Danh mục

Những "sóng gió" suýt cuốn bay Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 10/10/2013 10:19

Những "sóng gió" suýt cuốn nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vào "tâm bão".

Để có được thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu, trọn vẹn trong gia đình như hiện nay thì nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua những "sóng gió" có khi đỉnh điểm là tâm bão scandal tưởng như xô lấn, vùi dập người đẹp ra biển khơi mênh mông. Nhưng với sự cố gắng hoàn thiện bản thân, trau rồi kiến thức cũng như khéo léo trong cách ứng xử đã giúp cô lấy lại thăng bằng trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Cùng điểm lại những "sóng gió" mà nữ hoàng giải trí đã trải qua"

Đám cưới tảo hôn năm 17 tuổi:

Sau khi gặp Hồ Ngọc Hà tại vũ trường nổi tiếng nhất Hà Nội New Century, công tử H bị tiếng sét ái tình đánh chúng. Và rồi việc gì đến cũng sẽ đến, giữa những ngày hè oi bức, đám cưới cô dâu Hồ Ngọc Hà, năm ấy là tân sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội và chú rể Phạm Quang H, con trai một đại gia nhà đất có tiếng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ chí Minh được diễn ra nhanh chóng tại Khách sạn Daewoo là khách sạn danh tiếng lớn nhất nhì Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ,Cường ĐôLa

Nhưng rồi, cuộc tình chóng vánh, hôn nhân vội vàng đã nhanh chóng tan vỡ. Khi buồng tân hôn còn chưa hết dư âm của hỷ sự, đôi uyên ương còn chưa kịp quen hơi ấm của nhau, họ hàng hai bên thì ngỡ ngàng hụt hẫng chưa hiểu tại sao. Câu chuyện tình "sớm nở, tối tàn" của Hồ Ngọc Hà sẽ đi vào dĩ vãng, mà chính chủ nhân cũng đã dấu kín trong một góc con tim và dần quên nó. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng không nghĩ rằng có một ngày mình nổi tiếng thành "nữ hoàng showbiz" và chuyện cũ của cô lại bị chính những người năm xưa tham dự chứng kiến đã kể lại cho báo chí.

Lộ ảnh nude thời con gái

Cũng như bao người, Hồ Ngọc Hà cũng có những phút giây ngẫu hứng của thời tuổi trẻ và rồi chính những short hình nóng bỏng nude ngẫu hứng đó đã đưa Hà Hồ đến sóng gió lớn khi mới bước chân vào showbiz. Sai thì có thể sửa và rồi Hồ Ngọc Hà đã làm được điều đó khi bị độc giả phản ứng quyết liệt về bộ ảnh nude thời bấy giờ đã làm tổn thương cô. Chính điều đó đã làm bàn đạp để người đẹp có bước đột phá ngoạn mục là từ bỏ thời trang và chuyển sang con đường ca hát.


Ảnh nude từng khiến Hồ Ngọc Hà điêu đứng

Lộ bụng bầu khi chưa có đám cưới

Là một nữ hoàng giải trí nên "nhất cử, nhất động" của Hồ Ngọc Hà đều được giới truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm để ý. Chính vì "Cái kim trong bọc lâu ngày còn lòi ra" huống chi cái bụng bầu lùm lùm của người đẹp vì vậy nên dù được che chắn kỹ càng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không tránh khỏi ánh mắt dòm ngó của thiên hạ và người đẹp đã thành tâm điểm của làng giải trí với cái bụng bầu khá lớn khi tham gia vào sự kiện mà cô làm hình ảnh đại diện vào năm 2010.

  

Không lâu sau đó, Hà Hồ lên tiếng khẳng định và tiết lộ thông tin về cha của em bé trong bụng cô là đại gia phố núi Quốc Cường Gia Lai biệt danh thường gọi là Cường Đô la - lại là một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực nhà đất.

Dù chưa kết hôn, nhưng Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cho Quốc Cường một bé trai kháu khỉnh Subeo là kết quả một tình yêu đẹp của hai người. Cặp đôi đang rất hạnh phúc với tổ ấm bé nhỏ của mình.


Gia đình Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường

Coi thường luật giao thông

Cuộc sống luôn gắn liền với những chiếc xế sang bạc tỷ đã nhàm chán, Đôi vợ chồng trẻ quyết hâm nóng tình yêu trên chiếc xe hai bánh dạo phố, nhưng Hồ Ngọc Hà không ngờ rằng chính buổi đó đã khiến người đẹp mai một bớt hình ảnh trong lòng người hâm mộ, trong khi cả nước đang hô hào toàn dân chấp hành luật lệ giao thông, ra đường ngồi trên xe máy là đội mũ bảo hiểm thì cặp đôi coi thường luật lệ giao thông  khi vô tư không đội mũ bảo hiểm.


Cả hai vô tư đi dạo mà không đội mũ bảo hiểm.


Sau đó Cường Đô la đã đi nộp phạt và hứa sẽ không tái diễn hành động này

Scandal đáp trả Thanh Lam

Trong khi đang được tung hoa trên ghế nóng The Voice thì bất ngờ Hồ Ngọc Hà bị đàn chị Thanh Lam dội cho một gáo nước lạnh: "Hồ Ngọc Hà dậy thí sinh thế nào khi chưa qua trường lớp".  Sau phát súng khai nòng của Thanh Lam thì dù yêu mến nữ hoàng giải trí cỡ mấy cũng khiến những người hâm mộ "bán tin bán nghi" khả năng làm thầy của người đẹp.

Hồ Ngọc Hà châm biếm sâu cay

Không còn đủ kiên nhẫn để "im lặng là vàng" như những lần trước để chịu trận. Hồ Ngọc Hà đã khéo léo đáp trả lại rất nhẹ nhàng nhưng thâm thuý sâu cay qua cách dạy con subeo làm người: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ,Cường ĐôLa
Đáp trả của Hồ Ngọc Hà

Dịch sai tiếng Anh trong đêm chung kết The Voice

Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ "phát hoảng" với khả năng tiếng Anh của người đẹp khi tạm dịch đoạn trả lời bằng tiếng Anh đến mức gần mất hết nghĩ gốc câu nói của hiện tượng The Voice Mỹ, Jesse Campbell. Việc người nói một đằng, người dịch một nẻo đã khiến người hâm mộ "ngã ngửa" về khả năng tiếng anh của Hà Hồ. 

Hồ Ngọc Hà,Hà Hồ,Cường ĐôLa
Hồ Ngọc Hà và Jesse Campbell 

Hồ Ngọc Hà bị cướp ghé thăm

Người đẹp phẫn nộ với nạn cướp trong xã hội hiện nay nhưng có lẽ điều khiến cô khó chịu nhất chính là sự vô tâm của người xung quanh theo kiểu "thân ai nấy lo". Đỉnh điểm là khi cô đọc được comment của độc giả hỏi tại sao bé Subeo vẫn chưa bị bắt cóc. Điều này thực sự đã làm Hà Hồ sợ hãi.


Hà Hồ chia sẻ bị cướp

Bận rộn với hàng loạt lịch diễn dày đặc nên người đẹp đã có lúc ngã quỵ, nằm bẹp trên giường, nhưng vì lòng mến mộ cùng tình yêu của khán gải đã lấy lại tinh thần và sức lực giúp cô vượt qua tất cả.


Trước đó là việc người đẹp phải nằm liệt giường
khi chạy show ở Hải Phòng.

Đúng với câu nói của người xưa "chơi dao sắc có ngày đứt tay". Đối với những người nổi tiếng thì scandal như con dao hai lưỡi, nó có thể giúp họ "hâm nóng" tên tuổi nhưng nó cũng có thể khiến người hâm mộ quay lưng.

Theo 2Sao.vn

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 19 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 4 ngày, 17 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 23 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Miss Cosmo Việt Nam Bùi Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có trí tuệ và học thức. Cô vừa...
Chuyện làng sao 8 giờ, 20 phút trước

Chung kết Miss Cosmo 2024: Đại diện Indonesia đăng quang, Xuân Hạnh xuất sắc lọt vào Top 5

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức được diễn ra.
Chuyện làng sao 13 giờ, 7 phút trước

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 15 giờ, 58 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 15 giờ, 7 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 17 giờ, 59 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 17 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.
Yêu 2 giờ, 31 phút trước

Đây là bốn tháng sinh “khốn khổ nhất” đối với người tuổi Tuất. Bạn có nằm trong số đó?

Trong văn hóa phong thủy truyền thống, tháng sinh của một người thường được coi là ảnh hưởng đến vận mệnh của một cá nhân....
Đời sống số 2 giờ, 49 phút trước

Đừng để thịt ngâm trong nước khi rã đông. Người bán thịt dạy tôi mẹo rã đông trong 10 phút và sẽ tươi như mới

Chúng ta đều biết rằng để kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu, nhiều người lựa chọn cách đông thịt trong tủ lạnh....
Kiến thức 2 giờ, 50 phút trước

Bill Gates: Đây là ba ngành học có tương lai nhất!

Bill Gates được biết đến là người bỏ học nổi tiếng nhất Harvard. Năm 1975, ông “từ bỏ” một trong những trường đại học hàng...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Người xưa thường nói: 'Người không có lông quý như vàng', tại sao?

Câu tục ngữ "Người không lông quý như vàng" đã từng tồn tại trong xã hội xưa, ám chỉ những người đàn ông không có...
Kiến thức 2 giờ, 2 phút trước

Bộ tộc bùn đỏ châu Phi: Coi 'khỏa thân' là đẹp, phụ nữ hầu như không bao giờ tắm, đàn ông khó sống đến 15 tuổi

Với sự phát triển không ngừng của nền văn minh, xã hội loài người đã trải qua nhiều giai đoạn, từ xã hội nguyên thủy...
Kiến thức 2 giờ, 5 phút trước

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Món cà pháo muối chua, giòn tan làm vừa nhanh vừa rất ngon nhưng cực "đưa cơm" khiến rất nhiều người phải "ghiền".
Kiến thức 9 giờ, 11 phút trước

Con gái học nghề gì khó lấy chồng nhất?

Theo kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành trên internet, những nghề nghiệp dưới đây dù lương cao ngất ngưởng nhưng khiến...
Kiến thức 9 giờ, 12 phút trước

Ba con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng vào mùa thu này và mở ra bình minh của sự giàu có

Ba con giáp Mùi, Dậu, Sửu sẽ bơi ngược dòng vào mùa thu này và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công...
Đời sống số 10 giờ, 51 phút trước

Con gái chọn học ngành gì có triển vọng việc làm và nhanh giàu?

Khi điền đơn đăng ký xét tuyển đại học, con gái nên học ngành nào để có triển vọng việc làm tốt là câu hỏi...
Kiến thức 10 giờ, 51 phút trước