Danh mục

Những sao Việt lao đao vì scandal sau khi đoạt giải lớn

Thứ tư, 20/03/2013 11:02

Trước vụ lùm xùm hát nhép để giành giải 800 triệu của Khởi My, nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như ca sĩ Tùng Dương hay chân dài Thanh Hằng cũng đau đầu vì những đồn thổi trái chiều quanh giải thưởng mình đạt được.

Khởi My và nghi án hát nhép để đoạt giải thưởng trị giá 800 triệu


Những lời tố cáo Khởi My hát nhép mà nhận được giải thưởng 800 triệu
trên mạng xã hội.

Ngay sau đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen, quán quân Khởi My bị một trang mạng xã hội  "tố" hát nhép để giành giải thưởng khủng: “Tất cả những khách mời cùng dãy với “sao” Việt trên hàng ghế VIP đều quay sang khẳng định Khởi My hát nhép! Ca sĩ NC, QH... và có hai ông nhạc sĩ chuyên môn đã phát hiện những đoạn Khởi My không hát mà vẫn có giọng hát chính. Nếu tinh tế người nghe có thể thấy những đoạn nhạc còn cả giọng nguyên bản của bài Shakira hát. Chưa kể khi chương trình kết thúc các vũ công bàn cãi nhau về kết quả và lộ nghi án hát nhép”.

Nguồn tin này còn cho rằng Khởi My đã hát nhép với phần thu âm sẵn tới 80%. Thậm chí, có thông tin còn khẳng định ban giám khảo (đặc biệt là danh hài Hoài Linh) và BTC đã cho cô gái trẻ này quá nhiều ưu ái và hơi ép thí sinh còn lại.


Khởi My nhanh chóng đưa ra những lời phản pháo rất sắc bén.

Tuy nhiên, Khởi My cũng khá sắc sảo và mạnh mẽ khi nhanh chóng bày tỏ ý kiến của mình để phản pháo những lời cáo buộc. Cô viết trên trang cá nhân: "Nếu đã cố ý đưa ra thì mình mong những cái tên trong bài viết sẽ được viết rõ ràng, không cần phải viết tắt. Và cả vũ đoàn, khi xong chương trình, mọi người tập trung lại với nhau cùng thí sinh, thì ai là người nghe được vũ đoàn xì xầm lộ kết quả?".

"Nghe được cả giọng Shakira ở trong nhạc nữa là cái hay nhất! Và bất cứ bài nhạc sôi động nào cũng phải có phần bè để bài hát dày hơn khi vừa nhảy vừa hát. Cả nước ngoài cũng vậy. Và đây là bản gốc Shakira hát live trên sân khấu, phần bè cũng như vậy...", cô phân trần thêm. 

Khởi My vốn là một ca sĩ chưa từng vướng phải bất cứ điều tiếng xấu nào trong showbiz Việt. Cô từng nhận được khá nhiều lời khen tặng từ người hâm mộ cũng như các giám khảo trong suốt thời gian tham gia Gương mặt thân quen.

Tùng Dương giành giải thưởng gây tranh cãi 1 tỷ đồng


Tùng Dương và nhạc sĩ Doãn Nho lên nhận giải Bài hát của năm 
dành cho ca khúc
Chiếc khăn piêu.

Đầu năm 2013, nam ca sĩ Mưa bay tháp cổ đón nhận niềm vui lớn là giải thưởng Bài hát của năm tại chương trình Bài hát yêu thích với phần trình diễn ca khúcChiếc khăn piêu (nhạc sĩ Doãn Nho). Phần thưởng này lên tới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay trước đêm trao giải, ca sĩ Uyên Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã lên tiếng tố cáo lượng tin nhắn bình chọn có khuất tất.

Hai nữ nghệ sĩ cho biết chỉ trong vài ngày, số tin nhắn cho Người hát tình ca bị trừ gấp 10 lần so với Chiếc khăn Piêu và trong chưa đầy vài giây thì tin nhắn củaNgười hát tình ca từ 33.442 xuống còn 26.797 tin nhắn. Trong khi đó, bài Chiếc khăn Piêu tăng thêm 400 tin nhắn. Phía Uyên Linh cho rằng, Ban tổ chức (BTC) xóa bớt lượng tin nhắn bình chọn được cho là ảo vào phút chót khiến ca khúc củaTùng Dương vươn lên dẫn đầu. Trả lời về khúc mắc này, BTC cho biết đã kiểm tra và nhận thấy đơn khiếu nại của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là không đúng, bởi, số lượng tin nhắn trước và sau khi bị trừ là bằng nhau.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Tùng Dương chia sẻ một cách đơn giản nhưng khá thấu tình đạt lý: "Tôi cho rằng mỗi giải thưởng khi được vinh danh đều không tránh khỏi những lùm xùm. Từ trước đến nay, giải thưởng nào cũng gây tranh cãi, chứ không riêng gì Chiếc khăn Piêu của tôi. Tuy vậy, tôi luôn tin tưởng vào sự bình chọn của khán giả cũng như tin tưởng vào cách làm việc minh bạch của phía Ban tổ chức. Tôi nghĩ, họ sẽ giải thích một cách hợp lý với các bạn".

Ngô Kiến Huy và Minh Hằng bị đồn 'lót tay' cho báo giới


Ngô Kiến Huy và Minh Hằng nhận giải nghệ sĩ triển vọng.

Ngay sau lễ trao giải Làn sóng xanh 2011, bộ đôi ca sĩ được giới trẻ mến mộ chưa kịp vui vì giải Ca sĩ trẻ triển vọng thì đã vướng vào nghi án bỏ tiền "mua" nhà báo để có giải thưởng lớn. Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định, Minh Hằng mua giải thưởng Làn sóng xanh với giá 3 triệu đồng/phiếu bầu.

Hạng mục Ca sĩ triển vọng được chia thành hai đường đua riêng biệt dành cho các ca sĩ nữ và nam. Trong danh sách đề cử, Minh Hằng phải đối đầu với 2 đối thủ lớn là Uyên Linh và Văn Mai Hương. Ở thời điểm đó, 2 cái tên này là ứng viên sáng giá bởi hiệu ứng từ cuộc thi Vietnam Idol. Bên cạnh đó, Đông Nhi và Khởi My cũng là những gương mặt rất đáng gờm. Nhiều người nhận xét, trong năm 2011, Minh Hằng chỉ nổi lên nhờ những scandal như sự cố quần ren nhiều hơn là những ca khúc, MV hay. Tuy nhiên, khi bị "chất vấn", cô mạnh mẽ trả lời: "Tôi không thích nói về chuyện này, nó không hay, tôi đang cố gắng làm để mọi người thấy rằng tôi xứng đáng với giải thưởng đó chứ không phải đi đôi co chuyện tôi mua, tôi bán và lobby nhà báo như thế nào. Bản thân tôi thấy chẳng có gì để phải nói nhiều, còn ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không quan tâm nhiều".

Trường hợp Ngô Kiến Huy vượt qua các đối thủ là Nam Cường, Khắc Việt, Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình càng khiến công chúng nghi ngờ. Xuyên suốt năm 2011 bị vướng vào tranh cãi giữa 2 bà bầu Thanh Thảo – Thúy Vinh và thêm cả scandal có con rơi, cống hiến âm nhạc của Ngô Kiến Huy không hề nhiều, còn 4 giọng ca kia đã sở hữu những hit nhất định. Cũng giống Minh Hằng, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ đã khẳng định mình không thừa tiền để mua giải.

Nghi án Huyền Trang 'đi cửa sau' để thành quán quân Next Top Model


Khoảnh khắc đăng quang của Huyền Trang bên gia đình.

Trở thành quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam mùa đầu tiên, Huyền Trang vướng phải không ít lời đồn thổi cha mẹ cô vung tiền, "đi cửa sau" giúp con gái thành danh. Nghi vấn này tưởng như rất có cơ sở bởi trong thời gian sống tại ngôi nhà chung, Huyền Trang không được đánh giá cao như á quân Tuyết Lan. 

May mắn cho chân dài này là tin đồn nhanh chóng được dập tắt khi nhiều người biết trong gia đình quán quân Next Top Model mùa đầu tiên, bố chỉ là một chiến sĩ quân đội bình thường còn mẹ vẫn trung thành với nghề nông đơn thuần thì chuyệnmua giải là điều khó có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Huyền Trang thẳng thắn phủ nhận mọi nghi vấn của dư luận: "Hoàn toàn không có chuyện gia đình tôi dàn xếp kết quả. Nếu theo dõi cuộc thi, nhìn thấy bố mẹ tôi đến thăm con trong ngôi nhà chung và trong đêm chung kết, hẳn mọi người sẽ hiểu bố mẹ tôi là người như thế nào. Lúc đầu họ còn không muốn cho con gái đi thi thì làm sao có chuyện dàn xếp kết quả".

Thanh Hằng bị nghi đoạt vương miện vì tiền


Hình ảnh hoàn toàn khác của Thanh Hằng khi mới đăng quang tại cuộc thi
 
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002.

Ở thời điểm này, nhắc tới cái tên Thanh Hằng, người ta hay hình dung ra nàng Kiều thị gợi cảm nhưng rất giỏi võ công của Mỹ nhân kếThanh Hằng đang là chân dài đình đám nhất nhì làng giải trí và cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Tuy nhiên, ít người còn nhớ, bước ngoặt của cuộc đời cô chính là việc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002

Bản thân người đẹp sở hữu đôi chân dài tới 1m12 từng tự nhận xét về mình là “cao, gầy, đen, xấu, quê mùa” cũng bất ngờ khi mình thuận lợi vượt các qua vòng thi và vào tới tận đêm chung kết để đoạt vương miện.  Thế nên việc các thí sinh khác nghi ngờ cô mua giải cũng là điều dễ hiểu. Trước mọi đồn thổi của dư luận, Thanh Hằng chỉ lẳng lặng bày tỏ: “Một thí sinh không biết mặt mũi Ban giám khảo là ai thì mua giải kiểu gì?”.

Infonet

Tin được quan tâm

Trương Nghệ Mưu và 3 người phụ nữ trong cuộc đời: một người có tình, một người có tiền, một người không có gì

Trong cuộc đời của Trương Nghệ Mưu, ba người phụ nữ đóng những vai trò quan trọng khác nhau. Sự xuất hiện của mỗi người...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu muốn con mình giỏi hơn con nhà người, hãy rèn luyện 6 thói quen này để tiến gần hơn đến thành công

Cha mẹ nào cũng mong con mình sẽ nổi bật trong xã hội có tính cạnh tranh cao này, có chỗ đứng riêng, có sức...
Chăm con 3 ngày, 19 giờ trước

Từ 1/7/2024 có 3 loại tiền lương sẽ tăng, ai không biết sẽ thiệt thòi

Kể từ 1/7/2024, những loại tiền này sẽ tăng lên, người dân nên biết sớm kẻo mất quyền lợi của mình.
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Gu thời trang đang thịnh hành đầu hè: Hãy nhớ 4 ý tưởng phối đồ vừa khí chất vừa cao cấp

4 ý tưởng kết hợp sau đây sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh tươi và trẻ trung trong những ngày hè.
Thời trang + 3 ngày, 23 giờ trước

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của Á hậu Việt lấy chồng đại gia hơn 27 tuổi, khối tài sản lên đến gần 150 tỷ đồng

Hiện tại, nàng Á hậu đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Vì sao Lưu Diệc Phi vẫn độc thân? Không phải là không ai muốn cưới, những bức ảnh nói lên sự thật

Sau hơn 20 năm bước chân vào giới giải trí, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được sức hút của riêng mình. Cuộc sống độc thân,...
Chuyện làng sao 12 giờ, 11 phút trước

Á hậu Tú Anh chính thức công khai mang thai nhóc tỳ thứ 2

Tú Anh gây sốt khi công khai "tin vui' trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 13 giờ, 51 phút trước

Thông tin tang lễ Đức Tiến ở Việt Nam và Mỹ: Mẹ ruột làm điều này cho con mình

Tang lễ Đức Tiến sẽ được cử hành tại Mỹ lẫn Việt Nam để người yêu thương anh có thể đến viếng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 52 phút trước

Lệ Quyên vỗ thẳng mặt khi anti fan đề nghị yêu Hà Hồ nhiều hơn: 'Cười cợt vô duyên, tưởng là hay'

Lệ Quyên đã có màn đáp trả thẳng mặt đối với anti fan bất ngờ đề cập đến Hà Hồ.
Chuyện làng sao 14 giờ, 10 phút trước

Sơn Tùng khoe cận ngoại hình cực điển trai, bị soi có cùng một sở thích đặc biệt này với Hải Tú

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị phát hiện có sở thích ăn mặc giống nhau.
Chuyện làng sao 14 giờ, 11 phút trước

Quỳnh Thư lộ dấu hiệu tăng cân rõ ở những tháng cuối thai kì, ghi điểm với phong cách thời trang giấu bụng khéo léo

Trước thềm sinh nở, Quỳnh Thư nhận được nhiều lời khen với sắc vóc hiện tại.
Chuyện làng sao 14 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Nếu người mua nhà có 5 dấu hiệu này chứng tỏ rất khó 'xuống tiền', đừng hy vọng sẽ bán được

Khi bán nhà, gia chủ sẽ gặp phải những khách hàng khó tính hoặc hời hợt. Nếu họ có những dấu hiệu này thì tỷ...
Kiến thức 26 phút trước

Người thông minh sẽ không bao giờ tiết lộ cho bạn những 'bí mật nhỏ của bản chất con người', nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Bạn đã bao giờ cảm thấy cuộc sống đôi khi giống như một vở kịch hồi hộp, luôn đầy rẫy những “luật lệ” khó hiểu...
Kiến thức 26 phút trước

Tổ tiên dạy có 7 chữ vàng có thể làm 'vốn liếng' cho cả cuộc đời, đó là?

Để tránh khỏi những đau khổ trên đường đời thiên biến vạn hóa, dưới đây là 7 điều nên nhớ, lời người xưa dặn đến...
Kiến thức 26 phút trước

Đọc xong muốn cắt ngắn lại! Kiểu tóc dành cho mặt tròn này sẽ trông thon gọn và dễ tạo kiểu hơn

Dưới đây là 5 “kiểu tóc ngắn mùa hè” được khuyên cắt, hãy chọn một kiểu phù hợp với bản thân mình nhé!
Tóc đẹp 26 phút trước

6 mỹ nhân có lúm đồng tiền đẹp nhất Cbiz: Lâm Tâm Như chỉ đứng thứ 3, Trương Bá Chi cũng phải xấu hổ vì không có tên

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân đình đám khiến người hâm mộ phải ngất ngây với nụ cười tuyệt đẹp. Đặc...
Chuyện làng sao 37 phút trước

Một ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, 5 - 10 năm tới vẫn khát nhân lực, mức lương đáng mơ ước

Năm 2024 và tương lai 5 - 10 năm tới đây là ngành có nhiều cơ hội phát triển, khát nhân lực với mức lương...
Kiến thức 38 phút trước

Sao Việt 21/5: Nhật Kim Anh sốc khi giờ mới biết tin Đức Tiến qua đời; Thúy Diễm bất ngờ được ghép đôi với sao nam Vbiz này

Tin sao Việt hot nhất ngày 21/5/2024: Nhật Kim Anh đã rất sốc, và không thể tin nổi việc siêu mẫu Đức Tiến qua đời....
Chuyện làng sao 38 phút trước

Bí mật của chuối: Thẳng hay cong sẽ tốt hơn? Hãy chọn những quả này, người bán chỉ biết gật đầu khen ngợi

Trong thế giới trái cây, ít loại quả nào có thể sánh được với chuối về độ phổ biến và tiện lợi. Từ bữa sáng...
Kiến thức 59 phút trước

Lọ hoa cúng trên bàn thờ đặt ở đâu mới đúng? Nhiều nhà làm sai mất hết phúc lộc

Trong phong thủy thì khi đặt lọ hoa ở hướng Đông là gửi gắm mong muốn gia đình có nhiều may mắn, tài lộc, con...
Đời sống số 59 phút trước

35 bệnh nghề nghiệp được đề xuất hưởng Bảo hiểm xã hội: Nên biết để tránh thiệt thòi

Bộ Y tế đề xuất quy định Danh mục bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội và hướng dẫn chẩn đoán, giám định...
Dòng sự kiện 59 phút trước