Danh mục

Nữ diễn viên phim truyền hình hàng đầu Hàn Quốc - Park Min Young giàu đến mức nào? Tài sản ròng gây sốc

Thứ năm, 01/02/2024 16:04

Nổi tiếng với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, Park Min Young tự hào có một sự nghiệp thành công đáng kể và khối tài sản ròng đáng ghen tị.

Sinh ngày 4 tháng 3 năm 1986 tại Seoul, Hàn Quốc, Park Min Young đã khao khát trở thành diễn viên từ khi còn học tiểu học. Năm 14 tuổi, cô cùng chị gái đến Pennsylvania học trung học, trở về Hàn Quốc sau ba năm và tốt nghiệp Đại học Dongguk ở Seoul với bằng Sân khấu.

Tạo được ảnh hưởng đáng kể qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, Park Min Young có một sự nghiệp được đánh dấu bằng thành công liên tục và giá trị tài sản ròng tăng lên theo thời gian, củng cố vị trí của cô như một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Park Min Young, cô đi mà lấy chồng tôi, thư ký kim sao thế, sao hàn

Trên thực tế, nhờ vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình lãng mạn được yêu thích như “Healer” (2014) và “Her Private Life” (2019), Park Min Young đã duy trì được sự nổi tiếng của mình trong nhiều năm và thậm chí còn được mệnh danh là “nữ thần phim hài lãng mạn”.

Là một nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc hàng đầu, không có gì ngạc nhiên khi Park Min Young sở hữu khối tài sản kếch xù. Theo nhiều nguồn truyền thông Hàn Quốc, giá trị tài sản ròng của Park Min Young được ước tính lên tới mức đáng kinh ngạc từ 5 đến 10 triệu USD tính đến tháng 1 năm 2024.

Dù việc đưa ra con số chính xác là một thách thức nhưng không thể phủ nhận rằng một phần thu nhập đáng kể của cô đến từ diễn xuất, quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu cao cấp.

Park Min Young, cô đi mà lấy chồng tôi, thư ký kim sao thế, sao hàn

Nữ diễn viên Park Min Young.

Park Min Young ra mắt làng giải trí thông qua quảng cáo cho SK Telecom vào năm 2005. Nữ diễn viên Hàn Quốc sau đó chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm sau với một vai nhỏ trong bộ phim sitcom nổi tiếng “High Kick”.

Là một bộ phim sitcom xoay quanh cuộc sống của một gia đình độc đáo, “High Kick” nhận được điểm IMDb vững chắc là 8,4. Thành công của loạt phim truyền hình hài hước Hàn Quốc này đã mở đường cho các bộ phim tiếp theo như “High Kick Through the Roof” (2009-2010) và “High Kick: Revenge of the Short Legged” (2011-2012). Dù sao nữ họ Park không xuất hiện ở những phần sau nhưng cô vẫn là nhân vật đáng nhớ trong loạt phim “High Kick”.

Sau đó, Park Min Young đảm nhận những vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình như “I Am Sam” (2007), “Ja Myung Go” (2009) và “Running, Gu” (2010). Nữ diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc cũng được công nhận trên toàn quốc sau khi tham gia video âm nhạc cho bài hát nổi tiếng “Haru Haru” của BigBang năm 2008.

Khoảnh khắc đột phá của cô đến vào năm 2010 với bộ phim truyền hình nổi tiếng “Sungkyunkwan Scandal”, đạt rating trung bình toàn quốc là 10,1%.

Danh tiếng của Park Min Young sau đó tăng vọt với bộ phim truyền hình Hàn Quốc “City Hunter” (2011), nơi cô đóng cùng Lee Min Hoo. Đạt được thành công ngay lập tức về mặt thương mại, loạt phim đã thu về khoảng 10,45 triệu USD từ quảng cáo truyền hình ở Hàn Quốc.

Park Min Young, cô đi mà lấy chồng tôi, thư ký kim sao thế, sao hàn

Hơn nữa, diễn xuất đáng chú ý của Park Min Young trong bộ phim đã giúp cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại các lễ trao giải danh giá của Hàn Quốc, bao gồm Giải thưởng Phim truyền hình Hàn Quốc và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Sau thành công trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Park Min Young ra mắt màn ảnh rộng vào năm 2011 với bộ phim kinh dị "The Cat". Bộ phim đã trở thành một trong những bộ phim Hàn Quốc thành công nhất được phát hành năm đó, thu về khoảng 2,05 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu tại Hàn Quốc. Tổng cộng, phim thu về khoảng 4,5 triệu USD ở Hàn Quốc và 4,6 triệu USD ở thị trường nước ngoài, theo Box Office Mojo.

Park Min Young cũng thể hiện sự linh hoạt của mình trong nhiều bộ phim truyền hình K khác nhau như "Dr. Jin” (2012), “A New Leaf” (2014), “Healer” (2014), “Remember” (2015) và “Queen for Seven Days” (2017).

Park Min Young, cô đi mà lấy chồng tôi, thư ký kim sao thế, sao hàn

Năm 2018, Park Min Young đóng vai chính trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế” cùng với nam diễn viên điển trai Park Seo Joon, đây được coi là một trong những bộ phim truyền hình Kdrama hay nhất trong sự nghiệp của cô. Dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, bộ phim văn phòng lãng mạn này đã đạt được tỷ suất người xem khá cao và lan truyền trên quy mô quốc tế.

Hơn nữa, sự xuất hiện của Park Min Young trong loạt phim lãng mạn khác như "Her Private Life" (2019), "When the Weather Is Fine" (2020) và "Forecasting Love and Weather" (2022) đã mang lại cho cô danh hiệu “nữ thần phim thời tiết" hay "nữ thần phim hài lãng mạn".

Hiện tại, nữ diễn viên đang tận hưởng thành công của bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) năm 2024, rating ngày càng tăng qua mỗi tập.

Trên thực tế, với thành công của "Marry My Husband", Park Min Young đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên tại Hàn Quốc, vượt qua Song Kang của My Demon.

Park Min Young, cô đi mà lấy chồng tôi, thư ký kim sao thế, sao hàn

Ngoài các dự án diễn xuất, việc hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng đóng vai trò quan trọng trong giá trị tài sản ròng ấn tượng của Park Min Young. Cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm thương hiệu thời trang Trung Quốc ONE BOY, thương hiệu nội thất Hàn Quốc Klug, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Sooryehan, thương hiệu Nhật Bản Egoist và thương hiệu trang sức J.ESTINA.

Năm 2020, hãng thời trang sang trọng của Ý Tod's đã công bố Park Min Young là đại sứ thương hiệu của họ tại khu vực Hàn Quốc. Là một phần của sự hợp tác này, nữ diễn viên đã tham dự buổi trình diễn thời trang Bộ sưu tập Thu/Đông của Tod's tại Tuần lễ thời trang Milan cùng năm. Vào tháng 11 năm 2022, Park Min Young được chọn làm đại diện cho thương hiệu quần áo cao cấp Trung Quốc ONE BOY.

Với hơn 11 triệu người theo dõi tính đến tháng 1 năm 2024, Park Min Young cũng là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Nổi tiếng với việc chia sẻ ảnh chụp tạp chí và bài đăng được tài trợ, cô ước tính kiếm được từ 10.000 đến 100.000 USD cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Park Min Young, cô đi mà lấy chồng tôi, thư ký kim sao thế, sao hàn

Nữ diễn viên cũng điều hành một kênh Youtube thành công với hơn 1 triệu người đăng ký tính đến tháng 1 năm 2024, đây có thể sẽ là một nguồn doanh thu khổng lồ khác.

Theo nguồn tin truyền thông Hàn Quốc, Park Min Young đang sống trong căn biệt thự sang trọng trị giá 4,4 triệu USD ở Cheongdam-dong, Seoul, Hàn Quốc. Dinh thự nhìn ra sông Hàn và gần nhà của những người nổi tiếng khác như Cha Eun Woo và Park Seo Joon.

Hơn nữa, Park Min Young thích đầu tư tài sản của mình vào những chiếc xe hơi sang trọng. Trong vlog của mình, người hâm mộ đã thấy nữ diễn viên lái chiếc Bentley Continental GT sang trọng trị giá khoảng 119.777 USD.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nu-dien-vien-p.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nu-dien-vien-phim-truyen-hinh-hang-dau-han-quoc--park-min-young-giau-den-muc-nao-tai-san-rong-gay-soc-vz85533.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 5 giờ, 42 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 5 giờ, 11 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.
Chuyện làng sao 5 giờ, 12 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 3/5/2024: Tuổi Tý công việc may mắn vô cùng, Tỵ tài lộc bất ổn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 3/5/2024.
Đời sống số 31 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 21 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 5 giờ, 41 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 5 giờ, 42 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 5 giờ, 42 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 5 giờ, 42 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 5 giờ, 42 phút trước

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn

Người Nhật Bản rất chú trọng đến việc giáo dục con cái. Dưới đây là 7 điều mà một bà mẹ người Nhật Bản tên...
Chăm con 5 giờ, 11 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe dáng dấp với bikini 2 mảnh: Body ngày càng 'nét căng', đôi chân dài 1m11 chiếm spotlight

Sắc vóc Đỗ Thị Hà nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.
Thời trang sao 5 giờ, 12 phút trước

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.
Tin tức nhạc 5 giờ, 12 phút trước