Danh mục

Người vợ đồng cam cộng khổ nhưng bị Lý Liên Kiệt phụ bạc giờ sống ra sao?

Thứ sáu, 11/05/2018 08:51

Hoàng Thu Yến là người đồng cam cộng cổ cùng Lý Liên Kiệt thuở hàn vi. Thế nhưng đến khi nổi tiếng, anh lại chạy theo tiếng gọi con tim mà ly hôn với cô.

Đồng cam cộng khổ thuở hàn vi

Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến là đồng môn trong trường võ thuật Thập Sát Hải. Thu Yến hơn anh hai tuổi. Trong thời gian học võ cùng nhau, Hoàng Thu Yên đối xử rất tốt Lý Liên Kiệt. Dù trong luyện tập hay sinh hoạt, cô đều ân cần quan tâm "sư đệ".

Gia cảnh Lý Liên Kiệt rất khó khăn. Bố anh mất sớm, một mình mẹ phải gồng gánh nuôi mấy anh em. Biết điều đó, Hoàng Thu Yến càng quan tâm, giúp đỡ Lý Liên Kiệt. Khi nhà có gì ngon, cô đều mời anh về nhà dùng bữa.

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Người vợ đồng cam cộng khổ nhưng bị Lý Liên Kiệt phụ bạc giờ sống ra sao?​

Năm 1982, Lý Liệt Kiệt bỗng chốc trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim võ thuật Thiếu lâm tự. Đến năm 1984, anh và Hoàng Thu Yến đóng chung trong bộ phim Nam Bắc Thiếu lâm.

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Thật không may khi quay phim, ngôi sao họ Lý bị thương nặng, có nguy cơ tàn tật vĩnh viễn. Thời gian này, Hoàng Thu Yến đã luôn ở bên chăm sóc, động viên Lý Liên Kiệt. Sự ân cần của cô khiến anh vô cùng cảm động. Từ đây, hai người chính thức trở thành người yêu.

Hôn nhân đổ vỡ vì người thứ ba

Năm 1987, Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến kết hôn. Sau đó, cả hai cùng chuyển sang Mỹ để Lý Liên Kiệt tiện phát triển sự nghiệp. Cô lần lượt hạ sinh hai con gái Lý Tư và Lý Đài Mật vào năm 1988 và 1989. Vì chồng mải lo sự nghiệp nên Hoàng Thu Yến một mình quán xuyên mọi việc gia đình và chăm lo con cái.

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Hoàng Thu Yến luôn hết lời nói tốt về chồng: "Chúng tôi tập luyện 20 năm bên nhau, tình cảm phát triển rất tự nhiên. Cuộc sống rất bình thường, không hề lãng mạn. Chỉ cần được ở bên anh ấy là vui rồi, bởi vì tính cách của anh ấy rất tốt".

Năm 1990, Lý Liên Kiệt về Hong Kong quay phim. Công việc bận rộn nên 2, 3 tuần, anh mới gọi điện cho vợ một lần. Bên nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều. Và rồi, chuyện rắc rối đến. Lý Liên Kiệt gặp gỡ và phải lòng người đẹp Lợi Trí. Ngôi sao "Thiếu lâm tự" từng chia sẻ: "Sau khi gặp Lợi Trí, tôi mới biết tình yêu thật sự là như nào. Trước nay, tôi chưa từng có cảm giác này".

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Vì Lợi Trí, Lý Liên Kiệt quyết định ly hôn với Hoàng Thu Yến

Chạy theo tiếng gọi con tim, Lý Liên Kiệt quyết định ly hôn với người vợ đã đồng cam cộng khổ với anh trong suốt bao nhiêu năm. Anh đã gọi điện cho Hoàng Thu Yến để nói rõ ý định của mình. Lý Liên Kiệt nói anh không hạnh phúc khi ở bên cô.

Nghe những lời nói đó từ người chồng mà mình hết mực yêu thương, Hoàng Thu Yến vô cùng đau đớn. Thế nhưng, cô không lên tiếng trách móc Lý Liên Kiệt hay làm ầm mọi chuyện lên. Cô chọn giải pháp ly hôn trong hòa bình. "Người tôi yêu lại bảo rằng ở bên tôi anh ấy không hạnh phúc. Tôi còn có thể làm được gì nữa", Hoàng Thu Yến ngậm ngùi nói.

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Lý Liên Kiệt cho rằng cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ là do sự chưa trưởng thành của bản thân. "Bởi vì thành danh từ quá sớm, thời trẻ chưa hiểu rõ tình cảm là thế nào. Chỉ biết rằng cô gái này xinh đẹp, cô gái này đối vưới tôi tốt, chỉ là những điều đơn giản thế thôi. Thời điểm đó, tôi không biết rõ thế nào là yêu, chỉ nghĩ là một dạng tình cảm quý mến lẫn nhau. Đoạn tình cảm này thật mơ hồ.

Sau khi gặp Lợi Trí, tôi mới phát hiện ra rằng yêu cô ấy, tôi có thể trao cho cô ấy danh lợi, địa vị, thậm chí sinh mệnh, loại tình cảm mà có thể cho đi tất cả. Đối với tình cảm trước đó, tôi không có cảm giác như vậy. Thời gian đó, tôi vẫn chưa hiểu rõ thế nào là yêu."

Không oán trách Lý Liên Kiệt

Nhiều người chỉ trích Lý Liên Kiệt là kẻ tệ bạc, bỏ rơi vợ con để theo người tình. Thế nhưng bản thân Hoàng Thu Yến chưa bao giờ oán trách chồng cũ. Sau khi ly hôn, cô vẫn giữ quan hệ bạn bè với Lý Liên Kiệt. Quan hệ giữa cô và mẹ Lý Liên Kiệt vẫn rất tốt. Mỗi khi nghe thấy ai nói Lý Liên Kiệt là kẻ phụ bạc, Hoàng Thu Yến lại lên tiếng phản đối và giải thích giúp chồng cũ.

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Lý Liên Kiệt cảm thấy áy náy và có lỗi với vợ cũ

Cũng vì vậy, Lý Liên Kiệt rất áy náy mỗi khi nhắc đến vợ cũ. Anh cho biết: "Chúng tôi là người thân. Loại tình cảm này người khác không thể hiểu được. Khi ấy, quyết định kết hôn quá bồng bột. Hiện giờ, cô ấy vẫn gọi mẹ tôi là mẹ."

Tìm lại hạnh phúc

Sau khi ly hôn, Lý Liên Kiệt để lại toàn bộ gia sản lúc bấy giờ cho Hoàng Thu Yến và hai con gái. Thế nhưng, Hoàng Thu Yến cũng phải cố gắng rất nhiều để sinh tồn tại Mỹ. Cô đi học làm đẹp rồi về làm nhân viên cho một thẩm mỹ viện trong suốt 10 năm liền. Nhờ tay nghề tốt lại thân thiện, cô có rất nhiều khách hàng. Mấy năm gần đây, cô tự mở một salon tóc nhỏ.

Đổ vỡ hôn nhân khiến Hoàng Thu Yến mất niềm tin vào đàn ông. Mặc dù, bạn bè thường xuyên mai mối cho Hoàng Thu Yến nhưng cô đều từ chối. Phải đến khi gặp ông Vương, cô mới bước qua được những ám ảnh của cuộc hôn nhân trước, bước sang trang mới cuộc đời.

Ông Vương mở một nhà hàng ở San Francisco, gần với salon tóc của Hoàng Thu Yến. Vì thường xuyên tới nhà hàng này dùng bữa nên hai người quen biết nhau.

Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến, chuyện làng sao, Lợi Trí, sao Hoa ngữ

Hoàng Thu Yến hiện đang có cuộc sống giản dị nhưng hạnh phúc với chồng tại Mỹ

Thời gian sau, ông Vương ly hôn và để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ, bao gồm cả nhà hàng. Khi vợ cũ mắc bệnh ung thư, ông vẫn tới chăm sóc tận tình đến khi cô mất. Hoàng Thu Yến cảm động với cách sống có tình có nghĩa của ông Vương nên nhận lời yêu ông. Sau hai năm hẹn hò, cả hai về chung một nhà.

Hoàng Thu Yến và chồng hiện thuê một căn hộ ở San Francisco sinh sống. Hai con trai riêng của ông Vương cũng sống với cô. Ông Vương đang mở một nhà hàng mới nhưng công việc kinh doanh chưa được tốt lắm. Tuy không giàu có nhưng hai vợ chồng Hoàng Thu Yến vẫn sống rất hạnh phúc. Cô từng tâm sự với bố mẹ rằng: "Hôn nhân không phải vì danh lợi, chỉ cần người đó nhân phẩm tốt, thực lòng yêu thương con là đủ rồi".

>> Chuyện chưa kể về giai nhân khiến Lý Liên Kiệt bỏ vợ con, Triệu Vy nể phục cả đời

Hani (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 9 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 6 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 23 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 26 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 29 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 30 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 4 giờ, 51 phút trước

Tin mới cập nhật

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 4 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 4 giờ, 36 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 4 giờ, 51 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 4 giờ, 51 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 4 giờ, 52 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 5 giờ, 49 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 49 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 5 giờ, 3 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 5 giờ, 22 phút trước