Danh mục

Những bí mật chưa tiết lộ trong đám cưới thế kỷ của Kim "siêu vòng 3"

Thứ ba, 27/05/2014 00:15

Hãy cùng nhìn lại nhiều chi tiết thú vị trong lần lên xe hoa đình đám của Kim Kardashian và Kayne West diễn ra vào ngày 24/5 vừa qua.

Kim "siêu vòng 3" muốn có lễ cưới hoàng gia 

Theo nhiều nguồn tin khẳng định, Kim "siêu vòng 3" đã ôm tham vọng biến lễ cưới của mình thành lễ cưới hoàng gia, sánh ngang với lễ cưới của hoàng tử William và công nương Kate Middleton. Thậm chí, cô còn hùng hồn tuyên bố với người thân rằng lễ cưới của cô sẽ là đám cưới thế kỉ. Cô Kim "siêu vòng 3" đã chăm chút rất kĩ vào váy cưới của mình và muốn nó sang trọng giống như váy cưới của công nương Kate. 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Ảnh đầu tiên của Kim "siêu vòng 3" và Kanye West sau khi cả hai chính thức là vợ chồng.

Một nguồn tin chia sẻ với Radar: "Cô ấy đã chọn một vài mẫu thiết kế của Sarah Burton làm váy cưới của mình. Cô ấy thích kiểu váy cưới cổ hình chữ V xẻ sâu của công nương Kate Middleton, nhưng sâu thêm một chút nữa, và Kim muốn áo cưới của mình phải được may riêng theo số đo, vừa khít chứ không bị rộng. Chỉ riêng tiền váy cưới là khoảng 2,1 triệu đô (khoảng hơn 44 tỷ). Sẽ không ai biết được nó trông như thế nào cho đến khi cô ấy mặc nó bước vào lễ đường".

Một số nguồn tin cho biết, trong lễ thành hôn của mình, cặp đôi Kim & Kanye thậm chí còn rời khỏi nơi làm lễ trên chiếc xe ngựa hoàng gia nhằm ám chỉ lễ thành hôn của mình không thua gì lễ thành hôn của hoàng tử William và công nương Kate Middleton. Trước đó, hậu trường lễ thành hôn của Kim "siêu vòng 3" cũng để lộ hình ảnh đội trống đang ăn vận trong bộ dạng giống hệt với lính ngự lâm quân hoàng gia. 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Menu phong phú và xa hoa

Menu cho bữa tiệc tối của Kim & Kanye được chuẩn bị bởi 3 đầu bếp khác nhau đến từ nhà hàng Giorgio Pinchiorri. 3 đầu bếp đã đưa ra 6 lựa chọn khác nhau chỉ riêng cho món tráng miệng, đồng thời với thực đơn vô cùng phong phú dành cho các món chính. 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Menu "hoàng gia" cho tiệc tối của Kanye West và Kim "siêu vòng 3".

Trước đó, một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Radar: "Kim và Kanye đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho bữa tiệc tối. Họ mời các đầu bếp hạng sang trên toàn thế giới bay đến Florence để chuẩn bị cho bữa tiệc sau lễ kết hôn của mình, các đầu bếp đều được duyệt trước rất kĩ. Tổng trị giá bữa tiệc tối có thể lên đến khoảng 650.000 đô". 

Được biết, một món ăn trong bữa tiệc tối của Kim & Kanye có giá trị lên đến hơn 2.000 đô trong khi 1 chai rượu vang có giá trị lên đến 4.000 đô. 

Những con số "khủng" khiến người hâm mộ "hoa mắt"

Không chỉ chi mạnh tay cho âm nhạc hay váy cưới, mà Kim & Kanye còn chi số tiền rất "khủng" cho các bữa ăn. Theo như tiết lộ Hollywoodlife, tổng trị giá chính xác của bữa tiệc tối lên đến hơn 680.000 đô (hơn 14 tỷ đồng). Thậm chí, số tiền họ chi ra cho pháo hoa trong đêm lễ thành hôn của mình cũng lên đến hơn 204.480 đô (khoảng 4,3 tỷ đồng). 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Pháo hoa cũng tiêu tốn của Kanye West 4,3 tỷ đồng.

Để chứng tỏ độ "chơi sang" của mình, cặp đôi Kim & Kanye đã thuê hẳn một chiếc phi cơ với giá 50 nghìn đô để đón bạn bè của mình từ Mỹ và Pháp đến Florence, tiêu tốn hơn 3 triệu đô để thuê vệ sĩ bảo vệ bạn bè của mình khỏi những fan "cuồng". 

Bên cạnh đó, Kim & Kanye còn đặt chỗ nghỉ ngơi cho bạn bè ngôi sao của mình tại khách sạn 5 sao St. Regis hoặc Four Seasons với mức giá rẻ nhất là gần 1 nghìn đô một đêm, trong khi gia đình của Kim & Kanye sinh hoạt tại biệt thự đắt tiền San Michele ở Florence với mức giá hơn 1.800 đô một đêm.  

Theo Hollywoodlife, tổng chi phí dự đoán mà Kim & Kanye đã phải chi trả cho hết thảy cho ngày trọng đại của mình lên đến.... 14,7 triệu đô. 

Kanye West chi 59 tỷ mời ca sĩ về hát 3 ca khúc làm hài lòng vợ

Vào mùa hè năm ngoái, nàng Kim "siêu vòng 3" đã viết trên twitter của mình rằng: "Những ca khúc của Lana del Rey cứ lởn vởn mãi trong đầu của tôi, chúng hoàn toàn tuyệt vời!". Để làm hài lòng vợ sắp cưới của mình, nhiều nguồn tin cho biết Kanye West đã mạnh tay chi 2,8 triệu đô (tương đương 59 tỷ) để mời Lana del Rey hát 3 ca khúc trong lễ thành hôn của mình.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ Mirror: "Anh ấy đã đích thân đến mời Lana biểu diễn tại lễ thành hôn của mình, xem những ca khúc của Lana như ca khúc đặc biệt của Kim và anh ấy. Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu Lana có thể đích thân có mặt để trình diễn chúng vì thế Lana không thể nào từ chối tấm lòng của Kanye được!". 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Lana del Rey có mặt tại lễ thành hôn của Kim & Kanye để trình bày 3 ca khúc, trong đó có
Summertime Sadness.

Ngay trong thời điểm diễn ra lễ cưới của Kanye West và Kim Kardashian, Lana del Rey đang đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ nhưng cô cũng vẫn dành chút thời gian của mình để xuất hiện tại bữa tiệc thành hôn của Kim và Kanye.

Beyoncé và Jay-Z nhất định không đến chung vui

Trước khi lễ cưới của cặp đôi Kim & Kanye diễn ra, tên của vợ chồng Jay-Z & Beyoncé đã đứng đầu trong danh sách khách mời. Thậm chí, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Jay-Z đã chấp nhận làm rể phụ cho bạn thân của mình là Kanye West, người đã hợp tác cùng anh trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Beyoncé & Jay-Z và Kim & Kanye đã là bạn thân trong nhiều năm, tuy nhiên cặp đôi Beyoncé & Jay-Z
lại bất ngờ vắng mặt trong lễ thành hôn của bạn thân lần này.

Tuy nhiên, trong ngày 24/5 vừa qua, bất ngờ cả hai vợ chồng "ong chúa" đều vắng mặt. Thay vào đó, Beyoncé đã cập nhật một bức ảnh chụp bầu trời trong xanh trên twitter của mình và viết lời chúc gửi đến gia đình Kim & Kanye: "Chúc hai bạn một đời hạnh phúc bên nhau. Cầu Chúa phù hộ cho gia đình tuyệt vời của các bạn!".

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Bức ảnh Beyoncé chia sẻ trên tài khoản twitter của mình.

Một nguồn tin khẳng định với Radar rằng vốn dĩ Beyoncé không hề gia đình của nàng Kim "siêu vòng 3". Nguồn tin này giải thích thêm: "Lý do khiến Beyoncé không đến dự bữa tiệc cưới của Kim&Kanye là bởi cô ấy không muốn trở thành một phần của chương trình truyền hình thực tế của dòng họ nhà Kim Kardashian. Cô ấy biết chắc rằng lễ cưới này sẽ được phát sóng". 

Ngoài ra còn có thông tin cho rằng, lý do chính khiến cặp đôi quyền lực này không tham dự lễ cưới bạn thân vì họ ngại đối mặt với Rachel Roy - người được cho là nguyên nhân khiến cô em Solange Knowles đánh, tát túi bụi Jay Z khi vừa bước ra thang máy.

Fan của Justin Bieber gây rối loạn ở cổng ra vào

Khi có thông tin rằng Justin Bieber có tên trong danh sách khách mời và sẽ tham dự lễ thành hôn của Kim & Kanye cùng Kendall và Kylie Jenner, hàng nghìn fan của Justin Bieber đã đứng xếp hàng và vây lấy lối ra vào. Phía bảo vệ phải mất rất nhiều thời gian để "dẹp loạn", bởi mỗi lần có một chiếc SUV tiến vào cổng, đám đông người hâm mộ lại "phát cuồng" lên. 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Fan của Justin Bieber chặn đầu một chiếc SUV lại vì mong được gặp thần tượng.

Một nhân chứng có mặt tại sự kiện tiết lộ với tờ MailOnline: "Bọn họ liên tục gào tên "Justin" và chen lấn, xô đẩy để bám theo những chiếc xe. Thật là điên rồ. Rõ ràng là Justin đã không đến dự, thế nhưng họ vẫn hành xử như những kẻ điên rồ - la hét, gào thét. Thậm chí, còn có những thanh niên còn buồn cười hơn, tôi gọi chúng là "Bieberettes" - bọn chúng ăn mặc giống hệt như Justin Bieber nhưng trông như những thẳng đểu cáng. Cả đám đông ấy trông thật là mất trật tự!".

Em trai của Kim "siêu vòng 3" buồn rầu bỏ về LA

Em trai duy nhất của nàng Kim "siêu vòng 3" - Rob Kardashian cũng không tham dự lễ cưới của chị gái của mình. Ngay hôm lễ thành hôn của Kim & Kanye diễn ra Rob bất ngờ đặt vé máy bay và bay về Los Angeles.

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Em trai của Kim "siêu vòng 3" xuất hiện ở LA.

Nói rõ hơn về vấn đề này, một nguồn tin chia sẻ với X17: "Rob nói rằng anh ấy đã quá mệt mỏi bởi Kim và Kanye chỉ lo phô trương về sự giàu có của mình, cũng như thích khoe khoang về quần áo và để ý về vẻ bề ngoài, những thứ ấy Rob xem là "vớ vẩn". Điều đáng nói ở đây là Kim đã rất tức giận với Rob khi không cố gắng giảm cân trong suốt nhiều tháng qua. Rob nghĩ rằng Kim chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của Rob và anh ấy cho rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy không đến tham dự lễ thành hôn của chị gái mình".

Nguồn tin này cho biết thêm: "Rob đặt vé máy bay trở về LA ngay vào sáng thứ Bảy. Anh ấy trông không  được thoải mái khi ở cạnh chính gia đình của mình. Anh ấy cho rằng mình đang sống trong một thế giới hoàn mỹ mà bản thân mình không hòa nhập được". 

Kim Kardashian,Đám cưới Kim Kardashian,Kim siêu vòng 3,Kayne West
Anh vừa đi vừa  tránh né các camera hướng về phía mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 4 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Ảnh gia đình Triệu Bản Sơn hiếm khi lộ diện, vợ sao nam mặc sang trọng như một nữ thần nhưng 'vua hài' tóc trắng lại giống một ông già luộm thuộm

Triệu Bản Sơn sinh năm 1957,và được xem như huyền thoại trong làng hài của Trung Quốc. Thời điểm còn hoạt động showbiz, mỗi năm,...
Chuyện làng sao 1 giờ, 8 phút trước

BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng T3/2024: Cặp đôi 'chú Ninh - anh Dương' dẫn đầu, Sơn Tùng và con gái Salim lần lượt theo sau

Ninh Dương Family, Sơn Tùng cùng bé Pamela - con gái Salim lần lượt lọt Top cao trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Trấn Thành bị Hari Won 'bóc trần' bí mật không chút thương tiếc, chính chủ phản ứng thế nào?

Màn tương tác lầy lội của Trấn Thành và Hari Won đã gây sốt.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai khi đi du lịch, bị soi chi tiết hẹn hò cùng Hải Tú

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị nghi đang đi du lịch cùng nhau.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Sao Việt 27/4: Diễn viên Việt Anh nằm lê lết dưới sàn nhà vì say; Lan Ngọc đăng ảnh chưa chỉnh sửa lộ vòng 2 to bất thường

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/4/2024: Việt Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm bản thân sau khi nhậu say. Hình ảnh Lan Ngọc...
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 12 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Cuối tuần này (27/4 - 28/4): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát, công việc thuận lợi

Cuối tuần này (27/4 - 28/4) top 3 con giáp sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù...
Kiến thức 36 phút trước

Uống bia sẽ giải nhiệt ngày nắng nóng, có đúng không? Uống bia như thế nào là tốt nhất?

Thực ra, bia không có tác dụng giải nhiệt như nhiều người lầm tưởng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 8 phút trước

Hòn đảo chỉ cách đất liền 25km, nơi duy nhất Việt Nam có bãi tắm đôi nóng - lạnh khiến giới trẻ mê mẩn, đang hot rần rần

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đặt chân đến bãi tắm đôi, một bên nóng một bên lạnh, ở giữa là bãi cát trắng trải dài...
Du lịch Việt 1 giờ, 9 phút trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách...
Đời sống trẻ 1 giờ, 10 phút trước

6 trang phục giảm tuổi tác nhất mùa hè này

Những trang phục sau đây sẽ giúp chị em giảm tuổi tác, bừng sáng và tràn đầy sức sống trẻ trung trong ngày hè.
Thời trang + 1 giờ, 11 phút trước

Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng sẽ hạnh phúc hơn? Bạn sẽ tiếc vì không biết sớm hơn

Vốn là vấn đề nhạy cảm nhưng theo gợi ý từ chuyên gia bạn sẽ đưa ra được câu trả lời phù hợp với hoàn...
Yêu 1 giờ, 11 phút trước

Nếu không muốn bị phạt nặng, tài xế cần làm thêm một việc này ngoài việc chỉ đặt mỗi biển cảnh báo khi dừng đỗ xe trên cao tốc

Hiểu rõ về làn dừng khẩn cấp, kinh nghiệm lái xe trên cao tốc cũng như kỹ năng khi cần dừng xe trên làn khẩn...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Khi rã đông thịt và cá, rộp rộp là một sai lầm lớn, đầu bếp dạy bạn 3 mẹo, rã đông nhanh, vị như thịt tươi mà không bị mất dinh dưỡng

Ngâm thịt, cá trong nước là một sai lầm lớn khi rã đông. Cá đông lạnh cần trải qua một loạt công đoạn xử lý...
Kiến thức 3 giờ, 20 phút trước

Loại rau rừng này có tác dụng bổ hơn nhân sâm, thanh nhiệt, giải độc, tiêu ẩm, giảm viêm, lợi tiểu

Nơi nhiều nắng như ven đường ruộng, tàn tích vườn tược rau sam mọc khắp cả nước. Loài này là một loại cây làm thuốc...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 33 phút trước