Danh mục

Những ngôi sao bị "đá" ngay trước... ngày cưới

Thứ sáu, 26/08/2011 14:14

Ông trùm của Playboy, Jennifer Lopez hay Demi Moore đều từng nếm trải cảm giác bị bỏ rơi ngay trước ngày cưới vốn đã được công bố rùm beng.

Hugh Hefner

Câu chuyện của ông trùm Playboy khiến cả thế giới chấn động. Vị hôn thê 25 tuổi của Hugh Hefner là Crystal Harris tuyên bỏ hủy bỏ hôn lễ dự kiến đáng lẽ được tổ chức vào ngày 18/6 và vội vã thu dọn hành lý rời khỏi dinh thự Playboy. Câu chuyện xảy ra trước hôm cưới đúng 5 ngày - khi Hugh đang ngất ngây trong hạnh phúc.

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Báo chí đưa tin cuộc chia tay diễn ra "êm ấm", Crystal vẫn duy trì tình bạn thân thiết cùng ông chồng hụt hơn mình 60 tuổi. Tuy nhiên, theo những người thân cận, Hugh bị sốc nặng và phải mất một thời gian mới có thể quên đi nỗi đau này.

Crystal chia sẻ trên website cá nhân: "Sau nhiều lần cân nhắc và suy nghĩ, tôi quyết định hủy bỏ hôn ước với Hef. Tôi thật sự tôn trọng Hef và mong mọi điều tốt nhất sẽ đến với anh ấy". Trong khi đó, đại gia của giới truyền thông chỉ viết đơn giản trên Twitter: "Trái tim Crystal đã thay đổi".

Jennifer Lopez

Một người gợi cảm, tài năng và quyền lực như Jennifer Lopez mà bị "đá" thì đúng là chuyện khó tin. Nhưng đó lại là sự thật! Chính anh chàng Ben Affleck đã tuyên bố hủy hôn không lâu sau khi tặng J.Lo chiếc nhẫn đính kim cương nặng tới 6 carat.

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Ben và Jen từng là cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood với cái tên ghép Benifer. Họ dự kiến sẽ nên duyên vợ chồng năm 2004 nhưng chỉ vài ngày trước giờ G, Ben đột ngột đổi ý. Là người rất bản lĩnh nhưng J.Lo cũng không tránh khỏi choáng váng. Năm đó, cô nức nở chia sẻ cùng báo chí: "Tôi không nghĩ mình từng có khi nào đau đớn vì tình như lúc này. Khi hy vọng quá nhiều mà giấc mơ tan vỡ thì đau đớn lắm. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần tôi khổ sở nhất. Nếu bạn vượt qua hoàn cảnh này, tôi tin bạn sẽ là một người hoàn toàn khác".

Tính cả Ben, tới thời điểm này, Jennifer Lopez đã có 5 cuộc tình. Tất cả đều đình đám và đáng nhớ theo nhiều nghĩa khác nhau.

Rachel Hunter

Mùa hè năm 2009, siêu mẫu Rachel Hunter hớn hở chuẩn bị cho đám cưới dự kiến được tổ chức vào tháng 8. Nhưng chỉ hai tháng trước ngày hạnh phúc, vị hôn phu của cô là Jarret Stoll, kém Rachel 13 tuổi, bỗng dưng hủy hôn.

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Anh chàng đã gửi e-mail cho tất cả các vị khách, nói họ đừng tới dự tiệc cưới vì nó đã bị hủy bỏ. Chàng vận động viên hockey tới từ Canada thậm chí còn không có một lời giải thích ra đầu ra đuôi với Rachel.

Rachel Hunter tuyệt vọng tới mức cô không dám nhìn lại những thứ đã được chuẩn bị tỉ mỉ và kỹ lưỡng cho hôn lễ. Lúc đó, người đại diện của cô đã phải lên tiếng yêu cầu giới truyền thông không làm phiền thân chủ.

Demi Moore

Năm 1986, ngôi sao Oan hồn dự tính sẽ lên xe hoa về nhà chàng tài tử Emilio Estevez vào ngày 13/12. Nhưng không lâu trước khi hôn lễ diễn ra, họ thông báo tin chia tay và vẫn "duy trì tình bạn đẹp".

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Khi đó, Demi đang cùng Emilio đóng vai một cặp vợ chồng tâm đầu ý hợp trong phim Bobby bên cạnh Ashton Kutcher - ông xã hiện tại của cô.

Theo nhiều nguồn tin, Emilio là người muốn chia tay vì cảm thấy khó có thể chung sống với một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính như Demi Moore. Một năm sau ngày đổ vỡ, Demi trở thành bà Bruce Willis. Họ có với nhau 3 mặt con và chia tay năm 2000.

Carson Daly

Cô đào nhiều rắc rối Tara Reid đã chuẩn bị cho kết hoạch thành hôn cùng bạn trai Carson Daly rất kỹ càng.

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Sau nhiều năm hẹn hò, những tưởng chuyện họ chính thức góp gạo thổi cơm chung cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Tara bỗng dưng tuyên bố chia tay với lời buộc tội Carson dan díu cùng vài ba cô nàng vũ công thoát y và người mẫu cùng một lúc.

Kiefer Sutherland

Julia Roberts chính là người có lỗi trong lần đổ vỡ này. Năm 1991, sau thành công của Người đàn bà đẹp, Julia định kết hôn cùng nam diễn viên tài năng Kiefer Sutherland. Nhưng đúng 3 ngày trước khi cưới, cô tuyên bố tạm hoãn mà chẳng có lý do cụ thể nào.

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Nhiều người nói rằng ở thời điểm đó, Julia hoàn toàn không nghĩ tới chuyện kết hôn. Tất cả những gì cô đào sở hữu nụ cười của nàng Mona Lisa quan tâm là "được hết mình với tình yêu". Thế nên, không lâu sau khi hủy hôn, người ta đã thấy Julia Roberts tung tăng dạo phố London cùng bạn trai mới.

Janine Turner

Ngôi sao của series Nothern Exposure - Janine Turner từng có một thời tình thương mến thương rất ngọt ngào bên Alec Baldwin. Họ cũng tính tới chuyện yên bề gia thất, cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Hugh Hefner, Jennifer Lopez, Rachel Hunter, Carson Daly, Demi Moore, Kiefer Sutherland, Janine Turner, Hủy bỏ hôn ước, Chuyện của sao

Nhưng khi mọi chuyện đã sẵn sàng, Alec lại bội ước. Nam diễn viên của 30 Rock tuyên bố hủy bỏ hôn ước bất chấp những lời năn nỉ, cầu xin của Janine.

Theo những nguồn tin thân cận, Janine đau đớn tột cùng. Không chỉ bị bỏ rơi, Janine còn bị đá ra đường với đúng 8 đôla trong ví và khoảng nợ 2.000 đôla đè nặng trên vai. Có thời điểm, cô đã phải bán chiếc nhẫn đính hôn - vật duy nhất còn sót lại của quá khứ đau thương, để lấy tiền đóng lệ phí casting.

Bưu điện Việt Nam

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 23 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Sam công khai dung mạo hai con, một chi tiết làm dân tình suy đoán quốc tịch của chồng

Sam đã chính thức khoe mặt của hai con trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 54 phút trước

Bị nói không giữ hình tượng cho con gái, mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả cực gắt khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái, khiến netizen không khỏi quan tâm....
Chuyện làng sao 7 giờ, 59 phút trước

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về chuyện yêu đương đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 19 phút trước

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Thương Tín bị người qua đường bắt gặp đang đi lang thang với dáng vẻ thất thần.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi bạn già đi, nên nói lời tạm biệt với bún! Hãy ăn nhiều hơn 4 loại “rau vàng” này để tăng cường miễn dịch và khỏe mạnh hơn nhé!

Khi tuổi tác tăng lên, chức năng thể chất của người trung niên và người cao tuổi dần suy giảm, khả năng miễn dịch cũng...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 4 phút trước

Vì sao hoạn quan thời xưa vẫn lấy vợ lấy thê thiếp? Sự thật thật phũ phàng và đau lòng!

Trong hậu cung của các vị hoàng đế cổ đại, ngoài các phi tần, còn có rất nhiều thái giám và cung nữ. Sự tự...
Kiến thức 7 giờ, 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 9 giờ, 44 phút trước

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 9 giờ, 44 phút trước

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại 'cười bò' vì chi tiết viết tiếng Việt

Hari Won lại làm dân tình bắt lỗi viết tiếng Việt của mình khi khoe ảnh thẻ quá xinh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 28 phút trước

Được khán giả khuyến khích quay lại màn ảnh, Hồng Đăng nói gì?

Hồng Đăng đã có sự đồng tình ngay khi được khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh quay lại màn ảnh.
Chuyện làng sao 10 giờ, 29 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.
Thời trang sao 11 giờ, 31 phút trước

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 53 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 13 giờ, 53 phút trước

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.
Kiến thức 13 giờ, 54 phút trước