Danh mục

Những thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ của sao US/UK

Chủ nhật, 21/04/2013 12:54

Đây là những minh chứng hùng hồn cho việc: Không phải cứ phẫu thuật thẩm mỹ xong thì ai cũng trở nên xinh đẹp.

Chuyện thẩm mỹ nâng cấp nhan sắc không còn là chuyện quá xa lạ đối với các mỹ nữ của showbiz thế giới.

Với vài người, phẫu thuật thẩm mỹ chính là tấm giấy thông hành đến với một thế giới mới mẻ cùng các cơ hội làm việc săn đón tới tấp. Và với vài người, hậu phẫu thuật thẩm mỹ là những thảm họa được báo chí ca tụng tận mãi về sau.

Paris Hilton


Phẫu thuật thẩm mỹ: Làm mũi, bơm môi và làm ngực.

Dù việc sở hữu một chiếc mũi thẳng và thon gọn luôn là niềm ao ước của các cô gái thời nay thì không phải bất cứ khuôn mặt nào cũng có thể phù hợp với những chiếc mũi như vậy. Paris Hilton là một ví dụ điển hình.

Không chỉ có vậy, làm môi mọng hơi xòe ra khiến cô giống một chú vịt vụng về hơn là phiên bản mới của Angelina Jolie. Chưa kể bộ ngực bị o ép quá đáng tựa như dùng áo lót push-up quá đà của Paris.

Daryl Hannah


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm má, bơm môi, căng da mặt và nâng lông mày.

Dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng người hâm mộ vẫn nhớ về một cô đào Daryl Hannah tóc vàng bốc lửa trong Splash hay Kill Bill của những năm trước đây.

Tuy nhiên khi báo chí bắt đầu tung ra những bức ảnh với khuôn mặt phù biến dạng của Daryl, người ta đặt một dấu hỏi to đùng về việc nhờ đến dao kéo để níu kéo tuổi xuân của Daryl. Và tuyệt nhất là Daryl vẫn một mực phủ nhận sự thật!

Dolly Parton


Phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng ngực, ghép mỡ, làm mũi, cắt mí, botox…

Nếu showbiz có danh hiệu Nữ hoàng thẩm mỹ thì Dolly chính là đề cử xứng đáng duy nhất cho danh hiệu này. Hơn 29 năm qua, nữ ca sĩ đồng quê đã đụng đến dao kéo hàng chục lần với đủ các phương pháp làm đẹp khác nhau.

Dolly cũng không ngại ngần thú nhận điều này và thậm chí còn tự hào vì những cuộc đại phẫu mà mình đã trải qua. Bà luôn muốn được đẹp nhất trong mắt fan hâm mộ của mình…

Nicole Coco Austin


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm mông và ngực.

Sự thay đổi đột biến trong số đo hai vòng của Nicole đã chỉ ra rõ ràng cô đã cầu viện đến phẫu thuật thẩm mỹ nhiều ra sao. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận với dư luận, Nicole vẫn khăn khăng cho rằng đó là món quà trời cho mà cô được thừa hưởng từ “bố mẹ mình”.

Carrot Top


Phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng mặt, nâng chân mày, bơm botox và bơm môi.

Một cuộc đại phẫu không hiệu quả chính là cuộc đại phẫu khiến bạn trở nên nổi tiếng với diện mạo có phần đáng sợ của mình thay vì sự nghiệp.

Carrot là một trong những trường hợp như vậy. Diễn viên hài này đột nhiên trở thành đề tài tranh luận của các báo khi khuôn mặt của anh trở nên biến dạng và giống những tên hề quỷ quyệt trong phim truyện thay vì một nam diễn viên đáng yêu cùng các chấm tàn nhang trên mặt.

Lindsay Lohan


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm môi, bơm má.

Cho đến nay người ta vẫn cảm thấy tiếc cho nhan sắc đầy đặn và độc đáo trước kia của Lindsay Lohan. Một phần do cuộc sống tiệc tùng không điểm dừng của cô và phần khác do phẫu thuật thẩm mỹ sai liều.

Dù mới chỉ 25, 26 tuổi nhưng hiếm ai nhìn vào Lindsay mà không nghĩ rằng cô đã ngoài 30 với làn môi phồng căng và gò má không còn xinh xắn như xưa.

Briston Palin


Phẫu thuật thẩm mỹ: Chỉnh xương gò má.

Cô gái 21 tuổi này không hẳn là một thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ bởi hiện nay Briston vẫn khá duyên dáng và đằm thắm với gương mặt mới tinh.

Tuy nhiên khi nhớ về một Briston trước kia với gương mặt tròn trịa, người ta vẫn không khỏi chạnh lòng khi thay vì thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt, cô nàng lại chọn cách gọt bớt khuôn mặt của mình đi với chiếc cằm nhọn hoắt.

Pamela Anderson


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm ngực, làm mũi, bơm má và dùng collagen môi.

Pamela từng là một quả bom tóc vàng gợi cảm đắt giá của Playboy và series Bay watch nóng bỏng. Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời, cô nàng lộng lẫy như Barbie quyết định phải có một bộ ngực to hơn.

Và cô nàng đã trải qua nhiều cuộc trùng tu để kết thúc với một trông những bộ ngực to nhất thế giới. Sự bất cân xứng giữa dáng người của Pamela và bộ ngực của cô đã trở thành câu chuyện “cổ tích” được kể hàng đêm cho những bé gái còn đang tơ tưởng đến dao kéo như một loại phép màu của bà tiên.

Joan Rivers


Phẫu thuật thẩm mỹ: Botox, làm mũi, nâng chân mày, cắt mí, phẫu thuật xương hàm…

Joan từng có một cuốn sách về vấn đề làm đẹp với đủ những chi tiết đắt giá về các dịch vụ phẫu thuật, giá tiền, sự kết hợp giữa các phương pháp làm đẹp với nhau.

Joan muốn mình luôn trẻ trung và hạnh phúc thay vì xấu xí, già nua. Bà không hề biết rằng, từ duy nhất khiến mọi người nhớ đến khuôn mặt bà là “đáng sợ”.

Fergie


Phẫu thuật thẩm mỹ: bơm má, nâng chân mày, nâng mí.

Dù nhan sắc của Fergie cũng khá khẩm nhưng khó có thể tưởng tượng được cô nữ sinh trong sáng ở ảnh bên trái lại chính là Fergie ngày nay.

Hơn nữa, gương mặt của Fergie luôn trong trạng thái “căng căng” với đôi chân mày xếch ngược.

Priscilla Presley


Phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng chân mày, làm mũi, bơm má.

Priscilla từng là một nhan sắc tuyệt trần của Hollywood cho đến ngày tuổi tác bắt đầu gõ cửa. Priscilla bắt đầu cầu viện đến dao kéo và cũng hòa mình vào xu hướng “nghiện dao kéo” thông thường.

Giờ thì bà đang sở hữu một khuôn mặt hoành tráng không kém gì tượng sáp của bộ phim kinh dị “House of Wax”.

Janice Dickinson


Phẫu thuật thẩm mỹ: bơm ngực, phẫu thuật hông, bơm môi, má và botox.

Janice từng được liệt vào danh sách những siêu mẫu có gương mặt đẹp tựa các mỹ nhân hàng đầu của Hollywood.

Và với nhan sắc hoàn hảo như vậy thì cô thậm chí không có quyền để bình phẩm về những điểm kém may mắn của người khác nữa. Cho đến ngày Janice đầu tư số tiền mình kiếm được cho dao kéo và trở thành cơn ác mộng thực thụ.

Katie Price


Phẫu thuật thẩm mỹ: Làm mũi và làm ngực 5 lần.

Có thể bạn không sở hữu một vòng ngực hoàn hảo và muốn sửa lại chúng một, hai lần. Nhưng với số lần phẫu thuật lên đến 5 thì hẳn không phải là một ca làm ngực thông thường.

Và giờ đây với vòng ngực có số trọng lượng gần nửa người thì Katie lại muốn mọi người đừng đi vào vết xe đổ của cô và luôn biết trân trọng vẻ ngoài tự nhiên. Đáng nhẽ cô nàng nên nhận thức được điều đó từ 3 cuộc phẫu thuật trước.

Melanie Griffith


Phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng chân mày, nâng mí, bơm má và có thể là nâng mặt.

Melanie từng là một cô đào được ưa thích bởi khuôn mặt thiên thần và giờ cô là một bà già với số lần phẫu thuật không thể đếm nổi trên đầu ngón tay. Người tình Latin của Melanie – Antonio Banderas cho biết:

Những ngôi sao Hollywood không nhất thiết phải hoàn hảo và tôi cũng không tin có thứ gọi là sự hoàn hảo. Tôi muốn già đi cùng Melanie và tôi yêu những nếp nhăn của cô ấy cũng như chính cô ấy vậy. Nhưng có vẻ một ông chồng tuyệt vời như vậy vẫn không đủ níu giữ Melanie.

Pete Burns


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm môi, bơm má, làm mũi.

Pete Burns cho biết: Việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng như mua sofa cho căn hộ mà anh ta đang sống. Tuy nhiên nếu phải rước về những chiếc ghế sofa để biến một nam tài tử điển trai thành một dị nhân không rõ giới tính thế này thì hẳn không phải ai cũng nên có suy nghĩ như Pete.

Donatella Versace


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm ngực, nâng mặt nhiều lần, bơm môi,
sử dụng collagen quá liều.

Donatella trước đây không phải một con thiên nga của thời trang nhưng cũng không quá tệ hại như chính hình ảnh của bà bây giờ.

Và bất cứ tờ tạp chí nào khi nhắc đến Donatella cũng không ngớt lời bình phẩm và tự hỏi tại sao một nhà thiết kế thời trang của thương hiệu Versace hàng đầu thế giới lại có thể sở hữu một ngoại hình “kinh khủng” đến vậy. Đó là kết quả của hai thập niên liên tiếp phẫu thuật thẩm mỹ.

Jocelyn Wildenstein


Phẫu thuật thẩm mỹ: Bơm má, nâng lông mày nhiều lần, sửa cằm, phẫu thuật mí,
collagen quá liều, nâng mặt, bơm mũi.

Để luôn sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút trước chồng, Jocelyn đã không ngần ngại chi ra 4 triệu USD cho hàng loạt cuộc thẫm mỹ liên tiếp trong vòng 20 năm qua. Đã từng có thời, gương mặt biến dạng của Jocelyn đem về cho bà danh hiệu “catwoman”.

May mắn thay, trong thời gian gần đây người ta bắt gặp được Jocelyn với hình ảnh gần giống … người. Đây có lẽ là một hi vọng cho những ai đang bị chứng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dày vò.

Amanda Lepore


Phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật ngực ba lần, làm mũi, bơm silicone cho môi, nâng trán…

Người mẫu chuyển giới Amanda Lepore bắt đầu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm mũi lần đầu tiên vào năm 15 tuổi và không ngừng chặng đường thẩm mỹ từ lúc đó tới giờ.

Đôi môi không ngừng banh rộng ra và lớn phồng lên cùng gương mặt cứng nhắc như người ngoài hành tinh. Sự méo mó mà việc phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cho Amanda khiến người ta phải tự hỏi, không hiểu cô có còn treo gương trong nhà hay không.

Igor và Grichka Bogdanoff


Phẫu thuật thẩm mỹ: bơm collagen môi, bơm má, sửa cằm…

Cặp sinh đôi một thời khiến các cô gái điêu đứng này đã quyết định dấn thân vào con đường níu kéo tuổi xuân cùng các cuộc đại phẫu “lạ lùng”.

Và thú vị hơn khi họ càng ngày càng giống Jocelyn đã được nhắc tới ở trên. Đó không phải là một lời khen cho họ nhé!

Heidi Montag


Phẫu thuật thẩm mỹ: nâng chân mày, bơm ngực, làm mũi,
gọt cằm, bơm cổ, bơm đùi, mông…

Heidi từng khiến Hollywood rúng động với kỉ lục 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ một ngày. Điều khiến cô nàng liên tục phẫu thuật và trở nên ám ảnh với thẩm mỹ chính là những lời đàm tiếu chê cười của thiên hạ về thân hình của cô.

Và cho đến nay hiếm có chỗ nào trên người Heidi mà dao kéo chưa động đến. Người ta vẫn tự hỏi không hiểu điều gì ở vẻ đẹp tự nhiên mà Heidi có trước đây khiến cô muốn thay đổi đến vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 3 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 3 giờ, 59 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 3 giờ trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 3 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 54 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 54 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 4 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 4 giờ, 33 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 4 giờ, 34 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 4 giờ, 34 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 6 giờ, 24 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 47 phút trước