Danh mục

Những bản sao hoàn mỹ của mỹ nhân Quốc tế tại Việt Nam

Chủ nhật, 07/10/2012 09:44

Đôi khi nhiều người còn phải lầm tưởng rằng, có thể giữa họ cũng có sự liên kết hay quan hệ nào đó mà trông họ giống nhau đến bất ngờ.

Nguyệt Ánh - Trần Hảo

Diễn viên Nguyệt Ánh có gương mặt thanh tao, cùng chiếc cằm hơi nhọn, đôi mắt bồ câu to tròn và đến cả nụ cười duyên nơi khóe miệng cũng giống mỹ nhân vạn người mê Trần Hảo của màn ảnh Hoa ngữ đến không ngờ. Cả hai người đẹp đều là diễn viễn và cũng hóa thân rất ngọt vào các hình ảnh tiểu thư đài các hay một cô gái có xuất thân nghèo khổ. Với vẻ đẹp trời phú này thì khi diễn xuất, đã là một lợi thế. Tuy nhiên, vì vẻ bề ngoài ngoan hiền mà gần đây, Nguyệt Ánh đã phải "chết" ở một dạng vai, đó là dạng ngoan hiền, e ấp, ngây thơ hết chỗ nói hay hết lòng vì mọi người một cách ngây dại đôi khi khiến cho người xem cảm thấy khó chịu. Khán giả có thể xem qua một vài nhân vật Nguyệt Ánh thể hiện trong "Dù gió có thổi", "Dốc tình", "Ở rể"...



Ngược lại với Nguyệt Ánh, Trần Hảo được các đạo diễn giao cho đảm nhận nhiều vai diễn có cá tính, sắc lạnh, ví dự như hình ảnh một tiểu thư đài các chuộng phong cách Tây - Cát Tường trong "Như ý - Cát Tường", hay lại hóa thân vào hình ảnh một quốc sắc thiên hương như Điêu Thuyền trong Tân Tam Quốc. Với tuổi đời ngoài 30, Trần Hảo đã có trong tay một loạt phim đáng ngưỡng mộ với hơn 20 phim truyền hình, gần chục phim điện ảnh và giành được gần 30 giải thưởng lớn nhỏ.

Vân Trang - Park Ji Yoon

Giữa Vân Trang của Việt Nam với nữ diễn viên/ca sĩ Park Ji Yoon của Hàn Quốc cũng có một vẻ đẹp rất tương đồng, gương mặt bầu tròn, ánh mắt sắc lẹm như dao cau, vầng trán vuông cùng đôi lông mày rậm đều khiến không ít người lầm tưởng họ là chị em của nhau. Vân Trang là diễn viên khá nổi tiếng của điện ảnh Việt tại thời điểm hiện tại còn Park Ji Yoon mặc dù không có được tiếng tăm lẫy lừng như nhiều mỹ nhân khác ở xứ sở Kim Chi nhưng cô cũng khá được các bà nội trợ yêu thích bởi một gương mặt thuần Á Đông. Người đẹp họ Park sinh năm 1982 và được biết đến qua nhiều vai diễn trong các phim như Shut Up Family (KBS2, 2012), Goodbye, Dear Wife (Channel A, 2012), Lie to Me (SBS, 2011), Bichunmoo (GDTV, 2006 / SBS, 2008), New Human Market (SBS, 2004), Ghost (SBS, 1999), Three Guys and Three Girls (MBC, 1997)... Cô cũng là ca sĩ solo nổi tiếng từng trực thuộc công ty JYP Entertainment.



Vân Trang nổi tiếng với nhiều vai diễn trên truyền hình như trong "Lối sống sai lầm", "Dù gió có thổi", "Đam mê", "Sự thật vô hình"...hay trong những bộ phim điện ảnh được chú ý của điện ảnh Việt gần đây như "Thiên mệnh anh hùng", gần đây nhất là "Scandal" do người yêu của cô - Victor Vũ làm đạo diễn. Vân Trang có một gương mặt khả ái, vì vậy cô cũng từng nhận được giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất Duyên dáng truyền hình Asean 2011 cùng với giải ba chung cuộc của cuộc thi này. 

Mạc Anh Thư - Từ Hy Viên

Mạc Anh Thư được công chúng biết nhiều qua cương vị vợ của diễn viên Huy Khánh, gương mặt phổ thông của cô từng được so sánh với nhiều mỹ nhân trong nước như Giáng My hay Khánh Huyền. Nhưng đặc biệt, khi cười, cô chẳng khác gì nàng Đại S - Từ Hy Viên nổi danh như cồn ở khu vực Đông Nam Á qua một loạt phim thần tượng. 

Anh Thư được sinh ra trong gia đình có truyền thống trong ngành giáo dục ở tỉnh Vĩnh Long, ngay từ khi còn học phổ thông cô đã bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật với nhiều tài lẻ: múa, vẽ, thiết kế nội thất và MC. Anh Thư từng đậu và học 2 đại học ở Cần Thơ khoa kế toán và du lịch một thời gian, song vẫn không thể quên lĩnh vực nghệ thuật... Cô gái này cũng từng bất ngờ đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu miền Hậu Giang năm 2007 khi mới 21 tuổi. Năm 2008, cô giành vương miện Hoa khôi thời trang toàn quốc được tổ chức tại Bình Dương. Và với danh hiệu này, Thư chính thức bước chân vào làng người mẫu tại TP.HCM. Với gương mặt ngọt ngào rất phụ nữ Anh Thư đã chinh phục được người đàn ông đào hoa Huy Khánh và hai người đã có với nhau một mụn con gái.

Đại S (Từ Hy Viên) cùng em gái là Từ Hy Đệ từng lập ban nhạc nữ ASOS ở Đài Loan. Họ trở nên nổi tiếng bởi vì sự hài hước và cách suy nghĩ táo bạo. Sau đó, họ cùng làm chủ xị chương trình "100 %" suốt 8 năm dòng. Đó là chương trình rất nổi tiếng ở Đài loan, vẫn tồn tại cho đến bây giờ nhưng hai chị em đã hết hạn hợp đồng. Đại S trở nên nổi tiếng sau bộ phim thần tượng đầu tiên Sao băng/ Meteor Garden, Phantom Lover và Chiến Thần / Mars. Hiện tại, Từ Hy Viên đang rất hạnh phúc bên cạnh đức ông chồng khá đào hoa, cặp đôi này đang là hình mẫu đẹp đối với hình mẫu gia đình nghệ sỹ hạnh phúc trong cộng đồng Hoa ngữ.

Huỳnh Bích Phương - Trương Tử Lâm

Huỳnh Bích Phương và Trương Tử Lâm đều sở hữu một gương mặt hình trái xoan và vầng trán cao, thể hiện được dòng dõi quyền quý. Với đôi mắt to tròn như bồ câu, sống mũi cao dọc dừa cùng đôi môi gợi cảm, Huỳnh Bích Phương và Trương Tử Lâm đều mang lại cho người đối diện một thiện cảm về nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa nhưng cũng gây được thiện cảm rất lớn.



Bích Phương nổi tiếng nhờ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tổ chức năm 2010 tại Tuần Châu, cô được báo chí và công chúng đánh giá rất cao nhờ phong thái quyến rũ và cuốn hút. Dù không đoạt được giải cao tại cuộc thi nhưng cô được cộng đồng mạng dành cho nhiều tình cảm và cô cũng đạt được giải thưởng gương mặt khả ái được yêu thích nhất từ phía nhà tài trợ của cuộc thi. 

Trương Tử Lâm xuất thân tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Năm 2006, cô tốt nghiệp Cử nhân nghành Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh. Trước khi đăng quang, Tử Lâm là thư ký cho một công ty lớn tại Trung Quốc và đồng thời là một người mẫu. Với chiều cao nổi bật cùng với khuôn mặt khả ái, Trương Tử Lâm là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô đã đoạt á hậu 2 giải Hoa hậu Bãi biển và thắng giải Hoa hậu Người mẫu (Miss World Top Model), nhờ đó được lọt thẳng vào đêm chung kết. Ngày 1 tháng 12 năm 2007, Trương Tử Lâm trở thành Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Thế giới.

Đặng Thu Thảo - Rungsinee Panjaburi

Cả Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và Hoa Hậu Quốc tế Thái Lan 2012 Rungsinee Panjaburi đều sỡ hữu gương mặt thanh tao cùng mái tóc dài buông vai rất Á Đông. Nếu Đặng Thu Thảo trang điểm đậm thì gương mặt của cô cũng sắc nét chẳng thua kém gì mỹ nhân đương đại của Thái Lan.

Đặng Thu Thảo được sinh ra trong một gia đình nền nếp, với cuộc sống không xa hoa và quá đầy đủ từ thuở bé, Đặng Thu Thảo được dạy về cách quý trọng sức lao động của con người cũng như những đồng tiền mà ba mẹ làm ra. Học xong cấp 3, Thu Thảo một mình lên Cần Thơ ở với người họ hàng thân thích và chăm chỉ làm thêm để kiếm tiền để trang trải việc học tại ĐH Cần Thơ. Với vóc dáng thanh mảnh cao 1m73, Thu Thảo đã đăng quang Hoa hậu đồng bằng sông cửu long và trở thành tiền đề để cô có sức mạnh tham dự Hoa Hậu Việt Nam. Với bản lĩnh được tôi luyện khá mạnh mẽ, Thu Thảo đi thi Hoa Hậu với tâm thế trong mình là để chiến thắng vì vậy mà ngoài những thế mạnh trời cho, cô đã nỗ lực hết mình đứng trên bục cao nhất của cuộc thi HHVN 2012.

Với người đẹp Hoa Hậu Quốc Tế Thái Lan, Rungsinee Panjaburi sở hữu chiều cao 1m66, làn da trắng mịn, khuôn mặt ngây thơ, trong sáng, đáng yêu...

2Sao

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 5 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 3 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 23 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Em gái của Cẩm Ly: Nổi đình đám nhờ song ca với Bằng Kiều, lấy chồng 24 năm vẫn chưa có con

Em gái Cẩm Ly là Minh Tuyết có sự nghiệp rất đình đám ở nước ngoài nhưng cô lại chưa có con với chồng doanh...
Chuyện làng sao 8 phút trước

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tích cực đi chụp ảnh thời trang và khoe sắc khoe dáng hơn trước.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Lê Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực gắt với người tấn công mình trên mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

3 'con hổ cái' nóng bỏng của Cbiz: Đều dựa vào tính cách nóng nảy nhưng lại được chồng yêu thương hết mực

"Mẹ hổ" là chỉ một người mẹ nghiêm khắc, khó tính, và kỳ vọng rất nhiều ở con. "Mẹ hổ" tin vào "thương cho roi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Vợ chồng 'Thị đế TVB' Quách Tấn An ly hôn sau 18 năm

Truyền thông mới đây đưa tin sao nam Quách Tấn An và bà xã Âu Thanh Di bất ngờ tuyên bố đã hoàn tất thủ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Diễn viên 'Hương vị tình thân' - Quách Thu Phương nghẹn ngào báo tin bố qua đời, sao Việt gửi lời chia buồn

Minh Hằng, Hoàng Hải, Kim Oanh... và rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình diễn viên Quách Thu...
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Ở nơi làm việc, dù mối quan hệ giữa đồng nghiệp có tốt đến đâu thì cũng phải tuân thủ 4 quy tắc này

Tại nơi làm việc, việc giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp không chỉ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên...
Làm sao 8 phút trước

Dưới 18 tuổi được đứng tên sổ đỏ, nhưng khi giao dịch mua bán cần thêm điều kiện này

Pháp luật đất đai không phân biệt hay quy định độ tuổi đứng tên Sổ đỏ mà quy định người có quyền sử dụng đất,...
Kiến thức 8 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Đàn ông dựa vào ăn, phụ nữ dựa vào ngủ', ẩn ý phía sau là gì?

Từ xa xưa, tổ tiên đã đúc rút được kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe. Cụ thể là: 'Đàn ông dựa vào ăn,...
Kiến thức 8 phút trước

5 loại hoa đẹp, thích hợp trồng trong nhà và nở hoa ngay cả khi không có ánh nắng

Nếu là người thích trồng hoa, bạn hãy cùng tham khảo những loại hoa dễ trồng sau đây.
Kiến thức 8 phút trước

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu trong này không?

Với sự cải thiện mức sống của chúng ta, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng cao hơn. Thịt đã trở...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 47 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay đen tối?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc váy mà bạn muốn chọn đi dự tiệc. Đáp án sẽ...
Đời sống số 2 giờ, 47 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 giờ, 30 phút trước

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo...
Thời trang + 3 giờ, 30 phút trước

Năm 2024, con cái rời quê lên thành phố lập nghiệp có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ không?

Theo Luật đất đai 2024, con cái có quyền thừa kế đất trồng lúa mà bố mẹ để lại, cho tặng hay không?
Kiến thức 3 giờ, 31 phút trước

Khi nấu canh cà chua và trứng, đừng nấu trực tiếp, làm ba việc, canh sẽ tươi thơm, đặc biệt thơm ngon

Thời tiết ngày càng ấm áp, nhiều người không còn muốn uống súp thịt hơi béo ngậy mà thay vào đó là súp rau củ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 25 phút trước