Danh mục

Những đám cưới của sao Việt được mong chờ nhất trong năm 2017

Thứ sáu, 03/03/2017 22:13

Yêu nhau đủ lâu, có cặp đôi kéo dài hàng thập kỷ, thậm chí có con chung nhưng nhiều sao Việt vẫn chưa chịu cưới. Và trong năm 2017, họ đang nợ công chúng một đám cưới.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Chiều hôm qua 1/3, Kỳ Hân khoe trên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc bên ông xã Mạc Hồng Quân và con trai Tỏi chụp trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" tiết lộ vợ chồng cô dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới, trùng với thời điểm sinh nhật cu Tỏi. Hôn lễ sẽ diễn ra tại CH Czech, nơi bố mẹ Mạc Hồng Quân đang sinh sống và làm việc.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là một trong những cặp đôi sao Việt
sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay

"Chồng ơi, mẹ bảo tháng 11 sinh nhật cu Tỏi là làm đám cưới cho mình ở bên Czech luôn", Kỳ Hân nhắn tới Mạc Hồng Quân. Chỉ sau ít giờ, status của chân dài quê Sóc Trăng nhận được hàng nghìn lượt like cùng nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ phía bạn bè và các fans.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức đám hỏi rình rang vào hồi tháng 6/2016 chỉ sau nửa năm hẹn hò. Sau đó 5 tháng, cặp đôi chào đón sự ra đời của con trai cu Tỏi. Cậu nhóc chào đời vào đúng 3h33 chiều 22/11/2016.

Khánh Thi - Phan Hiển

Mối tình cô - trò của Khánh Thi - Phan Hiển từng là tâm điểm tranh cãi của dư luận. Khánh Thi được biết đến là người thầy dìu dắt Phan Hiển trên con đường nghệ thuật, cả hai gắn bó với nhau trong nhiều dự án và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Sau đó, tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển hẹn hò được nhiều người truyền tai nhau nhưng cả hai đều khăng khăng khẳng định rằng, đó chỉ là tình cảm cô trò.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Khánh Thi - Phan Hiển dự định tổ chức đám cưới trong năm nay
và đón thêm em bé thứ 2

Đến tháng 3/2015, tin đồn Khánh Thi mang bầu lần nữa làm dư luận “đoán già đoán non”. Cuối cùng, “Nữ hoàng dancesport” cũng thừa nhận rằng, cha của đứa bé chính là Phan Hiển. Kể từ khi công khai, chuyện tình của cả hai càng gặp nhiều áp lực từ dư luận và gia đình.

Tuy nhiên, kể từ khi KuBi ra đời, Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng chứng minh được tình yêu không phân biệt tuổi tác khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Chuyện tình của cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Cách đây không lâu, vũ công Phan Hiển chia sẻ với truyền thông về dự định sẽ làm đám cưới trong năm 2017 và mong muốn có em bé thứ 2.

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương

MC Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương chính thức hẹn hò vào ngày 13/7/2013 đến nay họ đã có hơn 3 năm yêu nhau. Mối quan hệ của cặp đôi tiến tiển tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình và bạn bè.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

MC Thành Trung sẽ rước nàng về dinh trong tháng 3 này

Thành Trung từng chia sẻ về bạn gái của mình: “Tôi nghĩ cô ấy rất hợp với tôi về nhiều thứ trong cuộc sống, về thẩm mỹ, về cách sống, cách nghĩ về một người. Tất nhiên là cũng có một vài sự khác biệt. Tôi là nước thì cô ấy là lửa, cô ấy nóng tính lắm. Thành ra đôi khi mình phải là người nhường...”.

Mới đây (21/2), nam MC và bạn gái đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng tại Hà Nội. Và theo thông tin chính thức từ phía MC Thành Trung xác nhận thì đám cưới lần 2 của anh sẽ được diễn ra vào ngày 22/3 tới tại Hà Nội với số lượng khách mời là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của hai bên gia đình. Hai người anh thân thiết là nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long sẽ làm MC trong đám cưới.

Trường Giang - Nhã Phương

Chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tin đồn “phim giả tình thật” của cả hai rộ lên vào hồi tháng 8 năm 2015 khi cả hai cùng tham gia bộ phim "49 ngày". Lúc đó, cả hai bị cho rằng đang cố tình “làm quá” để PR cho bộ phim.

Sau đó, chuyện tình của cặp đôi vướng phải không ít ồn ào. Đỉnh điểm vào hồi đầu năm 2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ lên tiếng “tố” Trường Giang “bắt cá hai tay”. Tuy nhiên, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất kì sự lên tiếng nào về việc này. Ngược lại, cả hai luôn “tay trong tay” như khẳng định tình yêu của mình.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Nhã Phương tiết lộ về khả năng sẽ kết hôn trong ănm 2017

Trường Giang - Nhã Phương cũng là cặp đôi được nhiều người hy vọng sẽ tổ chức lễ cưới vào năm nay. Trước câu hỏi về kế hoạch kết hôn, Nhã Phương đã ngầm tiết lộ mong muốn lập gia đình vào năm 28 tuổi, tức năm 2017.

“Bạn thân của tôi nhiều người đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới, chứng kiến hạnh phúc của mọi người, tôi luôn ao ước có một gia đình ấm cúng. Mối quan hệ tình cảm của tôi và anh Giang được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Gia đình tôi, đặc biệt là cô em gái Phương Anh rất có thiện cảm với anh ấy nên luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”, chia sẻ của Nhã Phương.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh bắt đầu kể từ khi cả hai đòng cùng trong bộ phim "Bóng ma học đường" vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu, tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh đã gặp không ít sóng gió vì vấp phải sự phản đối của gia đình Quỳnh Anh.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Trương Quỳnh Anh và ông xã Tim cũng dự định hợp thức hóa cuộc sống
vợ chồng trong năm con gà

Đến tháng 3/2012, hình ảnh bụng bầu của Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ thì cả hai mới công khai mối quan hệ. Tháng 5/2012, cả hai chào đón cậu con trai đầu lòng chào đời - bé Sushi (tên thật là Trần Nguyên Cát An). Tuy nhiên, mối quan hệ của Tim - Trương Quỳnh Anh cũng gặp phải không ít sóng gió và Quỳnh Anh đã từng ôm con bỏ đi khiến Tim vô cùng hoang mang.

Trải qua bao sóng gió, ngày 15/8/2016 - Tim khiến Trương Quỳnh Anh vỡ òa trong hạnh phúc bởi màn cầu hôn tại một rạp chiếu phim ở TP. HCM. Những hành động của Tim khiến Trương Quỳnh Anh khóc nức nở và gật đầu đồng ý. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2017.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Cặp đôi công khai tình yêu với truyền thông hồi đầu năm 2014 sau một năm hẹn hò. Trong suốt thời gian yêu nhau, Kim Cương luôn là hậu phương vững chắc cho Ưng Hoàng Phúc. Cô ít xuất hiện mà chủ yếu hỗ trợ người yêu. Mới đây, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sẽ làm đám cưới sau khi con trai cứng cáp.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Sau 3 năm yêu đương và có con chung, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
chuẩn bị làm đám cưới và dự định đón thêm thành viên mới

“Muốn sinh con, cưới vợ phải hợp thời điểm, nếu không phù hợp sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bản thân. Tôi và bạn gái đã chọn thời điểm thích hợp để sinh con. Năm 2017 là phù hợp nhất để gia đình anh tổ chức đám cưới rình rang và đón thêm thành viên mới” - nam ca sĩ bộc bạch.

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận, thực sự anh và bạn gái đã kết hôn lâu rồi, chỉ là chưa tổ chức đám cưới ăn mừng thôi. Cả hai đã về sống chung một nhà và anh đang xây nhà mới để mẹ con Kim Cương có không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Quang Lê và bạn gái hotgirl 9X

Sau thời gian đi về lẻ bóng, Quang Lê gây chú ý khi công khai tình cảm với bạn gái hotgirl kém 11 tuổi. Nam ca sĩ xác nhận, anh và người yêu đã quen nhau được 2 năm. Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ của họ và rất ủng hộ.

Sao việt,đám cưới sao việt,sao việt cưới trong năm 2017

Quang Lê mong muốn cưới vợ vào năm nay và có hôn lễ rình rang như Trấn Thành

Trước thắc mắc công khai tình cảm để che đậy giới tính, Quang Lê khẳng định: “Mọi người từng nghi ngờ tôi công khai tình cảm để PR và che đậy giới tính. Riêng tôi vẫn giữ thái độ im lặng. Bản thân mình là người như thế nào khán giả sẽ biết, thời gian là câu trả lời rõ nhất”.

Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" thổ lộ rằng, năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái và mong muốn có hôn lễ rình rang như Trấn Thành và Hari Won.

Trường Giang ôm hôn, nói lời yêu Nhã Phương trên sóng trực tiếp

Click xem thêm: Sao Việt người kín kẻ hở dự ra mắt 'Hot boy nổi loạn 2'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Thanh Hằng được ông xã cưng chiều hết mực lại hôn má cực ngọt

Thanh Hằng lại khiến dân tình phải ghen tị vì màn cưng chiều của chồng nhạc trưởng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 38 phút trước

Sau 'không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa có phát ngôn 'liều lĩnh' về tình yêu gây sốt

Phát ngôn mới về tình yêu của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề tranh cãi với dân mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 40 phút trước

Lý Thùy Chang được Chi Bảo chiều chuộng đưa đi du lịch trong khi mang thai, vóc dáng hiện tại gây chú ý

Hành trình mang thai của Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Tô Hữu Bằng cao 174cm, đứng cùng Huỳnh Hiểu Minh 179cm, netizen: 'Nhìn là biết rõ ai đã nói dối về chiều cao của mình'

Cả Tô Hữu Bằng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những sao nam điển trai, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa...
Chuyện làng sao 5 giờ, 56 phút trước

Trường Giang dạy con không giống ai khi ái nữ bất ngờ bị hỏi về ước mơ tương lai

Trường Giang có cách dạy con khá nghiêm khắc bên cạnh việc yêu thương và chăm sóc cho ái nữ từng li từng tí.
Chuyện làng sao 5 giờ, 58 phút trước

'Sao nhí' giàu nhất Trung Quốc, vừa hết thời liền được thừa kế 35 nghìn tỷ

Khi chỉ mới 5 tuổi, Thích Tiểu Long đã có thù lao hàng tỷ đồng. Anh từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán...
Chuyện làng sao 5 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

“Nhà sư” cũng là một người bình thường, họ làm thế nào để giải quyết 'vấn đề sinh lý”?

Mỗi quốc gia đều có những tín ngưỡng tôn giáo khác nhau. Chẳng hạn, ở nước ngoài có nhiều người theo đạo Thiên chúa hơn,...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

Nếu điện thoại di động của bạn có đèn pin, hãy để ý 2 chức năng ẩn tuyệt vời này, bạn có thể hưởng lợi từ nó nếu biết sớm hơn

Nói về đèn pin điện thoại di động,Mọi người đều quen thuộc với nó. Khi mọi người đi ra ngoài vào ban đêm, họ sẽ...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Người thông minh đối xử với kẻ mình ghét và ghét mình cực khôn ngoan, học hỏi để tránh 'họa lớn'

Với những người mình ghét và kẻ ghét mình làm sao để khôn khéo nhất? Hãy học cách cư xử của người thông minh.
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

20 quy tắc xã hội bất thành văn để tránh phải chịu thiệt thòi cả đời

Con người sống giữa thế gian không thể tránh khỏi sự tranh chấp. Trong xã hội phức tạp này, nếu bạn không hiểu nhân tình...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Máy điều hòa có dùng được cho nhà bếp và phòng tắm không? Cần chú ý những gì?

Lắp đặt điều hòa là điều cần thiết cho phòng khách, phòng ngủ, tuy nhiên những nơi ở ngắn hạn như nhà bếp và phòng...
Xài gì 1 giờ, 29 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 19/4/2024: Tuổi Thân đạt được những bước thăng tiến lớn, Dần kém may mắn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 3 giờ, 37 phút trước

Lưu Hiểu Khánh U70 chụp ảnh selfie trên bãi cỏ, diện áo dây, quần sọc trông như 'thiếu nữ xinh đẹp', dân tình si mê

Hiện ở tuổi U70, nhan sắc của "quốc bảo điện ảnh Trung Hoa" Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.
Thời trang sao 5 giờ, 4 phút trước

Con gái út nhà Angelina Jolie hết bị nhầm là chị gái Shiloh lại dính nghi vấn về giới tính

Vivienne, công chúa nhỏ nhất trong gia đình Angelina Jolie sở hữu diện mạo khá giống với chị ruột Shiloh.
Chuyện làng sao 5 giờ, 7 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm, thực hư thế nào?

Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

NTK Thoa Trần tự hào đón nhận giải thưởng BST áo dài tạo nên bức tranh văn hóa về phong cảnh Khu di tích lịch sử Đền Hùng đầu tiên tại Việt Nam

Nhận giải thưởng kỷ lục Việt Nam ngay trên sân khấu chương trình Nghệ thuật Hội Xoan 2024 với chủ đề “Miền Di Sản” và...
Nhà thiết kế 5 giờ, 21 phút trước