Danh mục

Sắc đẹp, tài năng, sự khôn ngoan là những gì giúp Hồ Ngọc Hà trở nên tỏa sáng, chiếm hữu danh hiệu thật kiêu "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Nhưng ngoài bề nổi, còn có cả bề chìm của những thiên tình sử lắm thị phi cũng khiến Hà Hồ nổi như cồn trong mọi câu chuyện bàn tán của cư dân mạng. Những mối tình đã qua, những người đàn ông đi qua đời người đẹp đã mang đến gì cho cô? Hạnh phúc hay nước mắt?

Một điều thật dễ thấy, hễ Hà Hồ quen ai, đi cùng ai, yêu ai là ngay lập tức trở thành đề tài trên mặt báo và các cuộc tán gẫu. Bởi thế, nhân vật nam chính trong câu chuyện ấy cũng bị bới móc đủ mọi thứ từ tốt đến xấu, từ gia cảnh đến học thức. Đoạn tình nào cũng có khởi đầu vui vẻ và kết thúc buồn bã. Nhưng thay vì cho nó qua đi trong êm đẹp, nhiều người quy hết mọi lỗi lầm lên "Nữ hoàng giải trí" chỉ vì suy nghĩ: Khi ở vị trí cao hơn, người đẹp sẵn sàng "thay bồ như thay áo" để làm đá lót đường tiếp cho cô. Thực hư có phải thế?

Điểm qua vài người yêu mang lại danh tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng cho Hồ Ngọc Hà, phải kể đến người chồng năm 17 tuổi của Hồ Ngọc Hà. Năm đó, cô bắt đầu “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí đã vấp ngay phải một vụ ồn ào khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Thông tin Hà Hồ kết hôn 17 tuổi rò rỉ khiến cho dư luận được phen xôn xao.

Được biết, người kết hôn cùng Hồ Ngọc Hà năm 17 tuổi là một vị đại gia có tên Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh N - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều nể trọng.

Ban đầu, khi thông tin này xuất hiện ca sĩ “What is love” một mực phủ nhận, nhưng trước những bằng chứng xác thực được đưa ra nữ ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận và đính chính: cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi và cô không hề có bầu như thông tin đã đưa trước đó.

Người kế tiếp cũng gây chấn động không kém là Huy MC. Có thể nói, vào giai đọan đầu của sự nghiệp, Huy MC là người giúp đỡ Hồ Ngọc Hà.

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Huy MC

Huy MC gặp Hà Hồ vào giai đoạn cuộc hôn nhân của anh và ca sĩ Thu Phương đang trong giai đoạn “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Không hiểu cơ duyên đưa đẩy thế nào mà cả hai đã khá hợp trong cách nói chuyện, trùng nhau về suy nghĩ cũng như đồng điệu trong cảm nhận âm nhạc… Tình cảm của họ bắt đầu vượt mức tình bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều lần người ta bắt gặp Huy MC và Hà Hồ tình tứ, sánh bước bên nhau.

Vào thời điểm đó, Thu Phương vẫn làm ngơ cho mối quan hệ đó. Nhưng Phương Thanh đã thay mặt cô bạn thân dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng. Dường như cái tát đó như cú sốc lớn khiến Hà Hồ chấm dứt với Huy MC. Họ bắt đầu xa nhau dần và không còn ai bắt gặp cả hai tay trong tay cùng nhau. Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương đổ vỡ và Hà Hồ bị xem là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân hạnh phúc 10 năm của họ.

Người đàn ông thứ hai khiến Hà Hồ mang tiếng bạc tình là nhạc sĩ Đức Trí. Có thể nói rằng, nếu không có Đức Trí thì không có Hồ Ngọc Hà ngày hôm nay. Vào thời điểm chân ướt chân ráo vào Sài Gòn, tập tành với việc ca hát bên cạnh nghề người mẫu, Hà Hồ đã gặp Đức Trí. Anh không chỉ là người yêu tuyệt vời chắp cánh cho giấc mơ nghệ thuật của Hà Hồ bay cao bay xa, chính anh đã phát hiện ra khả năng hát rất truyền cảm của cô qua chất giọng khàn nghe có vẻ "khó chịu". Anh còn là người thầy giúp cô nắn nót từng nốt nhạc, nhấn nhá từng câu chữ khi cất lên tiếng hát. Khi nghe Đêm nghe tiếng mưa rơi, Giấc mơ chỉ là giấc mơ.... mỗi khán giả hẳn sẽ cảm nhận tình cảm và sự trau chuốt đến hoàn mĩ trong từng ca từ và âm điệu mà Đức Trí đã dốc hết tâm sức để viết cho người yêu. Mỗi sáng tác của Đức Trí đều đánh trúng ưu điểm và che lấp cả khuyết điểm trong giọng hát của Hà Hồ, Khán giả bắt đầu yêu cô và cái tên Hồ Ngọc Hà bắt đầu được nhiều người biết đến. Thế nhưng, mối lương duyên này cũng không dài. Một thời gian sau, cặp đôi đũa lệch này không còn sánh bước bên nhau. Dù không ai biết lí do họ xa nhau là gì, nhưng mũi giáo dư luận vẫn chĩa về hướng Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô bạc tình.

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Đức Trí cũng mang đến nhiều thăng trầm của cuộc đời Hà Hồ

Tiếp đến cuộc tình với đại gia phố núi – Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa căng thẳng cực độ khi phải chịu sự “quan tâm quá mức” từ dư luận.

Mọi chi tiết xung quanh cặp đôi này đều được công chúng đặc biệt quan tâm. Ban đầu, mối quan hệ giữa Cường Đô La và Hà Hồ đã bị nhiều người cho rằng đó chỉ là mối quan hệ giữa chân dài – đại gia, rồi nó cũng sẽ trải qua chóng vánh như những mối tình khác của cả hai. Hà Hồ bị cho là đào mỏ khi chấp nhận "ưng" anh chàng không có gì chỉ có tiền. Một lần nữa dư luận lại gắn mác "ham tiền" cho cô. Nhưng vượt qua tất cả, cậu con trai kháu khỉnh Subeo ra đời, tưởng rằng chuyện tình đã kết thúc có hậu thì thời gian gần đây tin đồn “đường ai nấy đi” giữa ca sĩ “Tìm lại giấc mơ” và doanh nhân Quốc Cường Gia Lai lại xuất hiện rần rần trong dư luận.

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Hà Hồ và Cường Đô La khi còn mặn nồng

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Bức ảnh khiến Hà Hồ chịu nhiều thị phi rối rắm

Chia tay Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà lại gây chấn động showbiz Việt khi hình ảnh ôm hôn thắm thiết của cô cùng người đàn ông lạ được đăng tải trên các mặt báo. Theo thông tin ban đầu cho biết, người đàn ông này cũng là một đại gia kim cương và đã có gia đình. Một làn sóng tẩy chay và chỉ trích Hà Hồ được các bà mẹ bỉm sữa khởi xướng trên các diễn đàn. Đây có lẽ là giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của cô. Mang tiếng người thứ ba và bị ghét nhưng người phụ nữ ấy một lần nữa im lặng và tự bước qua tâm bão.

Mới đây nhất là nghi án về “người tình giấu mặt” của Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh tình tứ ôm một người đàn ông, nhưng nhanh chóng bị xóa bỏ khiến cho nhiều người tò mò rằng: người đàn ông đó là ai? Tiếp đến là hình một bó hoa mà Hà Hồ được tặng có tấm thiệp hình trái tim nhưng bị người đẹp che mất nội dung viết trên đó được đăng tải cũng nhanh chóng bị gỡ xuống sau ít phút. Nhiều người phát hiện ra bó hoa của người đẹp được tặng giống hệt bó hoa của một người đàn ông. Vậy người đàn ông này là ai? Anh ta sẽ mang lại gì cho Hà Hồ?

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Bức ảnh của "nữ hoàng giải trí" và người yêu dấu mặt mới được đăng tải

Một điều dễ thấy, sau khi trải qua lùm xùm với bao mối tình, Hà Hồ không còn ồn ào như trước, chuyện tình cảm của cô cũng vì thế mà kín tiếng, người ta khai thác được ít thông tin hơn về “người tình giấu mặt’ của cô. Hơn ai hết, Hà Hồ hiểu rõ, khi đẳng cấp của cô ngày càng cao thì kẻ ghét người ganh cũng tăng theo. Không ai hiểu lí do chia tay trong các cuộc tình và chắc Hà Hồ cũng chẳng muốn trải lòng về nó thêm lần nào nữa. Bởi những thứ đã là quá khứ thì luôn để nó ngủ yên sẽ tốt hơn. Những người đàn ông đi qua đời cô cho cô danh tiếng, giúp đỡ cho cô trong sự nghiệp là điều không thể phủ nhận. Nhưng chưa ai đặt câu hỏi, cô cũng đã bỏ ra những gì cho mối tình đó? Với Cường Đô La, cô đã hết lòng khi chấp nhận ở bên anh khi gia đình anh suy sụp. Thậm chí, cô còn không hưởng được một phần trăm nào từ lợi nhuận công ty anh. Chưa kể, với thói trăng hoa của Cường Đô La, Hà Hồ cũng nuốt không ít nước mắt khó thổ lộ với ai. Còn với Đức Trí, ngày gặp lại, cô vẫn niềm nở và cư xử hết lòng như ngày nào, thậm chí người đẹp còn hết lời tôn vinh người yêu một thời với tất cả sự biết ơn chân thành nhất trong ngày ra mắt album đánh dấu sự tái hợp.

Người đàn bà đẹp thì lắm ong bướm vây quanh. Người đàn bà đẹp lại gỏi, lại thêm bản lĩnh thì danh vọng, tiền bạc sẽ tỉ lệ thuận với tai tiếng. Nhưng tai tiếng đó có phải do cô gây ra hay chính những người tình của cô mang lại? Nhiều khán giả tự đặt câu hỏi, người mới của Hà Hồ sẽ viết tiếp trang tình sử của cô với hoa hồng hay nước mắt?

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Sao Việt 1/5: Diễn viên Trúc Anh có động thái lạ sau khi lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn'; Võ Hoàng Yến lần đầu khoe bụng bầu lớn rõ

Tin sao Việt hot nhất ngày 1/5/2024: Động thái của Trúc Anh 'Mắt biếc' hậu lộ ảnh tình tứ bên 'bạn trai tin đồn' đang...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Ca sĩ Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khoẻ bản thân lên trang cá nhân sau khi bị đứt dây chằng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 8 phút trước

Sau nghi vấn đi du lịch cùng Sơn Tùng, Hải Tú lộ diện với mặt mộc kiệm son phấn, liệu có 'mất điểm'?

Nhan sắc Hải Tú hiện tại vẫn nhận được nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 12 giờ, 28 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ bí quyết trẻ đẹp liên quan đến đàn ông

Vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ bí quyết trẻ đẹp hơn tuổi thật của mình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Có 1 tỷ đồng nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động sản?

Câu hỏi của một người sống ở Hà Nội dưới đây là thắc mắc chung của nhiều người. Liệu có tiền nhàn rỗi nên gửi...
Kiến thức 3 phút trước

Chiên trứng ốp la làm thêm 1 bước, không cần dùng đến chảo chống dính món trứng ốp la vẫn tròn đẹp, không bị vỡ nát

Ngay cả khi không sử dụng chảo chống dính, bạn vẫn có thể có những quả trứng ốp la đẹp mắt, tạo cảm giác ngon...
Địa chỉ ăn ngon 5 phút trước

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số...
Bật mí điện ảnh 15 phút trước

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai 'siêu khủng'

Chỉ nhìn qua ảnh cũng đủ thấy gia thế của nhà chồng Hoa khôi Trần Việt Hương không phải 'dạng vừa'.
Hotgirl, hotboy 33 phút trước

Cách thái thịt mỏng tang, đúng thớ, chuẩn như ngoài hàng, đặt thịt vào thứ này ít phút, miếng thịt khi thái đẹp đều như máy cắt

Để thái được những miếng thịt mỏng một cách dễ dàng, bạn hãy áp dụng mẹo nhỏ dưới đây!
Làm sao 33 phút trước

Loại rau người Việt cực mê tiềm ẩn hiểm họa khôn lường, tưởng ngon lành hóa ra rất dễ nhập viện vì rước cả 'ổ sán' vào bụng

Trong đời sống ẩm thực của người Việt Nam, đi kèm bát bún ốc, bún riêu, phở bò... không bao giờ có thể thiếu một...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 36 phút trước

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 giờ, 37 phút trước

Năm 2024, đây là ngành học hot nhất với mức lương khủng lên tới 500 triệu/năm, ai đã đăng ký xin chúc mừng!

Mức lương sau thuế của sinh viên mới ra trường dao động từ 215 đến 500 triệu đồng mỗi năm. Các kỹ sư có trên...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Điều hòa sang mùa hè dễ hỏng hóc, 5 điều cần biết để tránh 'mất tiền oan' với thợ sửa

Sang mùa hè, điều hòa được sử dụng với tần suất cao hơn vì thế dễ dẫn đến hỏng hóc. Để tránh bị thợ sửa...
Xài gì 2 giờ, 41 phút trước