Danh mục

Ông xã Việt Hương: 'Tôi với Việt Hương nhiều lúc là vợ chồng, nhiều lúc lại như người bạn'

Thứ bảy, 02/07/2022 08:21

Chồng Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã có chia sẻ đầy yêu thương và thú vị về sự nâng đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Chào anh Hoài Phương, lần đầu tiên chị Việt Hương xuất hiện trước mặt anh với đầu không còn tóc, cảm giác của anh lúc đó như thế nào?

Rất lạ nhưng tôi thấy Việt Hương cạo tóc cũng rất hợp. Trước giờ cô ấy để tóc kiểu nào tôi cũng thấy đẹp nên cái đầu trọc như vậy vẫn rất đẹp.

Trước khi chị Việt Hương quyết định cạo trọc có hỏi ý kiến anh trước không?

Cô ấy có hỏi tôi. Tôi nghĩ việc đó để vào vai diễn, phù hợp với công việc nên tôi đồng ý.

Lúc đó anh quyết định ngay không có trăn trở phải không?

Tôi không có bao giờ trăn trở. Như tôi có chia sẻ tất cả những gì cô ấy làm trong công việc, bản thân cô ấy thấy thích hợp là đủ. Nhưng cô ấy vẫn tôn trọng nên hỏi tôi, tôi ủng hộ tất cả những gì cô ấy làm. Có những dự án cô ấy tôn trọng nên hỏi ý kiến tôi nhưng có những việc cô ấy tự quyết định, không nhất thiết phải hỏi ý kiến của tôi.

Giữa 2 anh chị có thỏa thuận gì để anh luôn tin chị để chị luôn có thể thoải mái nhất làm nghệ thuật?

Tôi rất tin tưởng vào tài năng của Việt Hương. Đặc biệt trong nghệ thuật lúc nào tôi cũng thấy cô ấy có khả năng, tự tin vào việc làm của mình. Tôi luôn ủng hộ cô ấy.

Trong cuộc sống đời thường, trong mắt anh chị Việt Hương là người vợ như thế nào?

Cô ấy là một người có rất nhiều khả năng về nghệ thuật, kinh doanh, người mẹ, vợ. Tôi nghĩ với tất cả mọi phương diện cô ấy luôn làm tròn vai trò của mình.

danh hài Việt Hương, sao Việt, chồng Việt Hương

danh hài Việt Hương, sao Việt, chồng Việt Hương

Ông xã Việt Hương cho biết anh thấy thú vị khi lần đầu nhìn vợ cạo đầu để vào vai diễn trong Xóm chùa

Anh cũng là một nhạc sĩ, hát, thổi kèn saxophone rất tài năng. Việc anh lui về để hỗ trợ công việc nghệ thuật cho chị. Anh có cảm thấy đó là một sự hi sinh không?

Tôi không hoàn toàn lui về. Sau khi về Việt Nam, tôi vẫn chưa hoạt động nhiều. Ở Việt Nam, mọi người thường gọi tôi là nhạc sĩ nhưng thật ra tôi vừa chơi nhạc, viết nhạc, ca sĩ, đi hát là chính ở bên Mỹ. Mọi người chưa thấy tôi hát nhiều trên các chương trình không có nghĩa tôi chỉ là nhạc sĩ. Về Việt Nam tôi đã có một số hoạt động nghệ thuật nhưng chưa nhiều. Tôi nghĩ hiện tại đây là sự thay đổi rất lớn trong công việc, môi trường sống, làm nghệ thuật nên tôi chưa hoàn toàn trở lại nghệ thuật như trước. Tất nhiên, trong thời gian cô ấy đi xa, tôi phải chăm lo con cái, gia đình. Đó là điều bình thường đối với tôi không hẳn là sự hi sinh.

Trong những thời gian anh không làm nghệ thuật, anh thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình như thế nào?

Trong cuộc đời tôi đã mơ ước một liveshow lâu lắm, tôi đã thực hiện được vào cuối năm 2020. Trong liveshow đó, tôi có một dàn nhạc rất lớn, một chương trình rất hoành tráng. Có lẽ sau Xóm chùa, tôi sẽ ra mắt dự án sắp tới trên Youtube. Nó nằm trong sự thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của tôi. Tất nhiên tôi làm nghệ thuật, luôn muốn phải tiếp tục. Trong tương lai tôi sẽ còn 1 số dự án khác tiếp tục, dù sao ở đây vẫn có vợ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhau hơn về công việc tổ chức, thực hiện dự án.

Hai vợ chồng anh về Việt Nam làm từ thiện. Có một thời gian chị bị người khác nói rất nhiều về vấn đề đó. Khoảng thời gian đó anh có xót vợ không? Anh đã làm gì để bảo vệ vợ mình?

Khi mình làm tất cả việc từ tâm, bỏ tiền túi của mình ra nhưng họ dựng chuyện hoàn toàn hư cấu. Mình là con người, không thể nói không cảm thấy gì, rất bức xúc nhưng "cây ngay không sợ chết đứng". Thời gian đã trả lời, tất cả những gì họ dựng lên, nói xấu về mình, bịa đặt đến bây giờ đã phơi bày hết. Chúng tôi có những lúc rất bức xúc nhưng vẫn tiếp tục làm những việc muốn làm vì đó là tâm của chúng tôi.

Anh có thấy môi trường nghệ thuật ở Việt Nam khác nước ngoài không vì ở đây làm gì cũng bị soi mói?

Trong showbiz kể cả nước ngoài, ở đâu cũng có những cái bị soi mói vì đó là môi trường để mọi người để ý. Những người nghệ sĩ luôn là trọng tâm để mọi người tập trung vào, kể cả những mặc hay đẹp, xấu. Tôi ở bên hải ngoại, môi trường nhỏ hơn rất nhiều. Mặc dù đi diễn vòng quanh nhiều tiểu ban nhưng số khán giả, nghệ sĩ không thể so với cả nước Việt Nam với dân số hơn 90 triệu dân. Đó là môi trường hoàn toàn khác, tôi nghĩ môi trường ở đây đang phát triển rất tốt.

danh hài Việt Hương, sao Việt, chồng Việt Hương

danh hài Việt Hương, sao Việt, chồng Việt Hương

Anh cho biết, với mình, Việt Hương luôn làm tròn vai trong bất kì vai trò nào

Anh có đưa con của mình về lại Việt Nam. Không biết đây có phải quyết định khó khăn không vì bé phát triển ở nước ngoài lúc nào cũng sẽ tốt hơn?

Lí do đến tận bây giờ tôi mới đưa con về đây vì tôi luôn nghĩ môi trường nước ngoài đặc biệt là Mỹ cho bé lớn lên, sinh sống sẽ có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình không thể cứng nhắc được, có thể thuận lợi về mặt này nhưng gia đình không cùng với nhau, bé sẽ thiếu thốn tình cảm rất nhiều. Bản thân vợ chồng xa cách có những thiếu thốn nên trong cuộc sống phải hi sinh một cái gì đó để đạt được điều khác tốt đẹp hơn. Đó là điều tôi nghĩ tôi đang thực hiện.

Không biết việc anh ở lại Việt Nam chỉ để làm nghệ thuật, khi xong hết dự án sẽ trở về Mỹ hay ở lại Việt Nam?

Tạm thời tôi sẽ về đây một vài năm để hòa nhập với cuộc sống từ nghệ thuật, kinh doanh, mọi việc khác. Đến thời điểm này tôi về đây hơn một năm, mọi việc rất thuận lợi, bé nhà tôi đi học vẫn học trường quốc tế với các bạn, sống với gia đình, mọi người, bạn bè hàng xóm, bé hòa nhập rất tốt. Thời gian sẽ lâu hơn không biết khi nào để nói nhưng tôi nghĩ ít nhất là vài năm.

Ở chung với nhau tình yêu sẽ hóa thành tri kỷ. Anh với chị Việt Hương có vậy không?

Chúng tôi đã là bạn, tri kỷ với nhau từ lâu. Đối với tôi thành tri kỷ nên mới ở với nhau lâu, tôi nghĩ ngược lại như vậy. Nếu như không hợp nhau, không ở được với nhau lâu. Tôi với Việt Hương nhiều lúc là vợ chồng, nhiều lúc lại như người bạn. Trong công việc, tôi với cô ấy làm việc với nhau rất nhiều, một khi đã vào công việc là đối tác với nhau. Nó đan xen nhiều vai trò trong cuộc sống, trong tất cả vai trò, 2 người rất tri kỷ, rất hòa hợp với nhau vì có chung cách nhìn nhận về cuộc sống.

Có một khoảng thời gian chị về Việt Nam, anh ở bên Mỹ. Hai người đã tìm cách hâm nóng tình cảm như thế nào?

Rất khó, nên mỗi lần cô ấy xong công việc ở đây là lên máy bay về Mỹ để gia đình có thời gian bên nhau. Đó là điều rất là khó đối với Việt Hương vì nhiều khi bay liên tục rất hại cho sức khỏe. Đó là 1 trong lý do tôi quyết định cùng với bé về đây tụ họp gia đình.

Cảm ơn anh Hoài Phương về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/ong-xa-viet-huong-toi-v.. Nguồn: http://baove.congly.vn/ong-xa-viet-huong-toi-voi-viet-huong-nhieu-luc-la-vo-chong-nhieu-luc-lai-nhu-nguoi-ban-23659.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 5 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 11 giờ, 58 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 11 giờ, 59 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 12 giờ, 8 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 12 giờ, 14 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 14 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 12 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Dương Quá trong đời có hai người thầy xinh đẹp, Tiểu Long Nữ đã trở thành vợ anh, người còn lại có ảnh hưởng sâu sắc nhất nhưng anh không muốn thừa nhận

Đến bây giờ, Tiểu Long Nữ và Dương Quá vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại nhất màn ảnh Hoa ngữ, được mọi...
Kiến thức 2 giờ, 4 phút trước

Dùng điều hoà kiểu này tưởng tiết kiệm nhưng lại khiến tiền điện tăng 'chóng mặt', vừa hại máy lại tốn tiền

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, việc ngồi trong nhà với chiếc điều hòa là vô cùng dễ chịu, tuy nhiên việc sử...
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn....
Chuyện làng sao 2 giờ, 30 phút trước

Ai sống lâu hơn: Người nghỉ ngơi lâu dài hay người tập thể dục hàng ngày? Đã khảo sát gần 40 nghìn người cao tuổi và đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Mọi người đều mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh và trường thọ, nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, nghỉ ngơi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 34 phút trước

Bạn thực sự nên chuẩn bị một vài chiếc váy denim vào đầu hè, chúng rất linh hoạt và tôn dáng, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn

Vào đầu hè, nhiều chị em sẽ ưu tiên những bộ váy trong tủ đồ của mình. Trong số rất nhiều kiểu dáng váy khác...
Thời trang + 4 giờ, 5 phút trước

Vì sao 'thầy bói' không biết bạn nhưng lại biết gia đình bạn có bao nhiêu người? Lý do thực ra rất đơn giản

Một số người tìm tới thầy bói vì tò mò hoặc tin tưởng để họ tính toán số phận của mình, hy vọng nhận được...
Kiến thức 4 giờ, 12 phút trước

Nước luộc rau muống chuyển màu xanh đậm có phải 'nhiễm độc'? Nên ăn hay đổ bỏ?

Việc nước rau muống chuyển sang màu xanh đậm khiến nhiều người cho rằng rau có nhiễm chì hay thuốc trừ sâu. Nhưng suy nghĩ...
Kiến thức 4 giờ, 12 phút trước

Lọ hoa trên bàn thờ đặt bên trái hay bên phải mới đúng, hóa ra trước giờ rất nhiều nhà làm sai

Đặt lọ hoa trên bàn thờ tại vị trí nào cho đúng thì vẫn nhiều người không biết chính xác.
Phong thủy 4 giờ, 13 phút trước

Chụp ảnh khi đi du lịch, 9 tư thế tạo dáng chụp ảnh thế này bạn sẽ trông gầy hơn, cao ráo hơn, có đôi chân đẹp và dài hơn

Muốn chụp ảnh đẹp khi đi du lịch nhưng lại không biết tạo dáng thì phải làm sao? Hôm nay mình sẽ mang đến cho...
Đời sống trẻ 4 giờ, 19 phút trước

Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước