Danh mục

Những mối thù lớn nhất của 'gia tộc thị phi' Kardashian - Jenner với người nổi tiếng

Chủ nhật, 05/03/2023 18:49

Nhiều cái tên nổi tiếng trong showbiz đã lên tiếng về việc kết thúc tình bạn của họ với gia đình nổi tiếng Kardashian - Jenner.

Larsa Pippen

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Larsa Pippen không xa lạ trong giới showbiz ở Mỹ. Cô là sao truyền hình thực tế và không chỉ được biết đến là bạn thân một thời của "Kim siêu vòng 3" mà còn là vợ cũ của huyền thoại bóng rổ Scottie Pippen.

Tuy nhiên, cô đã bị cả gia đình Kim Kardashian quay lưng vì cho rằng cô đã nói sau lưng những điều không hay về gia đình nhà Kardashian. Trong khi đó, Larsa Pippen cho biết không hiểu vì sao cả gia đình Kardashian cắt quan hệ với cô nhưng nghi ngờ rằng lý do là vì chồng khi đó của Kim - Kanye West.

Larsa Pippen từng chia sẻ thường xuyên phải nghe Kanye West gọi điện tâm sự vào sáng sớm đến mức mệt mỏi, khiến cô phải chặn số của chàng rapper. Do đó, cô cho rằng việc cả nhà "Kim siêu vòng 3" hắt hủi mình là có tác động từ phía Kanye West.

Jordyn Woods

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Jordyn Woods là người mẫu ngoại cỡ, nổi tiếng chủ yếu nhờ vào mối quan hệ thân thiết với nhà Kim Kardashian. Nhưng sau scandal ngoại tình với Tristan Thompson (bạn trai của Khloé Kardashian), Jordyn Woods không có cơ hội nối lại mối quan hệ như cũ với gia đình Kardashian.

Với Kylie Jenner, điều này dường như không thực sự dễ dàng vì Jordyn từng là người bạn thân nhất của cô trong nhiều năm. Theo TMZ, dù còn lưu luyến bạn thân, Kylie Jenner đã quyết định sẽ không bao giờ hợp tác kinh doanh với Jordyn Woods trong tương lai. Trước đây, Woods làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thời trang của Khloé Kardashian và công ty mỹ phẩm của Kylie Jenner.

Stephanie Shepherd

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Vào tháng 11/2017, Stephanie Shepherd không còn làm trợ lý cho Kim Kardashian. Theo một nguồn tin, Kim đã không hài lòng sau khi Stephanie Shepherd được giới thiệu trong loạt bài về người nổi tiếng của Refinery29 vào tháng 5/2017.

Năm 2018, Kim Kardashian cho biết Shepherd muốn đi theo một hướng khác và khẳng định họ chưa bao giờ thù hận. Tháng 9/2021, nhà thiết kế Skims tặng nhân viên cũ của cô một chiếc túi Hermès Kelly trị giá 25.000 USD (hơn 594 triệu đồng) nhân dịp sinh nhật của Kim và Shepherd.

Taylor Swift

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Ồn ào của Taylor Swift và Kanye West (hiện là chồng cũ của Kim Kardashian) xuất phát từ năm 2009 khi nữ ca sĩ lên sân khấu VMAs nhận giải và phát biểu, rapper da màu này đã thẳng tay giật micro từ đồng nghiệp và tuyên bố cô không xứng đáng với giải thưởng. Bắt đầu từ giây phút đó, họ trở thành kẻ thù "không đội trời chung".

Năm 2016, Kanye West phát hành ca khúc Famous trong đó có đoạn rap chứa nhiều từ ngữ thô tục, khiếm nhã để nói về Taylor Swift. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng phẫn nộ, ấm ức. Tại lễ trao giải Grammy cùng năm, ngôi sao sinh năm 1989 công khai châm chích đàn anh trên sân khấu và được dư luận nhiệt tình ủng hộ.

Kim Kardashian cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ chồng, công kích Taylor Swift trên mạng xã hội khiến mối quan hệ đôi bên rất căng thẳng. Tuy nhiên, sau khi ly hôn Kanye West, Kim Kardashian bắt đầu có động thái muốn làm lành với Taylor.

Selena Gomez

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Kendall và Kylie thân thiết với ca sĩ "Rare" vào năm 2014 cho đến khi Selena gây sóng gió khi hủy theo dõi hai chị em trên Instagram sau khi cùng nhau tham dự Coachella. Những người trong cuộc nói với Us vào thời điểm đó rằng mọi thứ trở nên “lộn xộn” khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên 30 tuổi cảm thấy các cô gái Jenner đang tán tỉnh Justin Bieber và nhóm của anh ấy. Khloé sau đó bị buộc tội ném bóng vào nữ diễn viên.

Kendall và Gomez dường như đã hòa hợp khi cả hai cùng tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 19 của người mẫu vào tháng 11/2014. Trong những năm qua, ngôi sao của Only Murders in the Building đã được chụp ảnh cùng Kris vào năm 2015 và Kylie vào năm 2018.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên mơ hồ khi Selena chia sẻ một bức ảnh thể thao một mảnh màu đen từ dòng Skims của Kim vào năm 2019. Sau khi tuyên bố bộ đồ vừa vặn và rất thoải mái, cô đã xóa video tải lên và chia sẻ một thông điệp ủng hộ Swift (người vẫn chưa công khai làm lành với Kim hoặc West.)

Nhiều năm sau, chị em nhà Jenner - những người cực kỳ thân thiết với vợ của Justin, Hailey Bieber - đều bị buộc tội giúp Hailey ném đá Selena qua TikTok vào năm 2023. Trong khi Hailey phủ nhận bài đăng của cô với Kendall là hướng về nữ ca sĩ, thì Kylie dập tắt suy đoán rằng cô và Hailey công kích Selena.

Joyce Bonelli

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Sau 10 năm làm việc với gia đình Kardashian, nghệ sĩ trang điểm Bonelli đã bị cả 5 chị em và Kris Jenner ngừng theo dõi trên Instagram sau khi cô bị cáo buộc là "đã phá hoại một bản hợp đồng để nhà Kardashian không kiếm được tiền từ nó". Joyce còn tuyên bố rằng cô ấy đã nghĩ ra câu taglie "that sh-t cray" mà Kanye West với JAY-Z sử dụng, khiến cho mối thâm thù giữa cả hai càng sâu sắc hơn.

Mặc dù Bonelli đã phủ nhận việc bị Kardashians sa thải, gia đình này thay cô bằng các nghệ sĩ trang điểm khác như Ariel Tejada và Patrick Ta.

Monica Rose

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Người hâm mộ tin chắc rằng Khloé đã ám chỉ về việc cô ấy đã bất hòa với Rose vào năm 2017. “Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện ra một người bạn đang ăn trộm của mình?", Khloé đã tweet vào thời điểm đó. "Bạn có thể cắt đứt tình bạn và để Chúa xử lý không? Hay bạn sẽ đi theo con đường hợp pháp?”.

Blac Chyna

gia đình Kardashian - Jenner, mối thù lớn nhất của gia đình Kardashian - Jenner, sao Hollywood

Blac Chyna - cô con dâu cũ lắm chiêu của nhà Kardashian đã đâm đơn kiện vì cho rằng gia đình này đã dùng quyền lực để triệt hết đường làm ăn của cô.

Khi còn đang mặn nồng, Blac Chyna và Rob Kardashian từng có một chương trình truyền hình thực tế chung mang tên Rob & Chyna. Thế nhưng, show này chỉ mới chiếu được một mùa thì đã bị hủy, khiến cho cô con dâu cũ nhà Kardashian mất đi một nguồn thu lớn. Theo cô nàng, thủ phạm gây ra việc này, không ai khác chính là các chị em chồng và bà mẹ chồng đầy quyền lực.

Ngoài ra, một trong những lý do khiến Blac Chyna quyết tâm trả thù gia đình Kardashian - Jenner là vì Rob Kardashian đã tung những bức ảnh khỏa thân của cô lên mạng xã hội. Để đáp trả lại, cô nàng "hổ báo" Chyna thề phải hạ bệ bằng được uy tín của đế chế Kardashian.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 21 giờ, 51 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 21 giờ, 53 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 21 giờ, 53 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 21 giờ, 53 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 21 giờ, 54 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Mùa hè đang đến, dùng quạt điện nên để quay hay đứng yên? Dùng sai cách gây tổn hại đến sức khỏe

Quạt điện là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên, khi dùng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh những...
Chăm sóc sức khỏe 51 phút trước

Khi gửi tiền vào ngân hàng thường xuyên, bạn phải tuân thủ '4 không gửi tiền'! Đây không phải là điều vô nghĩa, đó là bài học rút ra từ những người đã từng trải

Khi nhận thức của người dân về quản lý tài chính ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người lựa chọn gửi tiền vào ngân...
Kiến thức 51 phút trước

Thịt kho măng chồng làm, vợ con nức nở khen ngon, gia đình ngập tràn hương vị hạnh phúc những ngày nghỉ Lễ

Miếng thịt kho thơm lừng, có màu vàng cánh gián rất đẹp mắt mà khi ăn vào vị mằn mặn, ngòn ngọt rất ngon cơm;...
Địa chỉ ăn ngon 51 phút trước

Ngọc Quyên lần đầu làm điều này với bạn trai Tây trên mạng xã hội

Bạn trai của Ngọc Quyên hào hứng phối hợp với cô quay clip đu trend.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Người xưa dạy: 'Nhìn cách tiêu tiền hiểu lòng đàn ông, nghe giọng nói biết nết đàn bà', nghĩa là gì?

Chỉ cần nghe giọng nói của phụ nữ, người ta biết được cô ấy là người như thế nào, có chu toàn cho gia đình...
Kiến thức 52 phút trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 giờ, 34 phút trước

Người giàu sẽ thẳng tay vứt 3 thứ này khỏi nhà bếp, riêng người nghèo giữ lại vì tiếc của, đó chính là rước họa vào thân

Nếu trong bếp nhà bạn có những món đồ này thì hãy vứt càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ của bản thân...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

Mẹo luộc gà đông lạnh ngon như gà tươi, cách 'chống cháy' khi nhà có khách

Luộc gà khá đơn giản nhưng nếu là hàng đông lạnh mà muốn thơm ngon thì cần có bí quyết riêng. Bạn có thể lưu...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 34 phút trước

Nhật Bản 'công bố' 5 thói quen tốt để sống lâu, chạy xếp cuối, ít người biết được thói quen đầu tiên

Trong một nghiên cứu toàn cầu mới đây, Nhật Bản đã nổi bật với tuổi thọ trung bình đứng đầu thế giới, với tuổi thọ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 34 phút trước

Hồ Ngọc Hà khoe clip hai con thể hiện trình bơi lội, Leon ú ngày nào thay đổi ở điều này!

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khoe clip cặp song sinh ngày càng cao lớn phổng phao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước