Danh mục

Nhan sắc hiện tại của những mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông thập niên 1990

Chủ nhật, 28/01/2024 11:44

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền... đều là biểu tượng nhan sắc một thời và cũng là những người góp phần làm nền điện ảnh Hồng Kông rực rỡ thập niên 1990.

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân sinh ngày 20/6/1970. Cô là người mẫu, Hoa hậu, diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Mang trong mình hai dòng máu Bồ Đào Nha và Trung Quốc, Lý Gia Hân sở hữu làn da trắng mịn màng, cặp chân mày thanh mảnh tự nhiên như vẽ, đôi mắt lạnh nhưng lại tỏa sáng lấp lánh. Nhan sắc pha trộn nét Đông Tây cùng khí chất sang chảnh của cô khiến ai cũng phải trầm trồ. Cô được coi là một trong "tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh xứ Cảng thơm và được mệnh danh là "Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất mọi thời đại".

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Với lợi thế nhan sắc, người đẹp nhanh chóng nổi lên từ các vai diễn nổi tiếng như "Thiện Nữ U Hồn 2" (1990), "Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại" (1991), "Lộc Đỉnh Ký 2: Thần Long Giáo" (1992), "Phương Thế Ngọc" (1993), và đặc biệt là vai diễn trong "Đọa Lạc Thiên Sứ" (1995) bên cạnh nam chính Lê Minh và Kim Thành Vũ.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Lý Gia Hân được nhớ đến vì nhan sắc nhiều hơn là khả năng diễn xuất. Sau những ồn ào đời tư, mỹ nhân Hồng Kông Lý Gia Hân hiện đã bước sang tuổi 54. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng là tỷ phú Hứa Tấn Hanh và cậu con trai.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọcmột trong những nữ diễn viên xuất sắc và thành công nhất trong thập niên 80, 90 của nền điện ảnh xứ Cảng Thơm.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Có thể nói, trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên có nhiều thành tích cao nhất khi cô đem về cho mình 5 lần giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông, 4 lần Giải Kim Mã Đài Loan cho danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đồng thời là nữ diễn viên đầu tiên người châu Á giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Cannes và là sao Hoa ngữ đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Berlin.

Trương Mạn Ngọc đã nghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Tân Long Môn Khách sạn" (1992), "Thanh xà Bạch xà" (1993), "Vượng Giác Ca môn" (1988), "Đông Tà Tây Độc" (1994), "Điềm mật mật" (1996), "Irma Vep" (1966), "Tâm trạng khi yêu" (2000)...

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Hiện nay, khi đã ở tuổi 60, Trương Mạn Ngọc sống một mình trong một ngôi nhà ở ngoại ô. Dù không còn đóng phim nhưng cô vẫn hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực vẽ tranh và âm nhạc.

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hồng Kông thập niên 1990. Cô sở hữu nhiều giải thưởng danh giá điển như giải Ảnh hậu tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên Hoan Phim Nantes (Pháp).

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Dáng vẻ xinh đẹp tự nhiên cùng với lối diễn xuất ấn tượng đã đem về cho cô nhiều bản hợp đồng đắt giá, góp phần đưa tên tuổi của cô trở thành ngôi sao hàng đầu như "Lộc Đỉnh Ký" (1984), "Dương gia tướng" (1985), "A Phi chính truyện" (1991), "Kim Chi Ngọc Diệp" (1994,1996), "Địch Nhân Kiệt thông thiên đế quốc" (2010),…

Trong quá trình đóng phim, cô đã gặp gỡ và kết duyên cùng Lương Triều Vỹ. Tuy từng có quá khứ nhiều biến cố, nhưng với sự động viên của Triều Vỹ và gia đình, cô đã bước ra khỏi bóng đen tâm lý, tiếp tục cống hiến cho khán giả những tác phẩm ấn tượng.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Lưu Gia Linh và ông xã Lương Triều Vỹ.

Hiện nay, khi đã ở tuổi 59, nhưng nhan sắc của mỹ nhân Hồng Kông Lưu Gia Linh vẫn mặn mà, đằm thắm và toát lên sự sang trọng quý phái. Cô vẫn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực điện ảnh và thời trang.

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là nữ diễn viên nổi tiếng cả về nhan sắc lẫn tài năng ở Hồng Kông những năm 1990. Khi nhắc đến biểu tượng nhan sắc Hồng Kông thập niên 80, 90 không thể không nhắc đến Vương Tổ Hiền. Cô là biểu tượng nhan sắc một thời ở Hồng Kông.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Những vai diễn của Vương Tổ Hiền luôn thu hút được một lượng người xem đông đảo bởi cảm xúc đa tình trong đôi mắt ấy đã làm nhiều con tim rung động. Làn da trắng, mịn màng ngay cả khi không cần trang điểm cùng với chiều cao vượt trội khi đó, khí chất độc nhất vô nhị đã giúp cô lọt vào hội “Ngũ đại mỹ nhân” lúc bấy giờ. Cô gây tiếng vang khi đóng vai ma nữ Tiểu Thiến trong "Thiến nữ u hồn" (1987) cùng với Trương Quốc Vinh. Ngoài ra, cô cũng ghi dấu qua loạt phim như "Thanh xà Bạch xà" (1993), "Thần bài" (1989), "Thiên địa huyền môn" (1991), "Hào môn dạ yến" (1991); "Họa bì" (1993), "Câu chuyện Thượng Hải" (2004)…

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Vương Tổ Hiền tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí vì những mệt mỏi bởi sự hào nhoáng trong giới, bị tổn thương tâm lý khi chuyện tình đẹp nhưng kết thúc không có hậu bên người tình Tề Tần, cùng với tin người bạn thân nhất của mình – Trương Quốc Vinh gieo mình tự vẫn. Năm 2004, cô tạm biệt những thăng trầm của làng giải trí, chuyển qua Vancouver, Canada sinh sống một mình cho đến hiện tại. Hiện ở tuổi 57, Vương Tổ Hiền vẫn được nhận xét trẻ trung.

Chu Ân

Người đẹp từng là "nàng thơ" trong phim của Châu Tinh Trì và đồng thời cũng là "tình cũ" của "Tinh gia". Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim: "Trường học uy long", "Tân Tây du ký"...

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Chu Ân sở hữu một khuôn mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng đôi mắt luôn hấp háy tinh nghịch. Nhan sắc của Chu Ân từng làm say lòng biết bao thế hệ người hâm mộ.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Sau khi kết hôn với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung vào năm 2012, cô dần rời xa diễn xuất và chỉ tham gia các chương trình tạp kỹ của đại lục khi rảnh rỗi. Vẻ đẹp của cô ở tuổi 53 vẫn không thay đổi nhiều, chẳng trách sau bấy nhiêu năm cô vẫn mê hoặc công chúng.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông”. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp tao nhã thanh lịch, khí chất thoát tục, gương mặt cực kỳ phù hợp với quan điểm cái đẹp phương Đông. Đôi mắt long lanh sáng trong lại dịu dàng của cô ấy đã làm đổ gục biết bao nhiêu người, có thể nói là khuynh quốc khuynh thành.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Sự nghiệp diễn xuất của cô kéo dài từ năm 1982 đến năm 2004, cô từng tham gia diễn xuất trong “Chí Tôn Vô Thượng”, “Tiếu Ngạo Giang Hồ – Đông Phương Bất Bại”, đóng cặp với Thành Long trong “Long Huynh Hổ Đệ” và “Kế Hoạch A phần II”… Đặc biệt, cô nổi đình nổi đám với vai Dì Mười Ba trong loạt 5 phần phim “Hoàng Phi Hồng”.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Giờ đây, sau khi trải qua vài mối tình lận đận nhưng chẳng đi đến đâu, mỹ nhân 62 tuổi thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Chứng minh cho câu nói “gừng càng già càng cay”, càng có tuổi, sắc đẹp của cô không những không phai mờ mà càng ngày càng mặn mà và thu hút.

Lý Nhược Đồng

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Nhờ gương mặt xinh đẹp cùng khí chất thanh thoát, đôi mắt to tròn trong veo ẩn chứa chút buồn, rất phù hợp với những vai diễn cổ trang, nên giới giải trí Hồng Kông ưu ái gọi cô là “mỹ nhân cổ trang”. Có lẽ người ta nhớ đến cô nhất qua vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" (1995), đóng cùng với Cổ Thiên Lạc. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều bộ phim gây tiếng vang trong nền điện ảnh Hồng Kông như: vai Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" (1997), vai Dương Bát Muội trong "Dương Môn Nữ Tướng", vai Lam Dực trong "Trần Tình Lệnh"…

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Có lẽ nhan sắc của mỹ nhân Hồng Kông Lý Nhược Đồng ứng với câu nói “năm tháng cũng không thể bào mòn được nhan sắc ấy”. Ở tuổi 58 cô vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn mỗi khi xuất hiện.

Trương Mẫn

Trương Mẫn sinh ngày 7/2/1967 ở Thượng Hải, cô là nữ diễn viên nổi tiếng của làng phim Hồng Kông. Với ngoại hình nổi bật, cao ráo, da trắng, khi đang phát tờ rơi quảng cáo cho ATV, cô đã thu hút sự chú ý của vợ chồng Hướng Hoa Cường và trở thành diễn viên đầu tiên của công ty này.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Sự chống lưng vững chắc đã giúp cho sự nghiệp của mỹ nhân Hồng Kông Trương Mẫn ngày một thành công hơn. Cô ra mắt công chúng lần đầu tiên trong bộ phim "Ma Phỉ Thúy" (1986) cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, Mạc Thiếu Thông. Bộ phim này đã đem lại giải Diễn viên mới xuất sắc nhất Giải Kim Long cho cô. Chỉ trong 8 năm sự nghiệp cô đã quay hơn 80 tác phẩm. Phần nhiều trong số đó là đóng cùng với Châu Tinh Trì như: "Trường học Uy Long 2", "Trạng Nguyên Tô Khất Nhi", "Tân Tinh Võ môn 2… Thậm chí cô còn được mệnh danh là "Mỹ nhan đẹp nhất phim Châu Tinh Trì". Bên cạnh đó còn nhiều bộ phim kiếm hiệp đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả như: "Thiên Long Bát Bộ: Thiên Sơn Đồng Lão (1994)", "Ỷ Thiên Đồ Long ký", "Hoàng Phi Hồng". Bộ phim gần nhất của cô là "Khách sạn" (2022).

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Tuy sự nghiệp của cô rất vững chắc nhưng mối quan hệ tình cảm của mình thì không mấy suôn sẻ. Sau mối tình 10 năm của cô cùng Hướng Hoa Thắng, mỹ nhân Hồng Kông Trương Mẫn đã từ giã sự nghiệp khi đang trên đỉnh cao, cô từng thử tiếp tục với một người nhưng lại bị lừa. Hiện tại, khi đã 56 tuổi, cô đã xây dựng được sự nghiệp kinh doanh ổn định và phát triển, thêm vào đó, cô đang tận hưởng cuộc sống của mình bằng việc tu học Phật pháp đi du lịch và làm việc thiện.

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hồng Kông. Vẻ đẹp của cô luôn thay đổi với gương mặt trái xoan, đôi khi tươi tắn tinh tế, đôi khi thanh lịch quý phái, đôi khi lại quyến rũ mặn mà.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Từ nhỏ cô đã bắt đầu tham gia đóng phim, chụp ảnh quảng cáo, vai diễn đầu tiên của cô khi cô mới 17 tuổi trong bộ "Cô gái xinh đẹp" của Lê Đại Vỹ. Sau đó, cô đã tạo ra tiếng vang lớn và có cơ hội hợp tác với những tên tuổi lớn lúc bấy giờ như Lưu Đức Hoa. Người ta nhớ mỹ nhân Ôn Bích Hà qua những bộ phim như "Bông hồng lửa" (1992), "Mối hận Kim Bình" (1994), "Đát Kỷ Trụ Vương" (2001)… Trong sự nghiệp của mình cô đã giành được giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất Giải Hoa Sen vàng tại LHP Quốc tế Macao lần thứ 3. Không chỉ vậy, cô còn thử sức mình với vai trò sản xuất phim và ca hát.

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Hiện nay, cô đang sống hạnh phúc cùng chồng là Hà Tổ Quang. Cô vẫn hoạt động năng nổ trong lĩnh vực giải trí. Với tuổi 58, mỗi lần cô xuất hiện, vẫn khiến dư luận bàn tán về nhan sắc của mình.

Khâu Thục Trinh

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

"Nữ hoàng gợi cảm" củalàng phim Cbiz từng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông. Cô gia nhập làng giải trí với hình tượng "ngọc nữ băng thanh ngọc khiết" nhưng tiếc thay lại mãi không thể nổi tiếng. Cuối cùng, Khâu Thục Trinh đã quyết định "rũ bỏ" hình tượng để tham gia đóng "phim cấp 3". Sự nghiệp của Khưu Thục Trinh cũng lên hương từ đây và cô chính thức trở thành "biểu tượng sexy" mọi thời đại của Hồng Kông. Cô ghi dấu qua các tác phẩm nổi bật như "Lộc Đỉnh Ký", "Chuyên gia xảo quyệt", "Thần bài trở lại", "Người trong giang hồ 2", "Thủ đoạn cua trai"…

Chu Ân, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Vương Tổ Hiền, sao hong kong

Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Khâu Thục Trinh bất ngờ rút lui khỏi giới giải trí và lựa chọn cuộc sống của gia đình. Cô và chồng có một cuộc sống viên mãn với 3 người con gái. Ở tuổi 56, nhan sắc của nữ thần ngày nào tuy có phần chịu ảnh hưởng của thời gian, nhưng nhìn chung vẫn được đánh giá là trẻ trung hơn so với tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhan-sac-hien-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/nhan-sac-hien-tai-cua-nhung-my-nhan-dep-nhat-hong-kong-thap-nien-1990-vz85143.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 22 giờ, 15 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 8 giờ, 52 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 8 giờ, 53 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 8 giờ, 54 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 54 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 8 giờ, 54 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 12 giờ, 42 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 8 giờ, 51 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 8 giờ, 3 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 11 giờ, 3 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 11 giờ, 11 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 12 giờ, 42 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 12 giờ, 44 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 12 giờ, 46 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 12 giờ, 51 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 13 giờ, 42 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 13 giờ, 44 phút trước