Danh mục

Những sao Việt từng vướng nghi án giật chồng

Thứ ba, 17/09/2013 09:29

Ngô Thanh Vân, Thanh Lam, Thanh Thảo, Uyên Linh, Phi Thanh Vân và Thanh Hằng đều vướng phải các nghi án đánh ghen, giật chồng gây xôn xao.

Ngô Thanh Vân

Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã khiến dư luận xôn xao ngay từ những ngày cả 2 cùng đóng Dòng máu anh hùng. Tuy nhiên, vì bản thân nam diễn viên đã có vợ và con nên dư luận cũng ngại nhạy cảm và không dám đào sâu chuyện này. Sau đó không lâu, anh ly dị vợ và vẫn xuất hiện thường xuyên bên cạnh "đả nữ" khiến dư luận một lần nữa khẳng định cô là người thứ 3.

Điều gì đến cũng đến, vợ Johnny là Cathy đã dành một bài phỏng vấn đẫm nước mắt để nói rõ ra những sự thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô kể lại: "Tôi vẫn không nghĩ là Vân. Vì hồi làm phim Dòng máu anh hùng,nhiều khi tôi nói đùa với Johnny Trí Nguyễn: 'Anh có thấy Vân đẹp không? Anh thích cô ấy không?', Johnny cho là Vân xấu, mũi không được đẹp. Anh cứ chế vui như vậy khiến tôi nghĩ anh không để ý đến Vân. Đến khi tôi tình cờ đọc được email của một người bạn gửi cho Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Trong email người đó hỏi Vân và Johnny Trí Nguyễn: 'Có biết tình yêu là gì không, hay chuyện hai người đang có chỉ là sự nồng cháy ngay lúc này thôi, hai người có xét lại cuộc tình của hai người không…'. Tôi mới biết Vân là người thứ ba trong chuyện này".

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân vẫn giữ thái độ im lặng sau khi bài báo của vợ Johnny được đăng rộng rãi.


Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân thuở mặn nồng.


Vợ cũ và con của Johnny Trí Nguyễn.

Thanh Lam

Vào tháng 6/2009, cả showbiz Việt được một phen xôn xao khi thông tin nữ diva số 1 Thanh Lam bị đánh ghen lúc đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Hà Nội cùng một người đàn ông. Vợ của người đàn ông này đã cho một người đàn ông hăm dọa là nhiễm HIV xông vào nhà hàng đe dọa những người có mặt trong bàn ăn của cô và bạn bè của người đàn ông kia. Cô vợ đã dùng những lời lẽ ghen tuông rất nặng nề để xúc phạm nữ ca sĩ, thậm chí còn quậy tung nhà hàng này.

Những người có liên quan sau đó đã được công an phường Lê Đại Hành (Hà Nội) mời lên để giải quyết. Vì có chuẩn bị từ trước, vợ của người đàn ông này thông báo cho khá nhiều phóng viên tập trung trước trụ sở công an nên những hình ảnh của vụ việc này đã tràn làn trên khắp các mặt báo sau đó. Công an cũng đã có các biện pháp bảo vệ đặc biệt cho Thanh Lam khi nữ ca sĩ này viết bản tường trình như đặc cách cho cô vào một căn phòng kín và hạn chế các phóng viên tác nghiệp. Thanh Lam không có bất cứ phản ứng nào trên báo ngay sau đó và sự việc dần chìm vào quên lãng.


Người phụ nữ tố Thanh Lam giật chồng mình.


Thanh Lam tại cơ quan điều tra.

Thanh Thảo

Năm 2011, trong tang lễ của bà ngoại Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ này về người bà đã mất và những tình cảm của bà danh cho Bình Minh đã dấy lên nghi án hai người có quan hệ tình cảm.

Sau đó, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình cảm với Bình Minh trong tự truyện và nhận mình là người thứ 3 đầy đau khổ. Về phía Bình Minh và Anh Thơ, cả 2 đều không có bình luận gì về thông tin này. Tuy nhiên, những hành động của giọng ca Người thứ ba đã vấp phải những phản ứng khá dữ dội vì dư luận cho rằng cô sống ích kỷ và không nghĩ tới bản thân đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Không lâu sau đó, cô cũng lên báo cho biết bản thân rất buồn và đã xin lỗi bà xã của Bình Minh.


Bình Minh bên vợ và con.


Bình Minh và Thanh Thảo.

Uyên Linh

Những ngày đầu năm mới 2012, sự việc một hot blogger đăng một note ám chỉ việc Uyên Linh bị nữ quản lý của Văn Mai Hương "cho 4 cái tát" khi đang tập nhạc tại phòng trà WE là scandal "mở hàng" năm 2012 của Vbiz.

Theo nhiều nguồn thông tin, Uyên Linh bị đánh ghen do có quan hệ không đứng đắn với guitarist Dũng Đà Lạt, người đã có vợ là nữ quản lý của Văn Mai Hương. Về phía quán quân Vietnam Idol, cô không phủ nhận cũng như khẳng định bất cứ thông tin gì, chỉ phát biểu ngắn gọn: "Ai có clip tôi bị tát, xin mời đưa ra".

Phi Thanh Vân

Tháng 8, thông tin Phi Thanh Vân giật chồng đã khiến dư luận xôn xao khi một người tự xưng là vợ của người đàn ông thường xuyên đi cạnh cô gần đây đâm đơn tố cao nữ diễn viên trên các cơ quan báo chí. Với bản tính thẳng thắn, Phi Thanh Vân đã làm rõ vụ việc này một cách nhanh chóng và... dữ dội. Nữ diễn viên liên tục lên báo khẳng định, cô vô can trong vụ này và cho "bạn trai tin đồn" tên Tú lên báo phản pháo lại những tố cáo kia và... tố ngược lại người phụ nữ kia (tên My) không phải là vợ anh cũng như người này chỉ muốn tống tiền anh và Phi Thanh Vân.

Giải thích về lý do mình không có giật chồng ai cả, Phi Thanh Vân cho biết: "Kiểu bạn như anh Tú, tôi có nhiều đếm không xuể. Anh Tú hay tâm sự với anh em về việc anh ta bị My gạt tiền, lừa khi anh ta đi làm ăn xa rồi ngoại tình, kể về con trai của anh ta và My. Cả nhóm ai cũng chia sẻ với anh ta, không riêng gì tôi. Thử nhìn anh Tú xem, ngoại hình xấu hoắc, tiền không, vợ con đùm huề, nghĩ sao bảo là tôi phải đi giành cho được về làm chồng?".


Người phụ nữ tố Phi Thanh Vân giật chồng.

Thanh Hằng

Mới đây, vụ việc Thanh Hằng bị một Việt kiều Canada tố giật chồng là lùm xùm người thứ 3 mới nhất của showbiz Việt. Theo nguồn tin này, trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T. đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút. Khi phát hiện ra chuyện tình cảm của người đẹp với chồng, người phụ nữ này đã có những động thái nhắc nhở, gửi tin nhắn cho cô.

Song, Thanh Hằng vẫn bỏ qua và tiếp tục công khai chuyện tình cảm với anh T.. Đỉnh điểm là tại một show diễn gần đây, doanh nhân T. đưa đón chân dài 1m12 và cô công khai hình ảnh của anh lên báo như không biết về mối quan hệ vợ chồng anh đã có.

"Cặp kè với một người đàn ông đã có vợ và phớt lờ những cảnh báo từ phía gia đình đủ để thấy chân dài T.H. có vẻ không trong sạch như những gì mà cô thường thể hiện với công chúng và báo giới. Đằng sau mối tình vụng trộm này chắc chắn còn không ít uẩn khúc mà công chúng không thể biết tới. Hy vọng sự việc sẽ sớm được làm rõ để công chúng có thể chiêm ngưỡng bộ mặt thật của chân dài đắt giá nhất Showbiz việt này", người này nhấn mạnh.

Về phía Thanh Hằng, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh và cho biết: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu mình cướp được từ ai đó, người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền chạy ra đường cướp".

Thanh Hằng cho biết, cô không quan tâm nhiều đến các thông tin này và khẳng định cô không giành giật chồng của ai.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Trần Đình: 'Tôi theo Trương Nghệ Mưu năm 19 tuổi và sinh được 3 đứa con trong 5 năm, Củng Lợi không có cửa so sánh với tôi'

Ngoài mối tình nhiều năm với Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu trải qua 2 cuộc hôn nhân, Trần Đình là người vợ thứ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn thực phẩm cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya? Đời này số phận bạn có bao nhiêu tiền?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một món ăn nhẹ mà bạn thấy muốn ăn vào đêm khuya nhất....
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Dàn sao Việt rục rịch dự đám cưới của Midu: Người thức sớm, người cố giấu giúp bạn

Dàn sao Việt như: Quốc Trường, Harry Lu... đã chuẩn bị tinh thần dự tiệc cưới của Midu.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 7/5: Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não; Hương Giang lại bị soi hint hẹn hò, danh tính đàng trai gây bất ngờ

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/5/2024: Người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Lương Bích Hữu phát hiện có...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tám thói quen kéo dài tuổi thọ: Tập thể dục chỉ đứng thứ 8, có thể không nhiều người để ý thói quen số 1

Với việc mức sống được cải thiện, giờ đây mọi người chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Bởi vì mức sống của...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Sau 9 năm 'đạp' lên dư luận để yêu, cặp đôi ngoại tình khét tiếng xứ Hàn hiện tại ra sao?

Nữ diễn viên Kim Min Hee bị gắn biệt danh tiểu tam đáng ghét nhất lịch sử showbiz xứ sở kim chi còn người tình...
Chuyện làng sao 15 phút trước

Á hậu Hoàng My chính thức khoe ái nữ sau nhiều ngày giấu kín

Á hậu Hoàng My đã khoe dung mạo của ái nữ đầu lòng sau hơn một tháng sinh con.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh

Những ngày qua, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng vợ cũ Angelababy bị bắt gặp cùng đưa...
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Mỹ nhân 'Gia đình là số 1' từng bị cựu Hoa hậu Hàn giẫm rách váy, nhìn mảnh váy nằm dưới đất ai cũng kinh ngạc

Cả nữ diễn viên Hwang Jung Eum lẫn đàn chị Lee Bo Young đều tá hỏa vì sự cố bất ngờ trên.
Chuyện làng sao 5 giờ, 40 phút trước

Con gái Khánh Thi diện bikini cực yêu, biểu cảm khi bơi cùng chị gái khiến ai cũng bật cười

Con gái thứ 3 của Khánh Thi - Phan Hiển đã được bố mẹ thực hiện bộ ảnh diện bikini trông cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 5 giờ, 40 phút trước

Sao Việt 9/5: Huỳnh Anh lên tiếng trước tin đồn chia tay Bạch Lan Phương; Ngô Thanh Vân - Huy Trần kỷ niệm 2 năm cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 9/5/2024: Huỳnh Anh lần đầu lên tiếng sau tin đồn chia tay Bạch Lan Phương. Ngô Thanh Vân nhắn...
Chuyện làng sao 5 giờ, 40 phút trước

Tin mới cập nhật

Tục ngữ có câu: “Người đã năm mươi không nên giữ bốn loại y.” “Bốn loại” y nào không thể giữ được?

Khi chúng ta già đi, ngày càng có nhiều quần áo tích tụ trong tủ quần áo của chúng ta, điều này không chỉ chiếm...
Kiến thức 14 phút trước

4 điều cấm kỵ khi trồng cây kim tiền, 10 người thì 9 người làm sai, bảo sao cây không đâm chồi

Nhiều gia đình trồng và trưng cây kim tiền trong nhà với mong muốn thu hút tiền tài. Nhưng nếu phạm sai lầm này, cây...
Kiến thức 14 phút trước

Phương Linh nhìn 'tài liệu' khi biểu diễn trên sân khấu, dân mạng phản ứng thế nào?

Dù biết nữ ca sĩ mang "tài liệu" lên sân khấu để hát nhưng cộng đồng mạng không hề phản ứng tiêu cực mà ngược...
VIDEO 15 phút trước

Cây ổi trồng trước nhà có tốt không? Ý nghĩa phong thủy của cây ổi không phải ai cũng biết

Bên cạnh tác dụng lấy bóng mát, lấy quả ăn, cây ổi cũng có ý nghĩa riêng trong phong thủy mà chưa chắc bạn đã...
Phong thủy 15 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Người phụ nữ nào khóc giả tạo nhất? Kiểm tra khả năng nhìn người chính xác của bạn?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một người phụ nữ mà bạn cho là khóc giả tạo nhất. Đáp...
Đời sống số 1 giờ, 18 phút trước

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40 hoặc 50, “biết cách ăn mặc” là một điểm cộng. Ăn mặc như thế này vào mùa xuân hè sẽ khiến bạn trông thanh lịch và cao ráo

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi hay năm mươi đều phải biết cách ăn mặc. Biết ăn mặc không phải là kỹ năng mà...
Thời trang + 2 giờ, 28 phút trước

Dù chiếc kéo có cùn đến đâu, học được 'thủ thuật này', kéo sẽ nhanh chóng sắc bén như mới! Mẹo này rất hay

Cho dù chiếc kéo của bạn có cùn đến đâu thì cũng đừng vứt chúng đi. Hôm nay tôi sẽ dạy bạn một cách hay...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Đầu hè là thời điểm thích hợp để ăn loại hải sản này. Nó bổ dưỡng gấp 20 lần sữa. Được mệnh danh là “Sữa của biển”

Đầu hè, nhiệt độ ngày càng ấm lên, vị giác của chúng ta cũng bắt đầu mong chờ một số hương vị mới. Khi nói...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 38 phút trước

Tử Cấm Thành rộng lớn xa hoa, vì sao không có nổi một nhà vệ sinh? Đọc xong mới thấy người xưa thông minh thế nào!

Tử Cấm Thành là phức hợp cung điện rộng lớn nhất thế giới nhưng lại không có nhà vệ sinh nào.
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Không muốn tài khoản ngân hàng, chứng khoán 'bay màu' hãy gỡ ngay 3 ứng dụng Android này

Làm điều này ngay lập tức để bảo vệ tài khoản ngân hàng và các tài khoản tài chính khác của bạn.
Xài gì 3 giờ, 58 phút trước