Danh mục

1. Nhận xét Phương Thanh "lố bịch"

Từng là những người bạn rất thân trong giới ca sĩ, nhưng mâu thuẫn liên tiếp đã khiến Mr Đàm Phương Thanh từ mặt nhau. Câu chuyện bắt đầu từ một loạt tin nhắn "khủng bố" lăng mạ Phương Thanh mà nữ ca sĩ cho biết thủ phạm là Mr Đàm dù anh khẳng định mình không liên quan. Ngay sau đó, Phương Thanh tự nhận mình không sợ bị nói "cưa sừng làm nghé", tập tức Mr Đàm đốp chát lại: "Được bao lâu? Sừng sẽ mọc tiếp thôi! Cưa nữa à? Không biết đau á! Tôi chỉ thấy được 2 chữ 'lố bịch’".

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Cặp đôi từng có thời gian vô cùng thân thiết

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi Phương Thanh cho rằng hai mẹ con nam ca sĩ dùng bùa ngải hại mình. Trước tình huống này, Mr Đàm đã đưa ra lời thề khá độc địa: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải".

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng

Phát ngôn khá trực tiếp khẳng định người bạn thân thiết của mình là "lố bịch" cùng những việc làm chưa biết thực hư cũng đủ khiến Đàm Vĩnh Hưng bị "mất điểm" trong mắt người hâm mộ.

2. Từ mặt thần tượng Thanh Lam ngay sau khi bị động chạm

Nhắc đến "Giọng hát Việt", Thanh Lam đã dành những lời khá "cay" khi nói về Mr Đàm và Hà Hồ: "Không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”. Ngay lập tức, Mr Đàm cũng đáp trả người được coi là thần tượng của mình: "Nếu chị ấy thực sự “cao” thì đã không thốt ra những lời “thấp” như thế" và khẳng định: "Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh". Cách chấm dứt quan hệ khá dễ dàng vì tự ái với người được xem là thần tượng của mình chỉ sau một câu nói của Mr Đàm khiến fans không khỏi suy ngẫm.

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Thanh Lam từng là thần tượng của Mr Đàm nhưng anh cũng "rũ bỏ" không thương tiếc

3. Gọi Ngọc Đại là "con buôn".

Ngay khi nhạc sĩ Ngọc Đại nói Giám đốc Cát Tiên Sa chỉ là một "con buôn", Mr Đàm cũng lập tức "đốp chát" lại với những lời lẽ khá mỉa mai: "Tôi cũng thấy tiếc cho số thời gian mà nhạc sĩ Ngọc Đại đã từng sống và từng là người lớn. Ai đọc cũng dễ dàng nhận thấy được vấn đề mà". Đồng thời nam ca sĩ cũng khẳng định: "Suy nghĩ tường tận ai cũng là con buôn". Không những thế cách đặt mình ở vị thế "trên cơ" với bậc đàn anh của Mr Đàm cũng khiến cộng đồng mạng cảm thấy không phù hợp: "Xin anh hãy là một người lớn, một đàn anh trong nghề đúng nghĩa. Em hứa với lòng mình là sẽ không nhận lời giúp anh nổi tiếng lại đâu nên đây sẽ là bài trả lời duy nhất về anh mà thôi". Phản pháo việc "con buôn" bằng cách khẳng định người đó là "con buôn" liệu có phải một cách đối đáp khôn ngoan của Mr Đàm?

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm gọi bậc tiền bối là "con buôn"

4. Khẳng định "bệnh tình" của Bảo Yến

Ngay khi Bảo Yến làm "nóng" showbiz bằng lời chê Mr Đàm cùng nhiều ca sĩ nữ chỉ có "múa may điên cuồng như một con rối", Mr Đàm đã "nóng gáy" và lập tức khẳng định "bệnh tình" của ca sĩ: “Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng lật ngược quan điểm "đẳng cấp nghệ sĩ thực thụ" phải toả sáng 20 năm của Bảo Yến khi khẳng định thời vàng son của cô "không thể nào đạt được 20 năm".

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của
chị Yến mà. Thương thật”.

Dù phản pháo lại vấn đề một cách khá nhẹ nhàng, nhưng cách nói đầy mỉa mai của Mr Đàm về nữ ca sĩ thế hệ đi trước không khỏi khiến nhiều người phật ý.

5. "Bốp chát" với nhạc sỹ Quốc Trung

Phản pháo ngay khi bị chê bai dường như đã thành phong cách của Mr Đàm. Ngay khi nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ: “Tôi không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”, Mr Đàm cũng vội lên báo đáp lại: “Nhạc sỹ Quốc Trung không thích thẩm mỹ âm nhạc của tôi? Xin nói luôn, tôi cũng không hề thích thẩm mỹ âm nhạc của nhạc sỹ Quốc Trung”. Theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu âm nhạc của nhạc sỹ Quốc Trung được yêu mến, những ca khúc của Quốc Trung đã nằm trên môi hàng ngàn khán giả. Khi cùng đồng hành làm giám khảo trong cuộc thi "Giọng hát Việt", cặp đôi cũng thường xuyên có những vụ tranh cãi nảy lửa ngay trong chương trình.

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng

Cách phản pháo vội vàng trước mọi lời chê bai khiến hình ảnh "Ông hoàng nhạc Việt" mất đi ít nhiều vẻ cao quý, thân thiện và cũng cho thấy, anh gần như thiếu sự khiêm nhường.

6. Gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử"

Ngay sau khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dành nhiều lời hà khắc cho Đàm Vĩnh Hưng rằng anh không phải "ca sĩ đúng nghĩa", Mr Đàm đã viết tâm thư khá dài phản pháo lại nhạc sĩ. Với giọng điệu sâu cay, nam ca sĩ hai lần gọi Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử", "nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 hay kịch sĩ Nguyễn Ánh 9". Thậm chí, trong đoạn kết bức tâm thư, nam ca sĩ còn khẳng định sẽ không bao giờ hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Với một nhạc sĩ bậc cha chú, thậm chí luôn được Mr Đàm gọi là "bố" đầy tôn kính, những lời lẽ của anh đã nhanh chóng khiến nhiều nghệ sĩ trong nghề bức xúc và cho là "hỗn láo".

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Lời lẽ sâu cay của Mr Đàm về Nguyễn Ánh 9

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm bị cho là "hỗn láo" khi phản pháo người anh luôn gọi là "bố"

Vụ việc bất ngờ khép lại khi Mr Đàm chủ động tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xin lỗi với một lẵng hoa, anh đã ôm chầm lấy "bố" và không giấu được nước mắt vì xúc động. Nam ca sĩ không phủ nhận, cá tính của anh rất mạnh và “nóng”. Đang ở vị trí được nhiều người thương quý, có cả nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, bỗng dưng bị “ném” xuống một nơi thật sâu và xa nên anh không chịu nổi cảm giác đó.

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm đến xin lỗi Nguyễn Ánh 9

7. Chê liveshow của Mỹ Tâm

Sự việc vừa xảy ra khiến cộng đồng mạng vẫn đang "sục sôi" bất bình khi cho rằng những phát ngôn của Mr Đàm không khác gì "đâm sau lưng" Mỹ Tâm. Vốn có mối thân tình sâu sắc, thậm chí từng tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, những lời lẽ được cho là từ Facebook của Mr Đàm khiến nhiều người ngạc nhiên. Lời bình luận cho rằng việc phát vé miễn phí thu hút được lượng fans khổng lồ như của Mỹ Tâm là không khó, "bán vé được như vậy mới gọi là điều mơ ước".

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Lời bình luận được cho là của Mr Đàm

Người hâm mộ cho rằng, nếu thực sự chân tình, Mr Đàm nên chia sẻ trực tiếp với Mỹ Tâm thay vì phát ngôn trên mạng xã hội như vậy. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là nghi vấn khi nhiều fan tìm cách minh oan cho Mr Đàm và cho rằng đây chỉ là facebook giả.

Mr Đàm, Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng
Mr Đàm có mối thân tình với Mỹ Tâm

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 10 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 17 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 3 giờ, 20 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 3 giờ, 21 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 3 giờ, 21 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 5 giờ, 31 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 45 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 2 giờ, 47 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 20 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 4 giờ, 53 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 5 giờ, 39 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 7 giờ, 16 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 16 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 19 phút trước