Danh mục

Những kiều nữ tuổi Rồng gợi cảm của showbiz Việt

Thứ tư, 25/01/2012 16:06

Chạm ngưỡng 25, Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến, Huỳnh Bích Phương... đều đang ở tuổi rực rỡ và đáng yêu nhất của cuộc đời. Chắc chắn trong năm tuổi Nhâm Thìn, họ sẽ bùng nổ trên nhiều phương diện.

Mai Phương Thúy


Mai Phương Thúy và bạn trai sánh vai cùng đi dự tiệc.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2006, cuộc sống của cô cựu nữ sinh Phan Đình Phùng dường như rẽ sang một con đường hoàn toàn khác. Với chiều cao 1m82 và số đo ba vòng là 86-65-95, Mai Phương Thúy lập kỷ lục về chiều cao trong lịch sử thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 2010 trở về trước.

Kể từ khi đăng quang, Mai Phương Thúy đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện. Chỉ tính riêng trong 2 năm đương nhiệm, số tiền thiện nguyện cô làm được đã lên tới gần 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, chân dài này cũng vướng phải không ít ồn ào lớn nhỏ khác nhau. Đầu tiên có thể kể đến những bộ ảnh gợi cảm trong trang phục bi-ki-ni nóng bỏng liên tục được cô tung ra cùng với dự định chụp bộ ảnh nude được Hoa hậu giải thích là vì mục đích từ thiện. Dư luận không chỉ lên án cô vì phương thức làm từ thiện... kỳ quặc mà còn liên tục bàn tán về vòng một quá "khủng" của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hề đụng dao đụng kéo.

Mai Phương Thúy cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với một vai diễn duy nhất trong bộ phim truyền hình nói về đề tài HIV/AIDS là Âm tính.

Hiện tại, cô đang hẹn hò cùng một quý ông thanh lịch, nho nhã người Singapore nhưng hơn cô khá nhiều tuổi. Tuy nhiên, chưa một lần Mai Phương Thúy chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

Huỳnh Bích Phương


Huỳnh Bích Phương cùng mẹ đi dự một sự kiện.

Ngay khi vừa xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt (HHTGNV), Huỳnh Bích Phương đã trở thành tâm điểm bởi vẻ đẹp nhang nhác như Trương Tử Lâm. Mặc dù không đạt danh hiệu cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng người đẹp Huỳnh Bích Phương vẫn để lại một dấu ấn khó phai trong lòng khán giả chính nhờ vẻ đẹp rất Á Đông, dịu dàng và đằm thắm này.

Huỳnh Bích Phương cũng ghi điểm trong lòng công chúng bởi phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch. Dù xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, cô cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo, từ kiểu tóc tới cách trang điểm và cả trang phục. Huỳnh Bích Phương cũng là một trong những người đẹp hiếm hoi không vướng phải bất cứ scandal nào kể từ khi nổi danh.

Bên cạnh đó, ít người biết rằng Huỳnh Bích Phương vốn sinh ra trong một gia đình danh giá. Mẹ cô là giám đốc một công ty bất động sản lớn. Còn cha cô là giáo sư Toán học Huỳnh Bá Lân, đang làm Chủ tịch hội đồng quản trị trường ĐH Tài chính Kế toán TP.HCM và cũng là ủy viên HĐQT một ngân hàng tên tuổi.

Thời gian gần đây, cô khá im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Có lẽ Huỳnh Bích Phương đang âm thầm chuẩn bị cho một kế hoạch bùng nổ khác.

Hoàng My

Tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng My, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 may mắn được lựa chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tổ chức tại Brazil. Hiện tại, cô gái gốc Đồng Nai vẫn đang là sinh viên của ĐH RMIT TP.HCM. Với chiều cao 1m72, Hoàng My sở hữu số đo ba vòng rất cân đối và hoàn mỹ: 86-62-89.

Mới gia nhập làng Hoa hậu, người đẹp không được bao lâu, Hoàng My đã phải đối mặt với scandal khá đáng tiếc ngay trước ngày lên đường tới Sao Paulo tham gia cuộc thi HHHV. Ê-kíp cũ không ngần ngại lên báo kể xấu, "tố" nàng Á hậu vô ơn với những người từng làm nên thành công cho cô tại cuộc thi nhan sắc trong nước. Tuy nhiên, với sự tự tin và vẻ đẹp bốc lửa, Hoàng My vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên đấu trường quốc tế. Dù không giành được chiến thắng nào nhưng cô cũng để lại ấn tượng tốt đẹp về Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Võ Hoàng Yến

Không dừng lại ở giải vàng Siêu mẫu 2008, cũng trong năm này, Võ Hoàng Yến còn đăng quang ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một năm sau đó, cô được chọn làm đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Năm 2007, cô gái Sài thành cũng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Acapella. Tới thời điểm này, đây vẫn là vai diễn duy nhất của Võ Hoàng Yến tuy nhiên, cô hứa hẹn sẽ tiếp tục thử sức trong các bộ phim nhựa trong năm 2012 này. Bên cạnh các đêm diễn trên sàn catwalk, Hoàng Yến còn là một MC khá duyên dáng và hoạt ngôn. Sở hữu chiều cao lý tưởng - 1m78 và có hai cô chị gái cũng rất thành công trên sàn diễn thời trang, Hoàng Yến không ít lần tâm sự: "Tôi không bao giờ hài lòng với những gì mình có. Tôi là người luôn muốn cố gắng để ngày càng đẹp hơn và hoàn thiện hơn trong mắt mọi người, không chỉ bằng vóc dáng, gương mặt mà còn cả trong phong cách giao tiếp".

Hiện tại, Hoàng Yến đang có cuộc tình đẹp kéo dài 5 năm với một anh chàng mà cô khẳng định không phải là đại gia. Chuyện tình của chân dài này không được khoa trương nhưng nó đẹp và tồn tại lâu dài tới mức nhiều người coi là chuyện hiếm của giới người mẫu. Khi nhắc tới bạn trai, cô không chia sẻ nhiều mà chỉ nhẹ nhàng tâm sự: "Không ai nói trước được, nhưng Yến cảm thấy tình yêu của mình bền chặt. Người ấy của Yến tuy ít nói, nhưng luôn hiểu, thông cảm và ở bên những khi Yến cần nhất".

Ngọc Quyên

Cô gái có cái tên dài ngoằng - Huỳnh Khương Ngọc Quyên, bước chân vào nghề người mẫu khi mới 16 tuổi. Tuổi trẻ và sắc đẹp khiến cô gặp rất nhiều thuận lợi trong việc tìm một chỗ đứng trong sự nghiệp và thế là chỉ mất hai năm, cô đã trở thành cái tên đình đám trong làng người mẫu. Ngọc Quyên sở hữu chiều cao 1m73, và các số đo hấp dẫn: 85-60-90. Là một trong những chân dài đắt show nhất nhì làng thời trang hiện tại nhưng ít người biết rằng Ngọc Quyên từng có một thời lặn lội từ Hóc Môn lên Sài Gòn làm việc để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Năm 2011, Ngọc Quyên trở thành cái tên được bàn tán xôn xao trên nhiều trang báo sau vụ chụp ảnh nude để bảo vệ môi trường. Cuộc tình đẹp của cô cùng anh chàng người Hàn Quốc cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nhưng thật đáng tiếc, mới đây, Ngọc Quyên chia sẻ cuộc tình đã kết thúc vì những bất đồng không thể lý giải. Đây không phải mối tình đầu tiên của chân dài xinh đẹp này. Trước đó, cô từng chia sẻ về chuyện bị một thiếu gia lừa cả tình lẫn tiền khi mới chạm ngưỡng 20 tuổi xuân.

Infonet

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 23 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Cô là 'mỹ nhân số một Thái Lan', nhan sắc ra sao mà được khen 'đánh bại' Địch Lệ Nhiệt Ba?

Trong làng giải trí Thái Lan, Mai Davika được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất Tbiz" nhờ ngoại hình nổi bật và tài...
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Sao Việt 5/7: 'Khuyết điểm' nhan sắc của Mai Phương Thúy năm 18 tuổi; Ca sĩ Nhật Thủy duyên dáng khi làm MC

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/7/2024: Năm 18 tuổi, Hoa hậu Mai Phương Thúy không thấy tự tin và hài lòng về điểm này...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Cuộc sống của nam tài tử 'Truyền thuyết Jumong' thay đổi như thế nào sau 18 năm?

Nam diễn viên Song Il Gook thẳng thắn chia sẻ với mọi người về những gì anh đã phải trải qua trong những năm gần...
Chuyện làng sao 3 giờ, 35 phút trước

Con gái Quyền Linh lộ nhan sắc thật qua camera thường, liệu có gây thất vọng?

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái Quyền Linh đã gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Khoảnh khắc trăng mật của vợ chồng Midu: Body bốc lửa, tình tứ hết nấc

Vợ chồng Midu đã chia sẻ đoạn clip ngắm hoàng hôn cực lãng mạn ở hồ bơi vô cực tại resort sang chảnh.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ 40, 50 tuổi đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là đã nổi bật và thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 19 phút trước

Hóa ra có một 'cơ chế nhỏ' ẩn dưới vòng nhôm của xúc xích. Chỉ cần kéo và mở ra dễ dàng

Chúng ta đều biết xúc xích được phủ một lớp màng nhựa và một vòng nhôm hai đầu. Nhưng khi bóc nó ra thường khiến...
Kiến thức 56 phút trước

Tại sao người thông minh không thích đi du lịch cùng người thân?

Ngày nay, ngày càng có nhiều người thích đi du lịch và khám phá thế giới chưa biết. Du lịch không chỉ giúp bạn thư...
Kiến thức 57 phút trước

Ngành nào tăng lương cao nhất sau cải cách tiền lương 1/7?

Sau cải cách tiền lương, ngành giáo dục có mức tăng đáng kể. Điều này giúp nâng cao mức sống của các giáo viên, để...
Kiến thức 1 giờ trước

Tại sao món ăn dâng cúng lên ban thờ gia tiên không được cho tỏi?

Trong văn hóa tâm linh thờ cúng của người Việt, tỏi là một trong những yếu tố rất được chú ý. Tỏi được cho là...
Đời sống số 1 giờ trước

Bỏ việc lương cao, về quê 'cưa sừng' loài vật quý, anh nông dân thu lãi 500 triệu đồng mỗi năm

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Hoàng Việt (ở xã Phú Kiết, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) khi làm giàu trên mảnh đất...
Kiến thức 1 giờ trước

Nếu mẹ bầu gặp phải một trong ba tình trạng sau đây trong 3 tháng cuối của thai kỳ thì nên bổ sung canxi

Trong quá trình mang thai, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho cả...
Chăm con 1 giờ trước

Vào tháng 6 âm lịch, vận mệnh đảo ngược, phước lành hội tụ, ba con giáp nắm bắt cơ hội làm giàu vô tận

Ai trong số mười hai con giáp may mắn nhất tháng 6 âm lịch? Nếu bạn thông minh và biết tích lũy sức mạnh thì...
Đời sống số 2 giờ, 50 phút trước

Phải làm gì nếu quần áo trắng chuyển sang màu vàng? Thêm một chút 'thứ này' vào, chà xát và nó sẽ sạch như mới ngay lập tức

Nhiều người thích mặc quần áo màu trắng vì trông đơn giản, sạch sẽ và rất đa năng.
Làm sao 2 giờ, 50 phút trước

Bị tước bằng xe máy vì vi phạm nồng độ cồn liệu có được điều khiển ô tô?

Nếu vi phạm nồng độ cồn và bị tước giấy phép lái xe tích hợp khi đi xe máy thì có được tiếp tục lái...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước