Danh mục

Những mỹ nhân Việt lặng lẽ ly hôn

Thứ ba, 28/08/2012 18:03

(Ngoisao.vn) - Dù hạnh phúc vợ chồng không còn mặn nồng phải chọn đến phương án ly hôn. Nhưng các mỹ nhân Việt dưới đây đều lặng lẽ và âm thầm để trốn tránh dư luận và báo chí.

Ngọc Anh

Khi tham gia sân chơi SMĐH năm 2006, Ngọc Anh đã lập gia đình với một luật sư và trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, cô luôn có ông xã ở bên cổ vũ. Sau thành công tại cuộc thi, Ngọc Anh về quê sinh con gái và trở lại với sân khấu bằng album đầu tay “Thế giới tuyệt vời”.

Bẵng đi một thời gian dài trong một bài báo, nữ ca sĩ thừa nhận việc cuộc sống riêng tư gặp nhiều vấn đề. Khi hỏi về tin đồn ly hôn, Ngọc Anh không đi thẳng vào vấn đề mà nói theo kiểu khác: “Ai đồn thì cứ việc đồn thôi. Việc chuẩn bị những tình huống xấu nhất để khi xảy ra ít bị sốc hơn là điều mà tôi luôn áp dụng. Có những chuyện rất buồn nhưng mình phải chấp nhận. Tuy nhiên, tôi luôn tự an ủi mình rằng đó không phải là sai lầm”.

Jennifer Phạm

Từng là cặp đôi đẹp và là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. Tuy nhiên không ai ngờ có ngày họ sẽ “đường ai nấy đi”. Dấu hiệu rạn nứt bắt đầu khi cả 2 liên tục tách đôi để tham dự các buổi tiệc, Quang DũngJennifer Phạm không còn đeo nhẫn cưới, có mặt tại cùng một sự kiện mà cả hai không còn “tay trong tay”, liveshow của chồng tại quê nhà Quy Nhơn vợ lại không xuất hiện…

Và ngay trong các bài phỏng vấn, hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra một câu trả lời chính xác. Quang Dũng chia sẻ: “Có những điều không hay ập đến trong cuộc sống gia đình thì đúng hơn, và ảnh hưởng đến tôi cũng khá nhiều. Tôi mất một thời gian dài tự thu mình vào im lặng, và chênh vênh thêm bao ngày nữa. Tôi chỉ nói thế thôi vì chỉ những người trong cuộc mới hiểu”. Jennifer Phạm thì lấp lửng “có thể cuộc hôn nhân với Quang Dũng là vội vã vì hai người cưới nhau khi mới quen biết nhau chưa đủ một năm”.

Jennifer Phạm chưa 1 lần lên báo thừa nhận đổ vỡ với Quang Dũng nhưng nhìn vào thực tế các khán giả đều có câu trả lời.

Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền từng tâm sự, cô quen ông xã qua một người bạn. Khi đó, “đối tượng” không hề biết cô là HHVN 2004. Sau này, khi đã biết chuyện, anh chỉ biết im lặng. Gần 1 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định kết hôn và trong thời gian mang bầu, Nguyễn Thị Huyền vẫn đi học thường xuyên.

Sau khi sinh con được 2 tuần, cô đã trở lại trường tiếp tục học ngành truyền hình. Đến tháng 1/2010, 6 tháng sau khi về nước, tin đồn về việc Hoa hậu đã ly dị chồng bắt đầu lan ra trong giới truyền thông. Suốt từ thời điểm đó đến nay, Nguyễn Thị Huyền vẫn không khi nào muốn nhắc về vấn đề này, không khẳng định  hay phủ định về hạnh phúc gia đình hiện tại. Người ta râm ran tin Nguyễn Thị Huyền đã ly hôn, hoa hậu cho biết: “Cứ để người ta đồn đi. Người ta đã đồn thế rồi mà tôi trả lời không phải cũng chả ai tin. Nếu trả lời có thì không đúng sự thật. Tôi không muốn để ý tới lời đồn đó”.

Đến khi người bạn và người hợp tác với cô trong một số dự án - Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên báo chí: “Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi. Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ. Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình.Vì thế tôi cứ khuyên Huyền nên lựa một đơn vị báo chí nào đó chính thống và có tên tuổi một chút để tâm sự hết nỗi lòng của mình, để thông qua đó mọi người hiểu hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình”.

Tới đây khán giả mới biết Nguyễn Thị Huyền đã chính thức chia tay chồng trong êm đẹp.

Khánh Linh

Là người của showbiz nhưng Khánh Linh rất kín tiếng trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Trong nhiều bài phỏng vấn, Khánh Linh nói nhiều câu mập mờ về tình cảm vợ chồng. “Tạm thời, lúc này thì nó là dấu chấm phẩy, mà không, có thể là một dấu cách” .

Khi nói về cuộc hôn nhân của mình cô chia sẻ “Hôn nhân như nồi nước, đun đến 100 độ thì nó sẽ sôi, và là vừa đủ, nhưng quá nữa, thì sẽ bốc hơi. Sẽ bỏng. Mà sợ bỏng thì sẽ tìm cách tránh. Tránh mãi sao được. Tôi là nước, vì tôi bốc hơi. Nhưng có khi là do tôi tự bốc hơi, có khi là vì bị đun. Nói chung tôi là một khối mâu thuẫn: nóng tính thì kinh khủng mà nhẫn nại thì cũng vô cùng...”.

Vốn là người sống nội tâm, Khánh Linh không dễ gì chia sẻ những tâm sự trong lòng. Nhưng chuyện cô đã li dị chồng thì người trong giới không ai là không biết.

Phi Thanh Vân

Cặp vợ chồng này từng hạnh phúc một thời trong showbiz. “Người đẹp Da nâu” luôn tự hào khi đi đâu cũng được chồng đưa đón và cả hai luôn cùng nhau tại các sự kiện. Về phía Thierry Blanc, anh đã trả lời bài phỏng vấn dài ca ngợi vẻ đẹp vừa bốc lửa vừa hoang dại của vợ. Anh cũng nói, chỉ có anh mới chịu được tính khí thất thường và nói nhiều của người đẹp này.

Khi thông tin về cuộc hôn nhân rạn nứt của cặp đôi Phi Thanh Vân - Thierry Blanc lan truyền trên mạng đã khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. Bất ngờ là vì người đẹp vốn nổi tiếng thẳng thắn, bộc tuệch lại “đường ai nấy đi” trong hôn nhân nhẹ nhàng và kín tiếng đến thế.

Trước thông tin về chuyện riêng tư bị lộ ra ngoài, Phi Thanh Vân cũng khẳng định đó là thông tin một chiều, chưa có sự khẳng định của người trong cuộc. “Bài viết trên mạng chỉ là thông tin một chiều. Tôi cũng không muốn bình luận hay làm lớn chuyện vào lúc này. Đợi đến thời điểm thích hợp tôi sẽ lên tiếng để mọi chuyện được sáng tỏ và cũng để khán giả những người yêu quý mình được yên lòng”.

S.T (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Pax Thiên phản ứng như thế nào trước thông tin mẹ nuôi Angelina Jolie bị cáo buộc khuyên các con xa lánh Brad Pitt?

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" là một trong những người con có mối quan hệ không tốt với Brad Pitt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Mối quan hệ đặc biệt không mĩ nhân nào có của Trương Ngọc Ánh và cố tài tử Lê Công Tuấn Anh

Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh là anh em nuôi cực thân thiết.
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát và 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính cùng loạt sao Hoa ngữ chật vật bươn chải trước khi trở thành người nổi tiếng

Trước khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao Hoa ngữ đã từng làm các công việc phải khiến nhiều người bất ngờ. Để...
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

'Mỹ thần Hoàng hậu' được săn đón nhất trong lịch sử: sáu vị hoàng đế thay phiên nhau chiếm giữ, thậm chí khi già đi vẫn có người tranh giành

Trong lịch sử huy hoàng của Trung Hoa cổ đại, số phận của rất nhiều người phụ nữ giống như một kịch bản thăng trầm,...
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Bước ngoặt lớn sẽ đến từ tháng 6 đến tháng 9. Với sự chăm sóc của Thần Tài, 3 con giáp này tài lộc sẽ vững vàng đứng đầu danh sách

Từ tháng 6 đến tháng 9, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn với sự chăm sóc của Thần Tài dành cho 3...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại, chẳng lo tốn chi phí cho việc dùng 3G/4G/5G

Hiện nay Wifi đã có mặt gần như khắp mọi nơi, tuy nhiên nếu không phải là các loại hình Wifi công cộng thì chủ...
Xài gì 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Uông Phong đưa tình mới đi chơi cùng 2 con sau gần 8 tháng ly hôn Chương Tử Di

Truyền thông mới đây đưa tin về hình ảnh ca sĩ Uông Phong đưa mẹ, con trai, con gái đi ăn cùng người yêu mới....
Chuyện làng sao 18 phút trước

Sao Việt 14/5: Hà Hồ 'ước gì được nấy' nhưng lại muốn xỉu vì lý do này; Ảnh hiếm Quang Lê thời trẻ đẹp như nam thần

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/5/2024: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ước được giảm 2 kg và được toại nguyện nhưng bằng cách không...
Chuyện làng sao 56 phút trước

Hậu trường chụp ảnh gia đình của Cường Đô La: Suchin - Sutin ghi điểm đậm vì quá chuyên nghiệp

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng các con trong hậu trường chụp ảnh gia đình khiến ai cũng phải xuýt xoa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Cao Thiên Trang xả kho loạt ảnh trong tuần trăng mật cùng ông xã, đôi vợ chồng gây sốt với loạt khoảnh khắc tình tứ

Cao Thiên Trang và ông xã đã có tuần trăng mật tại Trung Quốc sau đám cưới.
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Đình Tú và Ngọc Huyền khoe ảnh du lịch cùng một nơi, ngày công khai chắc không xa?

Đình Tú và Ngọc Huyền lại vừa khoe ảnh du lịch ở cùng một nơi khiến dân tình xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

8 tháng sau ly hôn với Uông Phong, nhìn vào hoàn cảnh của Chương Tử Di, một số người cuối cùng cũng tin lời của Trương Nghệ Mưu

Cùng thành danh sau khi trở thành "Mưu nữ lang", nhưng địa vị lẫn danh tiếng của Chương Tử Di và Củng Lợi lại có...
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao nên cho chuối vào khi hấp cơm? Sau khi tìm hiểu về nó, hầu hết mọi người đều đều muốn dùng thử

Như chúng ta đã biết, hiện nay mức sống của người dân đã được cải thiện. Vì vậy, yêu cầu về chế độ ăn uống...
Địa chỉ ăn ngon 24 phút trước

Chuyên gia tiết lộ 'thời điểm vàng' tập thể dục để giảm cân hiệu quả nhất trong ngày

Bạn thích tập thể dục khi nào? Đôi khi chúng ta tập thể dục không chỉ vì sức khỏe thể chất mà còn để một...
Chăm sóc sức khỏe 45 phút trước

9X miền Tây nuôi con 'bò nhung nhúc', hốt bạc tỷ mỗi năm

Đầu năm 2021, chành thanh niên 9X về quê, quyết định lập nghiệp với mô hình nuôi con trơn tuột này.
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Cách tương tác 'thông minh nhất' với người khác không phải là tiệc tùng hay ăn uống mà là làm ba điều này

Trong thế giới phức tạp ngày nay, mối quan hệ giữa con người với nhau tạo nên một mạng lưới khó nhận biết, khiến cuộc...
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

Tái hiện lại hình ảnh thời kỳ hoàng kim, Lương Bích Hữu thu về hàng triệu lượt xem

Trên nền nhạc 'Dằm trong tim' được remix cực sôi động, Lương Bích Hữu đã tái hiện lại phong cách trình diễn giai đoạn hoàng...
VIDEO 1 giờ, 4 phút trước

Nhổ lông vịt quá mất công và tốn thời gian, bỏ thứ này vào con vịt, lông tơ rụng hết, 5 phút là sạch bong, vịt không còn hôi

Hãy áp dụng một vài cách nhổ lông vịt siêu nhanh, siêu sạch còn khử mùi hôi hiệu quả dưới đây nhé!
Làm sao 2 giờ, 40 phút trước

Chỉ mẹo bán nhà nhanh mà không phải qua 'cò'

Muốn không bị mất thêm một khoản phí cho 'cò' (môi giới, các văn phòng bất động sản), gia chủ cần nắm được điểm này...
Kiến thức 2 giờ trước

Ở chợ Việt bán đầy một loại cá giá rẻ bằng 1/3 cá hồi mà chứa nhiều đạm, omega-3 và canxi không kém

Nếu gặp loại cá này ngoài chợ, bạn nên mua về nấu cho gia đình, không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 1 phút trước

Đừng dại khoe con số khi bị hỏi: 'Con anh lương mỗi tháng bao nhiêu?', cha mẹ thông minh đáp thế này

Việc cha mẹ dễ dàng tiết lộ mức thu nhập của con có thể dẫn đến những điều không hay ho, cần tránh 'vạ miệng'....
Kiến thức 2 giờ, 1 phút trước

Vì sao nhiều bạn trẻ thích đến siêu thị mua rau củ thay vì mua hàng giá rẻ của người già trên đường? Tôi hiểu sau khi đọc nó

Có một thực trạng đang diễn ra hiện nay, đó là các bạn trẻ thường đi mua sắm tại siêu thị dù ngoài chợ truyền...
Làm sao 3 giờ, 16 phút trước