Danh mục

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản: Người chết rồi cũng không yên, kẻ khổ sở vì sự nghiệp xuống dốc

Chủ nhật, 18/11/2018 10:54

Không chỉ Mai Diễm Phương, rất nhiều ngôi sao khổ sở vì tình cảnh bị chính bố mẹ ruột bóc lột sức lao động, ăn chặn, biển thủ tiền catse suốt nhiều năm trời.

1. Mai Diễm Phương

Cuộc sống của diva Mai Diễm Phương khổ sở trăm bề ngay cả khi đã mất. Nàng "Madonna châu Á" tài hoa bạc mệnh này ra đi ở tuổi 40 vì căn bệnh ung thư quái ác.

Đến cuối cuộc đời mình, cô vẫn chưa khoác lên mình chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi như hằng ao ước, lỡ dở chuyện tình cảm với 2 người đàn ông trong cuộc đời.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Vậy nhưng, những năm tháng chuẩn bị ra đi, thay vì lời an ủi, động viên từ phía người thân, cô lại nhận được những cuộc điện thoại từ người mẹ không ngừng thúc giục cô lập di chúc, để lại toàn bộ tài sản cho mình.

Trước khi chết, Mai Diễm Phương đã lập di chúc: "Mỗi tháng cho mẹ 70 ngàn tệ sinh hoạt phí, còn lại lập thành quỹ giáo dục cho các cháu, đem bất động sản tặng cho bạn tốt Lưu Bồi Cơ".

Tuy nhiên, bà Đàm Mỹ Kim lại không hài lòng với điều này, yêu cầu tòa án đem toàn bộ tài sản cho mình với lý do con gái lập di chúc trong tình trạng tâm trí không minh mẫn.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Mẹ của Mai Diễm Phương thường xuyên kêu ca rằng mình sống nghèo khổ, ăn không đủ no để có thể được quần chúng đồng tình và chiếm được toàn bộ di sản của con gái.

Sau khi biết ý đồ này không thể thực hiện được, mẹ cô đã đem đấu giá những di vật, thậm chí là cả đồ lót của con gái mình khiến cho netizen vô cùng phẫn nộ.

Sau nhiều lần thua kiện, mẹ Mai Diễm Phương đã nợ hơn 2 triệu đôla Hong Kong (6 tỷ đồng) tiền chi phí thuê luật sư và phải xin phá sản vào năm 2012.

Sau khi phá sản, mẹ của Mai Diễm Phương vẫn nhận được 30 nghìn đôla Hong Kong (90 triệu đồng) mỗi tháng nhưng bà vẫn luôn kêu nghèo kể khổ và yêu cầu tòa án phải tăng mức sinh hoạt phí lên 120 nghìn đôla Hong Kong (360 triệu).

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Mãi đến năm 2016, lệnh phá sản của mẹ Mai Diễm Phương mới được giải trừ và mức sinh hoạt phí của bà lại trở về mức 120 nghìn đôla Hong Kong.

Tuy nhiên, vì muốn nuôi cả nhà đứa con trai chỉ biết "ăn không ngồi rồi" nên bà Đàm lại tuyên bố mình sống rất vất vả và yêu cầu nâng mức tiền lên 200 nghìn đôla Hong Kong (600 triệu) mỗi tháng.

Sau khi được như mong muốn, bà Đàm lại một lần nữa đòi chiếm đoạt tất cả tài sản còn lại của Mai Diễm Phương nhưng không thành công.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Tới nay, bà Đàm đã 95 tuổi và vẫn không ngừng kiện tụng để ăn bám người con gái đã chết từ 15 năm trước. Bà đã đến Tòa án Hong Kong, yêu cầu lấy thêm 200 nghìn đôla Hong Kong (595 triệu VNĐ) để trả chi phí cho lễ mừng thọ 91 tuổi cần được "tổ chức bù" của mình.

Mẹ Mai Diễm Phương tuyên bố, lúc còn sống, nữ diva đã từng làm lễ mừng thọ 61 tuổi và 71 tuổi cho bà nhưng lễ mừng thọ 91 tuổi của bà lại không được tổ chức nên muốn có thể "bù" lại và đã định sẵn địa điểm là một khách sạn ở Loan Tử vào tháng 3 năm sau với hơn 30 bàn tiệc.

2. Trương Thiều Hàm

Trương Thiều Hàm là một trong những mỹ nhân gây nhiều tiếc nuối. Tài sắc vẹn toàn, sự nghiệp lên như diều gặp gió, vậy nhưng, năm 2008, Trương Thiều Hàm mở họp báo công bố cô và mẹ ruột cắt đứt mối quan hệ.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Ngay sau đó, mẹ của Trương Thiều Hàm lu loa, tố con gái nghiện ma tuý và ăn chơi trác táng. Nữ diễn viên đứng ra phủ nhận thông tin trên và nói lên sự thật rằng, cô quá mệt mỏi khi bị mẹ bòn rút tất cả số tiền kiếm được suốt 10 năm làm nghề.

Vì thua bạc, mẹ Trương Thiều Hàm đã lấy tiền của con để trả nợ, khiến cho tài khoản ngân hàng của cô chỉ còn lại con số 0 tròn trĩnh, nữ diễn viên tay trắng sau đỉnh cao sự nghiệp.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Hai mẹ con Trương Thiều Hàm giật tóc, đánh nhau trên phố

Dấn thân vào showbiz từ năm 15 tuổi, Trương Thiều Hàm lăn lộn kiếm tiền để trả nợ cho gia đình và nuôi sống bản thân. Suốt những năm tháng ấy, mẹ của cô trở thành quản lý cả về mặt công việc lẫn tài chính. Bà đã lấy hết số tiền nữ ca sĩ tích góp được và khiến con gái trắng tay.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Sau này, có thông tin mẹ của Trương Thiều Hàm phải sang Việt Nam mở quán bít tết. Cậu của nữ diễn viên cũng lên án Trương Thiều Hàm việc bố mẹ ốm đau nhưng cô không chu cấp 1 đồng.

Dư luận xứ Trung dậy sóng trước thông tin này, tuy nhiên đại đa số ủng hộ cô bởi những gì Trương Thiều Hàm đã phải trải qua trong quá khứ vì người mẹ quá quắt.

3. Mao Hiểu Đồng

Cách đây không lâu, 1 đoạn clip được cho là bố ruột của 1 nữ nghệ sĩ trong làng giải trí trải lòng về tình cảnh khốn khó của ông khi không nhận được sự trợ giúp của cô con gái vừa giàu có vừa nổi tiếng.

Dù rằng cả clip không nhắc đến tên của Mao Hiểu Đồng, nhưng qua những dữ kiện từ chương trình và chia sẻ từ phía người đàn ông này thì nữ diễn viên sinh năm 1988 được đưa vào vòng nghi vấn.

Người này tự nhận mình là bố của một sao nữ, hiện giờ đang rất nổi tiếng, tài sản có trị giá hàng trăm triệu tệ (tương đương hàng trăm tỷ đồng), vậy nhưng lại không phụng dưỡng ông.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Người đàn ông cũng kể chuyện mình đã tới tận phim trường để gặp con gái nhưng bị sao nữ này cự tuyệt. Đến với chương trình lần này, người đàn ông cho biết, ông muốn "gây áp lực" với cô con gái của mình, quyết tâm đưa cô ra tòa và đòi tới 50 triệu NDT (175 tỷ) tiền đền bù cả về vật chất lẫn tinh thần.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, làn sóng phẫn nộ và chỉ trích ông bố đã dâng lên. Nhiều người cho rằng người đàn ông này cố tình ăn bám, đào mỏ cô con gái rượu.

Trên thực tế, những gì mà Mao Hiểu Đồng có được cho tới hiện tại không hề lớn như những gì người bố kia kể. Cô vẫn chỉ là diễn viên phụ, thu nhập không thể so kè với các ngôi sao khác.

4. Rie Miyazawa

Cuộc đời của "Ngọc nữ Nhật Bản" Rie Miyazawa gặp nhiều biến cố từ chính mẹ ruột của mình. Cô sinh ra khi không có cha, mẹ là diễn viên không tên tuổi, kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống từ nghề làm "gái bao" nhà hàng.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Nhận ra con gái càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu, mẹ của Rie bắt đầu cho con tham gia vào làng giải trí. Ngay từ năm 11 tuổi, Rie đã trở thành người mẫu nhí triển vọng. Những cơ hội nghề nghiệp đến với cô ngày càng dồn dập, biến Rie trở thành mỹ nhân đình đám xứ mặt trời mọc.

Mẹ của cô, không bỏ lỡ cơ hội này, liền nhanh chóng can thiệp và kiểm soát tất cả mọi thứ trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Mẹ của Rie là người đã khuyên con gái ngủ với đạo diễn Takeshi Kitano, nhưng cô quyết liệt từ chối.

Trước ngày lễ trưởng thành của mình, nhân lúc Rie không tỉnh táo, mẹ của cô đã nhờ người chụp ảnh khoả thân, làm thành bộ ảnh mang tên "Santa Fe", bán lại cho tạp chí thời trang lớn, thật không thể ngờ rằng, bộ ảnh này giúp tạp chí trên đoạt doanh số kỷ lục với lượng bán ra là 1,55 triệu bản - một con số lớn nhất trong lịch sử.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Mọi chuyện sau này được Rie kể lại với nhiều chua xót. Hoá ra, ngay từ năm 17 tuổi, Rie đã bị mẹ đưa đến các quán bar, nhà hàng, được mẹ dạy các kỹ năng làm hài lòng đàn ông, thậm chí, mẹ cô còn ép cô phải "ngủ" với đàn ông để kiếm tiền, đổi lấy quan hệ và cơ hội mới.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Sau này, mẹ cô còn cấm cản chuyện tình cảm của cô và bạn trai Takanohana. Vì chuyện này, Rie trở nên trầm cảm và có ý định tự tử.

Vậy nhưng, mẹ cô vẫn nhận hàng loạt hợp đồng quảng cáo, đóng phim mới khiến cô càng ngày càng áp lực. Sau cùng, Rie phải sang Mỹ điều trị bệnh. Trở về Nhật Bản, Rie tuyên bố đoạn tuyệt tình mẹ con.

5. Lindsay Lohan

"Nữ hoàng tuổi teen" một thời Lindsay Lohan trở thành tấm gương của làng giải trí thế giới khi từ một mỹ nhân đình đám lại tuột dốc không phanh trên con đường sự nghiệp, tình yêu.

Cô trở thành "người quen" của trụ sở cảnh sát khi liên tiếp dính vào những bê bối như sử dụng ma tuý, lái xe trong tình trạng có sử dụng chất kích thích, coi trung tâm cai nghiện là nhà,...

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Lindsay Lohan - Nữ hoàng tuổi teen một thời.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Và giờ trở thành "Nữ hoàng scandal"

Một trong những nguyên do khiến Lindsay rơi vào tình cảnh bi đát như bây giờ chính là vì gia đình đổ vỡ, lục đục. Mẹ của Lindsay - bà Dina - được cho là lợi dụng sự nổi tiếng của con gái để giúp bản thân được truyền thông chú ý, nhằm vực dậy sự nghiệp nghệ thuật của Dina trước đây.

Thậm chí, chính bà là người liên hẹt với trung tâm Entertainment Tonight để quay phim mình vào trung tâm cai nghiện thăm Lindsay.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Dina còn khiến Lindsay vô cùng phẫn nộ khi tự ý bán vật dụng của cô trên Internet dù không được sự đồng ý của Lindsay. Dina thậm chí còn có ý định làm show truyền hình thực tế về mình nhưng lấy đời tư của con ra làm bàn đạp.

6. Macaulay Culkin

Nhờ siêu phẩm "Ở nhà một mình", Macaulay Culkin trở thành sao nhí đắt giá của làng giải trí showbiz khi có trong tay 15 triệu USD khi chỉ mới 15 tuổi, thậm chí còn được đề cử giải "Quả Cầu Vàng".

Vậy nhưng, để có được những đồng tiền và vinh quang ấy, Macaulay Culkin đã bị bố mẹ bóc lột sức lao động đến thảm thương.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Bố mẹ của Macaulay Culkin coi anh như cỗ máy in tiền. Chính cha của Macaulay là người lựa chọn kịch bản, vai diễn, các hợp đồng quảng cáo cho anh.

Việc còn quá nhỏ nhưng đảm đương khối lượng công việc không khác gì người lớn khiến cho Macaulay Culkin căng thẳng và áp lực, cộng thêm việc nổi tiếng từ quá sớm, anh chàng sa ngã với hút chích, tiệc tùng buông thả.

Sự nghiệp của Macaulay Culkin cũng khép lại khi gặp sự chỉ trích của phần đông người hâm mộ khi tái xuất.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Hình ảnh gây sốc một thời của Macaulay

Macaulay Culkin tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35. Hiện giờ, cuộc sống của anh đã khá khẩm hơn rất nhiều khi gặp gỡ và hẹn hò với người đẹp gốc Á Brenda Song.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

7. Mischa Barton

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ "The O.C" Misha Barton rơi vào cảnh khốn đốn khi bị mẹ ruột - cũng chính là quản lý của cô - ăn cắp tiền catse, ngoài ra đuổi cô ra khỏi căn biệt thự tại Beverly Hill mà cô sở hữu.

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Bà Nuala - mẹ của Misha - đã nói dối cô về khoản tiền catse con gái sẽ nhận được trong 1 dự án phim năm 2013 và hưởng hoàn toàn số tiền chênh lệch đó. Ngoài ra, Misha phát hiện mẹ cô đang có khoản vay lớn, đồng thời cố gắng có tên trong giấy tờ sở hữu căn biệt thự của cô mặc dù căn nhà đó là do nữ diễn viên bỏ tiền ra mua.

Misha miêu tả bố mẹ là những người "chỉ ngồi nhà và chờ đợi con chăm chỉ kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống của hai người".

Những ngôi sao bị bố mẹ bòn rút kiệt quệ tài sản, Mai Diễm Phương

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 10 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 6 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 6 giờ, 2 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 16 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 7 giờ, 43 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 7 giờ, 58 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong nhà nhìn thấy 3 thứ thì gia đình tan nát khó làm giàu, đây không phải là mê tín, cũng không phải hù dọa người khác! Trong nhà bạn có thứ gì không?

Tục ngữ có câu: 'Nếu nhìn thấy ba thứ khi vào nhà sẽ khó làm giàu, làm ăn dễ thất bại”. Đừng để ba thứ...
Phong thủy 52 phút trước

Trồng cây này trước nhà “lợi trăm bề”, vừa có bóng mát, lá chữa đủ thứ bệnh, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Không chỉ cho bóng mát, làm đẹp cảnh quan, lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống...
Chăm sóc sức khỏe 53 phút trước

Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Làm thế nào để "lộ bản chất thật" của một người? Đó là một nghệ thuật mà tổ tiên của chúng ta đã truyền lại...
Kiến thức 54 phút trước

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng, sống và chăm sóc các con một mình ở Úc

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng khi bị nghi đã ly hôn chồng khi sang Úc chăm sóc các con một mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Bắt đầu từ ngày 20/3, ba con giáp có xu hướng phát tài phát lộc, mở ra cơ hội được mùa bội thu tiền bạc

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 3, 3 cung hoàng đạo có xu hướng phát tài phát lộc, vận may sẽ đến tận nhà, tài...
Đời sống số 2 giờ, 51 phút trước

Từng tiêu 3 cây vàng một đêm, giờ đây tài sản của tài tử Thương Tín về già chỉ giá trị nhất món đồ này

Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã có bài viết đầy xót xa về tài tử Thương Tín.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Chiêu trò lừa đảo mới khiến người phụ nữ ở Hà Nội mất 2,8 tỷ đồng, công an cảnh báo

Công an Hà Nội gần đây tiếp nhận vụ án lừa đảo của một người phụ nữ sống tại Hà Nội bị lừa đảo số...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Phản ứng của Hồng Diễm khi khán giả vào tận trang cá nhân thắc mắc chuyện 'dao kéo'

Vì dung nhan cận khi lên hình quá đẹp và xịn xò khiến Hồng Diễm bị một số khán giả nghi ngờ cô can thiệp...
Chuyện làng sao 2 giờ, 52 phút trước

Ghen tị trước cách Tiến Phát nuông chiều Quỳnh Lương hết mực, fan trông ngóng ngày về chung một nhà

Hành động nuông chiều bạn gái hết mực của Tiến Phát khiến nhiều người không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 2 giờ, 52 phút trước

Những người thích ăn chất béo sống thọ hay không thọ? Bạn có thể không bao giờ thực sự hiểu

Thịt mỡ luôn là chủ đề gây tranh cãi giữa mọi người, có người thích ăn, có người lại cho rằng nó không tốt cho...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 27 phút trước