Danh mục

Những đứa con chưa bao giờ rõ mặt của sao Việt

Thứ sáu, 08/11/2013 11:54

Khác với những sao Việt khác thường xuyên "khoe" con với công chúng thì những nghệ sĩ này luôn giữ hình ảnh của các nhóc tỳ trong vòng bí mật.

Cặp sinh đôi của ca sĩ Hồng Nhung

Kể từ khi lấy chồng và sinh con ở nước ngoài, diva Hồng Nhung không tiết lộ bất cứ thông tin gì với báo giới về hình ảnh cặp song sinh ngoại trừ hai cái tên đáng yêu Tôm và Tép. Cô cũng chưa từng một lần lộ diện với 2 nhóc tì của mình tại những nơi công cộng.

"Tôm và Tép nhỏ bé giống mẹ, hôm nay đã bắt đầu toét miệng cười thành tiếng, mặt mũi rạng rỡ khi thấy hai người lớn thân thuộc nhất của mình. Bé trai mũi cao, tóc đen. Bé gái mũi tẹt, tóc vàng. Nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng tôi như muốn tan thành nước", những lời chia sẻ hiếm hoi của Hồng Nhung về 2 con sinh đôi của mình.


Không công khai hình ảnh của con, Hồng Nhung chỉ khoe bé Tôm
và bé Tép với đồng nghiệp qua điện thoại.

Ngày 12/11, Hồng Nhung bị bắt gặp đi mua sắm đồ gia dụng tại một trung tâm thương mại mới khai trương ở TP HCM. Diva 42 tuổi đưa cả hai bé Tôm và Tép đi cùng trong chuyến mua sắm này. Tháp tùng Hồng Nhung còn có mẹ của cô và vú em.

Hồng Nhung xuất hiện rất kín kẽ, cô dùng nón che kín gương mặt cặp song sinh và nhanh chóng rời đi khi phát hiện có người chụp hình.

Bé Gà của ca sĩ Phương Thanh

Những người quan tâm và theo dõi Phương Thanh nhiều năm qua đều biết, kể từ khi sinh bé Gà, "chị Chanh" chưa bao giờ hé lộ hình ảnh hay thông tin về cô con gái mình. Mọi thông tin về bé Gà đều được chị Chanh giấu kín.

"Tôi quan niệm đưa hình ảnh của bé Gà lên báo sẽ mất duyên con mình. Rất nhiều lời mời quảng cáo, chụp ảnh nhưng tôi từ chối hết. Chính khán giả khi thấy tôi khoe ảnh bé Gà khuyên đừng cho con lên báo quá sớm.

Từ trước đến nay, tôi không thích đưa người thân lên sân khấu làm live show. Cái gì bí mật một chút cũng hay hơn. Tôi chỉ tiết lộ rằng nét mặt con gái tôi cương quyết và xinh hơn mẹ nhiều. Bây giờ mở nhạc lên là bé nhảy theo nhịp nhàng", nữ ca sĩ cho biết

"Chị Chanh" tâm sự, bé Gà năm nay 8 tuổi - là chỗ dựa tinh thần cho chị khi mà "duyên chưa tới, còn định mệnh thì không biết trước sẽ ra sao". Những năm qua, nhờ có con gái mà Phương Thanh đủ mạnh mẽ và nghị lực để đối diện với những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Đến hôm nay Phương Thanh tự tin khẳng định mình đã vượt qua mọi chuyện và đã trở lại "ngon lành như xưa".

Phương Thanh còn chia sẻ thêm, mọi người vẫn luôn tò mò về bé Gà vì từ trước đến nay chị chưa một lần để bé xuất hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ hứa sẽ làm một liveshow giới thiệu cả bé Gà lẫn... bé Vịt nếu năm 2014 chị sinh thêm được một đứa con trai. Suốt thời gian qua, Phương Thanh vẫn luôn mong mỏi có thêm một đứa con để vui cửa vui nhà, nhưng đó vẫn chỉ là mơ ước.

Trong đêm Liveshow Dấu ấn ghi lại chặng đường 23 năm hoạt động ca nhạc và điện ảnh của Phương Thanh, khi chương trình đi được khoảng 2/3 chặng đường, những người thực hiện dành tặng Phương Thanh một món quà bất ngờ. Đó là những lời chúc của bé Gà - con gái Phương Thanh - dành cho mẹ.

Thông qua ban tổ chức, bé Gà gửi lời yêu thương đến "mẹ Chanh" và mong liveshow của mẹ thành công. Trước món quà bất ngờ này, Phương Thanh không giấu được sự xúc động.

Bé Bánh Gạo của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh từ lâu được coi là một cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Sự ra đời của bé Bánh Gạo vào ngày 2/1 là mình chứng cho tình yêu và sự gắn kết của họ với nhau.

Bánh Gạo được sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Được biết, tiểu công chúa ra đời đúng ngày kỷ niệm 4 năm ba mẹ mình gặp nhau trong một buổi chụp hình tạp chí. Và điều đó thật sự có ý nghĩa vô cùng lớn đối với đôi uyên ương đình đám Vbiz.

Từ sau khi sinh, cặp Vic - Beck Việt vẫn luôn kín tiếng khi không hề chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về đứa con mới chào đời. Chỉ biết rằng tiểu công chúa vô cùng đáng yêu, mang nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Một tháng sau khi Thủy Tiên sinh (ngày 02/01), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái xinh xắn với dòng chú thích "Bánh Gạo - con gái Công Vinh và Thủy Tiên". Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải hình ảnh thực.

Bộ đôi này giữ kín hình ảnh con gái, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một tấm hình nào của Bánh Gạo lọt ra ngoài. Theo tiết lộ của Công Vinh, đã có nhiều tờ báo sẵn sàng trả số tiền lớn để có hình Bánh Gạo cho trang bìa, tuy nhiên, anh và bà xã đều nhất quyết lắc đầu.

Thủy Tiên - Công Vinh chụp rất nhiều ảnh con gái yêu bằng điện thoại. Tuy nhiên, với những người thân thiết họ mới cho xem. Đặc biệt, bộ đôi trai tài gái sắc này chỉ cho ngắm ảnh chứ nhất quyết không cho sao chép hay chụp lại.

Nhiều người bạn đến thăm nhà Công Vinh - Thủy Tiên cũng được gia chủ khéo léo đề nghị không chụp ảnh con gái. Đến em gái Công Vinh là Khánh Chi cũng không được chụp ảnh cháu bởi ông anh trai lo sợ có phút vô tình cô sẽ để lộ ra ngoài.

Nói về chuyện giữ kín hình ảnh con gái yêu, Công Vinh - Thủy Tiên chia sẻ, không phải họ sang chảnh mà là chỉ muốn con được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

"Làm cha mẹ rồi mới hiểu. Tôi không nuôi mộng con sẽ thành sao hay ông nọ bà kia, chỉ mong con lớn lên từng ngày, không ốm đau gì là được. Bánh Gạo chỉ cần ho hay không ăn là tôi với Thủy Tiên đã lo lắng mất ăn mất ngủ rồi", Công Vinh chia sẻ.

Cách đây ít tháng, Công Vinh từng có ý định đưa con gái về quê cho bà ngoại anh được dịp bế bồng. Tuy nhiên, vào phút cuối anh đã thay đổi quyết định, một phần vì con còn quá nhỏ, không tiện đi xa, một phần không muốn bị các paparazzi chộp được hình con gái. Theo lời bà ngoại Công Vinh thì anh đã gọi điện xin lỗi bà và hứa Tết năm tới sẽ cho cháu về thăm.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 7 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 8 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 24 giờ, 54 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Thời cổ đại, anh họ cưới em họ là phổ biến, nhưng hiếm khi sinh ra những đứa trẻ dị tật? Tại sao?

Trong lịch sử lâu đời, hôn nhân giữa anh em họ hàng giống như một bông hoa tuyệt đẹp nở dưới gốc cây gia đình...
Kiến thức 19 phút trước

Ba cặp con giáp này lấy nhau đồng nghĩa với một cuộc hôn nhân do Chúa ban tặng, con sinh ra tài giỏi và gia đình hòa thuận!

Trên thế giới này, con người luôn tìm kiếm những bí mật có thể mang lại hạnh phúc và sự hòa hợp. Đặc biệt trong...
Đời sống số 19 phút trước

Ô tô tay lái nghịch của người nước ngoài được lái ở Việt Nam, quy định áp dụng từ ngày 1/5/2024

Sau kỳ nghỉ lễ 1/5, sẽ áp dụng quy định mới về ô tô tay lái nghịch của người nước ngoài khi di chuyển trên...
Kiến thức 20 phút trước

Một bức tranh cổ từ 1.200 năm trước, sau khi phóng to trong tranh xuất hiện một 'đầu người', các chuyên gia đã phát hiện ra những chi tiết kinh hoàng

Tranh cổ là một phần quan trọng của nền văn minh cổ đại, được coi là báu vật nghệ thuật được lưu truyền cho tới...
Kiến thức 21 phút trước

Là nam thần điện ảnh, Mạnh Trường khi bị 'dìm hàng' vẫn nhận cái kết thảm thương thế này đây

Những hình ảnh hài hước của Mạnh Trường khiến khán giả thích thú.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Phanh Lee gây sốt với màn khoe dáng hiếm hoi: Vòng eo 'con kiến' đáng gờm, khó tin đã là mẹ bỉm 2 con

Vóc dáng hiện tại của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Lệ Quyên khoe không gian sống cực sang chảnh, được khen ngợi với sắc vóc trẻ trung

Những hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

Con gái út Quyền Linh thả dáng cực xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng chuẩn 'Hoa hậu tương lai' gây mê

Loạt ảnh mới của con gái út Quyền Linh thu hút nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Ngọc Trinh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, lộ dấu hiệu tăng cân qua một chi tiết

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh gây sốt.
Chuyện làng sao 1 giờ, 21 phút trước