vẫn như thế thì không nên. Mọi thứ mình cũng quen rồi. Những trường hợp đấy tôi gặp không nhiều, đa số là những người chưa tiếp xúc với hai vợ chồng thì mới nói như thế.

Khánh Thi là một người khá ôm đồm, ví dụ như những câu chuyện liên quan đến khiêu vũ thể thao gần đây chẳng hạn, Bạn có bao giờ thấy mệt mỏi về việc ấy?

- Khi hai vợ chồng có em bé cũng đã quyết định ngưng phần showbiz. Gia đình tôi cũng không thích nên cái gì cũng dấu kín mít. Gặp Thi là người của showbiz nữa nên cũng rất khó khăn cho gia đình. Thi cũng quyết định ok, nghe theo được một thời gian lại tiếp tục. Nói chung một việc gì đó mà tụi tôi làm trên báo thì gia đình đều phản đối. Mình cố gắng tránh để không liên quan đến gia đình.

Có bao giờ xảy ra xung đột giữa Khánh Thi với gia đình Phan Hiển?

- Thực ra cũng có, nhất là những vấn đề nhạy cảm. Như việc vận động thành lập liên đoàn khiêu vũ thì gia đình dường như không biết tụi tôi làm cái gì. Cứ mỗi lần tôi làm đơn kiến nghị về lại bị la. Nên cũng hơi khó khăn trong những việc tương tự.

Vậy bạn làm thế nào để cân bằng giữa vợ và bố mẹ ?

- Tôi cũng phải giải thích để cho ông bà hiểu, bởi vì mình đang làm cái việc đúng chứ không phải sai phạm cái gì ở đây. Nếu tính theo pháp lý thì mình không có gì sai nên không phải sợ. Đây là đam mê của cả hai vợ chồng, mình muốn hướng tới một việc tốt hơn chứ không phải cứ như thế này hoài. Nó sẽ ảnh hưởng đến các thế hệ sau rất nhiều. Nếu tôi với Thi không làm thì sẽ không có ai làm cả. Nếu cứ như thế mình sẽ đi thụt lùi so với các nước.

Là việc làm đúng, sao gia đình không ủng hộ ?

- Ngay từ đầu gia đình đã không ủng hộ tôi theo con đường nghệ thuật này rồi. Khi hai vợ chồng quyết định đi theo con đường nghệ thuật thì gia đình hầu như không có liên quan gì đến vấn đề tiền bạc, vật chất cũng như tinh thần. Nói chung gia đình không thích về nghệ thuật.

Vũ công phan hiển,khánh thi,vợ chồng khánh thi phan hiển

"Ngay từ đầu gia đình đã không ủng hộ tôi theo con đường nghệ thuật rồi. Khi hai vợ chồng
quyết định đi theo con đường nghệ thuật thì gia đình hầu như không có
liên quan gì đến vấn đề tiền bạc, vật chất cũng như tinh thần"

Mối quan hệ hiện tại giữa Khánh Thi và mẹ chồng thế nào?

- Tốt, hai mẹ con rất là hòa thuận. Ông bà giúp đỡ rất nhiều trong việc chăm sóc con cái. 90% của hai bé là ông bà lo.

Kế hoạch Tết 2019 của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển?

- Tôi sẽ chở gia đình đi đâu đó. Năm vừa rồi bay nhiều quá, tôi sợ máy bay lắm rồi. (Cười) Tết, về truyền thống riêng gia đình tôi thì cứ ngày mồng 1, mồng 2 tất cả con cháu sẽ về với ông bà cố. Đó là truyền thống của gia đình từ trước tới giờ. Gia đình nhỏ cũng như vậy. Sau đó sẽ đi thăm 5 nhà khác nhau. Bà ngoại em có 5 người con gái. Thăm gia đình họ hàng, ở Sài Gòn hết. Mọi năm khi chưa có Anna thì tôi có về quê vợ, ở ngoài này như năm trước nữa. Tôi ít khi về bên nhà Thi lắm, bởi cả hai đi suốt. Có ra đây cũng ở khách sạn, không có về nhà nên cũng ít gặp gia đình. Bố Thi mất rồi, mẹ thì ở hẳn trong đấy.

Tết đơn giản hai vợ chồng chỉ muốn ở bên gia đình là chính, quanh năm đã đi rồi. Vợ chồng đi suốt, không có ở gần con cái mấy. Thi thì chuyên về nấu đồ Âu chứ không nấu được đồ Á.

Trong gia đình bạn, việc phân công công việc thế nào?

- Tôi toàn làm việc nhà thôi. (Cười) Không rửa bát, chỉ là gấp quần áo, là đồ… nói chung là về nội trợ thì tôi làm. Nấu cơm đã có người giúp việc, và thường thì mẹ Thi sẽ lo là chính.

Bạn có muốn cho hai con theo đường nghệ thuật?

- Không. Gia đình tôi có truyền thống là kinh doanh rồi, có mình tôi là lạc loài thôi. Bị chửi suốt ngày. (Cười) Như Ku Bi có khiếu, ông bà thì vui nhưng vẫn muốn định hướng sau này làm kinh doanh. Anna thì giống bố, cả hai đều giống bố.

Trong sự chênh lệch tuổi tác, thường càng về sau sẽ càng sâu đậm hơn, cả hai đã có sự chuẩn bị nào cho chặng đường tiếp theo?

- Hiện tai hai vợ chồng chưa có dự định về sau. Trước mắt, tụi tôi đang có những mục tiêu lớn vẫn chưa hoàn thành được hết nên cứ hoàn thành xong mới tính tiếp. Về chuyện tình yêu cũng không có thể nói trước được.

Vũ công phan hiển,khánh thi,vợ chồng khánh thi phan hiển

"Về em bé thứ 3 thì Thi muốn rồi đấy, đã gợi ý rồi. Tôi chưa duyệt, bởi muốn thi SEA Games
mà có em bé nữa thì chết tôi đấy. Thi lúc đầu đòi 4 đứa cơ" - Phan Hiển cho biết

Mục tiêu 2019 của hai vợ chồng là gì?

- Nếu như không có sự việc gì xảy ra thì tôi đang cố gắng cho SEA Games 2019 tại Philippines. Nếu thành công, tôi sẽ ngừng sự nghiệp thi đấu, và đi dạy. Nếu không thành công, tôi vẫn sẽ tiếp tục chờ đến kỳ 2021 tại Việt Nam. Nhưng mức tối đa chắc là đến 2021 tôi sẽ ngừng lại.

Vậy kế hoạch sinh em bé thư 3 thì sao?

- Thi muốn rồi đấy, đã gợi ý rồi. (Cười) Tôi chưa duyệt, bởi muốn thi SEA Games mà có em bé nữa thì chết tôi đấy. Thi lúc đầu đòi 4 đứa cơ. Ông bà nội rất thích cháu. Hai vợ chồng sống cùng ông bà nội, mẹ Thi ở gần kế bên. Tụi tôi đến ở cùng nhà ông bà nội, nhà tôi thì tất cả đều ở chung với nhau. Ở cùng từ bé đến lớn rồi chứ, gia đình tôi nếu các cô các chú lập gia đình sinh con đều ở trong cùng một nhà cả. Nếu đông quá, chật chội sẽ mua nhà kế bên. (Cười) Nhà ông bà cố ở từ bé đến giờ khoảng 800m, tất cả mọi người ở trong đấy luôn. Hiện tại 4 thế hệ ở cùng trong đó.

Cách đây 5 năm thì có 6 gia đình ở trong nhà đấy, bây giờ thì còn 3. Gia đình chị họ đã đi Mỹ rồi. Nhà tôi xây theo tầng, cứ mỗi gia đình một tầng. Ăn thì thường sẽ ăn chung với ông bà, tất cả luôn. Người nào rảnh cứ xuống ngồi ăn chung. Nhà tôi cứ truyền thống kiểu đấy. Nên bước đầu tiên để vào gia đình là hơi khó khăn chút. Thời gian đầu Thi vào thì tôi ở bên nhiều hơn. Ngày nào cũng cùng nhau đối diện với cả gia đình, nhiều cô chú khác nhau để mình thuyết phục.

Cảm ơn Phan Hiển về cuộc trò chuyện!

Click xem thêm: Khánh Thi - Chí Anh tái hợp cùng vận động thành lập Liên đoàn khiêu vũ

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính...
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 34 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 55 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 59 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 59 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 59 phút trước

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ...
Kiến thức 60 phút trước

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.
Doanh nghiệp 2 giờ, 48 phút trước

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết...
Kiến thức 2 giờ, 48 phút trước

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn...
Kiến thức 2 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 giờ, 1 phút trước