Danh mục

Mai Phương Thúy và bộ ảnh khoe nét xuân thì

Tháng 2/2012 khi hình ảnh HH Mai Phương Thúy mặc áo dài khoe nét xuân thì được đăng tải trên một tờ báo điện tử thì ngay sau đó một làn sóng phản ứng gay gắt đã nổ ra. Cư dân mạng chỉ trích hình ảnh áo dài mà Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy mặc phản cảm, thậm chí có những bức ảnh gợi dục hơn là nghệ thuật.

Ý tưởng của ekip chính là thể hiện hết vẻ đẹp ngọc ngà của cựu Hoa hậu Việt Nam và tà áo dài Việt. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trong một số bức hình được đăng tải lại có những tấm Mai Phương Thúy khoe số đo ba vòng bốc lửa và những biểu cảm khuôn mặt khêu gợi thái quá.

Nhiều người tỏ ra thất vọng vì Mai Phương Thúy đã phá hỏng hình ảnh thuần khiết của chiếc áo dài Việt. Một số gay gắt hơn còn cho rằng nhiều bức ảnh có tính "khiêu dâm" và đòi tước vương miện Hoa hậu của người đẹp 24 tuổi.

Mặc dù Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi và tự nhận là sai vì "trình độ hiểu biết chưa cao", nhưng sự việc đã khiến cô mất điểm rất lớn trong mắt công chúng.

Ngô Kiến Huy làm cha

Vào tháng 4/2012 cả showbiz chấn động khi Ngô Kiến Huy thừa nhận là cha của bé Jacky Minh Trí, con trai của cô ca sĩ Thụy Anh. Sau những lùm xùm và lời qua tiếng lại, dân cư mạng lại còn bức xúc và dậy sóng hơn khi clip Ngô Kiến Huy ép Thụy Anh phá thai bị lộ, không những thế anh còn dùng những lời lẽ hết sức vô tình như không hề yêu Thụy Anh và đã từng yêu cầu cô đi xét nghiệm ADN của Minh Trí khiến Thụy Anh sốc nặng.


Ngô Kiến Huy và Thụy anh thời còn mặn nồng.

Dù đã thừa nhận Jacky Minh Trí là con trai mình, nhưng Ngô Kiến Huy dường như không hề ngó ngàng tới cậu bé, mà vẫn say đắm bên người yêu Khổng Tú Quỳnh.


Bé Jacky Minh Trí, con của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Cao Thái Sơn là gay

Sau Ngô Kiến Huy, đến tháng 5/2012 độc giả lại bị cuốn vào cơn bão scandal đồng tính, lừa tình và lừa tiền của Cao Thái Sơn. Không chỉ dừng lại ở những dòng status trên facebook, người đàn ông “lạ mặt” có tên Adam Nguyễn còn không ngừng update những hình ảnh thân mật giữa anh và Cao Thái Sơn lên, để chứng minh Cao Thái Sơn là "gay", và bản thân là người yêu một thời.


Những bức ảnh thân mật của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn.

Sự vụ này đã làm chấn động showbiz và làm tốn không ít giấy mực của báo chí, tuy nhiên, Cao Thái Sơn lại chọn cách 'im lặng là vàng'. Sau cuộc họp báo chóng vánh, Cao Thái Sơn gần như lâm vào "cuộc khủng hoảng” trầm trọng, bởi mọi chứng cứ từ phía Adam Nguyễn, các tin nhắn, ghi âm và thậm chí cả phát ngôn của Cao Thái Sơn đều đồng loạt “tố cáo” anh.

Câu chuyện đang đẩy lên đỉnh điểm của gay cấn, dư luận “háo hức” chờ đợi diễn biến tiếp theo của sự việc và tất cả dường như “hụt hẫng” bởi trong bài trả lời phỏng vấn, Adam Nguyễn tuyên bố: “Từ đây về sau tôi sẽ không trả lời bất cứ một tờ báo nào hết, chuyện đó coi như cũng đã qua rồi cho nên cũng không muốn trả lời bất cứ ai nữa. Nói thẳng ra là như vậy”. Và hiện tại Cao Thái Sơn đang hạnh phúc bên người yêu mới - ca sĩ Quế Vân.


Cao Thái Sơn và người yêu hiện tại - ca sĩ Quế Vân.

Hồng Quế đánh người

Tháng 5/2012, một số cơ quan báo chí nhận được đơn thư của chị Tạ Hoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) tố cáo về việc bị ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế đánh người gây thương tích.


Người mẫu Hồng Quế

Theo như lời chị Tâm kể lại, khi đang nghe điện thoại bên ngoài hành lang quán bar vào tối 28/4 thì bất ngờ bị một nhóm người lao vào hành hung, trong đó có người mẫu Hồng Quế. Họ đã túm tóc, đá vào người chị Tâm, đạp vào bụng và dùng guốc đập mạnh vào mặt, vào đầu... Tuy  nhiên, khi phóng viên liên lạc với Hồng Quế để xác định thực hư thì người mẫu trẻ khẳng định cô “chỉ can ngăn chứ không đánh người”.


Hình ảnh bầm dập trên khuôn mặt của chị Tâm.

Hồng Quế cũng cho rằng mình bị vu khống, và đặt câu hỏi ngược như để khẳng định mình vô tội “Tôi có thể đánh người được sao?”. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, cho biết người mẫu Trịnh Hồng Quế đã bị phạt 750 ngàn vì hành vi đánh người. Ca sĩ Quế Vân bị phạt 1.500.000 đồng vì hành vi xâm hại người khác theo nghị định 73 điểm K, khoản 3 điều 7. Hai người đẹp phải chấp nhận nộp phạt và đã thừa nhận hành vi đánh người.

Người đẹp bán dâm

Cuối tháng 5/2012, cả showbiz chấn động khi những thông tin người mẫu Hồng Hà bán dâm được đăng lên báo. Sự việc này đã châm ngòi nổ cho rất nhiều vụ bán dâm khác của người mẫu Việt.

Vào đầu tháng 6, danh tính của các người đẹp Hoa Hậu Nam Mê Kông Võ Thị Mỹ Xuân, Á khôi Miss Shinning Beauty Thiên Kim, hotgirl Jenny Phương tiếp tục được công bố liên quan đến sự việc này, không những thế, Mỹ Xuân và Thiên Kim còn kiêm làm cả 'má mì'. Sự việc này còn nhanh chóng lan truyền và làm chấn động cả báo chí nước ngoài. Hiện tại Mỹ Xuân ở trong tù với mức án 5 năm tù giam.


Hình ảnh Mỹ Xuân mặc áo phạm nhân, nước mắt ngắn dài.

Vương Thu Phương lộ ảnh cưới

Tháng 8/2012 trước thềm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012”, Vương Thu Phương được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu. Thế nhưng, giấc mơ trở thành Hoa hậu đã vĩnh viễn khép lại với Vương Thu Phương khi trước giờ G, những bức hình cưới của cô lại xuất hiện tràn lan trên mạng. Kết quả, Ban tổ chức đã quyết định loại cô ra khỏi cuộc thi.


Những bức ảnh cưới này đã khiến Vương Thu Phương
từ giã giấc mơ Hoa hậu.

Sau scandal ầm ĩ này, người đẹp đã “trải lòng” trong một bài trả lời phỏng vấn rằng, nguyên nhân cô bị loại chính là vì những bức ảnh cưới được tung lên mạng ngay trước thềm chung kết. Cô còn khẳng định: “Tôi không suy đoán mà biết chắc chắn rằng, ai là người nắm giữ những bức ảnh này và "ra tay" phá hỏng hết cả quá trình phấn đấu vất vả của mình”. Và theo như lời người đẹp này tiết lộ thì chỉ có chồng cũ của mình – một người cũng tên Phương đang làm ở Bộ Y tế mới có những bức ảnh trên.


Theo như lời người đẹp này tiết lộ thì chỉ có chồng cũ của mình
mới có những bức ảnh trên.

Dàn xếp kết quả The Voice

Cũng tháng 8/2012 chương trình The Voice - Giọng hát Việt đang được biết đến là show truyền hình ăn khách vào mỗi tối Chủ nhật, một món ăn tinh thần mới mẻ cho người yêu nhạc, cũng là năm đầu tiên The Voice phiên bản gốc có mặt tại Việt Nam, nhưng đáng tiếc đã xảy ra những sự cố nghiêm trọng, khiến không ít người bất bình và lên tiếng tẩy chay.


Giám khảo của chương trình The Voice được khán giả yêu thích.

Và đang háo hức chờ đợi tập 3 của vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt 2012 thì bất ngờ cư dân mạng đã share nhau một đoạn clip với tên gọi: "Giọng Hát Việt - vì sao Bùi Anh Tuấn sẽ bị loại?" dài hơn 8 phút, chắp nối nhiều "tư liệu" với mục đích "giải đáp những thắc mắc mà báo chí chưa giải đáp về Giọng hát Việt".


Clip dàn xếp khiến khán giả bất bình.

Ngay sau khi clip này được đăng lên, cư dân mạng đã choáng toàn tập và ném đá BTC rất nhiều vì đã lừa bịp và chơi xỏ khán giả. Sau hai buổi họp kín với Giám đốc âm nhạc, BTC của chương trình The Voice đã tổ chức buổi họp mặt báo chí với sự tham gia của hầu hết các nhân vật trong "vở kịch The Voice". Và dường như nhân vật nào cũng hoàn thành "tròn vai" mà mình đảm nhận.


The Voice họp báo, Phương Uyên khóc sụt sùi.

Tại cuộc họp báo, Phương Uyên bật khóc nhận lỗi về những lời nói bỗ bã của bản thân trong clip. Cô cũng xin rút khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc và nhờ nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhiệm cương vị này. Trước ý định của Phương Uyên, cả ban tổ chức và 4 huấn luyện viên và thí sinh đều bày tỏ mong muốn cô tiếp tục ở lại với chương trình. Sau đó, Phương Uyên vẫn quyết định nộp đơn từ chức và đến chiều ngày 17/9 đã có thông báo chính Phương Uyên từ nhiệm.

Đàm Vĩnh Hưng "khóa môi" nhà sư

Tối 4/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều ca sĩ khác cùng góp mặt trong đêm nhạc từ thiện tại phòng trà Không Tên (TP HCM) để lấy tiền ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh phẫu thuật trong thời gian sắp tới. Và chương trình sẽ không có gì phải bàn cãi nhiều nếu không có màn "khóa môi" của Đàm Vĩnh Hưng và nhà sư Thích Pháp Định. Hành động này của 2 nhân vật này đã làm chấn động showbiz Việt và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.


Cảnh hôn của Đàm Vĩnh Hưng và Thích Pháp Định.

Sau khá nhiều dè bỉu và tranh cãi của dư luận, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ những bí mật gây sốc về vị sư hiện là tỳ kheo tại thiền viện Phước Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai này: "Trong đêm đó, sư thầy áo nâu ấy còn nói những câu không thể nào chấp nhận được đối với một người bình thường chứ đừng nói là người khoác áo nâu sòng. Đại loại như, vị sư đó nói với mọi người là mình có hai trang facebook với nick là 'Kechano' và 'Mông bự', rồi còn nói đêm nay chắc phải đi khách, rồi còn nói: Tuy là đi tu chứ không ăn chay... Đây là những lời nói rất thật và hàng trăm phóng viên cũng như khán giả sẵn sàng làm chứng điều này, có cả băng hình ghi lại toàn bộ sự việc".

Và khi những bức ảnh được cho là chụp từ facebook hiện tại của nhà sư đã khiến dân cư mạng dậy sóng. Một số người bạn mới, những dòng status hay những bức ảnh trần tục của nhà sư đã được mổ xẻ rất kỹ.


Trang cá nhân được cho là của Thích Pháp Định có tên Trien Chieu Phan.


Và còn cả status thèm ăn... ốc!


"Dù mình có nóng giận với ai đi nữa nhưng đối với người yêu, mình sẽ nhẹ nhàng
và galang thì sẽ hạnh phúc"

Sau đó, Thích Pháp Định đã viết bức thư trần tình hành vi sai trái, lỗi đạo ấy để xin hoàn tục và đã được Thượng tọa Thích Bửu Chánh cùng chư tăng Thiền viện Phước Sơn (xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chấp thuận.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, những thông tin như nhà sư vẫn chưa rời khỏi chùa và đoạn clip chat sex của nhà sư bị lộ càng khiến nhiều người phẫn nộ.

Hải Âu - (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 4 ngày, 13 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 3 ngày trước

Tin cùng mục

Chương Tử Di kém Củng Lợi 13 tuổi, khi đứng chung khung hình sao 'Thập diện mai phục' thẳng thắn thừa nhận mình luôn kém đàn chị ở điểm này

Củng Lợi và Chương Tử Di xuất hiện hiếm hoi trong một khung hình. Đây là hai trong số những nữ diễn viên được Trương...
Chuyện làng sao 15 giờ, 19 phút trước

Hà Thanh Xuân và Quang Lê tính đến chuyện có con chung?

Một đoạn clip trên mạng xã hội đã ghi lại đoạn trò chuyện thú vị của Hà Thanh Xuân và Quang Lê.
Chuyện làng sao 24 giờ, 38 phút trước

Đức Phúc đăng ảnh du lịch cùng gia đình, ngoại hình em trai ruột gây chú ý

Đã lâu lắm rồi mới thấy ca sĩ Đức Phúc cho em trai ruột 'lên sóng'.
Chuyện làng sao 24 giờ, 39 phút trước

Mẹ ruột Shark Bình hé lộ quá khứ của con trai: Học lập trình từ cấp 3, được mẹ bán 2 mảnh đất mua máy tính

Những chia sẻ của mẹ ruột Shark Bình đã thu hút nhiều sự quan tâm.
Thảm đỏ sao 24 giờ, 44 phút trước

Mẹ chồng Hà Hồ 'không phải dạng vừa': Tri thức lại còn khéo khen con dâu

Mẹ chồng Hà Hồ có cách ứng xử cực tinh tế với con dâu.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Đây là lí do Midu không muốn công khai danh tính người yêu, nỗi sợ khiến ai cũng chạnh lòng

Midu đã từng trải lòng trên trang cá nhân về chuyện không công khai danh tính người yêu.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 18 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 19 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 21 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 23 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 4 giờ, 48 phút trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 10 phút trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 5 giờ, 24 phút trước

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 5 giờ, 28 phút trước

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết...
Chuyện làng sao 6 giờ, 44 phút trước