Danh mục

Những tai tiếng để đời của cậu ấm cô chiêu

Thứ tư, 25/07/2012 08:31

Thừa hưởng sự nổi tiếng từ bố mẹ và muốn gì được nấy, nhiều cậu ấm cô chiêu trở nên "hư thân"... Tuy nhiên, có số ít vốn "gái nhà lành" nhưng bị scandal sex của trai "lạ" cuốn vào vòng xoáy...

Trong những cái tên nổi loạn nhất, gây tốn bao nhiêu giấy mực của báo giới thì Paris Hilton, cô tiểu thư của dòng họ danh giá Hilton, không thể thiếu mặt.

Mới đây nhất, vào trung tuần tháng 7, tận hưởng những tháng ngày ăn chơi xả hơi sau Euro 2012, “ngựa chứng” Balotelli đã có cuộc thác loạn tới bến cùng “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton tại hộp đêm sang trọng Amnesia ở Ibiza (Tây Ban Nha).

Theo lời kể của những người có mặt tại thiên đường ăn chơi này, Mario Balotelli và Paris Hilton đã cùng nhau trải qua một buổi tối bù khú ngập ngụa trong hơi men cùng tiếng nhạc quay cuồng. Khi tiệc tàn, cả ngựa chứng người Italia và cô nàng tiệc tùng đều cùng biến mất.

Không rõ, cả hai “tay chơi” nổi tiếng này đi đâu nhưng hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng rất có thể cặp đôi này sẽ lại trải qua cuộc tình một đêm.

Balotelli nổi tiếng là “gã thợ săn tình” nên khó lòng bỏ qua cơ hội chinh phục người đẹp tóc vàng, còn Paris Hilton cũng đã có hàng tá tình nhân và không ít cuộc tình một đêm. Kiều nữ nhà Hilton này từng có một đêm "mùi mẫn" với siêu sao Cristiano Ronaldo ở hộp đêm MyHouse (Mỹ) hồi tháng 6/2009.

Paris Hilton


Paris Hilton

Tuy nhiên, bê bối sex đầu tiên biến cô nàng Paris vụt thành sao là hồi 2003, khi một đoạn băng sex với người bạn trai cũ Rick Salomon, bản tự quay của hai người trong một khách sạn đã lan truyền trên mạng nhanh hơn vũ bão với tựa đề "1 Night in Paris". Nhờ đó, tên tuổi của Paris lên như diều gặp gió trong chương trình truyền hình The Simple Life.

Đến năm 2006, cháu gái của tỷ phú khách sạn William Baron Hilton lại nổi như cồn với cuộc băng ghi lại cảnh Paris nóng bỏng với nàng mẫu nổi tiếng của Playboy, Nicole Lenz. Cả hai đã có một màn mây mưa tại căn phòng trị giá 500 USD ở khách sạn Bellagio (Las Vegas) vào đêm sinh nhật của Paris.

Người tiết lộ tin này chính là Nicole Lenz và cô đã khẳng định "mức độ ăn chơi của Paris còn khủng khiếp hơn những gì người ta đã nghe thấy".

Tay VJ nổi tiếng của MTV, Simon Rex có nhiệm vụ ghi lại khoảnh khắc này. Và ngay lập tức, clip này được bầu chọn là "tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp ăn chơi của Paris Hilton"...

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan trên truyền hình Mỹ, khi trải lòng về quá khứ bị tung băng sex, kiều nữ tỷ phú nói: "Tôi không hề muốn nổi tiếng theo cách đó. Bây giờ mọi người nhìn tôi và nghĩ rằng chẳng qua tôi chỉ nổi tiếng bằng cuộc tình một đêm với người tôi từng yêu. Thật đáng buồn khi cuộn băng đó đã làm thay đổi suy nghĩ của mọi người về bản thân tôi. Thậm chí họ còn nói rằng: Ồ, cô ta thật là... dâm đãng".

Theo Paris Hilton, việc bị lộ cuốn phim riêng tư trong quá khứ là điều nhục nhã, ê chề nhất mà cô đã phải trải qua trong đời. Thế nhưng, thực tế lại cho thấy, cho đến nay, tên tuổi cô nàng vẫn dính liền với các cuộc ăn chơi thác loạn...

Trịnh Hân Nghi


Trịnh Hân Nghi

Không kém cạnh công chúa nhà Hilton, hai cô con gái của Sao Hoa ngữ Trịnh Thiếu Thu cũng nức tiếng với những thành tích “máu lửa”. Cô chị Trịnh Vịnh Ân đã sớm sinh hư từ nhỏ, nên lớn lên thường có những cuộc tình chóng vánh và những bữa tiệc tùng thác loạn.

Trong khi đó, cô em Trịnh Hân Nghi, kể từ sau khi được thừa hưởng một khoản tiền thừa kế của người mẹ Thẩm Điện Hà để lại sau khi qua đời, cũng bắt đầu “mất nết” và dính líu tới những cuộc tình ái rùm beng với các chàng Tây. Thiếu nữ này còn được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho biệt danh “sát thủ câu giai”.

Bạc Qua Qua


Bạc Qua Qua

Còn với Bạc Qua Qua, sau khi ông bố nổi tiếng Bạc Hy Lai "dính" scandal... bị cách chức, thì cậu ấm 24 tuổi bỗng dưng... "hút" truyền thông bởi cuộc sống ăn chơi sa đọa và bê bối tình ái.

Cụ thể, trong thời gian du học ở Anh và Mỹ, quý tử họ Bạc từng nhiều lần gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Trong số những bức ảnh thác loạn, Qua Qua trong trang phục xộc xệch, áo không cài cúc và có “cử chỉ thân mật” quá trớn với hai cô bạn gái trong một bữa tiệc tại ĐH Oxford. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa bộc lộ hết bản chất của cậu giời Bạc. T

ờ Yazhou Zhoukan có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin, Bạc Qua Qua từng quấy rối tình dục con gái cưng của cựu Đại sứ Mỹ tại Bắc Kinh Jon Huntsman. Và sự việc đã đến tai Huntsman, khiến ông này vô cùng tức giận và thiếu chút nữa đã gây ảnh hưởng tới quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Mỹ.

Tamara Eccleston


Tamara Eccleston

Không chơi bời như các cậu ấm cô chiêu trên, Tamara Eccleston, cô con gái cưng đầu lòng, nữ thừa kế nóng bỏng nhất thế giới của người đàn ông quyền lực nhất làng đua xe Công thức 1, vừa xuất hiện tràn ngập các mặt báo với scandal tình yêu với Omar Khyami.

Tamara đã khóc như mưa sau khi biết bạn trai hơn 10 tuổi là nhân vật chính trong một đoạn clip quay cảnh phòng the được phát tán trên mạng trong mấy ngày qua. Mặc dù đã có ý định kết hôn với cựu tay đấm này nhưng không thể tha thứ trước sự việc tày đình, kiều nữ làng F1 đã quyết định cắt đứt quan hệ.

Người đẹp 28 tuổi đã dứt khoát nói lời chia tay với Omar qua một cuộc điện thoại. Ngay sau đó, cô nàng đóng gói tất cả đồ đạc của Omar tại dinh thự trị giá 45 triệu bảng với 55 phòng tại Kensington, West London nơi hai người đang sống chung rồi gửi về nhà mẹ đẻ của anh.

“Tất cả đã chấm hết. Anh ta đã thú nhận sự thực với tôi. Tôi đã cố gắng làm mọi chuyện, tìm kiếm lời khuyên từ người thân và cố gắng xem xét liệu mình có thể tha thứ. Nhưng không, tôi đã quyết định chấm dứt”, Tamara cho biết.

Calum Best và Anna Abramovich


Calum Best và Anna Abramovich

Chung cảnh ngộ, Anna Abramovich, con gái rượu của ông chủ Chelsea đang đau khổ vì cuộc tình với gã trai lơ Calum Best.

Vào đêm ngày 18/7 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Calum Best và đào chuyên đóng phim khiêu dâm Alexa Shore tay trong tay, rời hộp đêm No 5 trong tình trạng ngà ngà men rượu.

Sau đó, những bức ảnh thân mật của bộ đôi này xuất hiện trên báo như những nhát dao đâm vào trái tim cô con gái 19 tuổi của tỷ phú Roman Abramovich. Hóa ra người tình đã qua mặt Anna để lén lún “đi lại” với Alexa Shore...

Đất Việt

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 3 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 7 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 23 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 2 giờ, 52 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 53 phút trước

Cặp đôi vẫy tay chào tạm biệt sau khi ly hôn, người vợ quay lại ngồi xổm dưới đất khóc, không ngờ giây tiếp theo lại ấm áp đến thế!

Cảnh ly hôn của một cặp đôi ở Quảng Đông, Trung Quốc, giống như một vở kịch tình cảm, khiến người chứng kiến không khỏi...
Đời sống trẻ 2 giờ, 7 phút trước

Công nương Kate đang trải qua liệu trình hóa trị phòng ngừa để điều trị ung thư? Bác sĩ ung thư đã nói điều này

Ngày 22/3, Công nương Kate thông báo, cô mắc ung thư và đang ở giai đoạn đầu của liệu pháp hóa trị. Cô cũng bày...
Tin trong ngày 2 giờ, 8 phút trước

3 vị trí việc làm lương cao dành cho người biết tiếng Hàn, đặc biệt là vị trí thứ 2, thu nhập hàng tỷ/năm

Bên cạnh nhiều công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào nước ta thì làn sóng văn hóa du nhập thông qua...
Doanh nghiệp 2 giờ, 8 phút trước

Vừa tỉnh lại sau khi tự tử hậu tố chồng cũ bạo hành, Areum (T-ara) lại đối diện việc bạn trai 'dính phốt' lợi dụng mình để moi tiền người hâm mộ

Theo truyền thông,nữ ca sĩ Areum đã tỉnh lại sau thời gian bất tỉnh và điều trị trong bệnh viện. Ngay sau khi tỉnh lại,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Lau sàn nhà bằng nước xả quần áo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, công dụng làm sạch tăng lên gấp bội, thử ngay nhé!

Nước xả vải tưởng chỉ để làm mềm quần áo, không ngờ nó cũng là 'bảo bối' lau sàn của nhiều bà nội trợ và...
Làm sao 3 giờ, 43 phút trước