Danh mục

Những vụ kiện cáo ầm ĩ nhất năm 2012 của sao Việt

Thứ ba, 11/12/2012 17:38

(Ngoisao.vn) – Năm 2012 được ví là năm “được mùa” khi các ngôi sao của làng giải trí Việt thi nhau kiện tụng và tố cáo.

Dù có kiện đến cùng hay chìm vào… quên lãng thì những vụ kiện tụng, tố cáo ầm ĩ này của sao Việt vẫn khiến công chúng và báo giới phải... “toát mồ hôi”.

Cùng Ngoisao.vn điểm lại những vụ kiện cáo ầm ĩ nhất của sao Việt trong năm 2012:

Vụ kiện ầm ĩ của Hà Anh và BTC Vietnam’s Next Top Model

Năm 2012 đánh dấu sự trở lại lần thứ 3 của show truyền hình tìm kiếm người mẫu nổi tiếng “Next Top Model”. Tuy nhiên, đây cũng là năm đầy tai tiếng của chương trình này khi vụ “khẩu chiến” giữa Tuyết Lan – Hà Anh và bà Quỳnh Trang  - đại diện Ban tổ chức (BTC) “bùng nổ.

Những người đẹp bắt đầu bất bình với nhau khi trong lá thư mời tham dự của sự kiện New York Fashion Week (NYFW) đều ghi Tuyết Lan và Hoàng Thùy cùng là quán quân của hai mùa Next Top Model. Những tưởng mọi việc không có gì to tát, nhưng sau đó siêu mẫu Hà Anh trả lời phỏng vấn một tờ báo cho rằng, Hoàng Thùy, Tuyết Lan không hề tham gia sự kiện NYFW mà chỉ là những sự kiện bên lề diễn ra song song cùng NYFW.


Hà Anh cho rằng, Tuyết Lan và Hoàng Thùy không hề tham gia NYFW

Lập tức, người đại diện của chương trình này là bà Quỳnh Trang lên tiếng đáp trả và thậm chí tuyên bố sẽ kiện Hà Anh cùng với nhiều bằng chứng cụ thể, đồng thời tỏ ra phê phán siêu mẫu này một cách gay gắt không cần thiết. Hà Anh cũng quyết liệt không kém và cũng không ngần ngại tuyên bố: “Không bao giờ có chuyện xin lỗi! Tôi nghĩ, bà Trang cũng đã từng dọa sẽ phạt 15 tỷ đồng đối với 3 thí sinh để lộ thông tin chương trình. Có lẽ, dọa kiện tụng đã là sở thích, là câu cửa miệng của bà Trang. Về phía tôi, tôi sẵn sàng đợi kiện. Hãy kiện đi, để tôi được ra tòa, và được đưa mọi chuyện ra ánh sáng”.


Sự việc này khiến bà Quỳnh Trang (giữa) rất tức giận và đòi khởi kiện Hà Anh

Kết quả của vụ “kiện tụng” này không được công bố. Tuy nhiên, công chúng đã kịp chứng kiến những màn “đấu khẩu” ầm ĩ và cách làm việc không được chuyên nghiệp của BTC chương trình cũng như những người tham gia vào vụ lùm xùm này.

Dương Yến Ngọc đòi kiện chủ nợ

Giữa năm 2012, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đột ngột trở thành tâm điểm báo chí vì bị kiện quỵt nợ. Theo lời người tố cáo, Dương Yến Ngọc đã bán cho anh này một chiếc ô tô nhưng sau khi nhận 125 triệu, người mẫu đã quỵt luôn cả xe lẫn tiền đặt cọc.

Bức xúc trước việc không trả nợ lẫn lảng tránh việc giao xe của người đẹp, người đàn ông này đã đâm đơn khởi kiện cô, đồng thời cho đăng tải cả giấy nợ có kèm chữ ký được cho là của người mẫu lên báo.


Bị tố "xù nợ" Dương Yến Ngọc còn đòi kiện ngược trở lại chủ nợ

Dù có đầy đủ chứng cớ, kể cả đoạn băng ghi âm nhưng Dương Yến Ngọc vẫn phủ nhận chuyện nợ nần. Thậm chí còn viết cả “tâm thư” để giải thích. Sau đó, Dương Yến Ngọc tuyên bố sẽ không tiếp tục trả tiền cho “chủ nợ” nữa với lý do sự việc đã bị đăng lên báo và “de dọa” rằng, “Kể từ lúc này, nếu gặp chuyện gì ảnh hưởng đến tính mạng, danh dự của tôi một lần nữa, tôi sẽ khởi kiện và báo công an”.

Ngân Khánh, Trang Nhung, Tuyết Nhung khởi kiện vì bị vu khống bán dâm

Khác với những vụ kiện “nửa vời” khác trong showbiz Việt, vụ kiện của các người đẹp Trang Nhung, Ngân Khánh, Tuyết Nhung với các trang tin điện tử từng đưa tin không đúng về việc những mỹ nhân này có dính líu đến đường dây gái gọi của “má mì” Mỹ Xuân lại được tiến hành dứt khoát. 


Ngân Khánh quyết định kiện các trang tin đưa tin không đúng sự thật về cô

Đại diện của người mẫu Trang Nhung đã thu thập chứng cứ và tiến hành những thủ tục pháp lý cần thiết sau khi những thông tin làm tổn hại danh dự của cô bị các trang thông tin điện tử đưa tin nhan nhản. Đây được coi là vụ kiện "vô tiền khoáng hậu" vì những thông tin liên quan ban đầu chỉ là những tin đồn, người đưa tin và người bị đưa tin hoàn toàn không có mâu thuẫn với nhau. Nhưng, trước làn sóng tin đồn, đã có không ít trang tin điện tử đưa tin gần như khẳng định về hai nữ nghệ sỹ Trang Nhung và Ngân Khánh có dính líu đến đường dây mua bán dâm này.


Ngay sau đó, một loạt thông tin cải chính về việc các người mẫu, ca sỹ này có
liên quan đến đường dây mua bán dâm được đăng tải 

Hoa hậu Thu Thủy đòi kiện chủ cửa hàng quần áo

Chiều 14/4/2012, Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Thị Thúy, chủ cửa hàng quần áo Nam Anh - người đã viết đơn tố cáo Nguyễn Thu Thủy nợ tiền mua quần áo và phóng viên viết bài “Hoa hậu Thu Thủy “xù” nợ 32 triệu đồng?” về hành vi “vu khống” và “làm nhục người khác” khi phát tán thông tin sai sự thật về cô.


Bị tố "quỵt tiền", Hoa hậu Thu Thủy đòi kiện chủ cửa hàng quần áo

Theo Nguyễn Thu Thủy, tác giả bài viết “Hoa hậu Thu Thủy xù nợ?” đã không hề liên lạc với cô để kiểm chứng mức độ chính xác của thông tin trước khi thực hiện bài viết này.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cũng khẳng định thông tin cô “xù” nợ 32 triệu đồng mà bà Nguyễn Thị Thúy viết trong đơn tố cáo gửi trang web trên là hoàn toàn bịa đặt.

Cao Thái Sơn bị tố quỵt tiền mua nhà với người tình đồng giới

Vụ tố lừa tiền và giới tính của Cao Thái Sơn được xem là một trong những scandal gây “rúng động” showbiz Việt năm 2012. Sự việc được “châm ngòi” khi “người tình đồng giới” Adam Nguyễn của Cao Thái Sơn lên mạng tố cáo chuyện Cao Thái Sơn lừa tiền. Adam đã tung ra bản chụp bằng chứng đã chuyển tiền sang cho Cao Thái Sơn. Theo đó, vào tháng 2/2011, Adam đã chuyển tiền hai lần cho Cao Thái Sơn. Lần 1 là trên 847 triệu đồng và lần 2 là 170 triệu (tổng cộng số tiền là hơn 1 tỉ) để nhờ trả hộ tiền nhà.


Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn trước đây từng có quan hệ tình cảm
nhưng khi bị tố cáo, Cao Thái Sơn lại phủ nhận hoàn toàn


Bằng chứng Adam Nguyễn tố cáo Cao Thái Sơn quỵt tiền

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn lại phủ nhận hoàn toàn thông tin trên và vụ việc này cũng phải mất một thời gian dài mới lắng xuống.

Phước Sang bị tố quỵt nợ

Mới đây, showbiz Việt cũng được một phen bất ngờ khi thông tin Phước Sang quỵt nợ 5 tỷ đồng (gồm 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và một chiếc xe Mercedes S350) và đã ly dị. Doanh nhân Chung Minh – người viết đơn nêu rõ, trong 5 đợt khác nhau, Phước Sang mượn của Chung Minh số tiền và tài sản cụ thể là: 2 tỷ đồng, 5.000 USD, 20.000 USD và 400 triệu đồng. Lần cuối cùng, Phước Sang mượn chiếc xe Mercesdes S350 của Chung Minh với lý do đi công tác nhưng sau đó "ông bầu" báo là đã cầm chiếc xe và hứa sẽ chuộc lại để trả. Nhưng sau rất nhiều lần đòi nợ, Phước Sang vẫn “bặt vô âm tín”.


Phước Sang và Chung Minh 


Đơn tố cáo của Chung Minh tố Phước Sang quỵt nợ

Vụ việc này cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, vụ lùm xùm sau đó giữa doanh nhân Chung Minh và ca sỹ Lê Hiếu lại khá căng thẳng vì Chung Minh cho rằng, Lê Hiếu có liên quan đến việc sử dụng xe trái phép của mình. Đáp lại, Lê Hiếu chỉ khăng khăng: “Nếu Chung Minh có bằng chứng gì thì cứ kiện, tôi sẽ đối diện, còn nếu không thì tôi sẽ kiện ngược lại!”

Totoro - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 2 ngày, 24 giờ trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Hôn nhân kín tiếng của nam chính 'Trạm cứu hộ trái tim': Giấu vợ con suốt 10 năm không ai biết đến

Là gương mặt quen thuộc trên sóng phim Việt giờ vàng những năm gần đây nhưng hôn nhân của nam diễn viên này vẫn đang...
Chuyện làng sao 10 giờ, 3 phút trước

Việt Trinh hiếm hoi kể về người đàn ông khiến mình yêu 'kinh khủng' đến không màng sống chết

Việt Trinh cho biết cô là tuýp người một khi đã yêu là mất luôn lí trí.
Chuyện làng sao 10 giờ, 3 phút trước

Trấn Thành 'kêu trời' vì mẹ bị nói giống bạn thân kiêm đối thủ này của mình

Trấn Thành 'dở khóc dở cười' khi mẹ bị nói giống Trường Giang khiến anh phải đính chính ngay và luôn.
Chuyện làng sao 10 giờ, 5 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị trừ điểm vì diện trang phục luộm thuộm như đồ ngủ ra sân vận động

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi xuất hiện tại sân vận động cùng ông xã cổ vũ cho đội bóng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 8 phút trước

'Lưu Diệc Phi châu Phi' đã trở nên nổi tiếng trên mạng, sau khi xem ảnh của cô, netizen thốt lên: Quá đẹp!

Xinh đẹp và sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cô được ví là "Lưu Diệc Phi phiên bản châu Phi".
Chuyện làng sao 14 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Dù bạn nấu sườn heo theo cách nào, hãy nhớ đừng chần trực tiếp, để tôi hướng dẫn bạn cách làm đúng nhé

Là món ăn cổ điển được nấu tại nhà, sườn heo được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người khi làm món...
Địa chỉ ăn ngon 5 phút trước

Vị hoàng để hoang dâm vô độ, một đêm sủng ái hơn 30 phi tần và nhận cái kết thảm

Trong quá trình lịch sử lâu dài, một số hoàng đế có hậu cung lớn đến mức đáng kinh ngạc. Chúng ta thường nói “ba...
Kiến thức 8 giờ, 6 phút trước

Cách nấu súp đậu xanh 'đúng đắn nhất', chỉ mất 10 phút là xong. Vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon, còn ngon hơn cả đồ uống.

Vào mùa hè, ánh nắng bên ngoài thường rất gay gắt. Khi thời tiết quá nóng, nhiều người cảm thấy rất khó chịu. Thời điểm...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 6 phút trước

10 công việc không nên dành cho người trẻ: dễ bắt đầu nhưng lại 'lãng phí thời gian và cơ hội', nên cân nhắc thật kỹ

10 công việc không nên làm đối với người trẻ. Ưu điểm là dễ bắt đầu nhưng đừng quên làm những công việc đơn giản,...
Kiến thức 8 giờ, 6 phút trước

Ai nuôi dạy trẻ thông minh hơn? Không phải mẹ. Nghiên cứu khẳng định: Nếu 'người này' chăm sóc con thì chỉ số IQ của con sẽ cao hơn

Người chăm sóc trẻ phần lớn đều là mẹ, đặc biệt là ở lứa tuổi thơ ấu, trẻ không thể sống thiếu mẹ và cần...
Chăm con 8 giờ, 6 phút trước

Vì sao lại có tên gọi Cầu Giấy?

Cầu Giấy ngày nay đã là một quận với 8 phường, nhưng cái tên của nó lại xuất phát từ một cây cầu rất bé...
Kiến thức 8 giờ, 13 phút trước

Có câu: 'Cười người nghèo chứ không cười gái điếm', thực chất nửa sau là kinh điển, quá thực tế và chưa được phổ biến rộng rãi

Có rất nhiều câu nói kinh điển đã được lưu truyền, chứa đựng kinh nghiệm và trí tuệ được người xưa đúc kết.
Kiến thức 8 giờ, 14 phút trước

Cách nhận biết số điện thoại có phải lừa đảo hay không! Ai cũng nên biết, tránh mất tiền oan

Mọi người nên cẩn thận với những số thuê bao lạ gọi đến, cách tốt nhất là nên biết các nhận biết và kiểm tra...
Kiến thức 8 giờ, 15 phút trước

Đóng đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội, liệu có được nghỉ hưu sớm?

Người lao động phải có ít nhất 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và đủ 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với...
Kiến thức 9 giờ, 36 phút trước

Cách ẩn nhanh tất cả bài viết trên Facebook, ghim lại để dùng khi cần đến

Facebook là mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích, đồng thời cũng là nơi bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân...
Xài gì 9 giờ, 36 phút trước