Danh mục

NSND Trần Nhượng giảm 9kg sau khi ly hôn người vợ thứ 2, vẫn ở một mình dù con trai nhiều lần mời về sống cùng

Thứ sáu, 07/06/2019 07:16

'Trọng mời rất nhiều. Cả hai vợ chồng giục rất nhiều, muốn mình về sống cùng với vợ chồng nó, với các cháu' - NSND Trần Nhượng cho biết. Ngoài ra anh cũng tiết lộ giảm 9kg sau khi ly hôn người vợ thứ 2.

Chiều 5/6 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019. Tham dự với vai trò Giám khảo, NSND Trần Nhượng đã có những chia sẻ nhanh về cuộc sống, công việc kể từ sau khi rộ lên thông tin ly hôn người vợ thứ 2.

Chào NSND Trần Nhượng! Với những vai diễn trong “Những cô gái trong thành phố”, “Về nhà đi con” - dường như gần đây anh rất có duyên với mảng phim truyền hình, dù chỉ là những vai ngắn?

- Nói thật là mình cũng không có thời gian để làm những vai quá dài. Nó rất nhiều việc, thi thoảng mình tham gia những vai ngắn ngắn chút để bà con đỡ quên mặt thế là được rồi. Mấy phim vừa rồi thì những nhân vật của mình cũng không đến nơi đến chốn, đều "chân không đến đất, cật không tới giời". Nó xuất hiện một tí, may mà khán giả quen mặt Trần Nhượng nên còn ưu ái và biết đến. Những vai diễn và số phận nhân vật quá ngắn nên khó có thể để lại ấn tượng gì sâu sắc.

Nhưng toàn là những vai khá nặng, để lại nhiều ấn tượng như cảnh nóng với Lương Thanh hay cảnh sàm sỡ Bảo Thanh - không phải ai cũng có thể đảm nhận được vai trò ấy?

- Thực ra làm gì có cảnh nóng. Với Bảo Thanh trong “Về nhà đi con” chả có cảnh nào là cảnh nóng cả. Kể cả với Lương Thanh ở “Những cô gái trong thành phố” cũng không phải là cảnh nóng. Bởi vì có gì đâu mà nóng. Lương Thanh ngồi trên giường trùm chăn, mình mặc áo và từ trong nhà tắm đi ra. Hai người thoại với nhau, có gì đâu mà mọi người cứ vu cho nó là cảnh nóng. Cảnh nóng thì phải có cái gì đó cọ xát, vật lộn.

Nsnd trần nhượng,diễn viên trần nhượng,sao việt

"Hiện nay là mình đang độc thân" - NSND Trần Nhượng xác định về tình trạng hôn nhân hiện tại

Thời gian gần đây, không thấy anh xuất hiện cùng bà xã. Hiện tại, anh đang độc thân?

- Hiện nay là mình đang độc thân. Nếu tính thời gian độc thân thì cũng hơn một năm rồi, còn chính thức theo pháp luật thì mới được mấy tháng thôi.

Cảm giác của anh hiện tại thế nào?

- Chuyện này mình cũng không muốn đặt vấn đề tới nhiều. Nó là vấn đề riêng tư, đã có lần trả lời báo chí mình nói rằng: “Các bạn không nên xoáy vào đời tư, nhất là những nỗi đau như thế này thì không nên quan tâm làm gì. Thay vào đó thì nên quan tâm đến cuộc sống hiện tại của Trần Nhượng ra làm sao? Tương lai tới đây có mục đích gì?”. Còn những cái gì đã qua, nhất là nỗi đau hay đỗ vỡ thì tôi không muốn mọi người quan tâm đến.

Vậy, cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

- Mình bình thường. Hàng ngày cứ làm việc, lúc nào cũng lấy công việc làm niềm vui.

Nếu sau này có duyên gặp một người phụ nữ khác, anh có tính chuyện gắn bó?

- Mình chưa thể nói trước được điều gì. Ví dụ như trước đây mình đã từng tuyên bố rằn sẽ sống độc thân và tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Nhưng cuối cùng khi gặp bà xã mình thì tự nhiên cái duyên nó đến. Mình không nói trước được cái gì cả. Đó là tùy duyên.

Từ lâu, NSND Trần Nhượng bị công chúng gắn mác đào hoa, anh có buồn không?

- Mình phải quan niệm cái từ đào hoa là nó như thế nào? Có người hiểu đấy là một cái gì trăng hoa, nhố nhắng hay là cái gì đó không lành mạnh. Nếu người ta hiểu theo như thế thì mình rất buồn. Còn đào hoa là có nhiều người phụ nữ, nhiều người con gái quý mến và yêu mến thì đấy là một niềm vui, hạnh phúc và hãnh diện chứ có gì đâu mà phải buồn.

Trong một số dự án phim gần đây của nghệ sĩ Bình Trọng (con trai NSND Trần Nhượng - pv), bắt đầu thấy có sự tham gia và hỗ trợ của anh?

- Trọng thì nó độc lập từ lâu rồi. Quan điểm của mình là muốn chúng nó tự lập. Hồi xưa khi mới đầu vào nghề thì mình cũng có quan tâm, tham gia góp ý một chút. Sau đấy thấy nó tự lực và đứng lên, bây giờ nó đã nhanh nhạy hơn mình rất nhiều. Vừa rồi có tham gia với nó một chút bởi vì, con mời - chả lẽ bố tham gia phim người khác mà không tham gia phim của con.

Nhưng cũng có thông tin là nhiều năm nay giữa anh và nghệ sĩ Bình Trọng có một chút bất hòa?

- Trước đây cũng có một số chuyện khiến người ta nghĩ hai bố con bất hòa này khác. Thực ra nó không hẳn là như vậy. Hai tính cách khác nhau, Trọng thì bổ bã, xuề xòa và thậm chí nó hơi bụi bặm một tí. Mình lại là người chỉn chu. Đôi khi có thể hai bố con chưa có những cái đồng nhất về một số tính cách. Có thể người ta sẽ hiểu là bất hòa nọ kia. Còn thực ra bố con có bao giờ bỏ được nhau đâu, đã là máu mủ ruột thịt, đã là cha con thì dù có như thế nào cũng không bao giờ bỏ nhau được.

Nsnd trần nhượng,diễn viên trần nhượng,sao việt

Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết, sau ly hôn người vợ thứ 2 - anh sút 9kg. Và hiện sống một mình ở ngoại thành Hà Nội

Hiện anh đang sống một mình?

- Đúng rồi. Tôi đang sống một mình ở Long Biên.

Đã bao giờ nghệ sĩ Bình Trọng có ý định mời anh về sống chung để gần gũi con cháu?

- Trọng mời rất nhiều. Cả hai vợ chồng giục rất nhiều, muốn mình về sống cùng với vợ chồng nó, với các cháu. Thậm chí cậu ấy làm nhà, và dành riêng một tầng, cậu bảo đấy là tầng của ông. Ông thích thiết kế như thế nào, thích làm gì thì ông làm theo đúng ý của ông. Nhưng mình bảo: “Không, nhà chúng mày thì chúng mày cứ ở. Bố sống tự do quen rồi”.

Mấy thầy tướng số nói cũng đúng, người ta bảo là cuối đời tôi cứ sống một mình. Tính cách hình thành cho mình từ lâu rồi thì phải. Mình đi công tác cũng thế, nếu ở chung với một người nào là rất khó chịu. Gần như là tôi cứ phải ở một mình, độc lập. Chắc là cái số mình phải sống cô đơn. Chính vì việc sống cô đơn ấy nên mình mong muốn có một dự án xây dựng trung tâm dưỡng lão nghệ sĩ. Mình ao ước có một trung tâm như thế để các nghệ sĩ không nơi nương tựa hoặc thích sống cô đơn một mình thì xin mời về.

Những kế hoạch công việc sắp tới của anh thế nào?

- Mình cũng đang có rất nhiều các dự án. Đặc biệt mình vừa mới được Hội khoa học nghiên cứu về phát triển nhân lực nhân tài Việt Nam bổ nhiệm làm Phó viện trưởng Viện nhân tài nhân lực Việt Nam kiêm luôn Giám đốc Trung tâm điện ảnh truyền hình của Viện chiến lược nhân lực nhân tài Việt Nam. Mình mới nhận chức thôi và cũng đang có ý tưởng xây dựng một cái kênh về điện ảnh truyền hình cho Viện chiến lược.

Với cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019, anh tham gia với vai trò gì?

- Hôm trước họp Ban chấp hành, mình là Ủy viên Ban chấp hành của Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam. Chủ tịch của Câu lạc bộ bóng đá Ngôi sao Việt Nam, trực thuộc vào hội ấy. Bên đó có mời tôi làm giám khảo của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức này. Thực ra tất cả các cuộc mình đều tham gia cả, trong 9 cuộc thì có tới 6 cuộc mình làm trưởng ban giám khảo. Năm vừa rồi - 2018, mình cũng đã đi làm giám khảo bên Mỹ. Cứ có lời mời là mình sẽ tham gia.

Nsnd trần nhượng,diễn viên trần nhượng,sao việt

NSND Trần Nhượng giữ vai trò Giám khảo tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2019

Có vẻ như từ ngày nghỉ hưu, anh bận rộn nhiều hơn?

- Thì đúng là khi nghỉ hưu mình mới có thời gian. Trước đây mình phải lo quản lý, bây giờ mới có thời gian để đi nhiều được. Mình vừa bay từ Sài Gòn ra, vừa từ sân bay chạy thẳng về đây. Hôm qua cũng vào dự sự kiện trong đấy, xong định ở lại tranh thủ làm việc mấy hôm nhưng vướng vụ này lại phải bay ra.

Đợt này anh gầy hơn nhiều nhỉ?

- Mình sút mất 9 ký.

Phải chăng vì buồn chuyện hôn nhân?

- Không. Có thể là do ăn uống, sinh hoạt. Mình toàn ăn ngoài. Ví dụ có hôm sáng không ăn sáng, đến 2 giờ chiều mới ăn. Coi như cả bữa trưa, bữa sáng luôn, cứ như thế. Trước đương nhiên là ăn uống ngày 3 bữa. Từ sáng đến tối, 3-4 bữa. Có bàn tay người phụ nữ trong nhà thì rõ ràng sinh hoạt sẽ đều đặn hơn. Phải nói thật, bà xã của mình chăm sóc chồng con phải là số một luôn. Bà rất chu đáo. Kể cả có hôm nào hai vợ chồng giận nhau hay cãi nhau - tưởng như không muốn nhìn mặt nhau nhưng bà ấy vẫn cặm cụi nấu ăn các thứ. Kể cả không ăn cùng với nhau nhưng bà vẫn dọn sẵn cho mình ăn. Nên mình cho chuyện vợ chồng là cái duyên, cái số. Duyên - nợ, mình hết nợ, hết duyên thì ra đi. Thế thôi!

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 19 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 50 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 4 giờ, 17 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 4 giờ, 18 phút trước

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 11 giờ, 56 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 3 giờ, 34 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 3 giờ, 37 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 3 giờ, 43 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 10 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 6 giờ, 22 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 9 giờ, 31 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 9 giờ, 38 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 38 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 9 giờ, 17 phút trước