Hàng ngàn bạn trẻ tại Việt Nam đã được góp mặt trong “Black Knight Decoded – Giải mã Kỵ sỹ đen”, một bộ phim ngắn đỉnh cao được tạo nên từ trí tưởng tượng bay bổng, phong phú xung quanh Kỵ sỹ đen – một vệ tinh được tin rằng có tồn tại trong thực tế.
Nam diễn viên được đề cử giải Quả Cầu Vàng David Oyelowo, nữ diễn viên giành giải của Nghiệp đoàn diễn viên điện ảnh Freida Pinto, đạo diễn giành giải Emmy Jabbar Raisani, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất James Frey, ngôi sao giải trí từng giành giải Grammy Usher và hàng loạt những diễn viên tài năng đã cùng nhau tạo ra chuyến phiêu lưu hành động đầy kịch tính nhằm giải mã thông điệp bí ấn, được sản xuất bởi Pepsi, Tập đoàn Giải trí Levity (LEG) và UrtheCast, hệ thống máy quay với độ phân giải cao đặt trên Trạm Không gian Quốc tế ISS.
Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên lừng danh, ca khúc chủ đề của bộ phim, “Miracles,” được thể hiện bởi nam ca sỹ Usher và hàng ngàn người dùng đến từ 11 quốc gia – họ đã cùng nhau tạo nên sản phẩm lần đầu tiên trong lịch sử này như một phần của chiến dịch Pepsi Challenge, một chiến dịch toàn cầu trong năm 2015 của thương hiệu nước giải khát mang tính biểu tượng hàng đầu, nhằm truyền cảm hứng người tiêu dùng trên toàn thế giới sống trọn từng giây và biến từng khoảnh khắc trong cuộc sống – dù lớn hay nhỏ - trở nên rực rỡ. “Black Knight Decoded – Giải mã Kỵ sỹ đen” sẽ được khởi chiếu tại kênh Youtube chính thức của Pepsi Việt Nam.
“Black Knight Decoded – Giải mã Kỵ sỹ đen” là một câu chuyện ấn tượng mạnh mẽ về người cha (Oyelowo), con gái ông (Layla Crawford) và nữ đồng nghiệp (Pinto) trong cuộc tìm kiếm của họ để giải mã tín hiệu radio được truyền về từ vệ tinh Kỵ sỹ đen. Để hoàn thành nhiệm vụ trước khi chính phủ tác động buộc phải ngưng mọi hoạt động, cả nhóm đã dựa vào sự hỗ trợ từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới để cùng nhau truyền đi một thông điệp của Hy vọng, Đoàn kết và Hòa bình đến vũ trụ.
Cộng đồng toàn cầu này đã được hiện thực hóa bởi hàng ngàn người tiêu dùng, những người được mời tham gia trong sự kiện có một không hai này như là một phần của chiến dịch Pepsi Challenge và sự ra mắt của bộ phim cũng sẽ khép lại chiến dịch toàn cầu trong năm 2015. Trong một năm qua, chiến dịch Pepsi Challenge đã được phát động trên khắp các kênh mạng xã hội của Pepsi, website pepsichallenge.com, thông qua những đại sứ toàn cầu và địa phương. Người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia đã tham gia Pepsi Challenge và chương trình #PepsiChallenge đã lan tỏa hơn 1.2 triệu lần đề cập đến các hashtag thu hút hơn 1.4 tỷ lượt xem trên toàn cầu.
Hàng ngàn người tiêu dùng trên khắp các quốc gia: Úc, Trung Quốc, nước Cộng Hòa Czech, Ấn Độ, Mexico, Ba Lan, Romani, Nga, các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Hoa Kì và Việt Nam đã được thách thức để tạo nên những biểu tượng sắp đặt khổng lồ để có thể ghi lại từ máy quay trên mặt đất và những máy quay của UrtheCast trên Trạm Không gian Quốc tế ISS và xuất hiện thật nổi bật trong bộ phim.
Tại Việt Nam, trên bãi biển Non Nước thuộc thành phố Đà Nẵng, 658 bạn trẻ đã cùng nhau ghép nên biểu tượng thiếu nữ Việt trong tà áo dài truyền thống, nâng cánh chim bồ câu hòa bình
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện những cảnh quay độc đáo trong bộ phim này, ông Trịnh Việt Anh – Giám đốc nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Thực hiện MV này là một thử thách với Pepsi, thử thách về cách thể hiện, chi phí cũng như những vấn đề về kỹ thuật. Tuy nhiên Pepsi luôn sẵn sàng đón nhận, chinh phục những thử thách này và mang lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm độc đáo mới lạ chưa từng có trong một dự án mang tính toàn cầu. Đây cũng là cách để Pepsi đồng hành và khuyến khích các bạn trẻ dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng mới lạ để tận hưởng từng phút giây của tuổi trẻ.”
Truy cập www.PepsiChallenge.com và các trang xã hội của Pepsi trên khắp thế giới để biết thêm thông tin. Thưởng thức “Black Knight Decoded – Giải mã Kỵ sỹ đen” tại kênh Youtube chính thức của Pepsi Việt Nam và theo dõi trên các phương tiện truyền thông bằng #pepsichallenge và #blackknightdecoded.
Về PepsiCo
Các sản phẩm của tập đoàn PepsiCo toàn cầu được tiêu thụ một tỷ lần trong một ngày tại hơn 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 2014, PepsiCo đã đạt được doanh thu ròng hơn 66 tỷ đô la Mỹ, nhờ vào các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi - Cola, Quaker và Tropicana. Doanh mục sản phẩm của PesiCo bao gồm danh mục đa dạng thực phẩm và nước giải khát, bao gồm 22 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hằng năm cho mỗi loại đạt mức hơn 1 tỷ đô la Mỹ.
Trọng tâm của PepsiCo là Phát triển gắn với Mục tiêu – tầm nhìn của chúng tôi nhằm cung cấp hiệu suất tài chính dài hạn bằng cách tích hợp tính bền vững vào chiến lược kinh doanh của mình, để lại dấu ấn tích cực đối với xã hội và môi trường. Chúng tôi làm điều này một phần bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm; tăng số lượng các loại thực phẩm bổ dưỡng và đồ uống của chúng tôi; giảm thiểu ảnh hưởng của chúng tôi đối với môi trường; hỗ trợ nhân viên của chúng tôi và các cộng đồng nơi mà chúng tôi làm kinh doanh; tất cả đều sẽ giúp định vị các công ty tăng trưởng bền vững dài hạn. Để biết thêm thông tin, truy cập www.pepsico.com.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)