Danh mục

Phan Hiển: 'Đến giờ, Thi phải ngồi bàn tiệc riêng cùng các cháu nhỏ, không được ngồi chung với người lớn'

Thứ tư, 29/01/2020 07:39

Nam vũ công lần đầu kể về những chuyện "thần kín" của chàng trai ham chơi và từng xác định không muốn lấy vợ.

"Tôi đang tìm một mảnh đất đủ to để mở một ngôi trường cho Thi"

Chào Phan Hiển, năm nay, vợ anh tập trung đầu tư để đẩy anh thi đấu các đấu trường dancesport trong nước lẫn quốc tế, anh cảm thấy thế nào?

Đối với tôi, nghề vận động viên chỉ chơi cho vui. Bản thân tôi không xác định theo nghê vận động viên nhưng càng chơi tôi càng thích. Thi lại thấy niềm đam mê đó của tôi nên cố gắng đầu tư cho tôi lên được đỉnh cao nhất định. Tôi nghĩ đã bước lên đỉnh cao này, không còn gì để chinh phục, có lẽ tôi sẽ nghỉ và quay về làm huấn luyện viên tập luyện cho lớp tiếp theo. Tôi cảm thấy Thi luôn hết mình cho tôi, không bao giờ từ chối, tôi ít thấy người vợ nào như Thi.

Khánh Thi chia sẻ kinh phí đầu tư cho anh đến hiện tại đã 3 tỷ, anh có biết điều đó không?

Tôi biết chứ. Tôi chơi môn nghệ thuật này cũng 10 năm. Con số đó quá nhỏ trong vòng 10 năm bởi trước đây tôi đi tập với chị gái Mỹ An, con số khoảng 10 tỷ. Nếu không phải người thật sự đam mê sẽ chẳng ai dám bỏ tiền ra chơi như vậy.

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Khi đạt đến đỉnh cao, anh có nghĩ anh sẽ bắt đầu tập trung làm huấn luyện viên không?

Tôi đang tìm một mảnh đất đủ to để mở một ngôi trường cho Thi. Tôi không chuyên làm về trường, vì gia đình tôi chuyên làm bất động sản nhiều hơn nên việc mở trường tôi sẽ để cho Thi làm hết. Ngay cả tên của trường tôi cũng cho Thi quyết định, tôi chỉ đứng ra hỗ trợ sau lưng.

Trong cuộc sống vợ chồng và công việc, anh cân bằng thế nào việc phát triển bản thân và của vợ?

Trong thời gian vừa qua, quỹ thời gian của Thi đều dành cho tôi. Sau này, tôi muốn quay lại đầu tư cho trường học nhiều hơn vì từ trước tới giờ Việt Nam vẫn chưa có trường đào tạo nhảy chuyên nghiệp nào tại Việt Nam và đi theo cách Quốc tế đang làm.

Năm qua, cuộc sống của anh và Khánh Thi thay đổi ra sao?

Cuộc sống riêng của chúng tôi bận ngập mặt (cười). Tôi cảm thấy hơi stress với việc cân bằng con cái và sự nghiệp của tôi. Tôi phải đòi hỏi thời gian nhiều hơn cho con nhưng so với những người khác, thời gian biểu của tôi không mấy bình thường. Giờ người ta đi làm tôi lại đi ngủ, còn giờ người ta đi ngủ tôi lại đi làm. Cũng rất khó cân bằng thời gian giữa cha mẹ và con cái phù hợp với nhau. Hầu như việc chăm con trong suốt 2 năm qua đều có ông bà phụ giúp.

Hai vợ chồng anh có vẫn thường xuyên chơi với con?

Tiếp xúc mỗi ngày chắc 1 tiếng. Đó là thời gian nhiều nhất thôi có thể dành cho con. Tôi nghĩ gia đình chơi với nhau như vậy quá ít vì cha mẹ không có thời gian giáo dục con cái, không có thời gian chăm con và không thể hiểu chính xác tính cách của con. Tôi cũng hơi lo lắng về điều đó.

Khánh Thi nói chị ấy luôn băn khoăn về việc lớn hơn anh nhiều tuổi, tâm lý người phụ nữ luôn có sự lo lắng. Anh lại không trấn an hay làm gì để chị yên tâm hơn hay sao?

Tôi và Thi ở với nhau quá lâu cùng nhau, chưa bao giờ tôi nói: “Em già quá". Tôi nghĩ khi đã xác định yêu một người phải chấp nhận con người của họ. Tôi biết người phụ nữ rất nhạy cảm về vấn đề đó nên không bao giờ tôi suy nghĩ tới. Nếu suy nghĩ đến, chắc chắn một ngày nào đó cũng buột miệng nói ra nên tôi dẹp bỏ suy nghĩ đó. Tôi chỉ nghĩ cả hai đồng trang lứa với nhau.

Chị Khánh Thi không đồng ý chuyện con cái là bảo chứng của hạnh phúc hôn nhân. Anh nghĩ thế nào về quan điểm này?

Tôi cũng nghĩ không đúng. Nếu cha mẹ có tình cảm thật lòng, nên tôn trọng điều đó hơn lúc nào cũng vin vào cớ con cái, phải hy sinh vì con cái hay như nào đó.

Sống với nhau nhiều năm, tình cảm của anh dành cho vợ có khác không?

Khác chứ. Thời gian chưa có con khác, thời gian có con rồi cũng khác. Thời gian không có em bé, tôi dành tình cảm nhiều hơn cho Thi, còn khi có em bé, tình cảm bớt lại chút xíu (cười).

Chị Thi có phàn nàn về điều đó không?

Không. Tôi nghĩ hai vợ chồng ai cũng san sẻ tình thương cho con cái nhiều hơn.

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Anh có cảm thấy từ khi có con, chị Khánh Thi có sự thay đổi nào khiến anh thích không?

Đỡ khùng hơn (cười), đỡ nóng tính hơn, biết suy nghĩ cho gia đình nhiều hơn, còn ghen vẫn vậy (cười).

Anh có phải chịu đựng chị Thi nhiều không?

Có chứ. Tôi nghĩ cặp vợ chồng nào cũng phải chịu đựng nhau mới có thể sống với nhau được. Đối với tôi sự nóng tính của Thi là điều tôi chịu đựng nhiều nhất. Tôi không thích con gái nóng tính.

Có quan niệm cho rằng khi yêu nhau, tiến đến hôn nhân, trong 3 năm đầu sẽ sống vì tình yêu, nhưng khi có con sống vì tình nghĩa nhiều hơn, anh nghĩ sao về quan điểm này?

Hiện tại, tôi chưa bước đến giai đoạn đó nên chưa biết được vì hai vợ chồng tôi đang rất mặn nồng với nhau. Việc kia tôi chưa trải qua nên chưa có kinh nghiệm. Điển hình, ba mẹ tôi cũng gần 30 năm vẫn mặn nồng với nhau nên việc đó tuỳ thuộc vào mỗi người.

Để người phụ nữ tin tưởng, người đàn ông nên thể hiện hoặc hành động, nếu để phụ nữ suy nghĩ họ sẽ rất hay suy diễn?

Suy diễn là bệnh chung của phụ nữ (cười). Tôi nghĩ bất kỳ người phụ nữ nào cũng vậy. Đối với thời gian biểu của tôi Thi sẽ tin tưởng vì không có thời gian làm những chuyện khác (cười). Lúc nào tôi cũng đi tập, lúc nào cũng trên trung tâm, đi đâu Thi cũng kè kè theo.

Bản thân anh có cảm thấy khó chịu khi vợ cứ đi cùng xuyên suốt như vậy không?

Thời gian đầu có, tôi không quen với việc lúc nào cũng có người đi theo, giống như một người mẹ thứ hai vậy, lúc nào cũng không thích làm cái này, không thích làm cái kia. Lúc đó tôi nghĩ lấy vợ chứ đâu phải lấy mẹ, tự nhiên có thêm một người mẹ nên hơi nhức đầu. Dần dần tôi nhận ra người ta quan tâm tôi, người ta muốn tôi tốt hơn.

Mất bao lâu anh mới có thể chấp nhận chuyện đó?

Cũng mấy năm, tôi không nhớ chính xác nhưng cũng khá lâu.

Thời gian đầu anh có tỏ thái độ hay nói với vợ rằng anh không thích như vậy?

Tôi cũng có một số phản ứng nhưng tôi nghĩ hai người thông cảm và chia sẻ với nhau sẽ dễ hơn.

"Nếu ân hận, ngay từ đầu tôi đã phủ nhận không phải con tôi"

Cả hai ban đầu đều gặp khó khăn về dư luận nhưng khi đã vượt qua điều đó, anh có trân trọng tình cảm hơn không?

Tôi luôn trân trọng chuyện hai người đến với nhau, đặc biệt Thi luôn hy sinh cho tôi. Tôi nghĩ người phụ nữ lúc nào cũng tuyệt vời hơn. Vả lại Thi cũng lớn, Thi sẽ có những suy nghĩ khác tôi. Khó nhất của Thi là làm sao Thi đối xử với gia đình tôi, tôi với gia đình cô ấy rất đơn giản, dễ dàng nhưng gia đình tôi có những luật lệ riêng. Thi không làm dâu nhưng cô ấy phải học cách đối xử với gia đình.

Gia đình tôi không khó nhưng người ta hay nói “nhập gia tuỳ tục". Ông bà tôi có những cách quản lý gia đình riêng và đối với hàng con cháu phải như thế nào, dâu rể phải thế nào… Đến hiện tại, con rể vẫn không được ngồi ăn chung 1 bàn. Đó là những cách riêng trong gia đình Thi phải nắm được.

Tôi phải dặn trước, khi một buổi tiệc, Thi phải ngồi hàng cháu chứ không được ngồi hàng cô, phải ngồi bàn riêng cùng các cháu. Trong hàng cháu, tôi lớn tuổi nhất, mấy bé còn lại toàn 10 mấy tuổi.

Gia đình anh có vẻ rất phong kiến vì bây giờ chuyện con cháu ngồi khác mâm với ông bà, cha mẹ hầu như không có?

Trong nhà tôi thường có 3 mâm, 1 mâm gồm ông bà ngồi với 5 cô con gái, chỉ có tôi được ngồi cùng 1 em nữa, 2 người cháu duy nhất được ngồi chung mâm đó. Mâm tiếp theo là hàng rể, sau đó mới là hàng cháu. Thi thường ngồi bàn cuối cùng, là hàng cháu. Không phải phân chia ra như vậy do phân biệt, vì ông ngoại tôi không thích uống bia, tất cả rể lại uống bia nên tách riêng các chú ra một bàn để dễ nói chuyện với nhau.

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Mặc dù anh nói trước nhưng đó là sự khác biệt với bất cứ gia đình nào ở Việt Nam, ít nhiều chị Khánh Thi cũng sẽ sốc?

Tôi nghĩ thời gian đầu, Thi cảm thấy hơi lạ thôi. Thi không phải làm dâu, không phải nấu ăn, bưng bê, cứ tới lúc đó ngồi ăn, ăn xong giải tán. Trước khi Thi về tôi cũng nói rằng Thi không biết làm việc gia đình, không phải người trong gia đình. Thi giống bà ngoại, bà ngoại tôi cũng không phải làm dâu, bà là người chuyên làm ăn. Tôi nói như vậy nên bà ngoại rất thích tính cách đó của Thi. Trong nhà không phải cô con gái nào cũng ra ngoài làm ăn nên có cháu dâu thích đi làm ăn bà ngoại cũng thích, bà bỏ qua hết những vấn đề khác.

Việc gia đình anh khó tính như vậy có khó chịu khi chị Khánh Thi là người hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trên truyền thông, báo chí không?

Có chứ, thời gian đầu bà ngoại cấm tôi và Mỹ An không được yêu người trong nghệ thuật, tuyệt đối không, còn lại ai cũng được, giàu nghèo cũng được, miễn không làm trong ngành nghệ thuật. Rồi tự nhiên tôi yêu Thi, còn bé An bị cấm hoàn toàn, yêu ai làm nghệ thuật đều không được đồng ý. Chắc do tôi cãi lời nên bà ngoại cho qua (cười).

Khánh Thi có bị tra hỏi nhiều không trong lần đầu anh đưa về ra mắt gia đình?

Tôi nghĩ là không vì xuất phát điểm của Thi là cô giáo nên cô ấy tiếp xúc được với tất cả mọi người. Ngạc nhiên nhất là thời gian đầu khi Thi về, các cô chú đều đồng ý.

Gia đình anh bây giờ có chia hai phe, không chỉ ngoại hình và cá tính, cử chỉ, Bi rất giống anh, còn Anna lại rất giống chị Thi về cá tính, về sự quyết liệt. Anh có cảm thấy sự đối lập tính cách nhiều giữa hai anh em không?

Về tính cách hiện tại cả hai bé vẫn chưa định hình được. Tôi muốn định hình tính cách theo hướng gia đình muốn, không cần quá giỏi giang, quan trọng phải ngoan và luôn biết cách cư xử. Gia đình của tôi sống tập thể, không thể quá trội, quá khác được, như vậy sẽ rất kì, luôn luôn giáo dục con cái theo hướng đạo đức trước. Tôi được học những gì tôi sẽ dạy lại cho các con tôi như vậy. Hy vọng các con lớn, qua độ tuổi dậy thì sẽ ổn. Tôi sợ nhất lúc dậy thì thôi.

Hai vợ chồng anh có khi nào mâu thuẫn về cách dạy dỗ con cái không?

Có chứ. Thường phụ nữ hay chiều con nhưng tôi không thích. Thi luôn muốn mọi thứ cho con nhưng tôi cảm thấy làm như vậy về sau con sẽ đòi hỏi liên tục, không bao giờ bé thấy đủ. Tôi hay nói với Thi hãy dạy con theo cách ít vật chất nhất có thể vì chưa biết về sau gia đình sẽ thế nào, không biết có đủ điều kiện để đáp ứng đủ nhu cầu của con hay không và nếu không đáp ứng được, không biết con sẽ phản ứng ra sao nên phải tập thói quen tiết kiệm cho bé từ nhỏ. Thi lại không nghĩ vậy.

Anh có phải là người nghiêm khắc với hai con?

Tôi hơi khó tính. Nếu dạy con quá dễ, về sau con sẽ hư, tôi cảm thấy vậy. Gia đình tôi cũng từng rất khó tính với tôi và đến tận bây giờ tôi không dính vào một tệ nạn nào. Tôi nghĩ tôi nên khó từ ban đầu, về sau khi những đứa trẻ có sự hiểu biết rồi, lúc ấy dễ hơn một chút.

Trước khi có cuộc sống gia đình, anh có nghĩ khi có gia đình rồi phải làm thế nào không hay cuộc sống đến đâu hay đến đó?

Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ có gia đình. Hồi xưa mẹ tôi hay hỏi khi nào tôi có vợ, tôi nói tôi không lấy vợ. Trong đầu tôi chưa bao giờ có định hướng tôi sẽ xây dựng gia đình quá sớm, tôi thích đi chơi hơn.

Anh có cảm thấy ân hận hay hối tiếc điều gì không?

Nếu ân hận, ngay từ đầu tôi đã phủ nhận không phải con tôi. Tôi xác định việc đàn ông có chơi, có chịu. Tôi cảm thấy đó là trách nhiệm của tôi và làm sao phải hoàn thành trách nhiệm đó tốt nhất có thể.

Anh nghĩ anh cần thay đổi gì không?

Tôi tự thấy nên tự thay đổi trước chứ không thể bắt người khác thay đổi được. Những gì tôi thích quá phải tiết chế lại, chơi ít lại, tập trung vào công việc, gia đình nhiều hơn. Tôi rất ghét việc đó. Tứ đổ tường tôi rất ghét, tôi chỉ thích chơi xe và đi phượt. Thường đi phượt đi từ 3-4 ngày đến 1 tuần nhưng phụ nữ đâu ai chịu đi cả tuần mới về. Có rồi, có đợt tôi đi 5 ngày, tự đi tự về.

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Phan Hiển, Khánh Thi, sao Việt

Vợ anh có gọi điện phàn nàn không?

Về đến nhà vợ tôi mới biết (cười). Đi tới nơi nhắn tin cho vợ biết tôi đang ở đó rồi tắt máy, đi chơi tiếp (cười). Cô ấy không nói gì cả, người phụ nữ im lặng sẽ rất đáng sợ. Mấy năm nay tôi cũng biết tiết chế không chơi nữa, tập trung cho công việc hơn.

Anh có bao giờ chia sẻ với vợ do anh còn trẻ và vẫn thích đi chơi không?

Những điều đó Thi biết, vì trước khi có em bé tôi đi chơi nhiều hơn, Thi muốn kiểm soát tôi cũng khó. Nói chung Thi cũng vui hơn khi thấy tôi tự giác. Cô ấy yên tâm tôi vì không đi uống rượu chè, rủ cũng không đi, chỉ mỗi tội chơi xe thôi.

Cuộc sống gia đình trải qua nhiều sóng gió như vậy có gắn bó nhiều hơn không?

Tôi nghĩ cũng 10 năm rồi, có thể chứng minh tình cảm giữa hai người thế nào. Trước khi công khai, gia đình cũng thấy yên tâm giữa hai đứa. Trước đây gia đình không biết cả hai có thật lòng hay chỉ chơi vui. Nhà tôi biết tính tôi rất ham chơi, không biết tôi có thật sự nghiêm túc hay không. Thời gian đầu gia đình không nghĩ tôi nghiêm túc nên không chấp nhận. Phải mất 5 đến 6 năm mới thuyết phục được.

Khoảng thời gian cả hai phải kiên trì giữa tình cảm của mình để gia đình chấp nhận có khó khăn gì?

Tôi nghĩ khó nhất ở khía cạnh của tôi vì gia đình tôi rất tin tưởng Thi, Thi lớn và hiểu chuyện hơn. Tôi là người quyết định trong cuộc tình này, khi cả hai quay lại tôi cũng là người nói với gia đình, khi cả hai có em bé tôi cũng là người nói với gia đình. Gia đình tôi chưa bao giờ phàn nàn hay ngồi một buổi trách móc Thi. Tất cả do tôi. Trước đây tôi hay nói tôi không lấy vợ và có con sớm, tự nhiên lại thông báo có con nên ông bà nghi ngờ.

Hiện tại anh có hài lòng với những gì đã trải qua không?

Nói về gia đình tôi hài lòng nhưng sự nghiệp vẫn chưa.

Mong muốn hiện tại của anh thế nào?

Hiện tại, tôi vẫn muốn mở một ngôi trường, tuy nhiên cần kinh tế rất lớn. Nghề của tôi để nói thu hồi vốn không thể nhanh như những nghề khác được. Tôi lại muốn xây trường tại Sài Gòn nhưng để tìm một miếng đất ngàn mét vuông trong Sài Gòn là điều không thể. Tôi vẫn đang tìm kiếm.

Cảm ơn Phan Hiển về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ph.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phan-hien-den-gio-thi-phai-ngoi-ban-tiec-rieng-cung-cac-chau-nho-khong-duoc-ngoi-chung-voi-nguoi-lon-35226.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 19 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 9 phút trước

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên...
Chuyện làng sao 14 phút trước

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 28 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 10 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 10 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 11 phút trước

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi...
Địa chỉ ăn ngon 16 phút trước

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một...
VIDEO 17 phút trước

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 1 giờ, 17 phút trước

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 1 giờ, 17 phút trước

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 20 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 3 giờ, 31 phút trước