Danh mục

Những "sao" Việt biết cách làm lơ trước sóng gió dư luận

Thứ năm, 14/11/2013 10:21

Bên cạnh những sao Việt tự tạo scandal nhằm gây sự chú ý hoặc lên báo gây ầm ĩ để phân minh cho bản thân thì cũng có nhiều nghệ sĩ chọn lựa cách ứng xử khôn khéo hơn, đó là làm lơ trước những sóng gió dư luận.

Lên tiếng giải thích sự thật hoặc ra sức phản đối chống lại đả kích từ dư luận là một cách “vượt bão” scandal thiếu khôn ngoan, không những khiến sự việc trở nên lớn chuyện khó giải quyết mà còn bị gắn mác PR bản thân, sản phẩm… Vì lý do đó, nhiều sao đã chọn cách thờ ơ, im lặng để scandal từ từ lắng xuống.

Người mẫu Thanh Hằng

Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh

Sau hơn 10 năm phấn đấu, từ danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, cô gái chân dài 1,12m đã trở thành siêu mẫu danh giá quyền lực của làng thời trang Việt Nam. Nhiều lần bị scandal “ngớ ngẩn” bủa vây nhưng vị giám khảo xinh đẹp của chương trình Vietnam Next Top Model 2013tự tin chia sẻ: “Scandal là do sự chú ý và tập trung của mọi người về tôi càng lúc càng nhiều nên nhất cử nhất động của tôi đều trở thành câu chuyện khiến họ quan tâm.” 

Do đó, dù nếm trải nhiều scandal như bị tố mua giải Hoa hậu 2002 từ khi mới bước chân vào làng giải trí, bỏ show vào giờ chót năm 2011, diện váy nhái thương hiệu Versace, hút thuốc trên sàn diễn năm 2012, bị nữ Việt kiều Canada tố giật chồng năm 2013, cô vẫn không quá quan tâm chuyện gì đang diễn ra trên các tờ báo. Cách ứng xử của cô được đáng giá là bản lĩnh và thông minh.

Diễn viên Ngô Thanh Vân

 Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh

Từ khi tạm rời xa sàn catwalk lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, scandal liên tục vây lấy cô. Năm 2002, “đả nữ” bị antifan lập một trang web riêng với mục đích phỉ báng, bôi nhọ hình ảnh, năm 2007, virus Ngô Thanh Vân bị lên án là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Johny Trí Nguyễn, năm 2013, vụ ồn ào dọa kiện tụng với “gà” Tronie – thành viên nhóm nhạc 365,… Đứng trước rất nhiều scandal, những tưởng cô sẽ lên báo phân trần sự thật nhưng “trước sau như một”, cô nàng vẫn chỉ chọn phương án “im lặng là vàng” và không bình luận gì quá nhiều. Ngô Thanh Vân cũng bộc lộ rõ quan điểm của mình: “Tôi hiểu được bản chất của scandal thuộc về cuộc sống của một nghệ sĩ và tôi chấp nhận nó”.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh

Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà là một trong những cái tên hiếm hoi khi tạo dựng sự nghiệp bằng chính tài năng thực sự của mình. Mặc dù luôn cố gắng né tránh và nói không với scandal nhưng người phụ nữ “sở hữu nụ cười đẹp nhất showbiz” cũng đôi lần bị vướng vào những tình huống nhạy cảm như sự lố lộ nhũ hoa khi chụp hình, chuyện tình cảm với Cường đô la và mới đây nhất là bị “ném đá” vì phát ngôn chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc. Tuy vậy, “cô Trúc” vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng và không hề mở lời bào chữa trước những scandal không đáng có này.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt nên chuyện tình cảm cá nhân, những hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha không ngừng được giới truyền thông chú ý theo dõi. Do đó, sự nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng và không ít lần giám khảo The Voice 2012 bị rơi vào vòng xoáy của thị phi: đám cưới năm 16 tuổi, lộ bộ ảnh nude toàn thân thời trẻ, ăn cơm trước kẻng với Cường đôla, MV Cám ơn cha vi phạm luật, quảng cáo rượu trái phép... Rất nhiều tờ báo nhanh chóng liên hệ Hồ Ngọc Hà nhằm tìm hiểu sự việc, nhưng tuyệt nhiên, không ai có thể khai thác được thông tin gì. Hồ Ngọc Hà là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, khôn ngoan luôn im lặng nhưng chưa bao giờ gục ngã trước scandal.

Ca sĩ Hồng Nhung

Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh

Nữ giám khảo The Voice 2013 không chỉ gây ấn tượng bằng sự hoàn hảo trong âm nhạc mà còn được công chúng yêu mến bởi sự khéo léo tinh tế trong cách ứng xử. Khi bị đàn chị là ca sĩ Bảo Yến lên tiếng nói xấu mình từng “đá đểu” Bằng Kiều: "Mày cũng bày đặt bon chen nhập băng với đám trong Sài Gòn à?” Cô “Bống” đã chọn thái độ “làm lơ” để mọi chuyện được kết thúc trong êm đẹp và không  quên để lại những lời khen có cánh về đàn chị trên mặt báo: “Tôi sẽ nhớ về hình ảnh ca sĩ đàn chị sở hữu dáng vẻ bên ngoài xinh đẹp, cao lớn và giọng hát hay”.

Diễn viên Hoàng Thùy Linh

Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh

Scandal clip phòng the của Hoàng Thùy Linh và bạn trai xảy ra khi sự nghiệp của cô gái trẻ đang ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, đùng một cái bỗng chốc tiêu tan. Không một lời thanh minh, không một lời giải thích, cô hoàn toàn chấp nhận sự thật nhưng không chấp nhận được sự thất bại này. Từng bước từng bước đi lên bằng sự phấn đấu bền bỉ, sau bao nhiêu sóng gió thử thách, cô gái “Vàng Anh” ngây thơ thuở nào giờ đã trở thành một con người đầy ý chí nghị lực và thành công với sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình.

Diễn viên Diễm Hương

Diễm Hương là một trong những nghệ sĩ đắt giá của làng phim ảnh Việt những năm 90. Nhưng “hồng nhan bạc mệnh” cô thiếu nữ xinh đẹp mặn mà đã bị giáng một cú sốc ngoạn mục từ chồng sắp cưới Juan Minh tức Nguyễn Kim Ninh. Trong buổi lễ đính hôn sang trọng hoành tráng với sự tham dự nhiều khách quý, bỗng nhiên chú rể bị mất tích cùng với hai chiếc nhẫn kim cương mượn của bà Huỳnh Cẩm Loan. Đợi hoài đợi mãi đến khi không thấy Kim Ninh quay lại, Diễm Hương cùng gia đình mới biết mình bị lừa. 

Scandal sao việt,Tăng Thanh Hà,Hồ Ngọc Hà,Thanh Hằng,Hoàng Thùy Linh
Hình ảnh hiếm hoi mới đây nhất của Diễm Hương (ngồi giữa)

Là một cô gái hiền lành, chân chất, bỗng nhiên phải “gánh” một scandal không thể đình đám hơn, những tưởng nữ diễn viên sẽ lên báo kể khổ, than vãn nhưng cô vội vàng biến mất và sự việc đã nhanh chóng chìm xuống sau lúc đó. Hiện tại, Diễm Hương đang hạnh phúc viên mãn, yên bình bên gia đình nhỏ của mình, cô không còn chút mặn mà với phim ảnh và cũng thật hiếm hoi để thấy cô xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 9 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 2 giờ, 4 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 5 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 33 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 6 giờ, 46 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 7 giờ, 58 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 59 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 7 giờ, 1 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 1 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 7 giờ, 1 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 7 giờ, 1 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 8 giờ, 52 phút trước