Danh mục

Phan Hiển: 'Để kết hôn với Thi, tôi phải có sự đồng ý của gần 30 thành viên trong gia đình'

Thứ ba, 20/12/2016 21:25

Có với nhau một con trai kháu khỉnh và cùng sánh bước trên con đường nghệ thuật, Phan Hiển lần đầu bật mí những suy nghĩ và trăn trở về bà xã Khánh Thi.

"Để kết hôn với Thi, tôi phải có sự đồng ý của gần 30 thành viên trong gia đình"

Chào Phan Hiển, sau nhiều năm yêu nhau và hiện giờ đã có một nhóc tỳ đáng yêu thì cuộc sống của anh như thế nào?

Hơi khủng hoảng tí xíu. Thật ra là khủng hoảng về mặt thời gian thôi. Tôi và Thi đang không có nhiều thời gian mà lại có thêm một đứa con nhỏ nữa thì việc phần bổ thời gian cho gia đình, cho công việc là vô cùng phức tạp. Ước gì một ngày có 26 hay 27 tiếng thì hoạ may mới làm hết mọi công việc.

Thời gian hạn hẹp nhưng anh chị lại mở quá nhiều trung tâm dancesport thì thời gian đâu chăm sóc và quan tâm con trai?

Kubi được giao hẳn cho ông bà nội và bà ngoại chăm sóc. Một ngày tôi và Thi gặp con được khoảng 2 tiếng. Tôi cũng có tìm hiểu kĩ, con nít thường phải qua giai đoạn 3 tuổi mới ý thức được việc làm của mình là đúng hay sai. Còn từ mốc 3 tuổi trở về trước dù chúng ta có dạy gì, các bé cũng không hiểu. Hầu như việc phát triển tự nhiên là tốt nhất cho bé. Cứ tạm thời giao cho ông bà chăm hộ vào thời gian đầu này. Còn khoảng thời gian sau, bé bắt đầu có nhận thức, ý thức thì tôi và Thi sẽ giảm công việc của mình để dạy dỗ cho bé.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Phan Hiển đã có những chia sẻ về gia đình và công việc

Ở độ tuổi 24 lại đảm nhận vai trò người chồng, người cha, liệu anh có cảm thấy áp lực?

Không có áp lực gì đâu. Tôi chỉ luôn băn khoăn một câu hỏi là: Liệu bản thân có làm tròn vai trò hay không? Hiện tại, với vai trò người chồng thì tôi đạt chuẩn. Còn vai trò người bố thì vẫn còn nhiều thiếu sót, chưa đạt 100%. Không thể nào nói rằng một ngày giành ra hai tiếng cho con là hoàn thành xong vai trò người cha của mình được.

Một người chồng đạt chuẩn mà cứ để vợ bị áp lực về nhan sắc và đi spa suốt ư?

Đi spa là vấn đề chung của toàn bộ phụ nữ trên thế giới này. Dù lấy chồng lớn tuổi hay nhỏ tuổi thì phụ nữ vẫn cứ chăm chút nhan sắc. Ngay từ đầu, tôi cũng nhìn thấy và hiểu rằng Thi rất áp lực về vấn đề tuổi tác và nhan sắc. Bản thân tôi chỉ biết làm mọi thứ để mang đến sự an tâm, tin tưởng cho Thi.

Trong suốt những năm tháng chung sống, cả hai có xảy ra tranh cãi?

Hầu như chúng tôi tranh cãi rất nhiều. Đồng nghiệp trong công ty xảy ra bất đồng trong quan điểm cũng phải tranh cãi. Đằng này là vợ chồng, làm việc chung với nhau suốt nhiều giờ rồi về nhà lại gặp nhau, cỡ nào cũng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả tôi và Thi đều biết hạn chế đem công việc về gia đình vì dễ gây xích mích hơn.

Mỗi lần cãi nhau, ai sẽ là người làm lành, nhường nhịn?

Cho dù nàng đúng hay nàng sai thì tôi luôn là người nhường nhịn. Vì tính Thi rất nóng, tôi mà cãi nữa là “cháy” luôn.

Anh nói trong năm sau sẽ tổ chức đám cưới cùng Khánh Thi và có thêm con thứ hai. Tại sao không phải là thời điểm hiện tại?

Tôi và Thi đang lên hai dự án rất lớn mà đáng lí cả hai phải thực hiện trước khi Kubi ra đời. Hiện tại, cả hai dự án đã trễ một năm rưỡi rồi. Chúng tôi muốn hoàn thành hai dự án này xong mới tính đến chuyện hôn nhân.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Hôn nhân sẽ có giai đoạn: Yêu thắm thiết, bão hoà và cuối cùng sống với nhau chỉ vì trách nhiệm. Anh và Khánh Thi đang ở giai đoạn nào? Anh có sợ một ngày mình rơi vào giai đoạn thứ ba?

Tôi và Thi đã trải qua hết mọi giai đoạn rồi. Thời gian chúng tôi bên nhau khá lâu chứ không phải vợ chồng son mới cưới rồi sinh em bé. Tôi nghe rất nhiều về vấn đề bản thân đang ở giai đoạn nào trong hôn nhân? Thực tế, tôi và Thi đang nằm ở đầu giai đoạn bão hoà. Chúng tôi không có thời gian dành cho nhau nhiều. Công việc luôn luôn được đưa lên hàng đầu. Tình cảm có tí xíu nhạt. Tôi luôn là người phải đi tìm muối cho thêm vào mặn xíu. Thi là một người của công việc. Chẳng hạn cuối tuần này, tôi muốn rủ Thi đi Đà Lạt nhưng Thi lại không muốn đi. Tôi luôn luôn là người rủ đi chơi, còn Thi luôn luôn là người muốn đi làm.

Tôi nghĩ điêu này cứ kéo dài hoài sẽ không ổn. Không phải là người nổi tiếng mà bản thân những cặp vợ chồng bình thường khác cũng vậy. Nếu chúng ta không có thời gian hâm nóng hôn nhân thì tình cảm cũng dần bị mờ nhạt đi.

Chị Thi ở độ tuổi chín chắn hơn nên việc say nắng sẽ có xác suất thấp hơn anh nhiều. Anh có sợ một ngày nào đó mình say nắng một ai đó mà không phải vợ mình?

Trước đây, tôi say nắng nhiều lắm. Đó cũng là lí do tôi và Thi chia tay cách đây một năm rưỡi. Hai người đều có người yêu khác. Sau khi cả hai quay lại bên nhau và có thêm Kubi thì tôi đã thay đổi rất nhiều. Các cô gái khác dù đẹp cũng chỉ để ngắm. Riêng Thi là một tình cảm rất đặc biệt. Tôi cảm thấy không muốn rời xa cô ấy.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Vậy anh sợ Khánh Thi nhiều hơn hay kính nhiều hơn?

Sợ thì không có sợ mà là tôn trọng vợ. Tôi thấy tấm gương trước mắt là ba mẹ của tôi. Ba tôi luôn tôn trọng ý kiến của mẹ tôi. Khi người đàn ông có vợ đi đâu cũng nên nói với vợ một tiếng nhưng nhiều bạn bè lại nghĩ theo hướng là: Sao sợ vợ thế? Đi cũng phải báo cáo à? Sự thật đó là cách đơn giản nhất mình thể hiện sự tôn trọng với vợ mình, mang đến cho cô ấy sự an tâm.

Tôi có thử vài lần tắt máy đi chơi và không thèm báo. Tôi thấy được sự lo lắng của Thi vì sự an toàn của tôi.

So với thời điểm mới yêu nhau thì bản thân anh và bản thân chị Thi có gì thay đổi?

Trước khi có Kubi, tôi và Thi chưa có mối ràng buộc với nhau. Cái tôi của cả hai rất lớn. Cứ giận lên là chia tay, chia tay xong mai lại trở về với nhau. Giờ có Kubi, cả hai bình tĩnh hơn. Có bất đồng thì bình tĩnh ngồi lại với nhau. Mọi thứ đều vì con mà bỏ qua.

Khi có con, tôi mới thấy ở Thi một sự hi sinh. Trước khi có con, Thi luôn đặt công việc lên hàng đầu, trên cả chuyện tình cảm. Giờ thì con là tất cả và biết điều tiết bản thân hơn. Có lẽ với nhiều người thì điều này rất dễ dàng nhưng đối với Thi thì đây là một việc rất khó khăn. Đã vô guồng công việc mà dừng lại thì những người khác sẽ bị ảnh hưởng.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Nhiều người tiếp xúc và thấy Khánh Thi khó tính và nhạy cảm. Cá tính của anh lại khá hướng ngoại. Khi chung sống cùng nhau, anh có thấy điều này tăng gấp bội không?

Tại mọi người chưa biết đúng ý của Thi. Chứ đúng ý rồi, Thi cực kì dễ. Nói chung phải có chiêu mới “trị” được nàng. Ở độ tuổi của tôi thì không ai hướng nội nổi nhưng có con rồi thì phải biết tiết chế. Cái việc khó tính hay dễ tính của Thi thì tuỳ theo từng chủ đề. Khi làm việc phải nghiêm túc và làm đến nơi đến chốn còn cứ mê chơi là thể nào Thi cũng khó chịu. Còn trong công việc gia đình, Thi lại rất dễ chịu. Cô ấy giao toàn bộ cho tôi và gia đình quyết định.

Khi anh và Khánh Thi quen nhau hẳn gia đình anh bị sốc và khuyên răn rất nhiều. Khoảng thời gian đó, anh có phải đấu tranh quyết liệt để bảo vệ tình yêu của cả hai không?

Ba mẹ không có ý kiến nhiều. Ba mẹ cũng hiểu vấn đề. Nhưng trong nhà còn có ông bà ngoại mà ông ngoại lại là người quyết định nhiều nhất trong gia đình. Chúng tôi rất khó thuyết phục ông bà. Để thay đổi cách nhìn của mọi người về Thi, cách duy nhất là để hai bên tiếp xúc với nhau nhiều. Hiện tại, Thi ở cạnh gia đình tôi là 90%. Điều này cũng góp phần làm thay đổi cách nhìn của ông bà về Thi so với suy nghĩ ban đầu là đến với tôi chỉ vì tài sản...

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Nhiều ý kiến cho rằng, con trai Kubi đã giúp cho vợ chồng anh có nhiều người yêu thương ủng hộ và gia đình cũng chấp nhận nhanh hơn?

Tôi và Thi cũng hay nói Kubi giống như một cầu nối tình yêu giữa tôi và gia đình. Nếu không có Kubi thì việc Thi gần gũi với gia đình tôi sẽ khó hơn. Còn về phía công chúng, lúc đầu tôi rất lo xã hội sẽ không chấp nhận mối tình của chúng tôi. Đó là lí do tôi và Thi yêu nhau rất lâu nhưng đều giấu. May mà có Kubi, công chúng đã nhìn nhận đúng về chúng tôi.

Người phụ nữ nào cũng mơ mặc áo cưới và có một hôn lễ như mơ. Có khi nào Khánh Thi hối thúc anh về một đám cưới không?

Khi có Kubi thì tôi quyết định sẽ kết hôn cùng Thi. Nhưng về mặt gia đình tôi có một cái khó là một thành viên muốn kết hôn thì tất cả thành viên trong gia đình phải đồng ý. Tính sơ sơ cũng gần ba chục người. Tôi lại là thế hệ thứ hai, thế hệ con cháu càng phải tôn trọng người lớn. Bây giờ, đa số đã đồng ý nhưng vẫn còn một số ít chưa chịu. Một gia đình bình thường, nếu cả hai muốn đám cưới thì vẫn làm được, rất đơn giản. Gia đình tôi lại sống chung với nhau nên điều đó là không thể. Trong những buổi nói chuyện, gia đình tôi cũng đã nói thẳng với Thi. Thi cũng có gánh nặng riêng và áp lực tăng gấp đôi khi đối diện với gia đình tôi. Để kết hôn với Thi tôi phải có sự đồng ý của gần 30 thành viên trong gia đình. Vậy mới trọn vẹn và viên mãn.

Tôi biết điều này sẽ vượt quá sức chịu đựng của một người phụ nữ nhưng đành chịu. Thi không khóc, tôi vẫn nhìn thấy nỗi buồn trong ánh mắt nàng. Tuy nhiên, bình tâm suy nghĩ thì nó vẫn không là gì so với thời hai đứa giấu diếm gia đình quay lại với nhau. Sau khi có Kubi tối mới về thông báo cho cả nhà là có em bé rồi. Lúc đó, các thành viên đều sốc và họp gia đình lại. Tội nghiệp Thi khi đó là người gánh vác hết chứ không phải tôi.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

"Nhịn em vì em là vợ anh chứ không phải nhịn em vì anh sợ em"

Với gia đình anh thì khó, còn đối mặt với gia đình Khánh Thi thì sao?

Trước đây, tôi giống như ở rể. Tôi ở nhà Thi nhiều hơn. Tôi cũng hiểu, tôi chưa kết hôn với Thi nên không thể bắt Thi ở nhà mình hoài được. Tôi quyết định dọn qua nhà Thi ở là chính. Với mẹ Thi, lúc đầu, tôi cũng không nghĩ mẹ Thi thương tôi đến vậy đâu. Tôi nghĩ mình chưa cưới xin gì con nhà người ta mà cứ cắm đầu vô ở thấy cũng kì. Nhưng mẹ Thi chăm sóc tôi như con ruột. Ngày nào tôi đi làm về hay sáng dậy đều hỏi tôi: “Con có muốn ăn gì không?”. Một hai ngày thì vấn đề cũng không đáng nói nhưng suốt 8 năm liền đều đặn như nhau. Tôi nghĩ khi đó tôi chỉ là người dưng, nếu mẹ Thi không có tình cảm, không thương tôi thì không thể nói câu ấy mỗi ngày.

Mọi người hay ví chuyện tình của Phan Hiển và Khánh Thi giống chuyện tình "Tiểu Long Nữ" và "Dương Quá". Anh cảm thấy thế nào khi nghe lời ví von này?

Tôi thấy rất đúng. Tiểu Long Nữ và Dương Quá cũng bị xã hội phản đối và lên án rất nhiều. Cuối cùng, họ phải chia tay rồi trải qua bao gian truân mới quay lại bên nhau. Tôi lại không muốn câu chuyện tình của tôi và Thi như thế. Tôi quyết định đứng ra gánh vác tất cả mọi thứ. Với tôi, khi đã tìm được một người mà tôi muốn gắn kết cả cuộc đời, tôi không bao giờ muốn mất người đó. Người phụ nữ của mình đã chịu quá nhiều áp lực rồi, trong thời gian khó khăn đó, tôi còn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của chúng tôi, nỗi đau của Thi sẽ nhân lên rất nhiều.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Trong thời gian cả hai giấu diếm chuyện tình cảm và Khánh Thi lại mang thai, đây có phải là một trong những giai đoạn khủng hoảng nhất của cả hai?

Tôi không khủng hoảng gì vì đã chuẩn bị tâm lí và sắp xếp chuyện gia đình đâu ra đó. Chỉ có Thi thôi. Bình thường tâm lí Thi đã bất ổn huống chi lại mang thai lại càng bất ổn hơn. Chỉ cần một việc nhỏ xíu, Thi cũng làm quá lên nhiều. Thời điểm đó, ngày nào Thi cũng khóc. Khóc riết động thai.

Về chuyện tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Duy nhất một lí do: Thi là người thầy của tôi nên mọi người nghĩ mối quan hệ này không đúng.

Khi nào anh phát hiện mình yêu Khánh Thi?

Khi ở Sài Gòn, chúng tôi đã có tình cảm với nhau. Cả hai vẫn cân nhắc giữa tình yêu và đạo lí nên không tiến đến ngay. Cả hai cứ để yên và nghĩ là sẽ nhanh chóng quên đi. Thi ra Hà Nội tầm hai ba tháng rồi vào lại. Tình cảm của chúng tôi vẫn như vậy và không hề mất đi. Sau khi Thi chia tay anh Chí Anh và vào hẳn Sài Gòn thì tôi mới ngỏ lời cùng Thi.

Anh còn nhớ lần đầu tỏ tình với Khánh Thi không?

Giống như bản năng của đàn ông, tôi cảm nhận được cô ấy cũng thích mình, cũng có cảm tình với mình thì mới dám tỏ tình. Khi tôi tỏ tình với Thi, Thi như bị đứng hình, bị đơ. Cô ấy không nói đồng ý quen hay không mà cả hai có bước tiến triển trong những buổi đi chơi cùng nhau.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Kết đôi với Khánh Thi, khán giả mới biết đến Phan Hiển nhiều hơn dù anh cũng có khá nhiều thành tích. Điều này dẫn đến tranh cãi, Phan Hiển nổi tiếng là nhờ Khánh Thi. Anh có khó chịu khi nghe điều này?

Tôi không khó chịu vì ngay từ đầu khi đến với Thi tôi cũng đã nói rằng: “Anh không cần nổi tiếng. Gia đình anh là gia đình kinh doanh. Bản thân anh cũng là người kinh doanh. Anh không quan trọng chuyện tiếng tăm”. Như bạn thấy đó, tất cả trung tâm dancesport, tôi đều để tên Thi chứ không để tên tôi. Tôi xác định ngay từ đầu sẽ ở sau lưng để hỗ trợ cho Thi.

Ở thời điểm này, anh nói muốn có thêm con phải chăng là quá sớm vì anh còn quá trẻ và con trai Kubi cũng còn nhỏ?

Quả thật ở độ tuổi 24 tuổi như tôi mà có tới hai đứa con thì kì quá. Tính đi tính lại phải nghĩ cho Thi. Nếu để vài năm nữa thì về sức khoẻ hay tâm lí, Thi cũng khó sinh.

Thời gian sẽ làm thay đổi nhiều thứ. Có lúc nào anh cảm thấy sợ thời gian sẽ làm mình thay đổi, nhất là trong chuyện tình cảm?

Mỗi ngày tôi đều trăn trở. Phụ nữ thì mỗi ngày một già đi, đàn ông mỗi ngày lại phong độ hơn. Chẳng hạn, tôi mặc đẹp hơn một chút người phụ nữ của tôi cũng sẽ khó chịu không phải vì nghi ngờ tôi đi chơi với người khác mà vì sợ không xứng với tôi. Tôi có cách riêng của mình là hạn chế tiếp xúc với những cô gái khác để tạo niềm tin tuyệt đối và là chỗ dựa vững chắc cho vợ.

Nếu kết hôn, anh và Khánh Thi sẽ dọn về sống chung với gia đình anh. Anh có lo lắng chút nào không?

Tôi đã nói với bố mẹ là chúng tôi không có quá nhiều thời gian ở nhà. Bố mẹ cũng thông cảm và bố trí nhà cửa như một căn hộ chung cư nhỏ, có lối đi riêng, không phiền đến ai. Bố mẹ tôi cũng còn trẻ và thích bay nhảy nên cũng không cần ai chăm sóc. Hơn nữa, Thi là một người rất tinh tế, hiểu ý người khác và khéo léo. Gia đình tôi cứ một tuần là họp mặt một lần. Mỗi lần như thế, Thi đều xuống bếp phụ mẹ. Dần dần mọi thành viên cũng thay đổi suy nghĩ về Thi và có thiện cảm hơn.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Có bao giờ anh nghĩ đến việc cho vợ ở nhà chuyên tâm lo cho gia đình vì tuổi của cô ấy cũng không còn nhỏ và nếu sinh con thứ hai thì sức khoẻ sẽ yếu hơn?

Tôi muốn điều này rất lâu rồi. Từ lúc có Kubi tôi đã nói Thi ở nhà để tôi đi làm nhưng Thi không chịu. Tôi nói nếu cô ấy muốn đi làm, tôi vẫn ủng hộ nhưng khi sinh con thứ hai rồi thì không được.

Anh có bao giờ ghen với người phụ nữ của mình không?

Có chứ. Tôi hiểu khi tập với bạn nhảy thì có lúc va chạm cơ thể. Đó là công việc phải chấp nhận, còn ngoài ra thì không được như vậy. Tính tôi ghen thì sẽ im. Thi rất sợ mỗi lần tôi im lặng. Nhịn em vì em là vợ anh chứ không phải nhịn em vì anh sợ em.

Kế hoạch năm sau của hai vợ chồng như thế nào?

Kế hoạch năm sau thì năm nay chúng tôi đã triển khai. Cả hai đang có hai dự án: liveshow của Thi và album ca nhạc. Có lẽ Thi là vũ công đầu tiên có liveshow riêng cho mình, tôi cũng muốn giúp Thi thực hiện ước mơ của cô ấy.

Phan Hiển, Khánh Thi, Phan Hiển Khánh Thi, đám cưới Phan Hiển Khánh Thi, sao Việt

Anh là người kinh doanh, ngoài làm cho vợ vui thì còn phải cân nhắc chuyện lời lỗ. Anh nghĩ sao?

Thi không phải ca sĩ chuyên nghiệp, lỗ là chắc chắc. Nhưng vấn đề là lỗ ít hay lỗ nhiều. Hai dự án này sẽ bù qua sớt lại. Hạn chế lỗ. Tôi chấp nhận lỗ để cho Thi vui. Tôi rất chiều vợ.

Lam Khánh, Photo: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 12 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Cuối cùng Trương Bá Chi cũng chính thức tái hôn với bố của con trai thứ 3, Tạ Đình Phong biết tin chỉ ngậm ngùi nói một câu nghe nhói lòng?

Mạng xã hội xứ Trung mới đây rộ thông tin Trương Bá Chi đã âm thầm tái hôn sau nhiều năm chia tay Tạ Đình...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Khi xây nhà, nên đặt bể phốt ở đâu cho hợp phong thủy?

Bể tự hoại (bể phốt) là nơi chứa đựng các chất thải và được quan niệm là có thể mang đến những điềm xấu cho...
Phong thủy 1 ngày, 12 giờ trước

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Sam tiết lộ đã chớm bị trầm cảm sau khi sinh con, may mắn vượt qua nhờ chồng luôn ở cạnh và động viên

Sam đã luôn được ông xã ở bên cạnh chăm sóc sau khi biết cô sắp mắc trầm cảm sau sinh.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Hồ Bích Trâm hé lộ giới tính nhóc tì thứ 2

Hồ Bích Trâm cho biết con thứ hai của mình là một bé gái. Như vậy, cô đã có đủ nếp đủ tẻ.
Chuyện làng sao 50 phút trước

Thằng Cò của Đất phương Nam hôn vợ say đắm trong ngày cưới

Thằng Cò của Đất phương Nam - Phùng Ngọc đã tổ chức hôn lễ cùng vợ của mình tại Bình Định.
Chuyện làng sao 1 giờ, 2 phút trước

Nhật Kim Anh hiếm hoi nhắc về chồng cũ, thừa nhận hối hận về điều này sau ly hôn

Nhật Kim Anh cho biết cô hối hận vì không có được một gia đình trọn vẹn cùng với ông xã và con trai.
Chuyện làng sao 5 giờ, 54 phút trước

Kha Ly chính thức khoe bụng bầu sau nhiều ngày giấu kín, nhan sắc mới gây chú ý

Kha Ly đã tung bộ ảnh bầu bí bên ông xã Thanh Duy khiến ai nấy trầm trồ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 56 phút trước

Thành Long và bà xã hiếm khi đứng chung một khung hình, sao nam 70 tuổi trông già nua nhưng Lâm Phụng Kiều 71 tuổi vẫn xinh đẹp, thanh lịch

Gần đây, bức ảnh của Lâm Phụng Kiều và ông xã Thành Long "gây sốt" trên mạng xã hội khi để lộ sắc vóc thật...
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Phải thay máy giặt 3 lần, tôi nhận ra mua thiết bị này nên tuân thủ quy tắc '4 không', biết sớm để tránh mất tiền oan

Sau nhiều lần phung phí tiền, tôi đúc rút ra được rằng khi mua máy giặt nên tuân theo quy tắc '4 không mua', hy...
Xài gì 48 phút trước

Từ năm 2025 có những trường hợp đất không giấy tờ sau sẽ được cấp Sổ đỏ, người dân nên biết để tránh bị thiệt thòi

Có 3 nhóm được cấp Sổ đỏ, Sổ hồng với đất không có giấy tờ từ 1/1/2025.
Kiến thức 55 phút trước

Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Phụ nữ trung niên ngày nay đối mặt với nhiều thách thức khi cân bằng giữa công việc và gia đình, trong khi cũng phải...
Tâm sự 57 phút trước

3 nhóm người này dùng mật ong không khác nào uống phải 'thuốc độc', đừng mắc sai lầm nữa

Mật ong rất tốt nhưng những đối tượng dưới đây tuyệt đối phải nói 'không' nếu không muốn hại thân.
Chăm sóc sức khỏe 58 phút trước

Bạn để tóc ngắn có phù hợp không? Điểm qua top 5 'cấm kỵ khi để tóc ngắn', bạn sẽ hối hận nếu cắt hình dạng khuôn mặt này!

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 5 điều cấm kỵ khi cắt tóc ngắn. Nếu bạn có những đặc điểm sau, bạn nên suy...
Tóc đẹp 59 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 19/5/2024: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Tỵ làm việc gì cũng phải rất cẩn thận

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/55/2024.
Đời sống số 1 giờ, 1 phút trước

Ngày hè, đừng bỏ qua món canh trai nấu rau răm chua ngọt thanh mát này nhé

Khi mùa hè đến, trai sông thường được vớt ở các ao hồ và ven sông đem bán. Thời điểm này, mua trai về nấu...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 27 phút trước

3 nốt ruồi nhớ giữ lại, đừng tẩy! Người phụ nữ có nốt ruồi đó là cát tường, cả đời sẽ giàu có

Xét về mặt tướng mạo, nốt ruồi giữa lông mày, quanh rốn hay trên lông mày là những nốt ruồi tốt đối với phụ nữ...
Đời sống số 4 giờ, 14 phút trước

Lễ ăn hỏi của cầu thủ Hồng Duy: Cô dâu Thạc sĩ ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, học thức

Sau lễ ăn hỏi ngày hôm nay, đám cưới của cầu thủ Hồng Duy và vợ Thạc sĩ sẽ chính thức diễn ra tại quê...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 54 phút trước

Năm 2024 có nên mua bất động sản? Tham khảo lời khuyên của chuyên gia trước khi 'xuống tiền'

Thời điểm 'vàng' nhà đầu tư bất động sản nên mua thêm theo lời khuyên từ chuyên gia.
Kiến thức 5 giờ, 20 phút trước