Danh mục

Những Sao Việt cầm tinh con rồng

Thứ ba, 03/01/2012 11:03

(Ngoisao.vn) - Họ có điểm chung là sinh năm 1988 và là những ngôi sao thành danh trong showbiz khi tuổi đời còn rất trẻ. Mong rằng năm 2012 năm tuổi của mình họ sẽ thành công và vụt sáng hơn nữa.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn là sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ, khoa Quản Trị Kinh Doanh. Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008.  Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi theo đuổi con đường ca hát.

Tuy có ân nhân giúp đỡ nhưng Noo Phước Thịnh đã chịu khó học hỏi, nỗ lực để có được thành công như hôm nay với các album và single chất lượng như: “Ba chấm”, “Nỗi nhớ đầy vơi”, “Lạc bước trong đêm”...Hiện tại trong showbiz anh được đánh giá là ca sĩ trẻ hát live tốt nhất, Noo Phước Thịnh cũng lập kỉ lục là gương mặt ca sĩ trẻ sở hữu được nhiều giải thưởng danh giá về âm nhạc như: Nam ca sĩ triển vọng của giải Làn sóng xanh năm 2010, Top 10 ca sĩ được yêu thích của giải Mai vàng năm 2010 và Top 10 ca sĩ được yêu thích của Làn sóng xanh năm 2011.

Đông Nhi

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc. Cô tham gia các hoạt động sôi nổi trong các phong trào văn nghệ học sinh nên có nhiều lợi thế khi theo đuổi con đường ca hát. Cô được biết đến sau hàng loạt ca khúc teen như: Khóc, Ngọt ngào, Bối rối…Ngoài việc hát tốt Đông Nhi còn có thêm khả năng sáng tác, hầu hết các ca khúc thể hiện đều do chính cô sáng tác. Đây là đều mà không phải một ca sỹ trẻ nào cũng làm được.

Từ một ca sỹ teen Đông Nhi đã mạnh dạn thay đổi hình ảnh, trở nên trưởng thành hơn và được giới chuyên môn đánh giá cao. Không scandal, dòng nhạc dễ nghe, ca từ sâu sắc, Đông Nhi trở thành một trong những ca sĩ đắc show nhất hiện nay.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa từng là gương mặt lọt vào chung kết Hot Vteen 2006. Không đoạt giải cao nhưng gương mặt ăn ảnh của chàng “hot boy” được chú ý, giúp anh ký được hàng loạt quảng cáo sản phẩm cho tuổi teen. Hồ Vĩnh Khoa bắt đầu bước vào thị trường âm nhạc giữa năm 2010. Tuy nhiên anh chưa thực sự gây chú ý mãi đến khi chạm ngõ điện ảnh với vai diễn lớn, Hồ Vĩnh Khoa vụt lên như một hiện tượng.

Với chất giọng lạ và trầm ấm, các ca khúc nhạc phim “Hot boy nổi loạn” được Hồ Vĩnh Khoa thể hiện khá thành công. Còn khá mới khi chập chững đi hát nhưng thành công của “Hotboy nổi loạn” đã đưa Hồ Vĩnh Khoa đến gần khán giả hơn. Anh đã có một lượng fan lớn sau bộ phim này. Hiện tại Hồ Vĩnh Khoa đang tập trung hoàn thành album đầu tay và chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi tấn công Vpop. Hiện Vĩnh Khoa theo đuổi cùng lúc âm nhạc và điện ảnh.

Bảo Thy

Trước khi trở thành ca sỹ Bảo Thy từng là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi teen như Sao Băng, Blue stars, SBS, Angels nhưng không gây được chú ý nào đáng kể. Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất. Trong đêm trao giải Bảo Thy đã trình bày 2 ca khúc do cô viết lời là “10 minutes” và “Please tell me why” được khán giả rất yêu thích, nó nhanh chóng được lan truyền trên internet và liên tục đứng đầu các bảng xếp. Bảo Thy trở thành hình mẫu ca sĩ teen ăn khách và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Đi lên từ hình tượng một cô thiếu nữ xinh xắn như công chúa dần cô lột xác thành một thiếu nữ chững chạc và dòng nhạc teen cũng đã được thay bằng pop hoặc pop dance. Ngoài công việc ca hát Bảo Thy còn đắt show cho các chương trình. Nhằm đáp lại tình cảm của người hâm mộ mới đây Bảo Thy đã tổ chức một liveshow miễn phí dành tặng khán giả, đây cũng là liveshow đầu tiên trong suốt 5 năm ca hát của Bảo Thy.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương. Anh là con út trong một gia đình có 3 anh em. Anh đến với âm nhạc cũng thật tình cờ khi tham gia cuộc thi “Vươn tới ngôi sao” do công ty Music Box tổ chức và đoạt giải nhất. Ngô Kiến Huy trở thành ca sĩ độc quyền của công ty từ tháng 5/2008 và nhận được sự giúp đỡ và đầu tư hết mình từ phía công ty.

Sau nhiều biến cố trong Music box và những scandal không hay về bản thân Ngô Kiến Huy vẫn hết sức tâm huyết cho âm nhạc. Bằng chứng là sau một năm đầu tư nghiêm túc chàng Bắp đã cho ra mắt album vol 3 “Cho vơi nhẹ lòng” và liveshow “Ngày mới”, đây là liveshow thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của anh. Chính vì sự lao động không ngừng Ngô Kiến Huy đã chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ và anh cũng được chọn là gương mặt Nam ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh năm 2011.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên có tên đầy đủ là Huỳnh Khương Ngọc Quyên. Ngọc Quyên bước chân vào làng thời trang năm 16 tuổi, được sự giúp đỡ từ công ty người mẫu PL và nhà thiết kế Minh Hạnh dìu dắt. Cô chỉ mất hai năm để phủ sóng tên tuổi của cô trong làng giải trí.

Ngọc Quyên là một trong ít người mẫu có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô cũng là một trong những vedette có ma lực trên sàn diễn thời trang Việt nhất tính cho đến thời điểm hiện tại. Rất nhiều “chân dài” đá trái sân ở lĩnh vực ca hát nhưng Ngọc Quyên thì lại nói không với chuyện này. Ngoài công việc đam mê là thời trang cô chim non này còn tham gia diễn xuất kha khá trong các bộ phim như : Tuyết nhiệt đới, 14 ngày phép, Có lẽ nào ta yêu nhau, Lệ phí tình yêu…

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là hot girl đời đầu Hà Thành, nổi tiếng nhất nhì Hà Nội thời đó cùng với Mi Vân, Thanh Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh. Cô cũng từng là thành viên của nhóm nhạc Thiên Thần, thủ khoa của trường Sân Khấu điện ảnh. Và tham gia một số bộ phim truyền hình như: Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời…Từ một hot girl, thần tượng tuổi teen Hoàng Thùy Linh đã thay đổi bất ngờ sau scandal sex năm 2008. Khác với những người đi trước dính scandal sex trước đây phải đi cải tạo, trốn tránh dư luận. Hoàng Thùy Linh nhận thức thức việc làm sai trái của mình, cô liên tiếng xin lỗi và không ngừng học tập trau chồi để trở thành một ca sĩ nổi tiếng với những màn biểu diễn sexy trên sân khấu như hiện nay.

 Sau album vol 1 “Nhịp đập giấc mơ” theo phong cách pop và R&B thành công. Hoàng Thùy Linh khá kín tiếng trong cuộc sống thời ngày cũng như các kế hoạch về âm nhạc. Mãi đến năm nay Hoàng Thùy Linh mới cho ra mắt album vol 2 “Đừng vội vàng” Hoàng Thùy Linh theo đuổi dòng nhạc pop dance sôi động, cô luôn hướng đến phong cách nỏng bỏng và quyến rũ trên sân khấu.

Uyên Linh

Có niềm đam mê âm nhạc từ khi còn học phổ thông nhưng thể theo nguyện vọng của gia đình Uyên Linh đã ra Hà Nội theo học Học viện Ngoại. Đến tháng 6/2010, cô đã tốt nghiệp khoa Chính trị quốc tế, lấy bằng cử nhân Quan hệ Quốc tế. Sau khi tốt nghiệp Uyên Linh trở về TPHCM và quyết định tham gia chương trình Viet Nam Idol 2010 như một cuộc thử sức. Giọng hát khỏe khắn, thể hiện được nhiều thể loại nhạc. Uyên Linh đã vượt qua vòng sơ loại, bán kết, chung kết và đoạt ngôi Quán quân.

Không sinh ra trong một gia đình hoạt động nghệ thuật, cũng như chưa từng học qua trường lớp bài bản nào về thanh nhạc, nhưng giọng hát Uyên Linh đã chinh phục được người nghe khắp nơi. Sau cuộc thi Uyên Linh đã sở hữu được một lượng fan hâm mộ tương đối lớn, cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình ca nhạc lớn như: Duyên dáng Việt Nam, Cầm tay mùa hè, đêm nhạc của các ngôi sao nước ngoài. Hiện tại Uyên Linh tích cực chạy show và đang ráo riết chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay.

Quỳnh Nga

Sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, Quỳnh Nga theo học tại nhà văn hóa nghệ thuật từ nhỏ và tham gia trong nhóm nhạc Đô-rê-mi của Hà Nội. Sau cuộc thi Miss Audition 2006 Nga có thêm cơ hội thử sức mới, cô đảm nhiệm vai trò làm người mẫu ảnh của một số tạp chí, báo và làm MC. Cũng như tham gia một vai diễn trong bộ phim “Nhật kí vàng Anh” (phần II) trong vai bạn gái của anh trai Vàng Anh.

Tuy nhiên, phải đến khi bộ phim “Lập trình cho trái tim” cô mới thực sự nổi tiếng. Từ một cô gái bình thường, không có gì nổi bật, Quỳnh Nga trở nên đắt “sô”. Thừa thắng xông lên, Quỳnh Nga quyết định tham gia showbiz bằng việc kết hợp với ca sỹ Khánh Phương và ra album “Sắc đẹp”.

Quốc Thiên

Là sinh viên của Nhạc viện nhưng Quốc Thiên không quá khó khăn để định hình phong cách âm nhạc cho mình. Tham gia Vietnam Idol năm 2008 như một cuộc dạo chơi nhưng may mắn đã mỉm cười với Quốc Thiên khi đăng quang ngôi vị Quán quân. Sau cuộc thi Quốc Thiên đã đầu quân về Music Faces với sự hỗ trợ đắc lực của nhạc sỹ Đức Trí. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Quốc Thiên là album theo phong cách Latin - “Hát cùng tôi”.

Tuy nhiên không hiểu nguyên do gì trong 2 năm 2009, 2010 Quốc Thiên gần như mất tích khỏi làng nhạc Việt. Sau hai năm lặng tiếng, Quốc Thiên đã trở lại với phong cách chững chạc và trưởng thành hơn. Đánh dấu cho sự kiện này, anh cho ra mắt single “Mong manh tình về” vào cuối tháng 10 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Lấy đà bước tiếp, anh quyết định tung album vol 2 “Vì ta quá yêu”. Song song với việc ra album “thần tượng Việt Nam 2008” cũng sẽ làm mới lại hình ảnh của mình. Đó là hình ảnh một nam ca sĩ trưởng thành và chín chắn.

Mai Phương Thúy

Từ một cô gái bình thường bỗng chốc Mai Phương Thúy trở thành người nổi tiếng chỉ từ khi cô đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Kể từ khi trở thành hoa hậu, Mai Phương Thúy đã ngược Bắc - Trung - Nam tham gia nhiều hoạt động có ích cho xã hội. Cô cũng thử sức trong một số lĩnh vực nghệ thuật, tham gia quảng cáo, đóng phim, phát hành sách...Năm 2011 là năm rộn ràng của HHVN năm 2006 khi cô chính thức giã từ nghiệp sinh viên, trở thành một doanh nhân. Năm qua Mai Phương Thúy cũng liên tiếp gặp phải rất nhiều scandal từ chuyện vịt tiền từ thiện, vỗ lễ trong đoạn băng quảng cao…Hy vọng năm nay năm tuồi của mình cô sẽ may mắn và thành công hơn.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là con nhà nòi. Chị gái cô là Võ Ngọc Hoàng Hoa cũng từng có thời gian hoạt động trong nghề người mẫu. Võ Hoàng Yến có nhiều thuận lợi đế phát triển sự nghiệp giống chị mình, cô bắt đầu bước lên sàn diễn thời trang từ năm 2006 và gặt hái được nhiều thành công từ giải vàng siêu mẫu năm 2008, Á hậu 1 cuộc thi HHVN VN năm 2008...Hiện tại cô cũng là một vedete hạng sang trên sàn catwalk.

S.T (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 23 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Cô là 'mỹ nhân số một Thái Lan', nhan sắc ra sao mà được khen 'đánh bại' Địch Lệ Nhiệt Ba?

Trong làng giải trí Thái Lan, Mai Davika được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất Tbiz" nhờ ngoại hình nổi bật và tài...
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Sao Việt 5/7: 'Khuyết điểm' nhan sắc của Mai Phương Thúy năm 18 tuổi; Ca sĩ Nhật Thủy duyên dáng khi làm MC

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/7/2024: Năm 18 tuổi, Hoa hậu Mai Phương Thúy không thấy tự tin và hài lòng về điểm này...
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Cuộc sống của nam tài tử 'Truyền thuyết Jumong' thay đổi như thế nào sau 18 năm?

Nam diễn viên Song Il Gook thẳng thắn chia sẻ với mọi người về những gì anh đã phải trải qua trong những năm gần...
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Con gái Quyền Linh lộ nhan sắc thật qua camera thường, liệu có gây thất vọng?

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái Quyền Linh đã gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Khoảnh khắc trăng mật của vợ chồng Midu: Body bốc lửa, tình tứ hết nấc

Vợ chồng Midu đã chia sẻ đoạn clip ngắm hoàng hôn cực lãng mạn ở hồ bơi vô cực tại resort sang chảnh.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ 40, 50 tuổi đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là đã nổi bật và thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 26 phút trước

Hóa ra có một 'cơ chế nhỏ' ẩn dưới vòng nhôm của xúc xích. Chỉ cần kéo và mở ra dễ dàng

Chúng ta đều biết xúc xích được phủ một lớp màng nhựa và một vòng nhôm hai đầu. Nhưng khi bóc nó ra thường khiến...
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Tại sao người thông minh không thích đi du lịch cùng người thân?

Ngày nay, ngày càng có nhiều người thích đi du lịch và khám phá thế giới chưa biết. Du lịch không chỉ giúp bạn thư...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Ngành nào tăng lương cao nhất sau cải cách tiền lương 1/7?

Sau cải cách tiền lương, ngành giáo dục có mức tăng đáng kể. Điều này giúp nâng cao mức sống của các giáo viên, để...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Tại sao món ăn dâng cúng lên ban thờ gia tiên không được cho tỏi?

Trong văn hóa tâm linh thờ cúng của người Việt, tỏi là một trong những yếu tố rất được chú ý. Tỏi được cho là...
Đời sống số 1 giờ, 7 phút trước

Bỏ việc lương cao, về quê 'cưa sừng' loài vật quý, anh nông dân thu lãi 500 triệu đồng mỗi năm

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Hoàng Việt (ở xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) khi làm giàu trên mảnh đất...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Nếu mẹ bầu gặp phải một trong ba tình trạng sau đây trong 3 tháng cuối của thai kỳ thì nên bổ sung canxi

Trong quá trình mang thai, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho cả...
Chăm con 1 giờ, 8 phút trước

Vào tháng 6 âm lịch, vận mệnh đảo ngược, phước lành hội tụ, ba con giáp nắm bắt cơ hội làm giàu vô tận

Ai trong số mười hai con giáp may mắn nhất tháng 6 âm lịch? Nếu bạn thông minh và biết tích lũy sức mạnh thì...
Đời sống số 2 giờ, 58 phút trước

Phải làm gì nếu quần áo trắng chuyển sang màu vàng? Thêm một chút 'thứ này' vào, chà xát và nó sẽ sạch như mới ngay lập tức

Nhiều người thích mặc quần áo màu trắng vì trông đơn giản, sạch sẽ và rất đa năng.
Làm sao 2 giờ, 58 phút trước

Bị tước bằng xe máy vì vi phạm nồng độ cồn liệu có được điều khiển ô tô?

Nếu vi phạm nồng độ cồn và bị tước giấy phép lái xe tích hợp khi đi xe máy thì có được tiếp tục lái...
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước