Danh mục

'Ngọc nữ màn ảnh Việt' Thanh Thuý: 'Tôi thường xuyên 'nổi điên' với anh Thịnh. Nhưng tôi lại là người 'giữ' anh Thịnh nhiều hơn'

Thứ ba, 10/07/2018 10:52

Dù là nhà sản xuất phim, Thanh Thuý vẫn không tham vai chính trong phim vì nó quyết định thành quả của một tập thể. Và cô vợ sắc sảo này lại là người ghen và giữ chồng nhiều hơn.

"Dù phim do mình sản xuất, nếu không hợp vai, tôi vẫn bị rớt từ vòng casting"

Chào Thanh Thuý, chị được xem là "ngọc nữ màn ảnh Việt" một thời, vì sao khi sự nghiệp vẫn trên đỉnh cao chị lại quyết định lui về vai trò nhà sản xuất phim?

Khi tôi làm việc gì, tôi đều tập trung và dồn toàn sức lực cho công việc đó. Lúc quyết định trở thành một nhà sản xuất phim, tất cả mọi suy nghĩ và việc làm của tôi chỉ đều phục vụ cho công việc sản xuất phim. Ý nghĩ tham gia một vai diễn nào đó trong bộ phim mà tôi sản xuất là không bao giờ có. Lúc tuyển chọn diễn viên cho phim của mình, tiêu chí của tôi luôn là người diễn viên phải hợp vai, có tên tuổi để bán vé.

Dù tôi là diễn viên lâu năm cũng vẫn bị đưa tên lên bàn họp để phân tích, mổ xẻ như bao cô diễn viên khác. Tôi nghĩ tên tuổi của tôi sẽ rất được khán giả yêu thích qua những bộ phim truyền hình. Còn về lĩnh vực điện ảnh, tôi vẫn không đủ sức hút. Đó là lí do tôi luôn bị rớt vai trên bàn họp của cả ê kíp.

Chị có quá nhiều lợi thế hơn người khác như: ông xã viết kịch bản, ông xã làm đạo diễn, bản thân làm nhà sản xuất... Chị không nghĩ mình nên tận dụng cơ hội này để làm một phim cho riêng mình đóng chính?

Những kịch bản trước đây công ty chúng tôi sản xuất đều được tôi đặt hàng cho các tác giả viết kịch bản. Các nhân vật nữ chính đều ở tầm hai mươi mấy tuổi, đều rất tươi trẻ. Tôi tự thấy bản thân không phù hợp vai diễn đó bằng các bạn diễn viên mà ê kíp chúng tôi đã lựa chọn. Ví dụ, nữ chính của Ma dai là Ngân Khánh. Nếu mang ra so sánh Thanh Thuý và Ngân Khánh một cách công bằng, rõ ràng Ngân Khánh phải trẻ đẹp hơn, tên tuổi phải hot hơn Thanh Thuý. Tất nhiên, tôi sẽ rớt ngay vòng casting diễn viên.

Tôi không cố chấp và bất chấp đóng vai chính trong phim mình sản xuất vì nó sẽ ảnh hưởng đến thành quả của cả một tập thể.

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Dù là nhà sản xuất phim, Thanh Thuý vẫn không tham vai chính trong phim
vì nó quyết định thành quả của một tập thể.

Đạo diễn Đức Thịnh có bao giờ bày tỏ với chị là anh muốn viết hẳn một kịch bản và làm phim cho vợ đóng không?

Anh Thịnh có nói và đã nói mười mấy năm nay nhưng đến giờ vẫn không thấy làm. Khi anh bắt đầu ngồi xuống viết kịch bản, ý tưởng sáng tạo cứ đưa anh ấy đi đến bến bờ nào mà tôi cũng không biết luôn. Đến khi cầm kịch bản hoàn chỉnh của anh Thịnh, tôi không bao giờ thấy có nhân vật nào đo ni đóng giày cho tôi cả.

Từ một "ngọc nữ màn ảnh" bước sang vai trò sản xuất phim, chị có phải học hỏi tích luỹ nhiều kinh nghiệm cũng như chịu áp lực nặng hơn trước gấp bội không?

Khi tôi bước sang công việc của nhà sản xuất, tôi như một đứa học sinh đi học lại từ đầu. Tất cả mọi thứ rất khó khăn. Tôi cứ vừa làm vừa học cho đến bây giờ. Mặc dù tính đến hiện tại đã chuyển hướng sang sản xuất phim điện ảnh được 5 năm nhưng chỉ dám khẳng định, bản thân chỉ vừa tốt nghiệp cấp 1.

Áp lực nhất là tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm với khán giả. Tôi lấy bản thân của mình ra để hiểu khán giả. Có những lần, tôi đi xem phim và gặp phải một bộ phim không hay. Nó khiến tôi cảm thấy bực bội trong lòng. Tôi vừa tiếc tiền vừa tiếc thời gian quý báu của mình. Khi tôi và anh Thịnh trên xe về nhà, gặp phải khá nhiều chuyện vớ vẩn mà ngày thường có thể bỏ qua nhưng vì coi một bộ phim dở, bực bội quá nên trút giận vào nhau, gây lộn với nhau. Những điều tôi lo khi ở vai trò nhà sản xuất phim là làm thế nào sản xuất được bộ phim khiến khán giả xem phải giải toả được mọi mệt nhọc căng thẳng sau một ngày làm việc, hoặc các cặp tình nhân sau khi xem một bộ phim hay sẽ yêu nhau hơn... Tôi mong muốn làm hài lòng được khán giả.

Trong công ty, tôi mạnh ở khía cạnh nào, tôi chỉ làm đúng việc đó. Còn những việc khác, tôi đã chọn người có chuyên môn để đảm nhận, hợp tác. Tôi đã chọn nên tôi tin tưởng họ sẽ hoàn thành tốt công việc. Như thế, tôi mới có thời gian kiện toàn bản thân. Tôi cho rằng, điều mình nên lo không phải là những con số doanh thu phim. Điều nên lo là bản thân làm một bộ phim không hay. Lo được điều đó, những con số tự động đến với mình.

Ở vai trò nhà sản xuất và đạo diễn, vợ chồng chị có thường xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm không?

Chỉ có tranh luận thôi. Càng ngày, chúng tôi lại mong muốn tác phẩm của mình chỉn chu hơn. Trong công việc, tôi chỉ ngày càng khó tính lên chứ không bao giờ giảm đi.

Như chia sẻ chị chọn diễn viên ngoài hợp vai phải có tên tuổi để bán vé. Vậy chị có tạo nhiều cơ hội cho những gương mặt trẻ tạo đột phá như thời gian qua nhiều phim đã làm được?

Tôi luôn đi tìm những gương mặt mới, không chỉ diễn viên mà còn là đạo diễn. Tôi đã từng vào trường Sân khấu Điện ảnh để mời các em đang còn là sinh viên đến công ty của tôi học thực tế ngoài phim trường, cùng tham gia những vai trò nho nhỏ trong dự án của tôi. Nếu tôi phát hiện ra bạn nào nổi trội hơn, tôi sẽ tự tin giao một bộ phim cho bạn ấy. Tôi muốn đào tạo nhân tài từ từ bằng thực tế.

Anh Đức Thịnh đã quá nổi tiếng với vai diễn Thố trong "Ma dai". Chị có ý định tạo thêm cú đột phá nào cho ông xã?

Không bao giờ. Một người không thể làm tốt quá nhiều vai trò. Ở thời điểm sản xuất bộ phim Ma dai, chúng tôi bị đẩy vào tình thế bắt buộc phải chọn anh Đức Thịnh vào vai Thố. Vai diễn đó không phải dành cho anh Thịnh mà chọn anh làm phương án chữa cháy. Tôi chính là người đưa ra quyết định táo bạo đó. Khi ấy, mọi người còn chưa tin anh Đức Thịnh có thể diễn xuất được trong một dự án phim điện ảnh. Tôi đã kiên quyết và bằng kinh nghiệm cá nhân để thuyết phục mọi người rằng, anh Đức Thịnh vào vai đó là tốt nhất cho sự "cứu bồ" này. Anh Thịnh cũng sợ lắm. Tôi phải kiêm luôn việc thuyết phục anh ấy một thời gian khá dài, anh ấy mới nhận lời.

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Có vẻ như cả hai vợ chồng chị có một sự đồng thuận ở điểm là không thích và không muốn níu kéo hào quang cho cá nhân?

Trong quá trình sản xuất một bộ phim, tôi ở vai trò nhà sản xuất, anh Thịnh ở vai trò đạo diễn. Tôi và anh Thịnh đều nhập vai ở vai trò này rất tốt. Lúc đó, cái chất diễn viên trong người mỗi chúng tôi đã đi "dạo chơi" khá xa, thậm chí là biến mất hoàn toàn. Chúng tôi chỉ còn là một giám đốc sản xuất và một đạo diễn. Vị trí mới đòi hỏi tôi phải có quyết định đúng cho bộ phim của mình. Anh Thịnh cũng phải chọn nhân vật hợp với bộ phim.

Có bao giờ chị tiếc nuối khi dừng lại ở đỉnh hào quang của sự nghiệp diễn xuất?

Mỗi lứa tuổi đều có một giai đoạn đẹp của lứa tuổi đó. Bây giờ, tôi lại cảm thấy thích khi ở lứa tuổi này, bản thân lại có được những kinh nghiệm, những vốn sống bổ ích. Tôi đang rất yêu giai đoạn này của bản thân. Khoảng thời gian hào quang vàng son ở quá khứ là một kỉ niệm rất đẹp cho bản thân mình.

Khi sản xuất phim, không phải lúc nào cũng thắng. Có bao giờ chị và chồng xảy ra tranh cãi vì những con số doanh thu phim?

Có. Chúng tôi cũng đã từng làm ra những bộ phim doanh thu không thắng. Một điều khiến hai vợ chồng hài lòng với chính mình là cả hai không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, không bao giờ nhìn lại những chuyện quá khứ để bới móc nhau. Khi gặp những sự cố, hai vợ chồng chỉ ngồi xuống và rút kinh nghiệm. Lần sau hai vợ chồng sẽ không được phạm phải những sai lầm như vậy nữa. Sau đó, chúng tôi khép lại câu chuyện và tập trung làm những dự án tiếp theo.

"Có một điều mà mọi người sẽ bất ngờ là tôi lại là người 'giữ' anh Thịnh nhiều hơn"

Hai vợ chồng chị song hành từ công việc đến cuộc sống. Chị đã hài lòng với ông xã lẫn cuộc sống hiện tại của mình chưa?

Tôi đòi hỏi rất cao. Tôi mong muốn tất cả những người xung quanh tôi ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay. Vì thế, tôi vẫn tiếp tục đòi hỏi, đặt yêu cầu cao hơn ở bản thân lẫn ông xã.

Anh Thịnh dù sao cũng là nghệ sĩ, tính cách sẽ có phần lãng mạn, vô tâm. Chị có thường xuyên "nổi điên" vì tính nghệ sĩ ấy?

Tôi thường xuyên "nổi điên" với anh Thịnh. Vì đòi hỏi cao ở người xung quanh nên khi chưa hài lòng tôi dễ bực. Tôi thuộc tuýp thích "tiếp lửa" cho mọi người. Trong công việc, tôi "dí" những cộng sự đến nơi đến chốn. Khi nào công việc ổn thoả tôi mới "tha" cho.

Tôi cứ liên tục làm việc. Tôi không chịu dừng lại để nạp năng lượng hay nghỉ ngơi. Bởi tôi thấy khi bản thân làm việc hăng say, đó mới là lúc tôi nạp năng lượng.

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Hai vợ chồng lấy nhau khá lâu, chị đam mê công việc quá có sợ sẽ dễ mất lửa trong hôn nhân?

May mắn là cả hai cùng làm trong nghề nên thường xuyên trao đổi với nhau. Nếu tôi làm khác nghề, lúc về nhà đâu thể chia sẻ công việc với chồng được. Về nhà, hai vợ chồng vẫn luôn trao đổi, thảo luận cùng nhau. Điều đó cũng giúp gắn kết chúng tôi hơn và thêm lửa cho hôn nhân.

Nghe đồn anh Đức Thịnh đào hoa lắm. Chị cũng là một diễn viên xinh đẹp nổi tiếng. Giữa hai vợ chồng ai là người ghen hơn và ai là người giữ đối phương hơn?

Có một điều mà mọi người sẽ bất ngờ là tôi lại là người "giữ" anh Thịnh nhiều hơn. Lí do thì phải hỏi anh Thịnh rồi. Vấn đề không phải là lấy chồng cùng nghề hay khác nghề mà là trong suy nghĩ của mỗi chúng ta. Dù cùng nghề hay khác nghề, vợ chồng phải luôn biết cách chia sẻ và nhường nhịn nhau trong tất cả mọi thứ.

Khi xảy ra tranh luận, chị và anh Thịnh, ai sẽ là người nhượng bộ?

Anh Thịnh hay nhường tôi lắm. Nhưng toàn nhường chuyện nhỏ. Còn đến chuyện lớn, tôi lại luôn là người nhường chồng.

Chị có nhớ lần nào chị nổi cơn ghen kinh khủng nhất?

Có một lần đã rất lâu rồi, gần 10 năm về trước. Có một khoảng thời gian, tôi bận rộn trong công việc, có phần không quan tâm đến chồng mình. Anh Thịnh có một fan nữ rất ngưỡng mộ và thường xuyên đi xem anh Thịnh diễn kịch. Hai người thường xuyên trao đổi với nhau qua tin nhắn. Chưa có gì ghê gớm phải đắn đo, chỉ là anh ấy bắt đầu chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với một người khác nhưng không phải là tôi. Bạn fan đó cũng bắt đầu chớm nảy nở tình cảm vượt giới hạn của một fan dành cho thần tượng. Hai người có đặt cho nhau mật mã riêng.

Một đêm nọ, khi tôi đi làm về khá khuya, tôi còn thức, trong khi anh Thịnh đã ngủ. Tin nhắn đến, tôi mới cầm lên xem vì đang đứng gần điện thoại và cũng khuya quá rồi. Tôi thấy tin nhắn của một số lạ không để tên. Đọc tin nhắn mới biết là con gái. Bằng linh cảm của người vợ, tôi cảm thấy tin nhắn này không bình thường dù nó rất bình thường. Tôi mới giả làm anh Thịnh để nhắn tin qua lại với người đó. Càng nói chuyện, tôi lại càng tin giác quan của mình là đúng. Một hồi lâu sau, bạn đó mới nghi ngờ vì cách nói chuyện không giống anh Thịnh. Bạn đó mới hỏi, có phải anh Thịnh không? Tôi vẫn trả lời là đúng. Bạn đó mới hỏi: "Mật mã giữa hai chúng ta là gì?" Tôi đâu biết mật mã, tôi liền kêu anh Thịnh dậy để nói cho tôi nghe mật mã: "Nãy giờ em đang nói chuyện với bạn này, nhưng bạn ấy hỏi mật mã mà em không biết. Anh trả lời đi". Tôi không biết anh Thịnh có trả lời không, chỉ biết anh Thịnh thức tới sáng, còn tôi thì đi ngủ.

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Thanh Thúy,Đức Thịnh,sao Việt

Sau sự việc đó, chị có rút ra kinh nghiệm gì cho bản thân khi đã lơ là ông xã?

Tôi thấy, cho dù chúng ta là người thường, người nổi tiếng, hay là Hoa hậu đi nữa nhưng không được coi thường địch. Địch hay tấn công bất ngờ lắm. Khi mình lơ, người khác sẽ có cơ hội quan tâm phụ mình thôi.

Đến giờ, chị hài lòng và không hài lòng nhất ở chồng điều gì?

Hài lòng nhất là anh Thịnh rất hiền lành. Điểm không hài lòng duy nhất không phải dành cho tôi mà là dành cho con trai. Đàn ông có cách thương con kiểu khác, không giống như phụ nữ chúng ta nhưng tôi lại có một đòi hỏi là khi yêu, phải thể hiện bằng hành động, không phải yêu là để trong lòng. Yêu là dành thời gian nhiều hơn cho con mới gọi là yêu. Tôi biết anh Thịnh yêu con lắm.

Cà Phê gần gũi với chị hay anh Thịnh hơn?

Cà Phê yêu cha yêu mẹ bằng nhau. Do tôi gần gũi bé nhiều nên bé lại dồn chú ý vào ba hơn. Ví dụ khi Cà Phê đi học về, chưa kịp chào tôi, nhìn quanh nhà không thấy anh Thịnh là bé hỏi ngay: "Ba đâu rồi mẹ?" hoặc khi bé đang ăn cơm mà anh Thịnh chưa về, bé bảo ngay: "Mẹ ơi, con chừa đồ ăn này lại cho ba nha". Nghe mà tức muốn xỉu nhưng thương lắm.

Vậy hai vợ chồng ai sẽ đóng vai ác trong việc dạy con?

Tôi nghiêm khắc với Cà Phê hơn. Đây cũng là một điểm mà vợ chồng tôi thường xuyên tranh luận. Vì tôi muốn anh ấy nghiêm khắc với con hơn.

Cà Phê đã lớn, hai vợ chồng có muốn sinh thêm em bé không?

Tôi yêu trẻ con lắm. Tôi đã từng mở một trường năng khiếu để dạy trẻ con. Tôi rất mong có thêm một em bé nữa. Con trai hay con gái đều đáng yêu như nhau. Quan trọng là con mình sinh ra có tính tình hiền lành, ngoan ngoãn là được.

Cảm ơn Thanh Thuý về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 18 giờ, 37 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 18 giờ, 39 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 18 giờ, 40 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 20 giờ, 32 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 20 giờ, 39 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 20 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 29 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 34 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 56 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 19 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 1 giờ, 19 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 19 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 2 giờ, 54 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 3 giờ, 41 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 42 phút trước