Danh mục

Những bà mẹ U50 'tài sắc vẹn toàn' làng showbiz Hàn

Thứ tư, 02/04/2014 10:12

Dù đã ở ngưỡng tuổi ngoài 40, song những ngôi sao này vẫn là hình mẫu người vợ lý tưởng của cánh mày râu khi "vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà".

Dù đã ở ngưỡng tuổi ngoài 40, song những ngôi sao này vẫn là hình mẫu người vợ lý tưởng của cánh mày râu khi "vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà".

Lee Young Ae

Từng được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng, giàu có và thành công nhất làng giải trí xứ kim chi nhưng Lee Young Ae lại lựa chọn cho mình một cuộc sống bình dị bên chồng con tại một ngôi nhà xinh xắn ở vùng nông thôn, ngoại ô Seoul, Hàn Quốc.

Là một ngôi sao khá kín tiếng về đời tư, “nàng Dae Chang Geum” bất ngờ thông báo làm đám cưới với một người không làm việc trong làng giải trí vào năm 2008. Sau đó một thời gian, cặp vợ chồng hạnh phúc chào đón sự ra đời của cặp sinh đôi một trai một gái. 

Từ ngày lập gia đình, “người đẹp Oxy” tạm lui về “ở ẩn”, rời xa hào quang của làng giải trí để thực hiện thiên chức của một người vợ, người mẹ đảm đang. Chọn cho mình cuộc sống bình yên nơi nông thôn thanh bình, Lee Young Ae cho biết: “Tôi tự tay trồng rau và cho các con thưởng thức những món ăn do mình tự nấu. Tôi đã tính tới chuyện dạy dỗ các con theo quy chế nghiêm ngặt, nhưng giờ tôi muốn bọn trẻ có một cuộc sống gần gũi và yên bình với thiên nhiên”.

Ngày 2/2 vừa qua, bộ phim tài liệu "Lee Young Ae's Supper" ngay từ khi phát sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình về hình ảnh cuộc sống của nàng Dae Jang Geum ngoài đời thực. Đặc biệt, trong bộ phim tài liệu này, hình ảnh hai bé Jung Seung Bin và Jung Seung Kwon vui đùa bên mẹ là tâm điểm chú ý.

Lee Young Ae cho biết đây chính là món quà mà cô muốn gửi tới người hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến mình sau một thời gia dài người đẹp vắng bóng trên màn ảnh truyền hình.

Kim Nam Joo

Sinh năm 1971, Kim Nam Joo được người hâm mộ Việt Nam biết đến qua bộ phim “Người mẫu” từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ một thời. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên xinh đẹp này còn tham gia vào lĩnh vực thời trang với tư cách là người mẫu ảnh khá đắt show.

Kim Nam Joo kết hôn với tài tử Kim Seung Woo năm 2005 khi cô đang ngôi sao hàng đầu xứ Hàn. Người đẹp quyết định tạm gác sự nghiệp diễn xuất để chăm lo gia đình và làm hậu thuẫn cho chồng. Năm 2006, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và hai năm sau đó, họ có thêm một cậu con trai. 

Chỉ đến đầu năm 2009, Nam Joo mới tái xuất với bộ phim "Queen of Housewives" của đài MBC, trong vai diễn một người nội trợ đảm đang.

Dường như thành công luôn chào đón Kim Nam Joo. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, cô đã tham gia 14 bộ phim truyền hình và 2 phim điện ảnh, hầu hết những tác phẩm này đều thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Giờ đây, người đẹp 43 tuổi không chỉ tự hào vì vẫn giữ được hình ảnh một diễn viên tài năng trong mắt người hâm mộ mà còn rất hãnh diện khi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Go So Young

Năm 1992, làng điện ảnh Hàn Quốc đã đón nhận hai diễn viên trẻ đầy triển vọng vào hàng ngũ diễn viên của mình. Đó chính là cô gái trẻ Go So Young với bộ phim đầu tay “Tình yêu ngày mai” và chàng lãng tử điển trai Jang Dong Gun trong chương trình "Tìm kiếm tài năng trẻ lần thứ 21" của đài MBC.

Dường như có rất nhiều điểm chung giữa hai con người trẻ tuổi ấy. Lúc đó họ cùng bước vào tuổi 20 đầy sức sống và tài năng hứa hẹn một tương lai tươi sáng. Nhưng phải đến năm 1998, cuộc gặp gỡ định mệnh của Jang Dong Gun và Go So Young mới đưa họ gần nhau hơn.

Sau hơn 12 năm quen biết và hẹn hò, đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi được coi là Angeline Jolie và Brad Pitt phiên bản Hàn đã được diễn ra vào năm 2010. Sau khi lkết hôn, Go So Young đã ngừng mọi hoạt động trong làng giải trí để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Lấy chồng khi đã ở ngưỡng gần 40, nữ diễn viên càng thấm thía hơn bao giờ hết cái gọi là hạnh phúc gia đình.

Người phụ nữ của tài tử điển trai nhất xứ Hàn vỡ òa trong niềm vui làm mẹ ở tuổi 39 và mới đây, cô đã hạ sinh bé gái thứ 2 khi đã 42 tuổi. Dù đã ở tuổi ngoài tứ tuần nhưng Go So Young trông vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ và xinh đẹp. Trong lần xuất hiện gần đây nhất của nữ diễn viên, cô đã khiến mọi người phải trầm trồ vì vóc dáng mảnh mai, tươi trẻ của mình mặc dù chỉ mới sinh con được hơn 1 tháng.

Go Hyun Jung

Năm 1989, Go Hyun Jung giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Korea với nụ cười được khán giả và ban giám khảo công nhận là đẹp nhất trong lịch sử của cuộc thi Hoa hậu này. 

Sinh ngày 2/3/1971, vào những năm đầu thập niên 1990, người đẹp có nụ cười mê đắm nhất xứ Hàn được xem là hình mẫu lý tưởng của đông đảo thanh niên Hàn Quốc. Vai diễn trong bộ phi “Lòng mẹ biển cả” đã đưa cô vào hàng ngũ ngôi sao màn ảnh nhỏ. Phong cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng vẫn rất đáng yêu của Go Hyun Jung làm say lòng người xem.

Sao Hàn,U50,showbiz Hàn,tài sắc vẹn toàn,Lee Young Ae,Kim Nam Joo.

Tháng 5 năm 1995, ở đỉnh cao của sự nghiệp của mình, Go Hyun Jung kết hôn với Chung Yong Jin, phó Chủ tịch đồng Giám đốc điều hành của Tập đoàn Shinsegae. Doanh nhân này cũng là cháu trai của người sáng lập tập đoàn Samsung Lee Byung-Chul. Tuy nhiên, 8 năm sau, cựu Á hậu Hàn Quốc đã bất ngờ ly dị chồng và thật đáng buồn, cô mất quyền được nuôi dưỡng hai đứa con của mình.

Sau cú sốc tưởng chừng như khó có thể vượt qua đó, Go Hyun Jung đã mạnh mẽ đứng lên làm lại từ đầu và đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Với vai diễn nữ chúa Michil độc ác, mưu mô trong bộ phim cổ trang đình đám “Nữ hoàng Seon Deok”, Go Hyun Jung rở thành nữ diễn viên xuất sắc màn ảnh Hàn Quốc vào năm đó với hàng loạt giải thưởng danh giá.

Kim Seung Ryung

Dù đã nổi tiếng ở Hàn Quốc từ lâu nhưng Kim Sung Ryung mới được yêu thích tại Việt Nam qua vai diễn mẹ đẻ của Kim Tan trong bộ phim đình đám "Người thừa kế". Kim Sung Ryung vốn là hoa hậu Hàn Quốc, vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi người đẹp này vẫn giữ nguyên vẻ đẹp mặn mà của tuổi trẻ dù đã ở độ tuổi U50.

Sau khi đăng quang, Kim Sung Ryung bước chân chính thức vào làng giải trí bằng những vai diễn đa dạng trên phim truyền hình, từ hiện đại đến cổ trang, từ tâm lý đến hài hước. Trong suốt bề dày sự nghiệp của mình, Kim Sung Ryung có nhiều vai diễn đáng chú ý và gặt hái không ít giải thưởng.

Sinh năm 1967, hiện tại nữ diễn viên họ Kim đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn với sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng và hai đứa con xinh xắn. 

depplus.vn

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 22 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 34 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 10 giờ, 16 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 10 giờ, 18 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 19 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 11 phút trước

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 34 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 39 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 43 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 45 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 1 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 11 giờ, 27 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 11 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 18 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 13 giờ, 45 phút trước