Danh mục

Ninh Dương Lan Ngọc: Cám ơn khán giả đã yêu mến tôi và Liên Bỉnh Phát nhưng hai đứa 'không thuộc về nhau' đâu

Thứ hai, 22/07/2019 10:56

Lan Ngọc đã bật mí về mối quan hệ với các thành viên trong "Chạy đi chờ chi" sau tập cuối lên sóng và đặc biệt là tin đồn tình cảm cùng Liên Bỉnh Phát.

Chào Ninh Dương Lan Ngọc, sau khi tham gia chương trình “Chạy đi chờ chi”, bạn có cảm nhận bản thân nổi tiếng hơn, có nhiều fan hơn, được truyền thông “chạy theo” hơn không?

Tất nhiên là có rồi. Tôi được mọi người yêu thương và quan tâm nhiều hơn. Tôi và các anh hay đùa nhau, bây giờ mỗi ngày chỉ cần đếm lượt like hay lượt tăng follow là cũng đủ vui rồi (cười lớn), điển hình trang fanpage của tôi đã cán mốc 1 triệu lượt thích. Tất cả đều do tình cảm của người hâm mộ nói chung và hiệu ứng của “Chạy đi chờ chi” mang lại. Còn về phía “truyền thông”, quả thật tôi cảm thấy mình rất may mắn khi luôn được anh chị báo chí yêu thương và dành nhiều sự ưu ái. Nhân đây, tôi cũng gửi lời cám ơn đến mọi người đã ủng hộ và giúp đỡ Ninh Dương Lan Ngọc rất nhiều.

Điều này có đúng với chiến lược bạn đặt ra khi tham gia chương trình không?

Từ đầu, khi nhận lời tham gia “Chạy đi chờ chi”, tôi muốn góp một chút sức mang chương trình phủ sóng rộng khắp trong năm 2019 để khán giả có thể thấy ngành giải trí Việt Nam đang phát triển rất tốt. Bản thân êkip cũng đã dốc hết sức để làm một phiên bản “Chạy đi chờ chi” mang đậm dấu ấn, bản sắc Việt để khán giả Việt có quyền tự hào rằng chúng tôi cũng có một chương trình chất lượng và quy mô không kém gì nước bạn.

Còn về hiệu ứng sau đó, tất cả đều do khán giả đã yêu thương chương trình cũng như 7 thành viên trong biệt đội Running Man Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì đã hoàn thành tốt sứ mệnh mùa đầu tiên của “Chạy đi chờ chi”.

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Lan Ngọc bật mí về mối quan hệ với các thành viên trong "Chạy đi chờ chi"

Trong chương trình, khán giả thấy một Ninh Dương Lan Ngọc thông minh, hài hước và rất lầy lội. Bạn nghĩ gì về sự lầy lội của mình đã gây ấn tượng và mang đến tiếng cười cho khán giả?

Lầy lội có thể một trong những điểm sáng nổi bật để BTC chọn tôi trở thành một mảnh ghép trong đội hình Running Man Việt Nam. Sự lầy lội của tôi kết hợp với những yếu tố khác của 6 thành viên còn lại đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, thăng hoa hơn rất nhiều. Nếu như ai cũng lầy hết thì chương trình rất dễ bị nhàm chán.

Đóng khá nhiều phim, được ghi nhận tài năng và được xem là “ngọc nữ màn ảnh” thế hệ mới. Tuy nhiên, sau “Chạy đi chờ chi”, hình ảnh ngọc nữ có vẻ đã rũ sạch sẽ. Bạn có tiếc chút nào chăng?

Tôi luôn thích bản thân mình đa dạng và không đóng khung trong một hình ảnh nào. Nếu cứ sợ mất đi hình ảnh “ngọc nữ” mà ai có nhan sắc đều được phong tặng trong thời buổi hiện nay thì bản thân tôi sẽ trở thành bình hoa di động trong chương trình này mất. Tôi nghĩ việc thoải mái thể hiện cá tính, sự linh hoạt sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho tôi và khán giả, vì trên phim hay các sản phẩm nghệ thuật khác bạn sẽ không bao giờ thấy sự “tính toán” của tôi và các thành viên của Running Man Việt Nam.

Là nữ duy nhất trong “Chạy đi chờ chi”, sức thì chắc chắn không bằng nam nhi, có phải bạn luôn dùng mĩ nhân kế để tìm người “bảo hộ”, “đồng minh” cho mình trong chương trình?

Khái niệm đồng minh trong “Chạy đi chờ chi” rất khó để định nghĩa, nó như sợi chỉ mỏng hình thành đó rồi cũng nhanh đứt đoạn. Nếu mọi người xem từng tập đều có thể cảm nhận được. Có vô số “cái chết” oan uổng vì yếu tố cơ hội xé bảng tên đã được tạo ra thế nên nói dựa vào phận nữ nhi để tạo liên minh hay nhận được sự giúp đỡ thì không hẳn. Trước khi bước vào cuộc chơi, tôi và các anh tâm sự với nhau, tất cả đều thống nhất nên chơi lăn xả, nhiệt tình vì vậy tất cả mọi người đều thẳng tay với nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Với bạn, các chàng trai “Chạy đi chờ chi” để lại ấn tượng cho bạn như thế nào?

Mỗi thành viên trong “Chạy đi chờ chi” đều để lại cho tôi những ấn tượng đặc biệt, khó mà quên được bất cứ ai.

Ví dụ như BB Trần là một “cô gái” tóc dài thứ 2 trong team, luôn yêu thương và giúp đỡ tôi. Anh “Voi Biển” thì như một người anh cả, hiền lành và cũng nhường nhịn em út nhưng chỉ trong hậu trường thôi (cười lớn), còn ra trận thì anh Vinh cũng quyết liệt lắm.

“Đôi bạn thỏ” Jun Phạm và Ngô Kiến Huy thì vô cùng đáng yêu, dễ thương, Liên Bỉnh Phát thì rất đàn ông và duyên dáng, còn anh Trấn Thành thì không còn từ nào để nhận xét (cười lớn). Nếu bạn đã xem hết 15 tập của “Chạy đi chờ chi” thì sẽ hiểu tại sao có liên minh “Tiêu diệt Trấn Thành”. Anh ấy cực kỳ khỏe và hoạt ngôn. Ôi, nhắc thôi cũng bắt đầu thấy nhớ mọi người rồi!

Bạn đang được cư dân mạng “đẩy thuyền” kết đôi với Liên Bỉnh Phát. Bạn cảm giác ra sao?

Giữa tôi và Phát vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp, anh em bình thường. Vì tôi là con gái nên khi hai đứa xé bảng tên thì Phát có hay nhường một chút. Cám ơn khán giả đã yêu mến nhưng hai đứa “không thuộc về nhau” đâu.

Liên Bỉnh Phát chia sẻ rằng, anh ấy ngưỡng mộ và luôn bảo vệ bạn khi có thể. Khi nghe chia sẻ này, Lan Ngọc nghĩ gì?

Khi tham gia chương trình và tiếp xúc với Liên Bỉnh Phát, tôi hiểu bạn ấy sẽ luôn bảo vệ và tôn trọng với bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng vì tôi và Phát thường hay chung team nên chắc có lẽ được ưu ái hơn một tí. Thật sự không chỉ có Liên Bỉnh Phát mà tất cả các thành viên còn lại luôn che chở tôi lúc cần thiết. Đó là điều tôi cảm thấy vui khi tham gia chương trình này, mình có thêm những người anh em tốt trong showbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Tham gia phim nào hay tham gia chương trình nào, Lan Ngọc cũng bị dính nghi án tình cảm với nhân vật nam như: Lê Xuân Tiền, Liên Bỉnh Phát, Chi Dân... Bạn nghĩ nguyên nhân là từ bạn hay đối phương?

Tôi nghĩ là do khán giả luôn mong muốn kết đôi các cặp đôi với nhau. Có thể, điều này sẽ kết thúc khi tôi có chồng hoặc đóng phim với những người đàn ông có gia đình, như đóng với anh Trấn Thành chẳng hạn, đâu ai gán ghép gì đâu (cười).

Lan Ngọc có nghĩ bản thân mình đào hoa?

Phụ nữ luôn mong muốn được nhiêu người yêu quý nhưng chẳng nhiều người muốn mình đào hoa. Tôi thuộc tuýp người cũng hơi "lụy lụy" trong tình yêu, thế nên khi yêu ai thì chỉ tập trung vào người đó, tôi không nghĩ mình là người thích nuôi dưỡng nhiều mối quan hệ hay cơ hội tình cảm cùng một lúc.

Đối mặt với những đồn đoán, ghép cặp với người này người kia có khiến Lan Ngọc khó chịu và giữ khoảng cách với đối phương chăng?

Tôi vẫn giữ mối quan hệ bình thường. Tôi luôn phân biệt rõ ràng đâu là công việc, đâu là chuyện cá nhân. Chúng tôi vẫn là đồng nghiệp, vẫn thường xuyên gặp nhau trong hậu trường. Có hay chăng tôi sẽ ý tứ và tiết chế lại đế tránh gây hiểu lầm cho đôi bên. Còn về việc khó chịu hay giữ khoảng cách thì tôi nghĩ là không.

Tại sao bạn không công khai bạn trai một lần để dập hết mọi đồn đoán, chẳng phải hay hơn sau?

Nếu nói ở lứa tuổi này, tôi không nghĩ đến chuyện tình cảm là câu nói chẳng thật lòng. Ở độ tuổi này những quyết định của bản thân phải là những quyết định chín chắn nhất. Vì thế, tôi sẽ công khai chuyện tình cảm khi thời điểm chín muồi. Tôi không muốn công khai khi cả hai vẫn chưa sẵn sàng. Tôi nghĩ việc giữ tình cảm cho riêng mình, chỉ công bố khi cần thiết cũng là một hành động thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, sao Việt

Nhiều người bảo rất lâu nay Lan Ngọc đang kiềm hãm tính cách mạnh mẽ của bản thân, chỉ đến “Chạy đi chờ chi” bạn mới bộc lộ sự lầy lội, cá tính, bản lĩnh, duyên dáng. Bạn nghĩ điều này có đúng?

Tôi nghĩ nhận xét trên cũng khá đúng (cưởi). Tuy nhiên, trước “Chạy đi chờ chi”, khán giả đã bắt đầu thấy sự hài hước, lầy lội của tôi qua loạt chương trình như “Quý Ông Đại Chiến”, hay “7 Nụ Cười Xuân”. Đến “Chạy đi chờ chi”, do anh em cũng biết nhau từ trước nên tôi cũng thoải mái để bộc lộ. Bên cạnh đó, việc tung hứng, bắt “miếng” giữa mọi người cũng khiến cho không khí thêm phần hài hước, vui vẻ.

“Chạy đi chờ chi” được khen nhưng cũng bị chê là các nhân vật không đặt nặng yếu tố thắng thua, có khi nhường nhau, làm mất đi yếu tố kịch tính của một cuộc đua, một chương trình truyền hình. Bạn nghĩ sao?

Tôi nghĩ yếu tố kịch tính của chương trình không hề bị suy giảm mà thậm chí còn căng thẳng và đẩy lên cao trào. Tất nhiên khi vào một cuộc chơi, việc thắng thua rất quan trọng nhưng tôi nghĩ NSX của “Chạy đi chờ chi” cũng như 7 thành viên muốn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn vào cuối tuần nên đã tiết chế, thực tế ngoài hiện trường nhiều lúc chúng tôi bạo lực hơn.

Tôi kể bạn nghe một chuyện đó là ở những tập đầu tiên, chúng tôi hăng máu đến nỗi mà phía êkip Hàn phải thốt lên là dàn cast Việt Nam chơi mạnh bạo hơn cả bản gốc. Nên sau đó tất cả đều cố gắng kiềm hãm lại (cười).

Nếu được mời mùa 2, bạn sẽ nhận lời chứ?

Đó là điều chắc chắn rồi. Không chỉ tôi mà 6 thành viên còn lại đều đang mong ngóng NSX tiếp tục làm mùa 2 “Chạy đi chờ chi” và 7 anh em hy vọng được mời tiếp tục để chơi chung với nhau.

Cảm ơn Ninh Dương Lan Ngọc về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 9 giờ, 33 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 35 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 38 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 9 giờ, 40 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 9 giờ, 42 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 1 giờ, 14 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 1 giờ, 19 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 2 giờ, 30 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 2 giờ, 33 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 9 giờ, 51 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 12 giờ, 33 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 12 giờ, 33 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 12 giờ, 33 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 14 giờ, 9 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 14 giờ, 10 phút trước