Danh mục

Những mỹ nhân Việt lao đao vì chuyện tình, tiền với đại gia

Thứ sáu, 09/01/2015 22:02

Angela Phương Trinh, Hoàng Yến hay Diễm Hương là những mỹ nhân rơi vào khủng hoảng vì lùm xùm tình, tiền trong thời gian gần đây.

Angela Phương Trinh: "Công chúa scandal" là mỹ nhân mới nhất của showbiz lao đao vì chuyện tình với đại gia. Những rắc rối bắt đầu khi đại gia chuyên phẫu thuật thẩm mỹ - Chiêm Quốc Thái - quyết định công khai chuyện yêu đương nồng thắm với Angela Phương Trinh.

Cách đây 2 tháng, hình ảnh Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đi ăn tối cùng những người bạn lọt ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, người đẹp 19 tuổi phủ nhận mối quan hệ tình cảm này. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc.

Trả lời phỏng vấn sau khi người yêu tin đồn lên tiếng, nữ diễn viên Tiểu thư đi học thừa nhận từng yêu đương với người đàn ông hơn cô gần 2 giáp nhưng đã chia tay vì bất đồng. Phương Trinh cũng giải thích, chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng của cô được bác sĩ Thái tự nguyện cho 3 tỷ, số tiền còn lại là do cô bán xe cũ và rút sổ tiết kiệm bù vào mua xe mới. Hiên, người đẹp sẵn sàng trả lại mọi thứ cho người tình.

Lùm xùm tình cảm với đại gia 7X một lần nữa khiến hình ảnh của Phương Trinh xấu đi trong mắt khán giả. Hình ảnh đẹp cô tạo dựng suốt thời gian qua trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng bị ảnh hưởng. Không chỉ thất vọng về rắc rối tình cảm khi mới 19 tuổi của Trinh, khán giả còn không hài lòng khi cô luôn thiếu trung thực với người hâm mộ.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng gây náo loạn khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình. Người này thường xuyên tháp tùng cô đi dự các sự kiện bằng loạt xế "khủng" và tặng người đẹp những món đồ đắt giá. Không lâu sau đó, một người bạn của Angela Phương Trinh đã tiết lộ chuyện cô bị chính người đại gia kia lừa đảo cả tình, tiền. Mối tình tốn nhiều giấy bút của báo chí tồn tại được 5 tháng và kết thúc trong ồn ào với dư âm kéo dài.

Người mẫu Võ Hoàng Yến: Mới đây, Hoàng Yến khiến dư luận xôn xao khi vướng nghi vấn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù chia sẻ, đã nhanh chóng gọi điện để trần tình với Hồ Ngọc Hà và nữ ca sĩ này báo bận, không nghe máy song Hoàng Yến vẫn không tránh được lời dị nghị từ công chúng.

Trước đó, chân dài cũng từng dính vào scandal cặp kè và moi tiền đại gia là ông bầu hải ngoại Minh Chánh (ảnh). Người đàn ông đã có vợ này không chỉ chia sẻ về mối quan hệ với Hoàng Yến mà còn tiết lộ, chân dài nhận khá nhiều tiền, những món quà hàng hiệu xa xỉ và chi phí làm MV ca nhạc từ mình.

Scandal tình tiền này giữa Hoàng Yến và ông bầu Minh Chánh khi đó làm tốn không ít giấy mực của giới truyền trông. Hình ảnh gây dựng bấy lâu nay của chân dài trong lòng người hâm mộ bỗng sụp đổ khi vợ của ông bầu Minh Chính tố cô là "kẻ nói dối" và từng yêu cầu cô ly dị chồng vì Hoàng Yến đã yêu Minh Chánh.

Sau nhiều lần đôi co và liên tiếp tung bằng chứng giữa hai bên, cuối cùng, người tình đại gia của Hoàng Yến đã viết tâm thư kể lại những kỷ niệm với nữ người mẫu và hứa ăn chay trường để không gặp lại cô, chuộc lỗi làm với vợ con. Riêng Hoàng Yến, khi nhắc lại lùm xùm tình tiền với đại gia hải ngoại trên sóng truyền hình, chân dài đã không kìm được nước mắt.

Hoa hậu Diễm Hương: Đầu năm 2014, câu chuyện "động trời" về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Trước những ý kiến chỉ trích từ công chúng, người đẹp 9X ngụy biện, chuyện đăng ký kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của Diễm Hương) làm và cô không hay biết gì. Dẫu vậy, dư luận vô cùng bức xúc trước sự thiếu trung thực của người đẹp. Diễm Hương ngay lập tức bị cấm diễn và chịu tổn thất nặng nề về cả tinh thần và vật chất. Sau nhiều lần họp bàn, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã đưa ra hình phạt cảnh cáo nhưng không thu hồi vương miện của Diễm Hương.

Trong một bài phỏng vấn sau lùm xùm với đại gia, Diễm Hương chia sẻ trong cay đắng: "Nhiều người bảo lấy chồng đại gia là sướng nhưng cứ thử đi rồi biết sướng đến đâu". Cô cho hay, từ lâu đã sợ hai từ “đại gia” vì chồng cũ từng muốn dùng đồng tiền để trói cô ở nhà, thậm chí hành hung, đánh đập cô khi ghen tuông vô cớ.

Ca sĩ Vy Oanh: Giọng ca Đồng xanh từng khiến không ít người choáng ngợp vì độ chịu chơi suốt một thời gian dài. Không chỉ mua xe, nhà tiền tỷ, những MV âm nhạc của cô cũng trị giá bạc tỷ, được thực hiện công phu, đẹp mắt cùng hàng loạt bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, trang sức giá trị. Vy Oanh nhanh chóng vướng nghi vấn có "đại gia chống lưng". Người đàn ông bí mật của cô bị đồn là một đại gia Việt kiều - ông Thanh Nguyễn (62 tuổi).

Tới tháng 7/2014, ông Thanh Nguyễn bị bắt và cáo buộc tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền. Mọi thông tin liên quan tới đại gia này khi đó luôn kèm theo cụm từ "người yêu tin đồn của Vy Oanh" khiến hình ảnh của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nhiều. Được hỏi về vấn đề này, Vy Oanh chia sẻ, cô không muốn bình luận về vấn đề này và cho rằng đây là việc bôi xấu hình ảnh của cô. Nhiều nguồn tin hé lộ, ông Thanh Nguyễn là người chu cấp nhà và xe cho giọng ca xinh đẹp. Tuy nhiên hai người đã đường ai lấy đi trước khi đại gia Việt kiều vào tầm ngắm của cơ quan điều tra Mỹ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là con gái trong một gia đình danh giá và đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Tưởng như cuộc sống luôn trải hoa hồng với người đẹp khi cô kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều, bất ngờ chồng cũ của Kiều Anh bị phanh phui chuyện buôn lậu và trốn thuế với số tiền khổng lồ.

Hơn một năm sau khi chồng ngồi tù, Hà Kiều Anh khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố đã ly dị với vị đại gia một thời. Không chỉ mang nhiều điều tiếng, cuộc sống của hoa hậu vào thời điểm đó cũng không dễ dàng. Tuy nhiên, ở hiện tại, sau nhiều sóng gió, Hà Kiều Anh có hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt và hai con trai kháu khỉnh, thông minh. Ông xã của chị là chủ của khách sạn, resort nổi tiếng nhất TP Vũng Tàu, cũng như có cổ phần trong nhiều tập đoàn lớn.

Hoa hậu Phạm Thu Ngân: Giành được ngôi vị cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 song Thu Ngân trở thành một trong những hoa hậu bí ẩn và lận đận nhất. Đăng quang ngôi vị năm 2000, từ một cô gái lọ lem, Phạm Thu Ngân trở thành bà xã của Mai Thanh Hải - con trai Nguyên thứ trưởng thương mại Mai Văn Dâu. Tuy nhiên, sau khi sinh con chưa được bao lâu, Thu Ngân rơi xuống vực sâu đau khổ vì biến cố gia đình khi chồng và bố chồng bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ.

Kể từ đó, hoa hậu quyết định đưa hai con từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống và không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Khi Phan Thu Ngân tái xuất năm 2013, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tiết lộ, cô một mình chăm sóc con và chờ chồng mãn hạn tù để sum họp, làm lại cuộc đời.

Diễn viên Linh Nga từng là thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết và gương mặt hút hồn. Cô có cuộc tình ồn ào với người đàn ông hơn nhiều tuổi - Thuyết “Buôn vua” lừng lẫy một thời.

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới gây xôn xao dư luận, Linh Nga với tư cách là vợ chưa cưới cũng không tránh khỏi điều tiếng. Nhiều người nói Linh Nga ham tiền nhưng cô từng chia sẻ trên báo chí, đó là mối tình tri kỷ của mình. Cuối cùng, trước những ồn ào, nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư.

Việt Trinh cũng là mỹ nhân lận đận đường tình duyên khi hai lần đều dính vào đại gia tù tội. Một người bị tử hình vì gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng, một người thụ án tù chung thân với tội danh lừa đảo.

Sau những biến cố quá lớn trong cuộc sống, Việt Trinh rút khỏi làng giải trí, sống cuộc sống bình yên, không thị phi, chuyên tâm vào Phật pháp. Thời gian gần đây, cô trở lại với công việc và được khán giả đón nhận với vai trò đạo diễn.

Theo Zing.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 2 giờ, 32 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 3 giờ, 42 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 30 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 2 giờ, 4 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 49 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 5 giờ, 27 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 26 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 30 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 7 giờ, 40 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 8 giờ, 1 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 8 giờ, 2 phút trước