Danh mục

Những danh hiệu "từ trên trời rơi xuống" của Sao Việt

Thứ tư, 21/12/2011 08:22

Năm 2011, nhiều Sao Việt khiến công chúng ngỡ ngàng bởi một loạt những danh hiệu "từ trên trời rơi xuống".

Danh hiệu là điều không thể thiếu được với những ngôi sao khi tham gia showbiz, có thể coi nó là một tấm "giấy thông hành" giúp cho việc hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ được hiệu quả hơn. Nhiều ngôi sao đã từng tâm sự, sau khi đoạt giải trong một cuộc thi nào đó, có danh hiệu, cat sê của họ sẽ cao nhanh chóng. Cũng chính vì vậy, mà nhiều người đẹp đã bằng mọi giá để có danh hiệu.

Hãy cùng "điểm danh" những danh hiệu khiến công chúng ngỡ ngàng trong năm qua.

1. "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh lên ngôi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu

Xuất thân từ một cô gái nghèo ở tỉnh Trà Vinh, mẹ mất sớm, do nghèo nên sau khi tốt nghiệp cấp 2 phải theo bạn bè lên SG làm ở một quán bida, Ngọc Trinh đến với nghề người mẫu khi vừa 16 tuổi. Có một giải thưởng nhỏ trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức, Ngọc  Trinh ban đầu làm PG và người mẫu bình thường, nhưng không nổi. Chỉ đến khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp định hướng cho cô theo con đường người mẫu nội y thì cái tên Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết. Những bộ ảnh Ngọc Trinh mặc đồ lót đứng uốn éo khoe ba vòng và làn da trắng nõn của mình luôn được cư dân mạng săn lùng.

danh hiệu,sao Việt,cuộc thi
Ngọc Trinh nổi bật với những bộ ảnh khoe ba vòng

Được công chúng chú ý, Ngọc Trinh không chỉ lên báo khoe 3 vòng nóng bỏng mà cô còn được nhiều báo mời phỏng vấn. Tuy nhiên, người đẹp này đã khiến độc giả khắp nơi phẫn nộ bằng việc thản nhiên tuyên bố "yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ" kèm với việc khoe những món đồ hàng hiệu của mình theo kiểu: "Cái này đáng giá vài ngàn đô thôi à".

Khi dư luận còn đang "dậy sóng" với những câu nói quá thật thà và thực dụng của Ngọc Trinh thì lại được tin cô đi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu. Và càng ngỡ ngàng hơn khi chỉ không lâu sau, Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Dẫu rằng sau đó, cựu người mẫu Thúy Hạnh -giám đốc công ty người mẫu Elite đã lên tiếng khẳng định: "Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu chỉ xứng tầm ca nhạc tạp kĩ" thì cũng không làm bớt đi cơn thịnh nộ của cư dân mạng bởi quy mô, tầm cỡ cũng như cách tổ chức và tôn vinh người đẹp của cuộc thi này. Khắp mọi diễn đàn, công chúng đều khẳng định: Ngọc Trinh không xứng đáng là hoa hậu. Không nên lạm dụng từ này để gọi Ngọc Trinh bởi sẽ rất dễ lầm lẫn với những Hoa hậu chính thức trong các cuộc thi danh giá như Hoa hậu Việt Nam, hoa hậu thế giới người Việt.

danh hiệu,sao Việt,cuộc thi
Và rồi một ngày cô bỗng  trở thành Hoa hậu

2. "Người đẹp dòm ngực" Trà Ngọc Hằng trở thành Á hậu Việt Nam hoàn cầu

Cùng với Ngọc Trinh, một người đẹp khác cũng khiến dư luận phẫn nộ vì bỗng chốc được gọi bằng danh hiệu danh giá "Á hậu 1", đó là chân dài Trà Ngọc Hằng. Xuất thân từ một người mẫu không nổi, tham gia Viet Nam Next Top model 2010 nhưng không gây ấn tượng, Trà Ngọc Hằng "tranh thủ" lúc dư luận băn khoăn về số đo vòng 1 của hot girl Ely Trần, cô đã lên báo mạnh miệng bênh bạn: "Trong lúc tắm cùng Elly Trần, tôi nhìn thấy và khẳng định ngực Elly Trần là thật". Dù sau đó, bị chính người bạn cũ của mình lên tiếng phủ nhận không quen biết và yêu cầu Trà Ngọc Hằng đừng mượn tên tuổi mình để làm trò PR thì cô gái xuất thân Cà Mau này cũng được biết đến với biệt danh độc nhất vô nhị trong showbiz Việt "Người đẹp dòm ngực".

danh hiệu,sao Việt,cuộc thi
Cùng với Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cũng lên ngôi á hậu của một cuộc thi
sắc đẹp quy mô... ao làng

Dường như thế vẫn là chưa đủ với Trà Ngọc Hằng, bởi danh hiệu "tai tiếng" đó không đủ làm "bàn đạp" cho cô tiến sâu vào showbiz khi xung quanh cô, các người mẫu đều lần lượt có danh. Nhân cơ hội có mặt ở Mỹ, Trà Ngọc Hằng cũng tham dự luôn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và đoạt á hậu 1.

Ngay khi công bố giải thưởng, đã nhiều luồng ý kiến cho rằng Trà Ngọc Hằng mua giải và có đại gia "chống lưng" khi trong những ngày ở Mỹ, người ta thấy Trà Ngọc  Hằng thường ở bên một người đàn ông lạ. Chính vì thế, ngay khi trở về nước, ''người đẹp dòm ngực'' này tổ chức luôn một bữa tiệc ăn mừng chiến thắng kèm lời khẳng định "Tôi không mua giải".

danh hiệu,sao Việt,cuộc thi
Trà Ngọc Hằng luôn tự hào với danh hiệu á hậu 1 của mình

Và từ đó, cứ mỗi lần đi sự kiện hay xuất hiện ở đâu, Trà Ngọc Hằng đều yêu cầu giới thiệu hai chữ "Á hậu" trước tên cô. Tất nhiên, MC thì vẫn đọc, xong công chúng có công nhận cô tương đương với các á hậu khác hay không thì mới là điều quan trọng.

3. "Kiều nữ " Lý Nhã Kỳ trở thành đại sứ du lịch

Một danh hiệu khác cũng khiến công chúng và báo chí sửng sốt trong năm vừa qua đó là việc "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ bỗng chốc được phong "đại sứ du lịch" của Bộ VH TT và DL.

Được biết đến với bộ phim Kiều nữ và đại gia, sau đó là những lùm xùm về tình cảm và thậm chí cả nghi vấn clip sex khiến gia đình diễn viên Việt Anh tan vỡ, "đỉnh cao" là vai diễn trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên khi Lý Nhã Kỳ diện một chiếc áo hở đến 3/4 bộ ngực đồ sộ của mình. Bị công chúng và thậm chí cả họa sĩ phục trang lên tiếng về độ hở của trang phục, tuy nhiên, không hiểu bằng cách nào, chỉ sau đó vài ngày, Lý Nhã Kỳ đã khiến họa sĩ này phải lên tiếng xin lỗi cô trên mặt báo, còn vị đạo diễn của vở kịch thì hùng hồn tuyên bố: "Chỉ có kẻ tầm thường mới ham nhìn ngực".

danh hiệu,sao Việt,cuộc thi
Lý Nhã Kỳ trong vở kịch lộ nguyên cả một bộ ngực khủng

Cũng chính bởi những scandal ầm ĩ như trên mà khi nghe Lý Nhã Kỳ bỗng chốc được phong danh hiệu Đại sứ du lịch mà báo giới và khán giả không khỏi "sôi sùng sục". Càng bất ngờ hơn khi quy định bổ nhiệm đại sứ du lịch của Bộ VH TT và DL mới chỉ được ban hành trước đó mấy ngày để hợp thức hóa chức danh trên của người đẹp "kiều nữ và đại gia".

Tìm hiểu về nguồn gốc xuất thân của vị đại sứ mới của ngành du lịch, người hâm mộ còn sửng sốt hơn bởi lúc đầu cô khai cha là người Nga, gặp và yêu mẹ của cô trong những năm tháng ông sang công tác tại Vũng Tàu nhưng trong hồ sơ ứng cử vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam, nữ diễn viên khai, cha cô là liệt sĩ, từng tham gia chiến đấu tại Rừng Sác, Cần Giờ. Chính điều này khiến dư luận đặt ra câu hỏi rằng liệu cô sinh năm 1982 thì liệu có cha là liệt sĩ được không?

Không chỉ vậy, việc bằng cấp của người đẹp này cũng là một dấu hỏi lớn khi ngôi trường Alexander Wiegand mà Lý Nhã Kỳ khai đã từng học bên Đức lại chỉ là trường dành cho... cún. Ngạc nhiên hơn, là bất chấp yêu cầu của người hâm mộ và báo chí đòi xem bằng đại học  của vị tân đại sứ thì đó vẫn mãi là một điều bí mật vì Bộ VH TT và DL vẫn không chịu đưa ra.

danh hiệu,sao Việt,cuộc thi
Lý Nhã Kỳ bỗng chốc thành Đại sứ du lịch kêu gọi cả nước bình chọn cho
vịnh Hạ Long

Chính vì vậy, mặc dù vịnh Hạ Long đã trở thành kì quan thiên nhiên mới của thế giới và Lý Nhã Kỳ đã bớt sốc, bớt "khoe hàng" hơn mỗi khi xuất hiện thì chức danh Đại sứ du lịch của cô vẫn không thực sự chinh phục được công chúng.

Kết:

Danh hiệu là điều không thể thiếu trong showbiz. Nhiều người đẹp đã thực sự bước lên một "nấc thang" mới khi có danh hiệu. Song, nếu không có sự ủng hộ của khán giả thì những danh hiệu đó cũng không có giá trị gì, vì vậy, nên chăng các ngôi sao nên phấn đấu để đạt được "danh" trong lòng người hâm mộ hơn là những danh "hão" kia...

Đất Việt

Tin được quan tâm

Thành Long đã già, Lý Liên Kiệt già, Châu Tinh Trì cũng già, nhưng ở tuổi 68, trông anh như người ngoài 30

Từng là những ngôi sao đình đám một thời nhưng hiện nhiều nghệ sĩ đều không tránh khỏi cuộc sống già nua tuổi xế chiều....
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Ngày mai 2/7, sẽ bắt đầu thu hút sự giàu có và phước lành, 3 con giáp đứng đầu danh sách đại phú đại quý

Bắt đầu từ ngày 2/7 (27.5 âm lịch), điều tốt lành đến từng cặp, mưa gió trút xuống, tương lai tươi sáng cho ba con...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Dân tình bất ngờ vì con gái Phương Oanh và con riêng của Shark Bình giống nhau như đúc

Con gái song sinh của Phương Oanh và Shark Bình lại y hệt chị gái cùng cha khác mẹ của mình.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 3 ngày, 15 giờ trước

Mua bán đất 2024: Đây là 2 cách kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh nhất

Tra cứu quy hoạch trực tuyến không chỉ nhanh gọn, không mất phí mà còn giúp bạn có thông tin đầy đủ về vị trí...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Mối quan hệ của Thương Tín và con trai ở thì hiện tại như thế nào?

Bạn thân của Thương Tín là Tô Hiếu đã tiết lộ mối quan hệ giữa nam tài tử và con trai ông.
Chuyện làng sao 20 phút trước

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, vì sao vợ cũ Thanh Lam chuyển từ ghét thành thương?

Bạn gái bên cạnh Quốc Trung dù không đám cưới nhưng vẫn hạnh phúc và viên mãn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 10 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật T5/2024: Lý Hải là người dẫn đầu, Trang Pháp lập tức lọt Top 2

Lý Hải, Trang Pháp lần lượt góp mặt trong bảng xếp hạng lần này.
Chuyện làng sao 11 giờ trước

'Kiếp nạn' của Tuấn Hưng: Hết bị chê hát không rõ lời, lại được đem ra so sánh với Lệ Quyên

Trước những bình luận so sánh, đánh giá của khán giả, Tuấn Hưng đã có động thái phân trần trên trang cá nhân.
Chuyện làng sao 13 giờ, 31 phút trước

Hôn nhân của Jennifer Lopez và Ben Affleck đã kết thúc từ nhiều tháng qua?

Cuộc hôn nhân của cặp "chị - em" đình đám làng giải trí Hollywood được cho là đã kết thúc cách đây vài tháng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Đầu bếp dặn bạn: Dù xào loại thịt nào cũng đừng cho tinh bột. Hãy nhớ 3 mẹo này để có độ mềm và ngon

Thịt là loại thực phẩm chúng ta thường xuyên ăn, và cũng giống như rau củ, nó là loại thực phẩm quanh năm chúng ta...
Địa chỉ ăn ngon 9 phút trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 10 phút trước

Kỳ kinh nguyệt chính là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ nữ tránh được 4 điểm này, thì sẽ giảm cân hiệu quả gấp đôi

Nhiều phụ nữ biết rằng bảy ngày sau khi có kinh là thời kỳ vàng để giảm cân. Trên thực tế, trong thời kỳ kinh...
Khỏe đẹp 19 phút trước

Bảng lương mới nhất của lực lượng quân đội kể từ 1/7/2024: Ai thấp nhất? Ai cao nhất?

Từ ngày 1/7/2024, tăng lương cơ sở khoảng 30%, từ 1,8 triệu đồng/tháng lên 2,34 triệu đồng/tháng. Vậy, cụ thể sau ngày 1/7, lương của...
Kiến thức 20 phút trước

Khi mua mướp nên chọn loại 'có gân' hay 'không có gân'? Sự chênh lệch khá lớn, khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua!

Để mua được quả mướp ngon và chất lượng, hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ sau đây nhé!
Kiến thức 39 phút trước

Năm 2024, lỗi không xi nhan bị phạt bao nhiêu tiền?

Không xi nhan khi tham gia giao thông có thể gây tai nạn nghiêm trọng. Vậy lỗi này bị xử phạt bao nhiêu tiền?
Kiến thức 41 phút trước

Đó là trái 'ngọc trai' mọc trên cây, có giá rất đắt đỏ nhưng là 'vua bổ máu', giúp trắng da và loại bỏ tàn nhàng

Quả anh đào (cherry) này màu trắng và chúng ta có thể lần đầu tiên nhìn thấy. Hoa của anh đào trắng này là trắng-xanh....
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước

Giá thịt lợn tăng nhưng tại sao giá bánh bao không tăng? Bánh bao nhân thịt ngoài đường được làm từ loại thịt gì?

Trong bối cảnh giá thịt lợn liên tục tăng, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc tại sao giá bánh bao nhân thịt ngoài...
Kiến thức 3 giờ, 46 phút trước

Những công việc nhà này không thể trì hoãn theo thời gian, chúng sẽ trở nên bẩn hơn cả bồn cầu và thậm chí có thể gây ung thư

Nếu muốn tạo ra một môi trường sống ấm áp, thoải mái và trong lành, bạn không thể lười biếng trong công việc nhà. Bạn...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Tại sao trẻ em hiện nay sống trong “cuộc sống thượng lưu” nhưng ngày càng trở nên khó tính 'nổi loạn'?

Nuôi dạy con cái chắc chắn là một hành trình dài đầy trí tuệ và kiên nhẫn.
Kiến thức 3 giờ, 3 phút trước