Danh mục

Ngọc Thanh Tâm: 'Đâu có dễ để được đi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng hay anh Trấn Thành'

Thứ năm, 21/01/2021 07:06

Trong buổi trò chuyện mới nhất, Ngọc Thanh Tâm - cô gái luôn đi cùng những tên tuổi lớn trong làng giải trí đáp trả cực gắt khi được hỏi về câu chuyện đi chung với quá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chào Ngọc Thanh Tâm, mỗi lần bắt tay vào dự án web-drama, bạn trăn trở điều gì nhất?

Mọi thứ sẽ bắt đầu từ mông lung. Sau khi mông lung sẽ có sự cô động lại. Tôi không dựa vào hoàn toàn câu chuyện “Tấm Cám” của cổ tích, tên nhân vật cũng không phải cô Tấm hay cô Cám, tôi chỉ dựa vào cốt truyện để tạo ra một câu chuyện mới mẻ hơn. Những web-drama trước tôi làm về showbiz, về những câu chuyện có khía cạnh lớn hơn. Còn lần này tôi muốn thay đổi, tôi muốn làm về hơi hướng drama. Đó cũng là một phần tạo nên web-drama “Tâm sắc Tấm".

Bạn từng làm nhiều web-drama nhưng lại không tạo được tiếng vang lớn, bạn nghĩ bạn đang thiếu yếu tố gì?

Tôi nghĩ là tôi thiếu yếu tố may mắn. Có thể mọi người nhìn vào, thấy tôi không gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, tôi là người trong cuộc và là người nắm rõ nội dung bên trong nhất nên tôi biết bản thân có những thành công âm ỉ. Tuy không quá ồn ào nhưng bản thân tôi, ekip tôi tự nhận thấy được đó là sự thành công. Quan trọng cách nhìn nhận mỗi người về sự thành công là thế nào. Sau những bộ phim web-drama của tôi được lên sóng, thêm rất nhiều người khác biết đến tôi, theo dõi tôi trên mạng xã hội, gửi cho tôi những tin nhắn rất dài, đó cũng là những thành công của tôi và chỉ có tôi nhận được những tin nhắn như vậy. Tôi không thể chụp từng màn hình và gửi thông báo cho mọi người sản phẩm của tôi thành công. Tự tôi và những người trong ekip cảm nhận sản phẩm như thế nào.

diễn viên Ngọc Thanh Tâm, sao Việt

Những web-drama của bạn thường hay mời những nghệ sĩ có tên tuổi lớn, bạn có nghĩ điều đó có lợi cũng gây hại vì họ sẽ át vía bạn?

Đúng thật những anh chị khác có vía lớn nên mọi người nghĩ tôi sẽ bị át, tuy nhiên tôi lại thấy tôi học được rất nhiều từ họ. Cái gì cũng có được và mất, nếu bộ phim của tôi, tôi mời những bạn không át vía tôi, chưa chắc bộ phim được nhiều người biết đến. Ngược lại, nếu mời những anh chị lớn, ít nhiều tôi cũng được nhận lại gì đó. Tôi nghĩ đó là chi phí cơ hội, quan trọng mỗi người chọn phương hướng đi thế nào. Tôi muốn bộ phim của tôi mặc dù là phim của tôi nhưng khán giả vẫn có giờ phút thư giãn và được xem những nhân vật trước giờ tôi yêu thích và họ cảm thấy quen thuộc. Khi đó khán giả mới thấy phim có sức hút với họ.

Đánh đổi lớn nhất của bạn khi quyết định đồng hành với những người có tên tuổi là gì?

Tôi đánh đổi nhiều nhất là áp lực của bản thân tôi, không phải là cái bóng của ai. Khi tôi làm việc với anh Trấn Thành, tôi áp lực kinh khủng nhưng tôi thấy đó cũng là điều tốt, có áp lực mới có được những sự trải nghiệm, những thử thách và bước lên tầm cao hơn. Cái gì cũng vậy, nếu có áp lực và khó khăn, ông trời, ông Tổ sẽ nhìn nhận và cho tôi những điều tôi đáng được nhận. Đến giờ, áp lực và tinh thần vẫn là điều tôi đã đánh đổi nhiều nhất. Phải cứng về tâm lý mới có thể làm việc được một cách tốt nhất với các anh chị diễn viên lớn. Các anh chị có một năng lượng gì đó khiến tôi nể và sợ nên khi làm việc chung sẽ có áp lực.

Đỉnh điểm của sự áp lực là gì?

Mặc dù là phim của tôi nhưng anh Trấn Thành cũng là một người anh trong nghề có tên tuổi lớn nên ekip của tôi và tôi rất tôn trọng anh ấy. Đôi khi tôi cũng có ý kiến nhưng trong cách nói chuyện không hiểu ý nhau nên có một số sự cố không đáng có xảy ra. Quan trọng là ekip, anh Thành và tôi đều muốn có sản phẩm tốt nên có cách hoà giải sự căng thẳng đó để làm việc với nhau tốt nhất có thể. Tôi nghĩ đoàn phim nào cũng có sự căng thẳng, nếu không, các thành viên trong ekip sẽ không có sự quyết liệt. Chuyện tôi, anh Thành hay ekip có bất đồng hay không hiểu nhau đều là chuyện bình thường. Quan trọng là chúng tôi đều có mục đích làm ra một bộ phim xuất sắc gửi tặng các bạn. Khi chúng tôi có mục tiêu chung, chúng tôi sẽ luôn tìm được cách để hoà giải mâu thuẫn của mình.

Bạn có chạnh lòng không khi mọi người nói bạn bỏ tiền ra làm phim nhưng không thành công?

Mọi người nhận định sự thành công thế nào tôi không biết nhưng tôi nhận được những tin nhắn đọc rất thương, không phải lúc nào bạn cũng được khán giả gửi cho những tin nhắn như vậy. Đó là điều chỉ mình tôi thấy, tôi không thể đi thông cáo báo chí rằng tôi nhận được điều đó. Tôi không buồn vì mọi người nhận định như vậy. Đối với tôi, khi được làm nghề đã là thành công. Khi sản phẩm tôi ra, mọi người biết đến tôi, và tôi nhìn lại tôi cảm thấy hạnh phúc. Cuối ngày về, tôi cảm thấy thời gian mình bỏ ra không chỉ để đi chơi, đi mua sắm hay nằm ngủ, đi chơi, thời gian tôi bỏ ra cống hiến cho nghệ thuật đã là thành công.

diễn viên Ngọc Thanh Tâm, sao Việt

Bạn nghĩ thế nào khi nhiều người nhìn nhận bạn được rất nhiều anh chị trong nghề ưu ái?

Đó là chuyện tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Các anh chị lớn có rất nhiều mối quan hệ xung quanh, nếu các anh chị yêu mến tôi, ít nhiều gì tôi cũng thấy vui và hạnh phúc. Nhất là khi tôi làm dự án này, nhận được sự chấp nhận của anh Thành đã là thành công lớn rồi. Tôi cảm thấy đây là điều may mắn của tôi và tôi sẽ không làm điều gì khiến anh chị cảm thấy sự yêu thương dành cho tôi là phí hoài và họ hối hận. Tôi vẫn phải làm tốt, cống hiến tốt, làm đúng những gì mình nên làm để có thể nhận được sự yêu thương của các anh chị và khán giả.

Bản thân bạn có cảm nhận được sự ưu ái của mọi người dành cho mình không?

Thật ra mọi người đối xử với tôi thế nào, tôi cảm nhận được hết. Chuyện ưu ái cũng không đáng để phân vân hay bỏ quá nhiều buồn phiền.

Bạn nghĩ sao khi nhiều người nghĩ bạn không đủ tự tin đứng một mình nên phải kèm những tên tuổi nổi tiếng?

Đâu có dễ để được đi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng hay anh Trấn Thành. Thật ra lâu rồi tôi không xuất hiện chung với anh Hưng trên các sản phẩm nữa, còn ở ngoài chúng tôi vẫn đi chung, vẫn là gia đình. Chỉ là lâu rồi tôi không còn đi chung với anh Hưng ở các sản phẩm nữa vì tôi muốn đi một mình. Lần này cũng là lần đầu tiên tôi kết hợp cùng anh Thành. Trong tập 1 của web-drama mới này, mọi người cũng nhìn nhận được rằng tôi không hề bị lép vế so với các anh chị xung quanh, điều này cũng rất đáng mừng. Trước đây khi đi cùng các anh chị lớn, mọi người nói tôi bị lép vế, có thể do cách đi của tôi sai chứ không thể nói bởi vì đi với các anh chị lớn nên bị như vậy. Nếu nói như vậy sẽ không ai dám đi cùng các anh chị nữa. Có thể bản thân tôi đi sai và bây giờ đi lại. Còn chuyện xuất hiện với các anh chị lớn, sau này tôi vẫn sẽ làm. Không phải đơn giản mà được xuất hiện với các anh chị ấy.

Cảm ơn Ngọc Thanh Tâm vì buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ng.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-thanh-tam-dau-co-de-de-duoc-di-cung-anh-dam-vinh-hung-hay-anh-tran-thanh-69700.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 21 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 18 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 9 giờ, 26 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 27 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 11 giờ, 19 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 27 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 12 giờ, 12 phút trước

Tin mới cập nhật

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 2 giờ, 47 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 2 giờ, 53 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 11 giờ, 36 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 19 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 12 giờ, 53 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 12 giờ, 14 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 12 giờ, 16 phút trước