Danh mục

Những sao Việt 'dính phốt' trong mùa thi

Thứ ba, 28/05/2013 15:24

Angela Phương Trinh đang lặp lại "lịch sử" của chân dài Hồng Quế khi vướng lỗi không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy ngay trước ngày thi tốt nghiệp.

Hồng Quế liên tiếp "dính phốt" trước ngày thi tốt nghiệp

Có thể coi 2012 là "năm quả tạ" đối với chân dài 9X từng đình đám trên các sàn catwalk Việt. Ngay trước kỳ thi tốt nghiệp, Hồng Quế liên tiếp gây rúng động dư luận với những scandal không đáng có. Mở màn là scandal "vung guốc đánh người"tại một quán bar đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Điều đáng nói trong vụ việc này nhất chính là việc Hồng Quế chẳng hề có liên quan tới nạn nhân nhưng vẫn lao vào đánh người để rồi phải gánh tiếng xấu.


Hồng Quế không đội mũ bảo hiểm khi lái xe trong màu áo đồng phục
của trường cấp III.

Sự việc chưa được giải quyết êm xuôi, chân dài 9X lại vướng vào ồn ào đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông. Trong những hình ảnh được đăng tải rầm rộ trên mạng Internet, người mẫu trẻ vừa rời khỏi lớp học và vẫn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh nhưng thản nhiên điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm. Không những thế, chân dài có nickname PinkQ còn rất thoải mái nghe điện thoại dù đang điều khiển phương tiện giao thông.

"Cú phốt" thứ ba trong chuỗi series scandal của Hồng Quế là việc tung ảnh bán nude ngay trước kỳ thi tốt nghiệp PTTH. Những hành động nông nổi của cô khiến các fan vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, cuối cùng Hồng Quế cũng vượt vũ môn thành công với điểm tốt nghiệp là 39/60. Con số này không hề cao nhưng cũng giúp chân dài 9X có được tấm bằng tốt nghiệp để bước vào đời.

Angela Phương Trinh 'học đòi' đàn chị 
Hồng Quế

Tương tự như người mẫu PinkQ, ngay trước ngày thi tốt nghiệp cấp III, "bà mẹ nhí" bị "tố" vi phạm luật giao thông khi mạng Internet nhan nhản những bức hình cô điều khiển một chiếc xe tay ga mà không đội mũ cói thay vì nón bảo hiểm. Tuy nhiên, ngay sau đó, Angela Phương Trinh đã lên tiếng thanh minh rằng tất cả chỉ là hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình sáng ngày 27/5 vừa qua: “Những tấm hình này do những người trong ê-kíp chụp hình của tôi chụp bằng điện thoại và post lên trang cá nhân. Chúng tôi không hề hay biết nó lại gây ồn ào như thế". 


Hình ảnh gây xôn xao dư luận của Angela Phương Trinh trong những ngày qua.

"Đó chỉ là set-up cho buổi chụp hình, tôi chỉ lái xe máy một đoạn ngắn thôi, có gì đáng phải bàn tán chứ?", nữ diễn viên của bộ phim Biết chết liền cho biết thêm. "Nếu lái xe máy đi ngoài đường mà không đội nón, mọi người quy kết sai luật, tôi sẵn sàng chấp nhận và nộp phạt. Tuy nhiên, đó chỉ là buổi chụp hình nên nói tôi không tôn trọng luật giao thông là quá đáng. Tôi cũng không sợ bị cảnh sát giao thông "sờ gáy" vì tôi không làm gì sai cả".

Trước đó, Angela Phương Trinh từng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện đi ăn chay để mong đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp được tổ chức vào cuối tuần này. Trong thời điểm này, vì lịch học và làm việc khá dày đặc nên "bà mẹ nhí" gần như không có chút thời gian nghỉ ngơi nào. Cô tiết lộ tuần trước đã đổ bệnh vì di chuyển quá nhiều.

Andrea rời trường ngay trước thềm năm học mới

Trong khi bạn bè nô nức bước vào năm học mới thì chân dài gốc Tây Ban Nha lại tuyên bố nghỉ học dù cô vừa tham gia kỳ thi chuyển cấp lên lớp 10 cách đó không lâu. Thông tin này khiến rất nhiều người hâm mộ choáng váng bởi Andrea vẫn được khen là học sinh giỏi và chăm ngoan ở trường Chu Văn An - Hà Nội.

Cũng trong thời điểm này, Andrea tung ra loạt ảnh hậu trường chụp nội y rất nóng bỏng khiến nhiều người càng shock hơn. Họ lo sợ chân dài này không thể giữ vững hình ảnh "không scandal" như đã hứa hẹn trước đó.

Trước những xôn xao của dư luận, chân dài 9X phân trần: "Việc học tập của tôi đã bị ảnh hưởng và từ lúc bước chân vào nghề người mẫu đến giờ, tôi cũng gặp nhiều áp lực lớn. Tôi phải luôn sắp xếp, cân bằng mọi thứ cẩn thận để chuyện học hành và công việc không bị ảnh hưởng tới nhau. May mắn là 3 năm vừa rồi học trường Chu Văn An, tôi đã đạt được kết quả học tập tốt".

"Bố cũng thấy tôi mệt mỏi và muốn cho tôi học những gì giúp ích nhất cho công việc. Vì vậy, tôi sẽ không học lên cấp 3 trường công lập nữa, thay vào đó, tôi học hết một năm tại trường quốc tế để có thể lấy bằng tiếng Anh và học thêm tiếng Đức để có thể nói được 4 ngôn ngữ", Andrea cho biết thêm.

Thùy Dung phải học lại lớp 12

Không gây shock bằng những hành động "chướng tai, gai mắt" như Hồng Quế hay Phương Trinh, cựu Hoa hậu Việt Nam lại vướng vào những lùm xùm liên quan tới đường học vấn ngay trong mùa tựu trường. Ngay sau cuộc thi Hoa hậu Việt Namnăm 2008, Thùy Dung và cả gia đình bất ngờ rơi vào vòng khốn đốn khi bị giới truyền thông phanh phui chuyện chưa tốt nghiệp cấp III. Điều này đồng nghĩa với việc người đẹp đã vi phạm quy chế của cuộc thi nhan sắc quy mô nhất cả nước. Sau đó, người ta mới biết cô từng theo học cấp III tại một trường tư thục ở Đà Nẵng nhưng đã nghỉ học từ học kỳ 2 của lớp 12.


Bảng điểm tốt nghiệp không đẹp như mơ của Hoa hậu Thùy Dung.

Trong suốt thời gian này, cô gái đăng quang ngôi Hoa hậu ở tuổi "bẻ gãy sừng trâu" phải đối mặt với những sóng gió và áp lực rất lớn từ dư luận. Thậm chí còn có ý kiến đòi tước vương miện vì cho rằng cô không xứng đáng.

Cuối cùng, Thùy Dung quyết định quay lại trường để hoàn tất việc học PTTH. Tuy nhiên, ở kỳ thi tốt nghiệp năm 2010, Hoa hậu Việt Nam không đạt số điểm như mong muốn. Cô chỉ đạt tổng số điểm là 33/60 chia đều cho 6 môn. Riêng môn Văn, Thùy Dung chỉ được 3 điểm.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cũng vướng phải ì xèo tương tự Thùy Dung. Trong phần giới thiệu tại đêm chung kết của cuộc thi này, cô gái miền Tây xuất hiện với tư cách một cô sinh viên ĐH Tây Đô, Cần Thơ. Thế nhưng, ngay sau đó, khi bạn bè náo nức chuẩn bị cho mùa tựu trường, cô lại bị “tố” chưa hề tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung cấp tại Trường ĐH Tây Đô. Điều này đồng nghĩa với việc cô chỉ là học sinh trung cấp. Tuy nhiên, Thu Thảo khá may mắn khi được đại diện của nhà trường lên tiếng minh oan. TS Phan Văn Thơm - quyền hiệu trưởng ĐH Tây Đô - khẳng định Đặng Thu Thảo vẫn đang là sinh viên của trường.

Ông Thơm cho hay khoảng tháng 5/2012, Thảo đã hoàn thành chương trình đào tạo hệ trung cấp chính quy tại trường và chờ đến ngày thi tốt nghiệp. Do kỳ thi tốt nghiệp diễn ra khá dài và sắp cận kề ngày thi hoa hậu nên Thảo làm đơn gửi ban giám hiệu xin được thi tốt nghiệp trước và trường đã chấp thuận tổ chức thi đặc cách cho cô. Tốt nghiệp xong vài tuần, Thảo tiếp tục làm đơn được thi liên thông lên cao đẳng để có điều kiện dự thi hoa hậu. Xét thấy yêu cầu của Thảo hợp lý nên trường chấp thuận tổ chức cho thí sinh này thi đặc cách và Thảo đã đỗ kỳ thi liên thông từ trung cấp lên cao đẳng.

Theo Infonet.vn

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy con vật nào dễ thương nhất? Kiểm tra xem năm nay bạn có gặp may mắn không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con vật mà bạn thấy dễ thương nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 1 ngày, 7 giờ trước

Nữ diễn viên đắt giá nhất 'Tây Du Ký', được đạo diễn Dương Khiết thuê chuyên cơ riêng đón đưa, chỉ xuất hiện 3 phút nhưng khán giả nhớ đến gần 40 năm

Diễn viên Mã Lan - người đóng vai mẹ Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Lộ diện chồng Hoa hậu Khánh Vân, bên nhau 5 năm còn công khai thế này mà không ai biết

Chồng Hoa hậu Khánh Vân đã công khai đồng hành cùng cô nàng suốt nhiều năm qua nhưng không một ai chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 43 phút trước

Bà xã Tronie Ngô tiết lộ thời điểm đón con đầu lòng chào đời sau 5 tháng kết hôn

Bà xã Tronie Ngô hé lộ thời điểm đón con đầu lòng khiến nhiều người không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 43 phút trước

Sau 6 năm chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi mừng rỡ khoe người yêu, nhiếp ảnh gia này là tình mới của cô?

Lưu Diệc Phi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp trong làng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 11 phút trước

Sau hơn 20 năm 'Nấc thang lên thiên đường', Choi Ji Woo bất ngờ tiết lộ điều này về Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Choi Ji Woo chia sẻ với mọi người thông tin liên quan đến cô bạn diễn một thời của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Bạn trai Thiều Bảo Trâm bị nghi trục trặc với nữ ca sĩ qua một chi tiết, tình hình hiện tại thế nào?

Mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ luôn được chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 11 giờ, 11 phút trước

Anh là 'tình đầu' của Son Ye Jin, trong khi sao nữ có cuộc hôn nhân viên mãn thì anh vẫn lẻ bóng ở tuổi 44 dù sự nghiệp thành công vang dội

Bộ phim “The Classic” (2003) đã đưa Son Ye Jin trở nên nổi tiếng. Đặc biệt, màn phản ứng hóa học của Jo Seung Woo...
Chuyện làng sao 15 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/7/2024: Tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, Thân cẩn thận họa thị phi

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 19 phút trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 9 giờ, 56 phút trước

Một gia đình không tích cóp có ba đặc điểm chung sau đây, rất chính xác!

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ thấy một số gia đình dường như luôn gặp vận rủi về tài chính. Dù kiếm được bao nhiêu,...
Kiến thức 10 giờ, 1 phút trước

Cuộc đời khốn khổ của một cô dâu nhí thời xưa, phải làm một việc 'rất xấu hổ' cho chồng trước khi đi ngủ

Như chúng ta đã biết, đất nước chúng ta là xã hội phong kiến ​​từ xa xưa, trong xã hội phong kiến, đàn ông luôn...
Kiến thức 10 giờ, 7 phút trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 10 giờ, 20 phút trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 10 giờ, 27 phút trước

Dùng nước ấm hay nước đun sôi để pha mật ong? Ba thời điểm 'cấm' uống mật ong trong ngày

Tin tức xã hội liên tục nhắc nhở chúng ta chú ý đến cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, mọi người ngày...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 27 phút trước

4 trường hợp bắt buộc phải ra ngân hàng khi chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7/2024, các khách hàng sẽ buộc phải ra quầy giao dịch ngân hàng để thực hiện chuyển tiền nếu nằm trong trong các...
Đời sống số 12 giờ, 41 phút trước

Lá chanh là 'kho báu', thật không may 90% mọi người không biết cách sử dụng nó

Chanh là một trong những loại trái cây có nhiều tác dụng chữa bệnh nhất. Vì nó rất giàu vitamin C, axit citric, axit malic,...
Chăm sóc sức khỏe 14 giờ, 32 phút trước

Chồng mua nhà cho 'nhân tình', vợ phát hiện có được đòi lại hay không?

Xã hội chúng ta vẫn còn nhiều hiện tượng xấu xa như tìm người yêu, ngoại tình,... Đôi khi những người vợ thực sự bất...
Kiến thức 14 giờ, 32 phút trước