Danh mục

Nhật Kim Anh: ‘Tôi không đủ đẹp để cởi’

Chủ nhật, 15/01/2012 11:01

‘Ngại đóng cảnh nóng vì tôi không có tự tin để đóng cảnh nóng.Thật đó! Tôi nghĩ mình không đủ đẹp như người khác để cởi trên phim. Tôi vừa mập, vừa lùn và vừa xấu nữa’, ‘Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất’ giải Mai vàng 2011 Nhật Kim Anh chia sẻ

Đã không còn là dân “tay ngang”

- Tại đêm trao giải "Mai vàng 2011" diễn ra tối qua, sau khi được xướng tên một hồi lâu chị mới xuất hiện trên sân khấu để nhận giải “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” với vẻ mặt rất ngơ ngác. Chị có thể lí giải tâm trạng lúc đó?

Vì tôi quá bất ngờ. Thật sự tôi cứ nghĩ việc mình được mời tham gia hát trong đêm trao giải đã là phần thưởng mà ban tổ chức trao tặng. Tôi nghĩ như thế đã quá đủ chứ cũng không nghĩ mình có giải. Bởi thế khi song ca với Quách Ngọc Ngoan xong, tôi liền chạy vô trong hậu trường để thay trang phục và định sẽ xuống hàng ghế khán giả ngồi xem chương trình. Bất ngờ khi nghe một chị kêu ra nhận giải, tôi không tin nổi sự thật. Thật ra giải tuy Mai vàng ra đời cũng nhiều năm rồi nhưng tôi chưa bao giờ có tên được đề cử cả. May mắn thắng giải lần này, tôi rất hạnh phúc.

- Thế khi được lọt vô danh sách đề cử, chị có chút hy vọng nào mình sẽ đoạt giải?

Không, tôi không nghĩ mình được khán giả bình chọn vì suốt 3 tháng vừa qua tôi chủ yếu ở bên Mỹ để đi hát. Tôi chỉ mới về Việt Nam được 2 ngày thôi. Thời gian đi lưu diễn nước ngoài, tôi cứ nghĩ khán giả đã quên mình rồi, fan sẽ không ủng hộ đâu. Bởi thế tôi thật sự cảm ơn khán giả và fan rất nhiều vì vẫn còn nhớ và tin yêu tôi. Đặc biệt, khán giả truyền hình đã yêu thích vai diễn Hà Linh trong phim Gieo gió.

- Từ một diễn viên “tay ngang”, chị đã thẳng tiến đoạt giải “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc” trong LHP Quốc tế và “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” giải Mai vàng 2011, chị có nghĩ mình rất may mắn?

Có thể nói rằng tôi rất may mắn khi là diễn viên “tay ngang”, không qua trường lớp đào tạo nhưng đoạt cả giải thưởng trong nước lẫn quốc tê.

- Bây giờ chị đã tự tin trút bỏ cái mác “tay ngang” đó chưa?

Bây giờ tôi đã không nghĩ mình còn là diễn viên “tay ngang” nữa. Sau một quá trình làm nghệ thuật và cố gắng, tôi nghĩ chính nghề đã dạy nghề, người cũng dạy người. Với những kinh nghiệm từ bản thân và học từ mọi người xung quanh hay học đời, tôi nghĩ nó còn hay hơn mình học ở trường. Nói thế nhưng tôi phải công nhận, việc được đào tạo từ trường lớp vẫn tốt hơn. Tôi đã may mắn khi chỉ là một cây bị chặt ngang nhưng vẫn có thể mọc rễ. Với điện ảnh, tôi luôn tham gia với những cảm xúc thật.

- Bởi vì đã rủ sạch được cái mác “tay ngang” nên chị mới tự tin kén chọn vai, thậm chí bị nhận xét "chảnh" với những lời mời phim ảnh?

Đúng là cũng có nhiều người nói, nhưng họ đang hiểu lầm tôi thôi. Tôi không kén chọn vai gì hết. Sau khi nhận được giải thưởng, tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm với từng vai đã nhận, nên tôi phải chọn vai thật kỹ. Không phải tôi chảnh mà là cái gì đủ sức thì tôi mới tham gia. Tôi không chảnh gì hết.

- Nhưng vẫn có khá nhiều diễn viên sau khi đoạt giải thưởng trong phim điện ảnh thường “chê” phim truyền hình đây thôi. Chị thì sao?

Đóng phim điện ảnh hay truyền hình cũng là làm nghệ thuật, cũng nhằm phục vụ công chúng nên quan trọng nhất với tôi phải là kịch bản hay đạo diễn tốt và vai diễn phù hợp. Nói chung, vì đóng phim là niềm đam mê nên tôi không từ chối khi đã thích vai diễn.

Ngại đóng cảnh nóng vì không đẹp

- Đoạt 2 giải thưởng rồi, vậy chị còn tìm gì ở lĩnh vực điện ảnh nữa?

Tôi chỉ hy vọng mình sẽ được đóng một bộ phim thực sự điện ảnh, có tính nghệ thuật hơn nữa. Tôi mong mỏi lắm.

- Hiện tại chị đang nhận được bao nhiêu lời mời tham gia phim ảnh?

Vì thời gian vừa qua chưa có vai diễn trong phim điện ảnh thích hợp nên tôi chưa thể tham gia. Hiện tại tôi nhận được 3 kịch bản phim truyền hình và một kịch bản phim nhựa. Tuy nhiên tôi vẫn đang xem xét, chưa quyết định có đóng phim nhựa này hay không. Lí do vì phim hướng đến tính giải trí hơn mang yếu tố nghệ thuật. Quan trọng là phim còn có cảnh nóng nữa, (Cười lớn).

- Một diễn viên xinh xắn như chị mà cũng ngại cảnh nóng sao?

Không ngại cảnh nóng nhưng tôi không có tự tin để đóng cảnh nóng. Thật đó (Cười). Tôi nghĩ mình không đủ đẹp như người khác để cởi trên phim. Tôi vừa mập, vừa lùn và vừa xấu nữa, (Cười lớn).

- Nhưng nếu đạo diễn cố thuyết phục thì chị sẽ thế nào?

Khi đó tôi phải coi vai diễn thế nào và phim có tính nghệ thuật hay không.

- Bù lại với những thành công trong điện ảnh, hoạt động âm nhạc của chị dường như có vẻ hơi “trì trệ”. Phải chăng đó là quy luật bù trừ?

Chắc do hoạt động điện ảnh của tôi hơi lấn át âm nhạc. Nhưng tôi nghĩ mình may mắn vì khán giả đã thích ca khúc Mưa đã tạnh hay Tiếng vĩ cầm. Với giải thưởng âm nhạc thì tôi không dám nghĩ đến bao giờ, tôi là “tay ngang” vừa hát, vừa đóng phim nên nhận được bấy nhiêu là đủ rồi. Tôi cũng nghĩ không có ai thành công cả hai con đường cả. Nói vui là một nước không thể có hai vua. Thời gian vừa qua tôi đi lưu diễn liên tục nên cũng sợ khán giả quên mình. Tuy nhiên, giải thưởng Mai vàng 2011 này đã là bằng chứng nói rằng khán giả vẫn chưa quên và còn yêu mến ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh.

Còn “ế” dài dài!

- Đối với phim ảnh hay âm nhạc, đã có thể nói chị tạm hài lòng. Thế chuyện tình cảm của chị có gì mới chăng?

Vẫn vậy thôi, tôi vẫn là một cô nàng độc thân, vui tính.

- Khi nào chị định hết nói từ “độc thân”?

Cũng không biết nữa, chắc tương lai tôi sẽ bị ế dài dài vì sau khi chia tay người yêu cũ, hiện tại tôi kén chọn và khó yêu lắm.

- Chị có sợ yêu người trong nghề?

Sợ yêu lắm chứ. Tôi sợ vì người trong nghề càng dễ hiểu nhau thì sau này sẽ càng không còn gì để hiểu nữa, khi đó cả hai trở nên không hiểu gì hết.

- Thế trước đây chị có dễ tin đàn ông?

Trước đây thì có, nhưng bây giờ thì hết rồi.

- Chị có cần lòng tin vào đàn ông thêm chút nữa?

Có thể vậy, đôi khi tin tôi cũng quá lầm tin. Tôi cũng lầm rồi, nhưng lí do chia tay chắc do lỗi của cả hai. Quan trọng là cái lỗi không có duyên.

- Sắp Tết rồi, chị chuẩn bị ăn Tết thế nào?

Năm nay tôi lại ăn Tết chung với khán giả. Vì Tết này tôi sẽ hát trực tiếp trong đêm giao thừa nên trước đó tôi sẽ về Vũng Tàu thăm mẹ. Cũng thiệt cho mẹ lắm nhưng tôi sẽ cố gắng bù đắp bằng cách dẫn mẹ đi ăn, đưa mẹ đi tắm biển vì nhà tôi gần biển khi có thời gian,

- Năm mới chị sẽ ước gì đầu tiên?

Ước cho anh trai vượt qua căn bệnh. Anh tôi đang bị khối u trong người nên rất mệt. Mẹ thì bị gai cột sống, gai đầu gối nên nhiều khi nhìn mẹ tội lắm. Hy vọng gia đình tôi có sức khỏe để tôi có tinh thần làm việc. Thật ra, lí do để tôi chưa thể kết hôn lúc này cũng bởi vì tôi muốn chăm lo cho gia đình tốt hơn.

- Và chị sẽ chúc gì đến khán giả, những người hâm mộ mình nhân dịp Tết sắp đến?

Tôi cảm ơn khán giả vì đã cho mình một tặng phần thưởng lớn. Chúc quý vị khán giả có một năm mới nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Vietnamnet

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 19 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 20/4: Đàm Vĩnh Hưng: 'Công ty báo ngân hàng vừa dí nợ'; Hồ Ngọc Hà quay cảnh con gái đấm lưng cho Subeo

Tin sao Việt hot nhất ngày 20/4/2024: Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình kinh...
Chuyện làng sao 35 phút trước

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: 'Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với...
Chuyện làng sao 36 phút trước

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ mang thai nên tránh đi máy bay trong những tháng này! Danh sách các biện pháp phòng ngừa phải có

Mang thai là giai đoạn tuyệt vời nhưng cũng đầy thử thách đối với phụ nữ. Đặc biệt, trong việc di chuyển bằng máy bay,...
Chăm con 34 phút trước

Làm sổ đỏ trong năm 2024 được hưởng thêm quyền lợi gì? Biết để 'làm gấp'

Để tránh tình trạng tăng giá đất do áp dụng bảng giá đất mới thì người dân nên xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử...
Kiến thức 34 phút trước

Doãn Hải My mừng sinh nhật Đoàn Văn Hậu, vòng hai nhô cao thấy rõ

Năm nay là sinh nhật đặc biệt của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khi sắp đón một em bé tuổi Rồng.
Hotgirl, hotboy 37 phút trước

Cuối tuần này (20/4 - 21/4): top 3 con giáp Thần Tài săn đón, hưởng trọn cát khí trời ban, vượng khí tăng cao, may mắn đổi đời

Tử vi con giáp dự đoán, hai ngày cuối tuần này (20/4 - 21/4), 3 con giáp dưới đây bất ngờ đổi vận, làm ăn...
Kiến thức 37 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 2 giờ, 48 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 49 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 2 giờ, 52 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 53 phút trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 2 giờ, 54 phút trước