Danh mục

Người đẹp nổi tiếng nhờ đại gia... chiếu cố?

Thứ hai, 10/10/2011 17:58

Để nổi tiếng trong giới showbiz Việt, ngoài tài năng và sắc đẹp, yếu tố quan trọng hơn là có sự nâng đỡ của đại gia.

Mối quan hệ người đẹp, chân dài – đại gia, nhiều người nghĩ đó là điều hiển nhiên như… “chân lý”. Thế nhưng, trong giới showbiz Việt, không phải mỹ nhân nào cũng dám thừa nhận, dám công khai mối quan hệ với đại gia, người đã có công lớn để người đẹp nổi tiếng.

Tình đẹp như mộng của “nữ hoàng” và đại gia

Không có nhiều hoạt động nổi bật về thời trang, nghệ thuật, phim ảnh… nhưng cái tên Vũ Hoàng Điệp lại được khá nhiều người quan tâm. Những chia sẻ về tình yêu, ước mơ thành tỷ phú và những bộ ảnh gợi cảm dường như là tất cả những điều độc giả được biết đến qua cái tên Vũ Hoàng Điệp. Và chỉ quanh quẩn những thông tin đó cũng đủ để cái tên Vũ Hoàng Điệp thường xuyên được nhắc tới trong làng giải trí Việt.

Từ một cô gái nghèo khó, lam lũ, ước mơ có cuộc sống đầy đủ, Vũ Hoàng Điệp trở thành “nữ hoàng” trong cuộc thi Người đẹp quốc tế 2009 tổ chức tại Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Là người Việt Nam đầu tiên giành giải cao trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhưng sau khi người đẹp đăng quang, đã có rất nhiều lời bàn tán về cuộc thi, danh hiệu mà Hoàng Yến là chủ nhân. Theo đó, mối tình cổ tích của “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” với đại gia Công motor cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Vũ Hoàng Điệp và đại gia Công motor.


Có lúc công chúng cảm động khi thấy hai người lúc nào cũng tay trong tay hạnh phúc. Khi được báo chí quan tâm, cả hai luôn giành những lời nói ngọt ngào nhất nói về “nửa kia”. Và sau đó, đại gia Công motor liên tục chơi trội với việc thuê vệ sĩ bảo về Hoàng Điệp, và tuyên bố, hai người sẽ kết hôn, sẽ rước dâu bằng trực thăng vào ngày 11/11/2011...

Gần tới ngày giấc mơ đại gia xe duyên cùng người đẹp thành hiện thực, thì mối tình bỗng nhiên tan vỡ. Hoàng Điệp đã tặng Công motor những lời nói không mấy thiện cảm tên báo chí. Nhưng cũng vào lúc hai người đã đường ai nấy đi, chuyện Vũ Hoàng Điệp có ngày hôm nay nhờ đại gia lại được chính Công motor tiết lộ. Những phát ngôn của Công motor còn phần nào cho biết, việc Vũ Hoàng Điệp trở thành Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế cũng có công của vị đại gia này: “Khi đến với tôi, cô ấy chỉ là một người rất bình thường, còn bây giờ cô ấy được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế. Vậy thì ai là người dựa vào ai?".

Liên tục ‘nóng’ nhờ ông bầu đại gia nâng đỡ

“Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh là người đẹp bị dư luận ném đá nhiều nhất nhưng đây cũng chính là cái tên “hot” nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại. Nóng bỏng bởi những bộ bikini trong tư thế khiêu khích, nóng vì những câu trả lời chân thật tới ngây ngô, nóng vì trở thành Hoa hậu người Việt Hoàn cầu, nóng vì… ảnh nóng… đều là chiêu lăng xê độc của đại gia đứng sau.

16 tuổi giành giải Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, 18 tuổi giành giải Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội trong cuộc thi Hoa hậu Trang sức năm 2007, tưởng như cuộc đời của cô gái nghèo khó tên Ngọc Trinh sẽ thay đổi từ đó. Tuy nhiên, tên tuổi Ngọc Trinh vẫn chưa được nhiều người biết đến  ngay cả khi người đẹp này vướng vào rất nhiều scandal về hồ sơ, danh hiệu, giải thưởng từ các cuộc thi.

Ngọc Trinh và giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp.


Ngọc Trinh thực sự đổi đời từ lúc được giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ bằng mọi cách. Rời bỏ chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi của tuổi teen, Ngọc Trinh đã lựa chọn con đường mới, hình ảnh mới: nóng bỏng và gợi cảm với trang phục nội y khoe vẻ đẹp cơ thể không tì vết. Với Ngọc Trinh, sự lựa chọn đó đúng, cô đã tìm đúng lối đi cho riêng mình, lối đi làm nên thương hiệu “nữ hoàng đồ lót”.

Tạo nên thương hiệu đã khó, duy trì độ nóng còn khó hơn, thế nhưng Ngọc Trinh đã làm được điều đó nhờ có đại gia – ông bầu Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ. Khắc Tiệp để Ngọc Trinh nổi bật giữa rừng người mẫu bằng việc dũng cảm lựa chọn hướng phát triển: trở thành người mẫu nội y. Tùy từng thời điểm, mối quan hệ của Ngọc Trinh với Vũ Khắc Tiệp là người yêu, là đại gia – chân dài, là anh em… nhưng lúc nào Vũ Khắc Tiệp cũng lo cho Ngọc Trinh hết mình. Nhìn lại, việc tạo dựng hình ảnh, duy trì độ nóng, vượt sóng dư luận khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, scandal ảnh nóng… của Ngọc Trinh, đâu đâu cũng có bóng dáng của giám đốc Venus.

Duyên với… đại gia

Hiện tại, có thể nói cái tên Hồ Ngọc Hà được nhiều người “nể” trong giới showbiz Việt với vai trò người mẫu kiêm ca sĩ. Cả hai lĩnh vực đó, Hồ Ngọc Hà đều gặt hái được những thành công, đóng góp đáng ghi nhận. Được đánh giá là người có khát vọng, lao động hết mình và nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực của nền nghệ thuật thị trường, tuy nhiên, chân dài Hồ Ngọc Hà cũng từng trải qua những nghi án tình cảm với đại gia khi còn rất trẻ.

Đã có rất nhiều lời đồn đại, để có Hồ Ngọc Hà của hiện tại là nhờ cô được đại gia nâng đỡ từ rất sớm. Theo như bài viết của thượng tá công an Gia Bào, cựu nhà báo, báo Báo Công an Nhân dân về đám cưới đầu tiên của Hồ Ngọc Hà khi cô tròn 16 tuổi, thì vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là con một đại gia nhà đất được giới làm ăn ở Hà Nội và TP HCM kính nể. Theo những lời kể lại, thời gian quen biết cho đến lúc kết hôn của chân dài lọ lem với con đại gia này diễn ra chóng vánh bởi một kế hoạch của mỹ nhân họ Hồ.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la.

Từ cuộc sống đạm bạc, còn nhiều khó khăn, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng bước chân vào cuộc sống giàu sang của một nữ hoàng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai người đã đi hai ngả vì kế hoạch sinh con cho đại gia của người đẹp họ Hồ thất bại.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa gặp may, bởi sau khi chia tay một đại gia lại tiếp tục gặp gỡ đại gia Cường đô la. Dù chưa có một đám cưới chính thức, nhưng Hồ Ngọc Hà được nhiều người thêm nể vì dường như đã làm trái tim đa tình của đại gia dừng chân… Dù có tài năng, nhưng cũng phải thừa nhận những đại gia có vai trò quan trọng để con đường tới thành công của Hồ Ngọc Hà bớt chông gai.

Không vất vả để có được thành công, khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt không phải là điều đơn giản. Đó cũng là lý do để mối quan hệ người đẹp, chân dài với đại gia luôn bền vững và không thay đổi. Tuy vậy, cũng phải chấp nhận một điều, nếu không có tài năng thật sự, sự giúp đỡ của đại gia về tài chính, giúp đỡ việc giao tiếp trên báo chí… giá trị của sự nổi tiếng cũng sẽ chỉ mang tính nhất thời. 

2sao

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Cập nhật Chung kết Miss Cosmo 2024: Hoa hậu Xuân Hạnh có cơ hội đăng quang ngôi vị cao nhất không?

Trước đêm Chung kết Miss Cosmo 2024, phần trình diễn của Hoa hậu Xuân Hạnh tại các vòng thi trước đó được đánh giá vô...
Chuyện làng sao 57 phút trước

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 5 giờ, 49 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 5 giờ, 6 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 8 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

iPhone 16 màu Sa Mạc “cháy hàng”, người dùng vẫn nườm nượp đi “săn Táo”, trải nghiệm mua sắm thế nào?

Tại chuỗi cửa hàng của hệ thống Di Động Việt, khách hàng đến mua sắm đông đúc từ sáng sớm, duy trì lượng khách đông...
Sản phẩm hot 25 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời và kiểm tra xem bạn nên tránh xa ai

Hãy cùng chúng tôi trắc nghiệm tâm lý bằng cách chọn một bức tranh sơn dầu vẽ đàn ngỗng trời. Đây hoàn toàn không chỉ...
Đời sống số 2 giờ, 13 phút trước

Vấn đề có thể giải quyết bằng tiền, tuyệt đối đừng động đến quan hệ

Muốn đạt được điều gì, người ta thường có hai lựa chọn: "dùng quan hệ" hoặc "dùng tiền". Vậy "tiền" có thực sự là giải...
Kiến thức 3 giờ, 47 phút trước

Bảng vẽ khu tái định cư như 'resort 5 sao' dành cho 40 hộ nghèo tại Cao Bằng

Nhà là nơi bình yên nhất", câu nói ấy càng thêm ý nghĩa khi sáng nay (05/10), vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa...
Doanh nghiệp 3 giờ, 53 phút trước

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị phản đối? Cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau

Liệu Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có thể thay đổi được suy nghĩ của mẹ họ về chuyện tình lãng mạn này trong...
Truyền hình 4 giờ, 50 phút trước

Diễm My 9X lộ bụng lùm lùm, ngầm thừa nhận chuyện mang thai

Xem trong đoạn clip, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện có duyên của Diễm My 9X. Đồng thời họ...
VIDEO 5 giờ, 6 phút trước

Càn Long một mực yêu cầu phi tần 70 tuổi này thị tẩm dù thái giám lo sợ bà đã lớn tuổi, đây là phi tần nào mà khiến vua Càn Long yêu thích tới vậy?

Càn Long, vị hoàng đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, được biết đến không chỉ qua những chiến công hiển hách mà còn...
Hồ sơ tư liệu 5 giờ, 26 phút trước

Tại sao phụ nữ sau khi sinh thường phải ở cữ? Tôi có thể tắm trong thời gian ở cữ không?

Tục lệ "ở cữ" sau khi sinh đã tồn tại hàng thế kỷ, và ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là trong các...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 39 phút trước

Năm Ất Tỵ 2025: 'Trăng nhuận hai suối gặp rắn xanh, 6 người nhất định phải trốn tránh', 6 người ám chỉ ai? Thông minh nhạy bén vẫn chào thua 1 năm vận hạn

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, hay còn gọi là "năm rắn xanh". Đặc biệt, năm này còn là năm nhuận, với hai mùa xuân...
Kiến thức 7 giờ, 33 phút trước

Top 5 quán bánh mì sốt vang ngon nổi tiếng Hà Thành

Ăn bánh mì sốt vang ở đâu ngon? Gợi ý 5 địa điểm nổi tiếng, được yêu thích với món bánh mì sốt vang ngon...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 43 phút trước