Danh mục

Ngưỡng mộ cặp đôi vàng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh đến phút chót

Thứ sáu, 18/04/2014 15:18

Thật hiếm có một cặp đôi này của showbiz chia tay lại khiến nhiều người tiếc nuối đến như vậy. Nhưng cho đến tận giây phút cuối cùng, khi họ công bố đường ai nấy đi, người ta vẫn dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi vàng của showbiz Việt.

Biểu tượng hạnh phúc showbiz Việt

Cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm của cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh tuy chưa phải là dài nhưng đã trở thành biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt - nơi vốn được mặc định là chỉ tồn tại những mối tình chóng vánh và thậm chí giả tạo. Gia đình họ được đặt những biệt danh độc quyền mà khó một cặp đôi nào thay thế được "cặp đôi vàng", "cặp đôi quyền lực", "cặp đôi hoàn hảo". 


Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh là cặp đôi tài sắc hiếm có của showbiz Việt

Hình ảnh cặp đôi vàng này luôn tay trong tay ở bất cứ đâu, dù là một sự kiện hoành tráng hay đơn giản chỉ là một buổi tụ tập bạn bè nho nhỏ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Và kể từ khi có cô bé Bảo Tiên, nhìn những hành động âu yếm cặp vợ chồng này dành cho nhau và dành cho thiên thần bé bỏng của họ, không ai lại không thầm ước ao. 

Showbiz Việt có rất nhiều cặp đôi nổi tiếng. Nhưng có lẽ chỉ ở Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh mới đủ đầy để người ta gọi đó là cuộc tình viên mãn. Họ thành công trên mọi lĩnh vực họ tham gia. Họ cùng là những nghệ sĩ được đánh giá cao về tài năng, là những người kinh doanh thành công, là những ông bố bà mẹ mẫu mực, và là những nghệ sĩ sống sạch, văn minh và luôn tôn trọng khán giả của mình. 


Hình ảnh tuyệt đẹp của gia đình viên mãn nhất showbiz

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh khá kiệm lời trên báo chí. Họ không sử dụng truyền thông bừa bãi dù với sức ảnh hưởng và tên tuổi của họ thừa đủ để tất cả các báo lớn, nhỏ phải quan tâm. Những gì công chúng biết đến họ chỉ là những hình ảnh, khi là đời thường, khi là trong nghệ thuật rất lành mạnh. Đôi khi, cặp đôi cũng mở lòng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và khi đó, ở họ luôn tràn ngập những lời yêu thương và sự trân trọng dành cho một nửa còn lại. "Anh Sơn thực sự là người chồng tuyệt vời. Khi tôi có bầu và mập ra, anh ấy luôn khen tôi trông rất hấp dẫn" (Trương Ngọc Ánh) hay "Tôi khá bất ngờ vì một người đẹp, nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh lại rất đảm đang trong gia đình"(Trần Bảo Sơn).

Nói ngắn mà đủ đầy, chỉ một vài từ mà gói trọn hết cả những yêu thương và trân trọng họ dành cho nhau. Vì vậy, khán giả chỉ còn biết chúc phúc và đôi khi là ghen tỵ với hạnh phúc tuyệt vời của họ. 

Sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh không chỉ đến từ những người hâm mộ họ mà ngay cả những ngôi sao trong làng giải trí cũng ước ao được một phần hạnh phúc như cặp đôi vàng này. Đó là lý do vì sao rất nhiều nghệ sĩ tiếc nuối khi hay tin cặp đôi đẹp nhất làng giải trí đã không còn chung bước. 


Người đẹp Dương Yến Ngọc tiếc nuối khi họ chia tay

Ứng xử truyền thông văn minh

Mỗi một cuộc chia tay của sao Việt luôn tốn nhiều giấy mực của báo chí. Với tầm tên tuổi của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh thì đương nhiên, hơn bao giờ, độc giả và truyền thông càng tò mò và muốn khai 

thác nhiều hơn. Nếu để ý có thể thấy rằng, sau mỗi một cuộc chia tay của nghệ sĩ, bao giờ cũng có những nghi vấn được đặt ra: ai có lỗi, ai là người chia tay, người kia sẽ nói người này thế nào và ngược lại... Nhưng cặp đôi vàng của showbiz thì không bị cái vòng xoáy truyền thông ấy chi phối. Họ đủng đỉnh bước qua "tâm bão" bằng một thái độ điềm tĩnh và rất chủ động. 


Dù đã chia tay, họ vẫn rất điềm tĩnh, chủ động trước truyền thông

Họ không phát ngôn nhiều, chỉ chia sẻ một suy nghĩ duy nhất trên tất cả các mặt báo. Và điều mà họ chia sẻ, không phải là để tạo scandal, hay là trả lời truyền thông khi bị phanh phui, bóc mẽ mà chính họ là

 người chủ động thông tin sự việc để những người quan tâm có thể cập nhật tình hình. Đó là một sự tôn trọng đối với người hâm mộ. Chỉ một lời thông báo cho những ai quan tâm để không ai phải tò mò, phán đoán. Tất cả chỉ có thể, khép lại một cách nhẹ nhàng. 

Cách ứng xử với truyền thông trong trường hợp này của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh là một lối xử lý thông minh, vừa thể hiện sự tôn trọng với người hâm mộ, lại bày tỏ sự nhất quán để cánh truyền thông không có nhiều cơ hội đoán già đoán non. Cách ứng xử khôn khéo và rất đúng thời điểm này càng khẳng định sự bản lĩnh, thông minh của cặp đôi vàng showbiz. 

Ứng xử đẹp hậu ly hôn

Showbiz Việt có một điểm rất lạ. Khi các cặp đôi chia tay, người này thế nào cũng phải nói vài lời không tốt về người kia. Có thể là một chia sẻ chân thành, cũng có thể là những cảm xúc không kìm nén của bản thân. Nhưng những lời nói không tốt của những người đã từng thuộc về nhau luôn khiến công chúng cảm thấy mệt mỏi và đánh giá.  Bởi vì tình cảm là chuyện cá nhân của mỗi người, khi đưa nó thành đề tài tranh luận thì cuộc tranh luận sẽ không bao giờ có hồi kết mà chỉ như một món "mồi nhậu" cho dư luận mà thôi. 

Và cũng một điều rất đặc biệt nữa là với các cặp đôi của showbiz, sau khi chia tay, họ thường ít khi muốn chạm mặt và trò chuyện với nhau. Thậm chí, có cả những người từ chối show chỉ vì có người kia tham gia. Có những người giả vờ làm ngơ khi chẳng may cùng phải xuất hiện trong một sự kiện. Lại có những người dù đã bình thường hóa quan hệ nhưng khi được đề nghị chụp ảnh chung vẫn cứ né tránh. 

Những cách ứng xử thiếu khôn ngoan ấy đều không lặp lại ở Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh. Dù tình cảm đã không còn mặn nồng nhưng họ vẫn quan tâm, chăm sóc và luôn tôn trọng nhau. Được biết, ngay cả những người làm trong gia đình của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh cũng không hề biết gì về sự rạn nứt của họ vì ngay trong những ngày gần đây, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học và đi ăn tối. Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép, chân thành để nói về chồng mình.


Một độc giả chia sẻ sự ngưỡng mộ với cách ứng xử hậu hôn nhân của
Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Ngay cả khi đường ai nấy đi, họ vẫn dành cho nhau một sự trân trọng. Theo người quản lý truyền thông của cặp đôi nay, Trương Ngọc Ánh cho hay " Dù không còn là vợ chồng nhưng chị vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn". Còn nam diễn viên của "Giao lộ định mệnh" cũng chân thành chúc phúc cho vợ cũ và luôn mong cô sẽ thành công hơn trong sự nghiệp cũng như tin rằng cô sẽ có được hạnh phúc trong tương lai.

Cách ứng xử hậu ly hôn của hai nghệ sĩ được rất nhiều người ủng hộ. Họ cho rằng đó là cách ứng xử văn minh của những người hiểu biết. Dù câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân tan vỡ ấy có ra sao nhưng cách họ tôn trọng nhau trong bất cứ thời điểm nào là hành động đẹp và đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng có thể làm được.


Một status dài trên facebook của diễn viên Lan Hương (Lập trình trái tim) thể hiện
sự ngưỡng mộ cặp đôi vàng showbiz Việt



Nhà báo Đào Gia Long dành lời khen cho cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương 
Ngọc Ánh được sự nuối tiếc

Theo 2Sao.vn

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 5 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Thân Thuý Hà được bạn thân tổ chức sinh nhật, Tăng Thành Hà gây chú ý với nhan sắc nức nở

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã hội ngộ và tổ chức sinh nhật cho Thân Thúy Hà.
Chuyện làng sao 2 giờ trước

Hà Anh khoe bụng bầu 'vượt mặt' với bộ ảnh xịn xò: Mẹ bầu ghi điểm với visual nét căng, mong nhóc tì sắp chào đời có các yếu tố này

Siêu mẫu Hà Anh gây sốt khi hé lộ bộ ảnh mới trong những ngày cận kề thời điểm sinh nở.
Chuyện làng sao 2 giờ, 1 phút trước

Hoa hậu Diễm Hương bóp chân cho chồng, đề nghị không 'đánh số' nửa kia

Hoa hậu Diễm Hương không ngại đăng ảnh bóp chân cho chồng và mong mọi người không "đánh số" gọi anh là chồng thứ ba...
Chuyện làng sao 5 giờ, 44 phút trước

Con gái Kim Tử Long hé lộ mối quan hệ hiện tại với 2 người vợ của ba, xưng hô mẹ kế gây chú ý

Con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã có chia sẻ về mối quan hệ với 2 người vợ sau của ba mình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 49 phút trước

Tung ảnh thăng hạng nhan sắc nhưng bị nhận xét 'đẹp là tạo nghiệp', vợ cũ Bằng Kiều có ngay phản ứng đáng chú ý

Những hình ảnh trẻ trung của vợ cũ Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 51 phút trước

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật T3/2024: Sơn Tùng nắm 'ngôi vương', Lê Dương Bảo Lâm chẳng kém cạnh

Sơn Tùng, Lê Dương Bảo Lâm lần lượt góp mặt trong BXH lần này.
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm vú nuôi thời xưa khó như thế nào? Ngoài việc cho Công chúa và Hoàng tử bú, còn có thể phải làm việc đáng xấu hổ này!

Việc tuyển vú nuôi trong cung điện càng nghiêm ngặt hơn, những người này đều mang dòng máu hoàng gia, đương nhiên không thể tùy...
Kiến thức 58 phút trước

Dân gian có câu: 'Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng', ý nghĩa là gì?

Có câu nói: ''Trời đổ cơn mưa, góa phụ đi lấy chồng", nhiều người cho rằng câu nói này thể hiện sự bất lực của...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Hôm nay tôi mới biết rằng cho gừng vào lọ sẽ giữ được độ tươi cả năm mà không bị mất hương vị. Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào bạn muốn. Thật thiết thực

Có rất nhiều cách bảo quản gừng. Dưới đây là một số phương pháp thiết thực chia sẻ với bạn.
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 giờ, 6 phút trước

Bồn cầu bẩn và có mùi hôi, 4 mẹo khử độc giúp bồn cầu sạch như mới! Chị em thích sạch sẽ nên học hỏi sớm

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, một khi việc vệ sinh không được thực hiện tốt, rất dễ sinh sản vi...
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Ghế sofa trong phòng khách phải được bố trí như thế này thì tài sản của bạn sẽ sớm tăng lên

Ghế sofa vốn đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta. Ghế sofa khác với những...
Phong thủy 1 giờ, 6 phút trước

Chuyển nhầm tiền cho người khác phải làm sao? 3 bước này cần làm ngay lập tức, lấy lại tiền nhanh chóng và dễ dàng

Việc chuyển khoản nhầm cho người khác không còn là chuyện hiếm. Khi gặp phải tình huống này, bạn hãy làm ngay cách dưới đây...
Kiến thức 2 giờ, 52 phút trước

Thịt gà có 5 dấu hiệu này tuyệt đối không mua dù giá rẻ đến mấy, không cẩn thận dễ tiền mất tật mang

Thịt gà có thể bị hỏng rất nhanh. Muốn biết thịt gà có ăn được hay không, bạn hãy xem có những dấu hiệu dưới...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 19 phút trước

Mẹo trồng mướp đắng trong chậu, quả sai lúc lỉu, mọi công đoạn đều đơn giản nhưng thành quả thật tuyệt vời!

Bạn có thể tự trồng mướp đắng tại nhà chỉ với vài dụng cụ đơn giản, quá trình chăm sóc cây cũng không hề phức...
Làm sao 2 giờ, 21 phút trước

Hai trường hợp này cần phải cấp đổi lại sổ đỏ từ nay đến 1/7/2024, càng cố giữ càng mất thêm tiền

Nếu thuộc một trong hai trường hợp dưới đây nên đi cấp đổi lại sổ đỏ nếu không dễ bị ảnh hưởng tới quyền lợi...
Kiến thức 2 giờ, 24 phút trước