Danh mục

Nữ cảnh sát qua 3 phần phim 'Bằng chứng thép': Xa Thi Mạn cô đơn vì 'chẳng tin gì ngoài tiền'; Từ Tử San lắm mối tối nằm không

Thứ sáu, 13/03/2020 17:30

Xa Thi Mạn - Mông Gia Tuệ và Từ Tử San là những diễn viên đóng vai cảnh sát trong series "Bằng chứng thép".

Bằng chứng thép là 1 trong những series phim truyền hình ăn khách, đình đám nhất của TVB. Bằng chứng thép là câu chuyện về phá án của đội trọng án Tây Cửu Long với hàng loạt tình tiết hấp dẫn, kịch tính. Điều đặc biệt ở Bằng chứng thép là ngoài cảnh sát, vai trò của các nhân viên trong tổ pháp y và pháp chứng cũng được nâng lên 1 tầm đặc biệt.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Bằng Chứng Thép là một trong những series phim được yêu thích nhất của TVB.

Qua các phần của phim "Bằng chứng thép", mỗi nữ chính đều để lại một ấn tượng riêng về nhan sắc và diễn xuất. Vậy cuộc sống của họ hiện tại ra sao?

"Lương Tiểu Nhu" Mông Gia Tuệ: Cuộc hôn nhân 7 năm không con cái vẫn hạnh phúc mặn nồng

Thời điểm "Bằng chứng thép 1" lên sóng, Mông Gia Tuệ là một trong những diễn viên trong Top của TVB. Trong phim, Mông Gia Tuệ đảm nhận vai đội trưởng đội trọng án Tây Cửu Long tên Lương Tiểu Nhu. Lương Tiểu Nhu là người thông minh, quyết đoán, yêu ghét rất rõ ràng.

Khán giả TVB đặc biệt yêu thích nhân vật cảnh sát do Mông Gia Tuệ đảm nhận. Sự cương trực, mạnh mẽ khi giải quyết vụ án khó của cô là điểm sáng hút người xem. Ngoài ra, Lương Tiểu Nhu cũng được quan tâm bởi vẻ ngọt ngào, nữ tính lúc rơi vào lưới tình. Nếu bỏ qua Mông Gia Tuệ khi nhắc đến danh xưng nữ cảnh sát hay ho nhất phim TVB hẳn sẽ là 1 thiếu sót.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Cho đến nay vai diễn cảnh sát Lương Tiểu Nhu do Mông Gia Tuệ thể hiện vẫn được xem là thành công nhất.

Tuy được ưu ái cho đóng nhiều vai chính, được ưu ái gọi là Hoa đán của nhà đài nhưng Mông Gia Tuệ chưa một lần thắng đề cử nào sau hơn chục năm cống hiến cho TVB. Năm 2013, nữ diễn viên tham gia nốt bộ phim Giải mã nhân tâm 2 rồi quyết định rời khỏi nhà đài bởi cát-xê "bèo bọt" kèm theo tài năng không được công nhận.

Mông Gia Tuệ kết hôn với tài tử nổi tiếng Trịnh Y Kiện đúng vào thời điểm cô rời khỏi TVB, từ đó mà nữ diễn viên không tham gia nhiều phim nữa. Yên ổn với cuộc sống gia đình bình dị, nhiều năm nay Mông Gia Tuệ không còn xuất hiện nhiều trong showbiz nữa.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Mông Gia Tuệ rời khỏi TVB, tuy nơi đây giúp cô nổi tiếng nhưng họ lại không công bằng.

Năm 2006, Mông Gia Tuệ quen Trịnh Y Kiện, khi ấy tài tử nổi tiếng vừa chia tay bạn gái cũ Lương Vịnh Kỳ không lâu. Thế là Mông Gia Tuệ lúc đó bị coi là "tiểu tam" đi phá vỡ chuyện tình 7 năm liền của Trịnh Y Kiện và Lương Vịnh Kỳ. Vốn chẳng liên quan gì đến chuyện tình cảm của "Trịnh – Lương", Mông Gia Tuệ bỗng dưng trở thành đối tượng bị dư luận ném đá và chửi rủa. Mông Gia Tuệ chỉ được giải oan khi mãi sau này Lương Vịnh Kỳ mới lên tiếng nói về nguyên nhân thật sự khiến cô và Trịnh Y Kiện chia tay.

Mang trong mình tính cách thẳng thắng, Mông Gia Tuệ vẫn bị fan hâm mộ của Trịnh Y Kiện ghét và không được lòng nhiều người, trong đó có giới truyền thông. Thế là từ đó, những bài báo về Mông Gia Tuệ đa phần đều là những bài "bôi nhọ", có lần thì bảo cô cờ bạc nợ nần chồng chất, có lần thì lại là khóc lóc đau khổ vì bị Trịnh Y Kiện bỏ rơi…

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Chẳng làm gì nhưng Mông Gia Tuệ lại bị chửi bới nặng nề vì tin đồn làm "kẻ thứ 3".

Vào tháng 1/2013, Trịnh Y Kiện hạnh phúc tổ chức làm đám cưới với Mông Gia Tuệ dù biết fan hâm mộ không thích vợ mình. Cho đến nay, Mông Gia Tuệ là cô gái gắn bó với Trịnh Y Kiện lâu nhất và cũng là người duy nhất anh đồng ý kết hôn.

Bên nhau 14 năm nhưng Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện vẫn rất hạnh phúc dù cả hai đến nay vẫn chưa có con. Cuộc sống bình dị đơn giản như thế này quả thật rất tốt, rất hạnh phúc và cũng không kém phần lãng mạn đối với Mông Gia Tuệ và cả Trịnh Y Kiện.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Mông Gia Tuệ và Trịnh Y Kiện trong đám cưới năm 2013.

"Mã Quốc Anh" Xa Thi Mạn: Có hơn 400 tỷ vẫn cô đơn ở tuổi ngoài 40 vì "chẳng tin gì ngoài tiền"

Hóa thân vào nhân vật Mã Quốc Anh trong phần 2 của Bằng chứng thép, Xa Thi Mạn đã mang đến một bầu không khí hoàn toàn mới cho bộ phim. Sau khi Lương Tiểu Nhu gặp tai nạn dẫn đến cánh tay bị chấn thương nặng, Mã Quốc Anh đã được điều đến đội trọng án Tây Cửu Long để thay thế vị trí. Khả năng diễn xuất của Xa Thi Mạn đã không làm khán giả thất vọng. Đưa được một nữ cảnh sát điều tra mạnh mẽ, dũng cảm và nhanh trí lên phim, vai diễn Mã Quốc Anh của Xa Thi Mạn đã thành công vang dội.

Một Mã Quốc Anh trọng tình trọng nghĩa đã được Xa Thị Mạn thể hiện rất tròn vai. So với Mông Gia Tuệ dù thần thái có bị cho là kém hơn song vẻ ngoài xinh đẹp cùng ánh mắt sắc sảo của Xa Thị Mạn vẫn làm toát lên tinh thần của nhân vật và được khán giả ủng hộ.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Vẻ ngoài xinh đẹp cũng như diễn xuất của Xa Thi Mạn rất hợp với một "madam" Mã "trong nóng ngoài lạnh".

Từ những năm 1997 khi mới tham gia giới giải trí, Xa Thi Mạn đã có trong tay vô số vai diễn từ chính đến phụ. Mặc dù thời điểm ban đầu, nữ diễn viên không được lòng khán giả, song sau này, nhờ vào tài năng diễn xuất cùng sự chăm chỉ của mình, Xa Thi Mạn cuối cùng cũng lấy được sự yêu mến từ công chúng.

Trải qua nhiều năm trong nghề, Xa Thi Mạn dần trở thành cái tên ăn khách và được xem như "Nhất tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ. Cát-xê để trả cho Xa Thi Mạn tham gia một bộ phim cũng không hề nhỏ, rơi vào khoảng từ 200000 - 400000 NDT/tập phim (656 triệu - 1,4 tỉ đồng). Mức cát xê của Xa Thi Mạn còn cao nhất đoàn phim Diên Hi công lược, thậm chí còn hơn cả nữ chính Ngô Cẩn Ngôn hay những cái tên khác như Tần Lam, Nhiếp Viễn...

Được biết, Xa Thi Mạn còn đầu tư nhiều vào lĩnh vực bất động sản bên cạnh nguồn thu từ việc đóng phim, làm đại diện nhãn hàng, tham dự sự kiện, quay chụp tạp chí. Năm 2014, cô được cho là sở hữu một căn hộ ở khu Cửu Long sầm uất tại Hồng Kông có giá trị khoảng 50 triệu HKD (143 tỉ đồng). Sang năm 2015, Xa Thi Mạn tiếp tục mua thêm 2 căn hộ nữa trị giá hơn 35 triệu HKD (100 tỉ đồng). Tính đến hiện tại, nữ diễn viên được cho là đang nắm trong tay 5 khối bất động sản có tổng giá trị khoảng 100 triệu HKD (286 tỉ đồng). 20 triệu USD (gần 465 tỉ đồng) là tổng giá trị tài sản mà Xa Thi Mạn đang nắm giữ.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Mức cát-xê của Xa Thi Mạn cho mỗi một tập phim đều rất cao.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Từ những năm còn là nghệ sĩ thuộc TVB, Xa Thi Mạn đã có trong tay nhiều khối bất động sản trị giá bạc tỷ.

Giàu có, xinh đẹp lại có sự nghiệp vững vàng, vậy nhưng tới nay Xa Thi Mạn vẫn lẻ bóng. Nữ diễn viên thừa nhận trong một talkshow rằng, cô đã từng trải qua 10 mối tình, cuộc tình dài nhất kéo dài khoảng 3 năm, bạn trai có cả người trong lẫn ngoài làng giải trí. Những người đàn ông Xa Thi Mạn từng yêu vẫn được cô giữ kín danh tính.

Trong suốt 20 năm hoạt động trong nghề, nàng "Nhàn Phi" chỉ công khai duy nhất 2 mối tình. Đó là chuyện tình 4 năm với Trần Hạo Dân và cuộc tình 2 năm bên Trịnh Gia Dĩnh. Tuy nhiên, thời điểm Xa Thi Mạn công khai qua lại với Trịnh Gia Dĩnh, cô bị chỉ trích không ít vì thời điểm đó, nam diễn viên đã có bạn gái lâu năm là Chu Lệ Kỳ. Vì chen chân vào chuyện tình của Trịnh Gia Dĩnh và Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn bị khán giả "ném đá".

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Xa Thi Mạn bên Trần Hạo Dân.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm dính tin đồn "phim giả tình thật".

Tồi tệ hơn, trước đó nữ diễn viên còn bị cho là cố tình phá đám chuyện gia đình Trương Trí Lâm. Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm cùng đóng chung bộ phim Đường về hạnh phúc. Cả hai bị đồn nảy sinh tình cảm dù trước đó Trương Trí Lâm đã sắp cưới Viên Vịnh Nghi. Thậm chí, Xa Thi Mạn còn bị bắt gặp ngồi lên đùi Trí Lâm trên phim trường. Đỉnh điểm, Vịnh Nghi Viên sau nhiều lần nhẫn nhịn đã đến tận phim trường và quát tháo: "Xa Thi Mạn là đồ hồ ly tinh, tôi chỉ muốn đâm cô ta".

Sau này, trong mỗi lần hợp tác đóng phim, người đẹp họ Xa lại dính không ít tin đồn với bạn diễn. Danh sách người tình tin đồn của cô có thể kể đến vô số những cái tên nổi tiếng như Miêu Kiều Vỹ, La Gia Lương, Mã Đức Chung, Phương Trung Tín, Trần Cẩm Hồng, Ngô Trác Hy, Lâm Phong…

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Xa Thi Mạn đến nay vẫn là quý cô độc thân vui tính.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Xa Thi Mạn hiện tại vẫn chưa vội lấy chồng.

Xa Thi Mạn cho biết cô sẽ chỉ cưới người mà mình yêu thật lòng và một khi đã cưới ai sẽ không bao giờ có chuyện ly hôn. Dù vậy, để tìm được một người tâm đầu ý hợp, thương yêu thật lòng như Xa Thi Mạn nói có vẻ hơi khó. Cũng trong một buổi phỏng vấn khác, Xa Thi Mạn cho biết chân lý sống mà cô đang tin tưởng hiện tại, đó là: "Tôi chẳng tin gì ngoài tiền".

"Lăng Sảnh Nhi" Từ Tử San: Lắm mối tối nằm không

Trong Bằng chứng thép 3, Từ Tử San là người đảm nhận vai trò cảnh sát. Lăng Sảng Nhi - Từ Tử San không quyết đoán, tài giỏi như Mã Quốc Anh hay Lương Tiểu Nhu dù rất xinh đẹp. Diễn xuất của Từ Tử San cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả yêu mến phim TVB. Bản thân cô cũng thừa nhận từng chịu nhiều áp lực khi khán giả liên tục chê bai nhân vật mình thể hiện. Tuy nhiên, sau tất cả thì phần 3 của Bằng Chứng Thép vẫn nhận được kết quả khả quan.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Vẻ ngoài xinh đẹp của Từ Tử San phần nào "cứu" được nhân vật Lăng Sảnh Nhi.

Sau khi chính thức gia nhập đài TVB, danh tiếng của Từ Tử San được biết đến rộng rãi. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài hút mắt, người đẹp sinh năm 1979 còn chinh phục khán giả với lối diễn xuất đầy cá tính của mình. Nổi tiếng tại Hong Kong và Trung Quốc, Từ Tử San được biết đến với vai trò là ca hát, vũ công, người mẫu, nhà thiết kế… bên cạnh việc hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim ảnh.

Vào ngày 24/12/2019, Từ Tử San khiến công chúng ngỡ ngàng khi tuyên bố chính thức từ bỏ ánh đèn sân khấu, tránh xa chốn thị phi showbiz. Hơn 15 năm vào nghề, cô cho biết vẫn không thể tiếp nhận được cuộc sống trong ngành này. Với bản tính giản dị, làng giải trí đối với cô thật sự là một cái gì đó rất đáng sợ. Sau khoảng thời gian dài khi phải chu toàn ổn thỏa giữa công việc với học tập, Từ Tử San quyết định khép lại hành trình nghệ thuật, tập trung vào giấc mơ lớn của mình. Ở tuổi 40, cô muốn làm trong môi trường giáo dục hoặc nghiên cứu lâm sàng, sống một cuộc đời đơn giản để là chính mình.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Bên cạnh việc diễn xuất, cầm mic, nhà thiết kế trang sức, người đẹp 40 tuổi còn gây chú ý bởi khả năng khiêu vũ điêu luyện.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Nhắc đến công việc diễn viên thì Từ Tử San đã cho biết cô chưa bao giờ được là chính mình. Thậm chí, đến cả nỗi mụn cũng cảm thấy là lỗi của bản thân, vô cùng áp lực.

Ít ai biết, người đẹp khát khao được yêu, được kết hôn như mọi phụ nữ khác trên đời khi thấy sự nổi tiếng không giúp con đường đến với tình yêu đích thực dễ dàng. Thời gian gần đây, trước tin đồn hẹn hò Lê Minh hay Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San chỉ còn nước ngậm ngùi bác bỏ, cô nói mình có không ít chàng để ý, nhưng cái duyên thực sự chưa đến, và: "Tôi không muốn làm "gái ế tồn kho", thậm chí còn từng đi gặp mặt qua mai mối để tìm người trong mộng, nhưng tiếc là sự không thành".

Vào một ngày đẹp trời, Từ Tử San tin rằng định mệnh sẽ đưa người ấy sẽ đến với cô. Nhưng ở tuổi 33, khi mộng mơ đi qua, nữ diễn viên TVB chợt nhận ra rằng mình không còn trẻ nữa, cô cần một mối quan hệ thực sự: "Bạn bè tôi nhiều người đã kết hôn, sinh con. Mọi người lo lắng cho tôi, họ biết tôi không thích yêu đồng nghiệp và họ quyết định sẽ mai mối cho tôi".

Người đẹp Hong Kong kể, cô đã 5 lần đi xem mặt, nhưng tất cả các lần ăn tối này đều không mang lại kết quả như mong muốn: "Kỷ niệm khó quên nhất là một lần tôi đi xem mặt ở Đài Loan, anh rể cố gắng sắp xếp cho tôi gặp gỡ một đồng nghiệp "sáng giá" của anh ấy, một người đàn ông Mỹ. Kỳ thực thì người ấy rất tốt, anh ta không ngại đường xa tới gặp tôi, vậy mà cả hai chẳng có "phản ứng hóa học" nào cả. Những mối quan hệ bị tác động bởi yếu tố địa lý thường không mang lại kết quả tốt, nó đã kết thúc ngay cả khi chưa kịp bắt đầu".

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Từ Tử San tiết lộ chặng đường tình của cô không suôn sẻ chút nào.

Xa Thi Mạn,Bằng chứng thép,Từ Tử San,Mông Gia Tuệ,sao Hoa ngữ

Từ Tử San dính tin đồn hẹn hò Lê Minh, nhưng cô bác bỏ.

Rất đam mê công việc nhưng Từ Tử San tiết lộ, cô sẵn sàng hy sinh sự nghiệp vì tình yêu, đáng tiếc là chưa tìm được người đàn ông để cô làm điều đó: "Những tin đồn thất thiệt khiến tôi không có cơ hội tìm một nửa". Diễn viên này chia sẻ, cô không muốn chồng tương lai làm việc trong ngành giải trí: "Tôi không thích nhìn thấy người đàn ông của mình đóng các cảnh thân mật, anh ấy chỉ là của riêng tôi thôi".

Tiêu chuẩn của cô nàng cũng không quá cao: "Không cần quá đẹp trai, chàng chỉ cần hơn tuổi tôi, đủ chín chắn và biết cách yêu thương, độ lượng". Từ Tử San cũng cho biết cô không hứng thú với các anh chàng nhà giàu, nhất là các chàng trai có gia đình bề thế: "Các mối quan hệ với nhà chồng sẽ khiến tôi lúng túng, nó quá phức tạp. Tôi tìm người môn đăng hộ đối với gia đình mình mà thôi".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-canh-sat-qua-3-phan-phim-bang-chung-thep-xa-thi-man-co-don-vi-chang-tin-gi-ngoai-tien-tu-tu-san-lam-moi-toi-nam-khong-39211.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Hậu lên tiếng bảo vệ, Thiều Bảo Trâm bị nghi đang sang Pháp thăm bạn trai kém 10 tuổi

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm đi thăm bạn trai đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 21 phút trước

Mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm và từng lộ ảnh giường chiếu giờ ra sao?

Thanh Bi, mĩ nhân được Quang Lê yêu say đắm hiện sống khá kín tiếng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước

Võ Hoàng Yến gặp tình trạng đáng lo về sức khỏe khi bầu bí, tiết lộ bản thân cảm thấy buồn

Võ Hoàng Yến đã phải cầu cứu dân mạng về tình trạng này.
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

Không chỉ Trương Ngọc Ánh lận đận tình cảm, chồng cũ của cô cũng yêu rồi chia tay chóng vánh

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn cũng khá lận đận trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 33 phút trước

Lâm Khánh Chi tố Nguyên Khang 'lơ đẹp' mình và không linh hoạt xử lí tình huống, nam MC cũng đáp trả

Lâm Khánh Chi và Nguyên Khang đã có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 6 giờ, 35 phút trước

Angelababy bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc? Cô âm thầm tìm hướng phát triển ở Hồng Kông sau bê bối đời tư

Nghi vấn Angelababy và Cổ Thiên Lạc bí mật kết hôn lại bất ngờ rộ lên gây chú ý của công chúng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 2 giờ, 41 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 2 giờ, 58 phút trước

Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

Học phí là một trong những tiêu chí được học sinh rất quan tâm khi lựa chọn bước chân vào cánh cửa Đại học, đặc...
Kiến thức 3 giờ, 23 phút trước

Angel Phạm - Nhà thiết kế không chỉ tài năng mà còn xinh đẹp hút mọi ánh nhìn tại sự kiện

Đêm qua Angel Phạm đã xuất hiện vô cùng ấn tượng tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Cái giá của hạnh phúc". Cô...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 50 phút trước

Ngày mai 19.4.2024: Vận may của bốn con giáp tăng vọt và cơ hội 'đổi vận làm giàu' sắp xảy ra!

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2024, dòng sao trên bầu trời mang đến điềm báo lớn về sự giàu có cho bốn con giáp....
Đời sống số 4 giờ, 26 phút trước