Danh mục

Những cặp sao 'tiên đồng ngọc nữ' vẫn chia tay

Thứ sáu, 11/04/2014 09:57

Được đánh giá là một trong nhũng cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" nhưng cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi khiến khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Nhiều người hâm mộ ủng hộ khi cô gái xinh đẹp Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương và nam ca sĩ đẹp trai hào hoa Lê Hiếu trở thành cặp đôi của showbiz Việt. Bén duyên từ năm 2011 nhưng đúng vào mùa Valentine 2012, cặp đôi này mới chính thức công khai tình cảm với khán giả. Văn Mai Hương quyết định thực hiện MV Ngày chung đôi, trong đó người đóng vai chính là Lê Hiếu. Qua MV này, Văn Mai Hương muốn gửi lời chúc phúc tốt lành đến những cặp đôi đang yêu nhau, mặt khác cô cũng muốn chuyển thông điệp về tình yêu của mình đối với Lê Hiếu.

Sau khi công khai  tình cảm, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tay trong tay với nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, ở đâu có Văn Mai Hương thì không thể thiếu hình bóng của Lê Hiếu. Trong những buổi biểu diễn của bạn trai Lê Hiếu, Văn Mai Hương luôn có mặt ở hàng ghế khán giả, lặng thầm cổ vũ anh và ngược lại, Lê Hiếu cũng tận tình đi sớm về khuya đưa đón bạn gái qua những show diễn. Trên trang cá nhân hai người cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng, đẹp lãng mạn. Sự gắn kết và mặn nồng của Văn Mai Hương và Lê Hiếu khiến nhiều khán giả trẻ phải ghen tị và thầm mong ước được như vậy.

Tuy nhiên chỉ được 3 năm, Lê Hiếu - Văn Mai Hương bất ngờ chia tay làm bao trái tim người hâm mộ phải tiếc nuối. Nói đến việc chia tay, Văn Mai Hương bày tỏ khi hai người không còn chia sẻ được cho nhau mọi điều trong cuộc sống thì tốt nhất là nên dừng lại. Cùng với đó, nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" vẫn khen ngợi Lê Hiếu là môt người đàn ông tử tế và rất may nếu cô gái nào nắm giữ được trái tim anh ấy.

Mặc dù chia tay mang lại nhiều nỗi buồn nhưng Văn Mai Hương cho biết đã mang hết tâm sức vào công việc. Cô sẽ cởi mở đón nhận một tình cảm mới nhưng không quá vội vàng.



Cặp đôi,ngọc nữ,hôn nhân,chia tay,Thành Trung,Văn Mai Hương.



Cặp đôi,ngọc nữ,hôn nhân,chia tay,Thành Trung,Văn Mai Hương.

MC Thành Trung - Thu Phượng

MC Thành Trung và nữ ca sĩ Thu Phượng cũng được mệnh danh là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Thời mới yêu nhau, Thành Trung và Thu Phượng luôn ríu rít như đôi chim non, dính với nhau như sam và không rời nhau quá nửa bước. Với Thành Trung anh luôn dành thời gian làm một khán giả nghiêm khắc để xem Thu Phượng hát, những gì chưa được anh sẽ ghi nhớ để động viên Phượng tiến bộ hơn nữa. Còn với Thu Phượng thì cô là "tín đồ" trung thành của Thành Trung trong các chương trình. Cặp đôi này cũng dành cho nhau nhiều lời yêu thương, khen ngợi hết mức. Thành Trung từng tiết lộ Phượng là người phụ nữ hiền dịu, nhẹ nhàng và rất yêu chiều người yêu. Trong khi đó, Thu Phượng còn khéo léo chi phối mức tiêu xài của Thành Trung. 

Chuyện tình của Thu Phượng và Thành Trung kết thúc tốt đẹp bằng một đám cưới hoành tráng với sự tham dự của đông đủ hai bên họ hàng, bạn bè hai họ. Sau đám cưới, Thu Phượng đã lui về hậu trường sinh con và chăm lo cho gia đỉnh nhỏ trong khi Thành Trung vẫn nhiệt huyết với công việc. 

Cứ tưởng rằng cuộc sống luôn bình yên nhưng sự bất đồng quan điểm trong cuộc sống của hai vợ chồng khiến họ không thể chung lối. Duyên phận ngắn ngủi, Thành Trung - Thu Phượng đã ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Hiện Thu Phượng đã quay trở lại con đường ca hát và nuôi công chúa nhỏ hơn 3 tuổi, còn MC Thành Chung đã công khai bạn gái mới trẻ trung, xinh xắn.







Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi 

Cùng sinh ra trong hoàn cảnh gia đình khá giống nhau, cũng là một trong những ngôi sao Hoa ngữ thành công trong sự nghiệp và có khoảng thời gian yêu đương đầy ngọt ngào lẫn sóng gió, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn khiến khán giả nghĩ rằng họ sẽ có cuộc hôn nhân bền vững. Năm 2006 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bí mật kết hôn tại một hòn đảo thơ mộng ở Philippines. Những năm sau đó, cặp đôi này sống rất hạnh phúc và thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Họ có với nhau hai cậu con trai xinh xắn, đáng yêu. 

Thậm chí trong thời gian chung sống với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi lộ hàng loạt ảnh mát mẻ với tình cũ Trần Quán Hy. Những hình ảnh này đều gây choáng với bất cứ người nào sau khi xem, tuy nhiên với Tạ Đình Phong anh vẫn một mực bảo vệ vợ. Anh tuyên bố, không quan tâm tới quá khứ của vợ và anh luôn trân trọng người phụ nữ là mẹ của con trai mình. Trương Bá Chi cũng bày tỏ sự biết ơn đối với chồng và gia đình chồng đã bảo vệ và đứng về phía cô suốt thời gian sóng gió. 

Dù luôn khẳng định không bao giờ hối hận về việc kết hôn nhưng chỉ 5 năm chung sống, cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã ly hôn. Hiện Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mong muốn các con không bị tổn thương. Theo một nguồn tin mới đây, nam diễn viên 

Cặp đôi,ngọc nữ,hôn nhân,chia tay,Thành Trung,Văn Mai Hương.



Đổng Khiết - Phan Việt Minh

Đổng Khiết và Phan Việt Minh bén duyên nhau khi tham gia cùng trong bộ phim Hồng Y Phường và họ trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Sau khoảng thời gian 3 năm yêu đương, cặp đôi đã chính thức đám cưới và có một quý tử đẹp trai, xinh xắn. Trong các cuộc phỏng vấn, cặp đôi này luôn dành cho những những lời khen ngợi tuyệt vời. Cuộc hông nhân tưởng chừng viên mãn nhưng chỉ chung sống được 4 năm, Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã chia tay.

Sau khi ly hôn, Phan Việt Minh và Đổng Khiết quay ra nói xấu nhau. Những scandal liên quan đến hai người liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Trong khi Đổng Khiết tố chồng cũ mê cờ bạc, ngoại tình, ham tiền... thì Phan Việt Minh tố vợ cũ cặp kè bạn diễn...





Văn Chương - Mã Y Lợi

Dù dù hơn 8 tuổi nhưng chuyện tình của Mã Y Lợi và "phi công trẻ" Văn Chương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2007 và đã với nhau một con gái xinh xắn. Mã Y Lợi  - Văn Chương liên tục "ghi danh" vào những cặp Sao đẹp đôi và hạnh phúc nhất Cbiz. Từng có rất nhiều tin đồn về tình cảm rạn nứt nhưng cả Mã Y Lợi và Văn Chương đều liên tiếng phủ nhận. Bên cạnh đó, những lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện họ đều yêu chiều, dành cho nhau những cử chỉ thắm thiết không rời.

Nhưng chỉ cách đây không lâu, khán giả phải choáng váng khi Văn Chương thừa nhận đã ngoại tình khi vợ mới sinh chưa được bao lâu. Thông tin này không những làm khán giả phải chán nản mà ngay cả chính người trong cuộc cũng khó có thể chấp nhận. Cuộc hôn nhân của họ đang đi đến hồi kết thúc. 





Cặp đôi,ngọc nữ,hôn nhân,chia tay,Thành Trung,Văn Mai Hương.

Lê Minh - Lạc Cơ Nhi 

Trải qua mối tình lâu năm với Thư Kỳ, Lê Minh nhanh chóng hẹn hò với tình mới là cô người mẫu gốc Việt Lạc Cơ Nhi. Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được đánh giá là cặp đôi "xứng đôi vừa lứa" và họ đã có một đám cưới ấm cúng tại Mỹ vào tháng 3/2008. Trong những lần đi dự sự kiện và đi du lịch cùng nhau, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi không bao giờ ngừng tình tứ thể hiện sự yêu thương dành cho nhau. Dù trước đó nhiều fan của Lê Minh và Thư Kỳ có phản đối nhưng sau một thời gian cùng hình ảnh quá thân mật của cặp đôi cũng khiến họ phải thay đổi suy nghĩ.

Tháng 10/2012, Lê Minh bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay với vợ Lạc Cơ Nhi, chấm dứt 4 năm chung sống. Có rất nhiều lí do dẫn đến việc ly hôn, tuy nhiên cả hai đều không nghĩ tốt đẹp về nhau khi hôn nhân đổ vỡ.



Cặp đôi,ngọc nữ,hôn nhân,chia tay,Thành Trung,Văn Mai Hương.

Cặp đôi,ngọc nữ,hôn nhân,chia tay,Thành Trung,Văn Mai Hương.

2sao.vn

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 11 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 4 giờ, 42 phút trước

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 1 giờ, 1 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 2 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 41 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 4 giờ, 41 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 4 giờ, 42 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 4 giờ, 43 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 4 giờ, 43 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 2 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 5 giờ, 12 phút trước