Danh mục

‘Người đẹp Tây Đô’ Việt Trinh bất ngờ sang Mỹ làm giám khảo ‘Ms&Mr Golden Sea 2019’

Thứ tư, 05/06/2019 13:52

Ngày 15.06, cuộc thi ‘Ms&Mr Golden Sea 2019’ nhằm tìm kiếm tân Hoa hậu và Nam vương đồng hành cùng các dự án bảo vệ môi trường do Golden World LLC Group tổ chức sẽ diễn ra tại sân khấu vàng của Turning Stone Casino, New York, Mỹ.

Sân chơi sắc đẹp đẳng cấp quốc tế năm nay có sự góp mặt của dàn giám khảo danh tiếng, thành công trong nhiều lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, làm đẹp ở cả Việt Nam và xứ cờ hoa.

Là mùa đầu tiên tổ chức nhưng Ms&Mr Golden Sea 2019 đã thu hút hàng ngàn hồ sơ tham dự từ nhiều thí sinh, kiều bào trong và ngoài nước tham gia tranh tài. Do đó ban tổ chức từ Golden World LLC Group đã phải “căng não” mời và chọn ra những thành viên ban giám khảo giàu kinh nghiệm và có sức ảnh hưởng truyền thông tại Việt Nam cũng như ở cả quốc tế để có thể tìm ra được người đăng quang thuyết phục nhất. Ms&Mr Golden Sea 2019 cũng hân hạnh được “phù thủy” của các sự kiện sáng tạo với quy mô lớn tại Region New York là ông Mike Schinener cùng đồng hành. Đây là một bậc thầy mang đến nhiều đột phá không chỉ trong thời trang mà còn trong các lĩnh vực có liên quan đến lĩnh vực tạo mẫu, trang điểm.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Bàn tay phù thủy của các sự kiện sáng tạo với quy mô lớn tại Region New York, Mike luôn mang lại sự mới mẻ cũng như đột phá không chỉ trong thời trang mà còn trong các lĩnh vực có liên quan như Tóc, make-up

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Ngài Mike còn nổi tiếng ở vai trò chuyên gia đào tạo các tài năng, đạo diễn hình ảnh cho nhiều tên tuổi nổi tiếng như Heidi Klum, Tyra Bank (America Next Top Model) và Michael Jordan

Ngài Mike còn nổi tiếng ở vai trò chuyên gia đào tạo các tài năng, đạo diễn hình ảnh cho nhiều tên tuổi nổi tiếng như Heidi Klum, Tyra Bank (America Next Top Model) và Michael Jordan… Đặc biệt, với giải Publication quốc gia đã đưa tên tuổi và cơ hội cho Mike tiếp tục con đường sự nghiệp đến với tạp chí danh tiếng The Source & Maxim. Hiện tại Mike Schinener là giám đốc cũng như nhà sáng lập của ba sự kiện lớn diễn ra mỗi năm tại New York là: The Volume, Capital Masquerade, Stitched Fashion New York.

Không dừng lại ở việc làm giám khảo, tìm ra các gương mặt sáng giá ông còn là một nhà tài trợ đồng hành cùng ban tổ chức Golden World LLC Group. Mike Schinener tiết lộ sẽ dành một phần thưởng đặc biệt cho tân hoa hậu và nam vương chung cuộc là cơ hội được hợp đồng một năm để làm gương mặt đại diên cho Stitched NY, đồng thời được diễn bế mạc bộ sưu tập của Golden World được thiết kế bởi nhà thiết kế Khang Lê tại Stitched Fashion New York mùa mới nhất.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Thắng giải Publication quốc gia đã đưa Mike cơ hội tiếp tục con đường sự nghiệp đến với tạp chí danh tiếng: The Source và Maxim.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Người thắng cuộc đại diện cho Ms&Mr Golden Sea 2019 sẽ được hợp đồng một năm để làm gương mặt đại diên cho Stitched NY được diễn bế mạc qua bộ sưu tập của Golden World được thiết kế bởi nhà thiết kế Khang Le.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Các cuộc thi đình đám do giám khảo Mike đã sáng lập và đang tổ chức

Là một sân chơi nhan sắc nên cố vấn sắc đẹp của cuộc thi chính là Hoa hậu Erin Schinerer, từng vượt mặt hàng trăm thí sinh đến từ khắp nơi trên nước mỹ để đoạt danh hiệu Ms American Beauty 2015 tại Orland, Llorida. Cô từng Từng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình lớn tại Mỹ và là người mẫu trong các chương trình danh tiếng như: The Today Show, The Meredith Vieria Show.. cùng các chương trình lớn nhỏ khác tại Capital Region. Ngoài ra Erin còn tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện cho LLS và quỹ từ thiện danh tiếng Make - A - Wish.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Năm 2015, Erin Schinerer đoạt danh hiệu Ms. American Beauty 2015 tại Orland, florida, vượt mặt hàng trăm thí sinh đến từ khắp nơi trên nước mỹ

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Tổ chức chương trình gây quỹ từ thiên cho LLS và quỹ từ thiện danh tiếng “Make - A - Wish”

Một số thành viên ban giám khảo Ms&Mr Golden Sea 2019 nổi bật không kém là người đồng sáng lập tuần lễ thời trang danh gia Philadelphia Fashion Week, chủ tịch tập đoàn FBH The Agency chuyên quản lý và đạo tạo người mẫu - Kevin Parker; Cựu người mẫu, Hoa hậu Kimberly Suwek từng là tiếp viên hàng không của Mỹ, có thâm niên hơn 21 năm với nghề mẫu. Với niềm đam mê mãnh liệt cho thời trang và nghệ thuật, bà từng giành được không ít danh hiệu xuyên suốt sự nghiệp của mình như: Miss Utica Blue Jay. Miss New York Teenager xuất hiện tại triễn lãm người mẫu New York. Kimberly Suwek từng xuất hiện trên sóng truyền hình, quảng cáo với cương vị gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, công ty như: Savings Bank of Utica, Norstar Bank, Empire Airlines, là nhà phát hành cuốn sách Utica Show Em What We Got và đã được Joe Kelly Telivision Show cũng như Central NY’s Talkshow 100.7 mời phỏng vấn.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Kevin Parker là người đồng sáng lập ra tuần lễ thời trang danh giá Philadelphia Fashion Week

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Cựu tiếp viên hàng không của Mỹ/ và cựu người mẫu hơn 21 năm. Với niêm đam mê mãnh liệt cho thời trang và nghệ thuật, Kimberly đã giành được không ít danh hiệu xuyên suốt sự nghiệp của mình bao gồm: Miss Utica Blue Jay. Miss New York Teenager xuất hiện tại triễn lãm người mẫu NY

Bà Lisa Butler chủ tịch sáng lập Syracuse Fashion Week từng ủng hộ cho quỹ từ thiện CNY Food Bank tại Central New York, xuất hiện trên bìa tạp chí Women có tầm ảnh hưởng tại Syracuse hồi năm 2013 và lên bìa tạp chí the Good Life CNY cùng Sue Helmig – CEO của Asistant cũng là hai gương mặt nổi bật từ hàng ghế nóng của Ms&Mr Golden Sea 2019.

Ngoài những gương mặt quyền lực đến từ Mỹ nói trên, cuộc thi còn có sự góp mặt của ba gương mặt giám khảo danh giá từ Việt Nam là: diễn viên điện ảnh Việt Trinh, Mai Thu Huyền, nhà thiết kế Đỗ Long. Nếu như Việt Trinh được biết đến với danh hiệu “Người đẹp Tây Đô” trong lòng nhiều khán giả yêu thích dòng phim “mỳ ăn liền” những thập niên 1990 thì Mai Thu Huyền lại là một người đẹp từng giành danh hiệu sắc đẹp danh giá tại Hà Nội từ khi còn rất trẻ. Hiện cô còn là đạo diễn, diễn viên, nhà đầu tư và là CEO của Tincom Media. Còn Đỗ Long lại là bậc thầy sáng tạo thời trang suốt hơn 10 năm qua của showbiz Việt. Những thiết kế của anh từng được nhiều người nghệ sĩ như: Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Linh Chi, Mâu Thủy… diện tới thảm đỏ những liên hoan phim danh giá, các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia đến quốc tế và những sự kiện giải trí lớn.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Người đẹp Tây Đô - Việt Trinh

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Nhà sản xuất, CEO Tincom Media – diễn viên Mai Thu Huyền

Có thể nói với danh sách dàn giám khảo không thể quyền lực hơn như thế đủ để thấy tâm huyết cũng như những nổ lực mà ban tổ chức Ms&Mr Golden Sea dành cho mùa thi đầu tiên này. Chúng tôi kỳ vọng những nỗ lực này sẽ đem đến cho thí sinh, quý khán giả theo dõi cuộc thi cũng như công chúng một cái nhìn thật tích cực, khách quan và sự tin tưởng tuyệt đối vào một sân chơi sắc đẹp văn minh, công tâm, giàu giá trị nhân văn, xã hội. Và tân hoa hậu, nam vương của cuộc thi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Golden World LLC Group thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, công ích xã hội và đặc biệt là bảo vệ môi trường nhằm truyền đến cộng đồng những thông điệp và nguồn cảm hứng lạc quan, nhân ái.

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Ms&Mr Golden Sea, Golden World LLC Group, Việt Trinh, Mike Schinener

Tel: 413 204 0067

Emai: info@goldenworldbeauty.com

Website: goldenworldbeauty.com

Instagram: Msgoldenworld

Facebook: Ms Golden World

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Đầu bếp chỉ 'mẹo' ướp thịt bò mềm và không bị khô dai chỉ 'với 1 thứ đơn giản nhà nào cũng có'

Thịt bò là nguyên liệu thịt rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thịt bò xào là một trong những phương...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Vạch xương cá là gì? Mức phạt khi lái xe đè vạch xương cá

Đè vạch kẻ đường khi tham gia giao thông là lỗi tương đối phổ biến, nhưng mức phạt không phải người điều khiển xe nào...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Từ mai 16/4, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối với ba con giáp

Sau ngày 16 tháng 4, vận may sẽ đến với 3 con giáp, tài lộc của bạn sẽ rất dồi dào và bạn có thể...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi đặc biệt này

Bắt đầu từ năm 2024, người đứng tên sổ đỏ sẽ có những quyền lợi dưới đây, bạn hãy tìm hiểu để tránh thiệt thòi...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Sao Việt 15/4: Cao Thái Sơn công khai đăng ảnh bên mẹ của con trai? Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp

Tin sao Việt hot nhất ngày 15/4/2024: Hình ảnh Cao Thái Sơn bên một cô gái xinh đẹp khiến dân tình dấy lên nghi vấn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang bầu lần 3?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị nghi mang thai lần 3 khi dự đám cưới của Cao Thiên Trang.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Hòa Minzy tự tin dạo phố với chiếc bụng nhiều vết rạn, nhấn mạnh về 'tự chủ và tự tin'

Hòa Minzy vẫn luôn giữ vững phong độ nhan sắc hậu sinh nở.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin diện đồ tắm: U50 hình thể vẫn chuẩn chỉnh, nhan sắc ngày càng mặn mà

Trịnh Kim Chi đến nay vẫn luôn giữ vững phong độ sắc vóc của mình.
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' và mỹ nhân bị ghét nhất 'Trái tim mùa thu' chung khung hình: Khoảng cách 7 tuổi có tạo sự khác biệt lớn?

Nữ diễn viên Park Ha Sun cùng đàn chị Han Chae Young từng có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim vào...
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 11 giờ, 29 phút trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 12 giờ, 31 phút trước

Cuộc sống của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Sở hữu nhiều bất động sản khủng, lại còn là bạn thân Hà Tăng

Phương Khánh là nàng Hậu khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz nhưng lại giàu sụ.
Chuyện làng sao 12 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

5 'bí quyết vàng' làm giàu của tỷ phú tự thân: Học theo rồi có ngày sẽ giàu

Ai cũng có bí quyết làm giàu riêng, nhưng đây là những 'công thức chung' của các tỷ phú trẻ nhất thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 4 phút trước

4 dấu hiệu phong thủy trong khu lăng mộ tổ tiên, chỉ cần có 1 thôi con cháu cũng thịnh vượng, phú quý đến 3 đời

Dưới đây, bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.
Phong thủy 1 giờ, 5 phút trước

Ăn canh nhiều nhưng liệu bạn có biết nên dùng canh trước hay trong bữa cơm mới tốt? Bác sĩ cho bạn câu trả lời

Canh là món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của nhiều gia đình. Ngoài việc cải thiện hương vị của bữa cơm, ăn canh...
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Những người đàn ông cố tình nói chuyện với bạn về những chủ đề này hầu hết đều muốn theo đuổi bạn, đừng ngu ngơ không hiểu

Cảm xúc con người là vô cùng phong phú và đa dạng, khi một người đàn ông thực sự có tình cảm với ai đó,...
Đàn ông yêu 1 giờ, 10 phút trước

Đầu bếp bậc thầy dạy bạn cách làm món thịt bò sốt tương đích thực, ngon gấp trăm lần nhà hàng.

Thịt bò rất giàu protein nhưng lại có hàm lượng chất béo rất thấp nên là thực phẩm thịt rất tốt cho sức khỏe. Đặc...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 11 phút trước

Bác sĩ nhắc nhở: Hầu hết u nang không cần điều trị, nhưng nếu u nang xuất hiện ở 4 nơi này thì bạn phải cảnh giác

Với những người có u nang trong người thì nên tham khảo bài viết sau đây.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 12 phút trước

Giặt quần áo mùa hè nhớ những mẹo này, đảm bảo sạch mà vẫn tiết kiệm điện nước, nhiều người mong biết sớm hơn

Để giảm bớt áp lực của hóa đơn tiền điện, Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVN) đã chia sẻ một số mẹo nhỏ...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Chỉ đến khi xe chết máy bạn mới nhận ra có một lỗ thủng ở bên lốp. Có bao nhiêu người lãng phí và không sử dụng

Khi lái xe vào mùa hè, khi trời mưa, chiếc xe vừa được lau chùi sẽ bị bẩn ngay lập tức và không dễ để...
Kiến thức 2 giờ, 27 phút trước

Trong báo cáo khám sức khỏe, nếu cả 4 chỉ số đều bình thường thì về cơ bản bạn có thể yên tâm rằng cơ thể mình vẫn khỏe mạnh

Với tư cách là giám đốc bác sĩ, tôi làm việc với nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Một số người trong số họ lo lắng...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 47 phút trước

3 không trồng trước mộ, 4 không đặt trên giường, là những thứ gì và tại sao lại như vậy?

Gia chủ cần lưu ý những điều này, bởi nếu gia đình đang phạm phải đại kỵ phong thủy dưới đây thì nên sớm thay...
Phong thủy 3 giờ, 52 phút trước